TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank duyệt hồ sơ nhanh 2024

2024-01-01

Vietinbank là một trong 4 ngân hàng lớn hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Vay tín chấp Vietinbank là một trong những gói vay được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Ở bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu cách hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank duyệt hồ sơ nhanh 2024.

Hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank duyệt hồ sơ nhanh 2024

Nội dung chính [hide]

1. Thông tin cần biết về gói vay tín chấp VietinBank

1.1 Ngân hàng VietinBank

Ngân hàng VietinBank hay còn được gọi là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, đây là một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 1988 đến nay, Vietinbank đã có tới 150 chi nhánh và 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành. Sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng và kịp thời nhanh nhất đến mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh.

Hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ cho vay cá nhân và doanh nghiệp thì Vietinbank còn hỗ trợ nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau như: Gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, thẻ chi tiêu thấu chi với tiện ích đa dạng, các sản phẩm bảo hiểm linh hoạt. Hơn nữa VietinBank luôn hỗ trợ thực hiện các giao dịch 24/24 tại bất cứ nơi đâu.

Vay tín chấp với ngân hàng Vietinbank

Vay tín chấp với ngân hàng Vietinbank

Vậy vay tín chấp với ngân hàng VietinBank là gì?

Với gói vay tín chấp với ngân hàng VietinBank thì bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào hay cần người thứ 3 đứng ra bảo lãnh mà vẫn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn.

Ngân hàng sẽ xác minh, kiểm duyệt khả năng tài chính và lịch sử tín dụng của người vay vốn để tiến hành hỗ trợ vay tiền. Vay tín chấp được đánh giá là một hình thức vay khá an toàn vì người vay có thể trả nợ từ nguồn thu nhập hàng tháng của mình, từ đó giảm áp lực trả nợ cho khách hàng.

1.2 Bảng lãi suất các gói vay tín chấp VietinBank

Gói vay

Vay tối thiểu

Vay tối đa

Thu nhập tối thiểu

Hình thức vay

Lãi suất

Vay tín chấp CBNV10 triệu đồng300 triệu đồng3 triệu đồngvay theo lương9.6%/60 tháng
Vay thấu chi tín chấp10 triệu đồng500 triệu đồng3 triệu đồngvay theo lương9.6%/60 tháng

1.3 Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng

Hình thức vay tín chấp của ngân hàng VietinBank bao gồm:

Vay tín chấp CBNV

Với gói vay tín chấp CBNV, bạn sẽ được Vietinbank hỗ trợ vay vốn theo với những ưu đãi đặc biệt như sau: 

  • Hạn mức vay tín chấp của gói vay CBCNV của Vietinbank là rất cao, tối đa tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, hạn mức vay không được vượt quá 12 lần so với mức thu nhập của người vay. 
  • Thời hạn tối đa lên tới 60 tháng. 
  • Gói vay này có mức lãi suất cạnh tranh và vô cùng ưu đãi chỉ 9.6%/60 tháng

Điều kiện vay rất đơn giản, chỉ cần khách hàng có mục đích sử dụng vốn theo đúng pháp luật và có khả năng chi trả, thanh toán các khoản nợ đúng hạn.

Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng VietinBank

Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng VietinBank

Vay phát hành thẻ tài chính cá nhân

Gói vay này là gói vay tín chấp khá mới tại ngân hàng VietinBank. Khi vay vốn theo gói vay phát hành thẻ tài chính cá nhân thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau: 

  • Hạn mức có thể vay tối đa lên tới 200 triệu đồng tương đương với 10 lần thu nhập.
  • Thời hạn duy trì thẻ tối đa đến 12 tháng
  • Lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường tài chính hiện nay.

Vay thấu chi

Với gói vay tín chấp - vay thấu chi, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn cụ thể như sau: 

  • Khách hàng được hỗ trợ hạn mức tới 500 triệu mà không cần bất kỳ một tài sản đảm bảo nào. 
  • Thời hạn duy trì hạn mức thấu chi tối đa lên tới 1 năm
  • Lãi suất và các khoản phí cực cạnh tranh 9.6%/60 tháng theo quy định hiện hành của ngân hàng Vietinbank

Ngoài ra khách hàng cũng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa E – Partner và thẻ ghi nợ quốc tế của VietinBank nhé.

Vay vốn siêu tốc không thế chấp TPBank - Lãi suất thấp nhất thị trường

20230320_fev7iJ6h.png

2. Hướng dẫn vay tín chấp VietinBank giải ngân nhanh nhất

2.1 Điều kiện vay tiền ngân hàng VietinBank

Để đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Vietinbank, bạn không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản hay cần sự bảo lãnh từ người thứ 2. Mà chỉ cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện vay đơn giản như sau: 

  • Người vay là công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 21 - 58 tuổi.
  • Là người vay đang sinh sống và làm việc tại những tỉnh, thành phố có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Vietinbank. 
  • Người vay có thể là cán bộ, công nhân viên có thu nhập ổn định (cụ thể là tối thiểu 4.5 triệu/tháng). 
  • Có hợp đồng lao động ở công ty hiện tại hoặc đơn xác nhận tại nơi đang công tác tối thiểu 12 tháng. 
  • Người vay không có nợ xấu hay nợ chú ý trong thời điểm đăng ký vay vốn tín chấp Vietinbank.
  • Người vay có mục đích sử dụng vốn rõ ràng và chứng minh được khả năng có thể chi trả nợ theo đúng hạn. 

Đây là những điều kiện mà chắc chắn bạn phải đáp ứng được thì VietinBank mới có thể tiếp nhận được hồ sơ vay vốn của bạn.

2.2 Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp VietinBank cần gì

Nếu như bạn đã thỏa mãn các điều kiện vay tín chấp Vietinbank thì bước tiếp theo bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp Vietinbank. Hồ sơ vay vốn cần đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau: 

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng Vietinbank
  • Có bản sao CMND/CCCD, sổ hộ khẩu và giấy tờ xác nhận địa chỉ nơi ở hiện tại của người vay vốn
  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc những loại giấy tờ có giá trị tương đương 
  • Bản gốc sao kê tài khoản lương của người vay trong 3 tháng gần đây nhất

Đây là những giấy tờ cần thiết để người vay cần chuẩn bị làm hồ sơ vay tín chấp VietinBank. Vì vậy để quá trình vay vốn được diễn ra thuận lợi thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên nhé!

2.3 Quy trình vay tín chấp của VietinBank

Quy trình vay tín chấp của VietinBank bao gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng ký vay tín chấp Vietinbank

Khách hàng có thể đăng ký vay tiền ngân hàng VietinBank bằng cách đến trực tiếp quầy giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng Vietinbank. Nếu bạn không có đủ thời gian để đăng ký trực tiếp thì có thể đăng ký vay online ngay tại trang website chính thức của ngân hàng VietinBank theo đường linh sau: Tại đây.

Người vay có thể dễ dàng đăng ký vay tín chấp tại VietinBank với bất kỳ hình thức đăng ký nào. Chỉ cần nhân viên nhận được thông tin thì sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể cho người vay.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn

Sau khi đăng ký vay thì nhân viên của ngân hàng sẽ hướng dẫn người vay cần phải chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ nào theo quy định của VietinBank. Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hồ sơ theo đúng yêu cầu, tránh xảy ra thiếu sót làm gián đoạn cũng như chậm trễ các khâu làm thủ tục vay vốn cũng như bỏ lỡ những chương trình ưu đãi của VietinBank.

Quy trình vay tín chấp của VietinBank

Quy trình vay tín chấp của VietinBank

Bước 3: Thẩm định, duyệt hồ sơ

Sau khi nhân viên ngân hàng VietinBank nhận đơn đăng ký vay của khách hàng thì sẽ bắt đầu xác minh danh tính của người đi vay. Nhân viên sẽ xem xét các thông tin trong hồ sơ vay vốn từ khả năng tài chính đến lịch sử tín dụng của khách hàng có đủ điều kiện vay tín chấp VietinBank hay không.

Nếu hồ sơ của bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện vay vốn tín chấp tại ngân hàng VietinBank thì nhân viên sẽ gọi điện thông báo kết quả vay đến khách hàng. Sau đó nhân viên sẽ hẹn lịch đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng VietinBank gần nhất để ký kết hợp đồng và giải ngân tiền vay.

Bước 4: Ký hợp đồng và giải ngân

Người vay vốn đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh mà trước đó đã nộp hồ sơ để ký hợp đồng vay vốn tín chấp. Lưu ý, khi nhân viên gửi hợp đồng thì bạn nên đọc và kiểm tra kỹ hạn mức, lãi suất cũng như kỳ hạn vay đã công khai, minh bạch hay chưa trước khi đặt bút ký nhé!

Sau khi ký kết hợp đồng xong thì phòng kế toán của ngân hàng sẽ có trách nghiệm giải ngân tiền vay với khách hàng thông qua chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Ngoài ra, sau khi đăng ký vay vốn thành công thì khách hàng có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán khoản vay tín chấp VietinBank như sau: 

  • Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank là một trong những cách thanh toán phổ biến nhất. Ngoài thanh toán khoản vay, khách hàng còn được nhân viên tra cứu hợp đồng vay và giải quyết trực tiếp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng.
  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng. Quý khách có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng qua Internet Banking hoặc Mobile Banking. Để biết thêm thông tin về số tài khoản thụ hưởng VietinBank cũng như cú pháp thanh toán chuyển khoản thì khách hàng nên liên hệ với bộ phận CSKH theo số Hotline 1900 6515 để được nhân viên cung cấp thông tin nhé.
  • Thanh toán qua ví điện tử như Momo, Viettel Money, Shopee Pay, Payoo… Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử và chọn mục “thanh toán hoá đơn” sau đó chọn “Thanh toán khoản vay” và chọn “VietinBank” và điền các thông tin theo yêu cầu nhé.

Tùy vào mục đích bạn muốn sử dụng số vốn đó thì sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những hình thức thanh toán sao cho có thể dễ dàng sử dụng nhất đó là thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng VietinBank.

3. Giải đáp vay tín chấp VietinBank dành cho bạn

3.1 Quy trình duyệt hồ sơ tín chấp VietinBank có khó không

Quy trình xét duyệt hồ sơ tín chấp VietinBank là không khó. Tuy nhiên để hồ sơ vay vốn của bạn được xét duyệt nhanh hơn cũng như tỷ lệ vay vốn thành công cao hơn thì bạn nên tham khảo một số vấn đề sau đây:

  • Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng gói vay tín chấp Vietinbank để nắm bắt rõ những yêu cầu và tiêu chí đánh giá của ngân hàng theo từng khoản vay. 
  • Khi bạn khai báo thông tin cá nhân thì phải đảm bảo kê khai thật chính xác thông tin của mình, đặc biệt là thu nhập hiện tại. Điều này sẽ rút ngắn được đáng kể thời gian kiểm duyệt hồ sơ của khách hàng. 
  • Trước khi vay vốn, bạn cần phải có mục tiêu cũng như phương án sử dụng vốn hiệu quả và khoa học thì ngân hàng mới tiếp nhận hồ sơ vay vốn cùng như giải ngân cho bạn. 
  • Bạn cần phải đặt thời gian trả nợ đúng hạn lên hàng đầu. Bởi nếu không may bạn bị quá hạn nợ thì sẽ bị chịu các mức phí phạt rất cao và có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tín dụng của người vay.

Vì vậy khi lưu ý kỹ những vấn đề ở trên thì quá trình xét duyệt hồ sơ tín chấp VietinBank sẽ được diễn ra nhanh chóng. Và thời gian ngân hàng giải ngân vốn cũng nhanh và đảm bảo được tiến độ cũng như nguồn vốn mà bạn đang cần để tiếp tục công việc kinh doanh.

Quy trình duyệt hồ sơ tín chấp VietinBank khá đơn giản

Quy trình duyệt hồ sơ tín chấp VietinBank khá đơn giản

3.2 Nợ xấu có được đăng ký vay ở VietinBank không

Ngân hàng VietinBank là ngân hàng uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính ở Việt Nam hiện nay. Vì vậy khách hàng có nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tài chính hoặc ngân hàng nào khác thì không được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn.

Vì vậy để đảm bảo được bạn có thể đăng ký vay vốn ở VietinBank thì chắc chắn là ở thời điểm hiện tại bạn không có nợ xấu.

3.3 VietinBank có hỗ trợ hồ sơ online không

Hiện nay, VietinBank sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký vay vốn online thông qua trang website chính thức của ngân hàng giúp người vay tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên để nộp hồ sơ vay vốn và ký kết hợp đồng vay vốn thì người vay vẫn phải đến trực tiếp phòng giao dịch VietinBank nhé! Hơn nữa khi ngân hàng giải ngân, bạn cũng cần phải trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch của VietinBank.

3.4 Mức phạt trước hạn tất toán VietinBank

Nếu như khoản vay của bạn có thời hạn vay dưới 12 tháng thì khi tất toán khoản vay trước hạn sẽ không phải chịu bất cứ khoản phí phạt nào. Còn với các khoản vay trung và dài hạn thì mức phí phạt sẽ được áp dụng linh hoạt từ 0.5 - 2% trên tổng số tiền thanh toán trước hạn. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tất toán trước hạn nhé.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản và chính xác nhất về gói vay tín chấp VietinBank. Nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn nhưng không có tài sản đảm bảo có giá trị thì gói vay này thực sự phù hợp với bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn đang có ý định đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng VietinBank! 

20230425_1AODWU2h.png

Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Xem thêm: 

Cách vay tiền ngân hàng - Thủ tục vay ngân hàng đầy đủ  
Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?  
Bí kíp giúp bạn vay vốn hộ kinh doanh cá thể dễ dàng hơn

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm