Ngày nay, nhu cầu mua sắm trực tuyến của mọi người ngày càng gia tăng, kéo theo đó là sự phát triển của các ngành dịch vụ vận chuyển. Nhằm đáp ứng nhu cầu giao nhận của khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. SuperShip Việt Nam đã đặt ra mục tiêu phủ sóng mạng lưới đi khắp toàn quốc trong vòng 2 năm. Kèm theo đó là những chính sách cam kết chất lượng đồng nhất tại tất cả các bưu cục. Bởi vậy, dịch vụ giao hàng tại chi nhánh Gia Lai của SuperShip sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với khách hàng có nhu cầu Ship hàng nhanh tại Gia Lai. Sau đây, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu về dịch vụ SuperShip Gia Lai, xem dịch vụ này có những tiện ích gì nhé!
Nội dung chính [hide]
1. Thông tin tổng quan dịch vụ
SuperShip Gia Lai là một chi nhánh của công ty SuperShip Việt Nam - dịch vụ giao hàng nhanh, thu hộ tiền hiệu quả cho ngành thương mại điện tử. Đây là một thành viên quan trọng trong mạng lưới giao hàng toàn quốc của SuperShip Việt Nam và cũng là một đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh online.
Cũng như những đơn vị giao hàng khác, mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường vận chuyển hàng hóa, thu hộ tiền tại Gia Lai, SuperShip đã không ngừng nỗ lực mang đến cho các doanh nghiệp, các shop bán hàng online một dịch vụ giao hàng tốt nhất ở Gia Lai.
Thông tin tổng quan dịch vụ
2. Chính sách vận chuyển
Dịch vụ SuperShip Gia Lai sở hữu 10 chính sách giao hàng chuyên nghiệp:
- Miễn phí “lấy hàng - thu hộ tiền” tại các khu vực nội và ngoại thành.
- Miễn phí thay đổi thông tin đơn hàng (số tiền thu hộ và thông tin người nhận).
- Miễn phí giao hàng lại nhiều lần trong các trường hợp khách hàng không nghe máy, hẹn giao lại và hoàn trả hàng.
- Miễn cước phí các đơn hàng giao không đúng hẹn.
- Miễn phí hoàn trả hàng với các đơn hàng nội tỉnh.
- Miễn phí kiểm tra hàng cùng với các chính sách “xem hàng, thử hàng, hướng dẫn sử dụng, đổi trả hàng”.
- Miễn phí lưu kho với diện tích không quá 1 mét khối .
- Chiết khấu ưu đãi hàng tháng cao (5% - 15%).
- Bồi thường, giải quyết khiếu nại thỏa đáng, nhanh chóng với những hàng hóa bị thất lạc.
- Cùng nhiều chính sách hỗ trợ sâu sát và hiệu quả khác.
3. Bảng giá dịch vụ
Bảng giá dịch vụ giao hàng cho các shop tại Gia Lai (Miễn phí lấy hàng tận nhà - tùy thuộc vào điểm (thị trấn) giao hàng để tính giá cước).
Bảng giá dịch vụ
ĐIỂM ĐẾN | CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG | HỎA TỐC | |
NỘI TỈNH (Đơn hàng giao trong tỉnh) |
THÀNH PHỐ | 14.000đ | 4h |
HUYỆN | 20.000đ | 24h | |
NỘI MIỀN (Gia Lai ⇔ Miền Trung) |
THÀNH PHỐ | 28.000đ | 1 - 3 ngày |
HUYỆN | 33.000đ | 3 - 4 ngày | |
NGOẠI MIỀN (Gia Lai⇔ Miền Nam Gia Lai⇔ Miền Bắc) |
THÀNH PHỐ | 28.000đ | 2 - 4 ngày |
HUYỆN | 35.000đ (0,5kg; + 5.000đ/0.5kg vượt khối lượng) | 3 - 5 ngày |
Bên cạnh đó, dịch vụ SuperShip Gia Lai còn có chính sách ưu đãi đồng giá: Áp dụng cho những khách hàng có số lượng đơn từ 1.000 đơn/tháng trở lên.
KHỐI LƯỢNG | ĐỒNG GIÁ TOÀN QUỐC |
Từ 50g trở xuống | 25.000đ |
Từ 2kg trở xuống | 30.000đ |
4. Quy trình giao nhận
Lấy hàng – Nhận hàng
SuperShip chỉ nhận những đơn hàng đã được người gửi tạo trên hệ thống mysupership.vn hoặc trên ứng dụng SuperShip và SuperShip có quyền từ chối nhận những đơn hàng chưa được tạo trên hệ thống.
Thời gian lấy hàng
- Lần 1 (10h30 – 12h00): Tính từ đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trong thời gian trước 10h30.
- Lần 2 (16h00 – 17h30): Tính từ đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trong thời gian trước 16h00.
Khi đến nhận hàng, nhân viên giao hàng sẽ để lại cho người gửi phiếu nhận hàng thể hiện những mã vận đơn đã nhận – người gửi không bàn giao hàng nếu nhân viên giao hàng không cung cấp phiếu nhận hàng, hãy liên hệ tổng đài để SuperShip điều phối nhân viên giao hàng khác để lấy hàng một cách nhanh nhất.
Đơn hàng giao đi phải được đóng gói, nhập đúng khối lượng và kích thước thực theo quy định. SuperShip có quyền từ chối đơn hàng, nếu đơn hàng không được đóng gói đảm bảo hoặc nhập sai khối lượng.
Trong trường hợp liên hệ với người nhận không thành công, nhân viên giao hàng sẽ để lại tin nhắn cho người gửi.
Mỗi một mã đơn hàng tương ứng một kiện hàng được giao.
Mã đơn hàng trên hệ thống sẽ được hủy sau 3 ngày lấy hàng (tính cả ngày tạo đơn hàng) giao hàng không thành công với lý do đến từ người gửi hàng.
Giao hàng
Nhân viên giao hàng gọi người nhận tối thiểu 3 cuộc gọi khi người nhận không nhấc máy hay không liên lạc được.
Thay đổi thông tin đơn hàng
Trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi thông tin trước khi xuất hàng đi giao: thay đổi thông tin tiền thu hộ và thông tin số điện thoại người nhận được thay đổi miễn phí.
Trường hợp thay đổi thông tin địa chỉ của người nhận hàng khác cấp Quận/Huyện so với địa chỉ đã cấp ban đầu, phí là 10,000đ/đơn. SuperShip không nhận hỗ trợ thay đổi thông tin địa chỉ người nhận hàng trong trường hợp khác cấp Tỉnh.
Trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi sau khi đã giao hàng SuperShip không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh.
SuperShip sẽ thực hiện tạo đơn theo yêu cầu của người gửi, gồm:
- Hỗ trợ người nhận kiểm tra hàng miễn phí (thời gian ≤ 5 phút).
- Hỗ trợ người nhận test thử hàng, khi có sự đồng ý của người gửi. Phụ phí thu trong thời gian chờ thử hàng là 10.000đ/đơn (thời gian ≤ 20 phút).
- Hỗ trợ hướng dẫn người nhận sử dụng sản phẩm. Phụ phí thu cho việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm là 10.000đ/đơn (thời gian ≤ 20 phút).
- Hỗ trợ khách hàng giao và thu về 1 đơn hàng . Hàng đổi về sẽ được chuyển đến khách hàng theo lịch trả hàng. Phụ phí về hàng đổi trả là 10,000đ/đơn.
- Hỗ trợ người nhận hẹn lại thời gian giao tối đa 5 ngày kể từ ngày giao hàng lần đầu tiên.
Khi nhận hàng, người nhận cần phải ký nhận và ghi rõ họ tên vào biên bản. Trong trường hợp đơn hàng không thu tiền, người nhận cần cung cấp số CMND (CCCD)/ Bằng lái xe/ Hộ chiếu để nhân viên giao hàng chụp hoặc ghi lại thông tin.
Trả hàng
- Những đơn hàng giao không thành công sẽ được hoàn về tận nơi. Với đơn nội tỉnh, phí hoàn trả là 3,000đ/đơn và đơn liên tỉnh là 30% phí giao hàng.
- Thời gian hoàn trả tối đa là 7 ngày làm việc với các đơn nội tỉnh và 15 ngày với các đơn còn lại tính từ ngày khách hàng xác nhận chuyển hoàn. Trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn trả gấp, phí hoàn trả tương đương với một đơn hàng mới.
5. Cam kết chất lượng
Ngoài ra, dịch vụ SuperShip Gia Lai còn có những cam kết đặc biệt:
- Cam kết giúp khách hàng giao hàng đạt được tỷ lệ thành công lên đến 96,18%.
- Cam kết đơn hàng được giao tận tay, tận tâm, nhanh chóng với 99% đơn hàng được giao đúng hẹn.
- Cam kết hệ thống quản lý đơn hàng chặt chẽ, đơn giản và chuyên nghiệp.
- Cam kết hỗ trợ nhanh chóng kết nối với shipper, điều phối viên và Ban Giám Đốc.
- Cam kết mỗi một khách hàng có một chăm sóc khách hàng và điều phối hỗ trợ riêng.
- Giao không thành công sẽ không thu cước phí.
Cam kết chất lượng
Kết luận
Như vậy, trong bài viết trên Nhanh.vn đã tổng hợp và đem đen cho các bạn những thông tin cụ thể nhất về dịch vụ SuperShip Gia Lai. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển mà các bạn đã, đang và sẽ dùng trong tương lai. nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy bình luận xuống bên dưới cho Nhanh.vn biết nhé!