Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo: Mục đơn hàng có thêm chức năng gửi Email + SMS đến khách hàng khi đơn hàng thay đổi trạng thái
Chức năng này chỉ hoạt động với các doanh nghiệp đang dùng dịch vụ Website của Nhanh.vn.
Khi đơn hàng thay đổi trạng thái, doanh nghiệp có thể cài đặt để hệ thống tự động gửi Email hoặc SMS thông báo cho khách hàng biết được trạng thái đơn hàng đang ở bước nào, giúp khách hàng tương tác tốt hơn với đơn hàng đã đặt.
Để sử dụng tính năng này, bạn có thể truy cập Menu: Cài đặt > Website > Trạng thái đơn hàng, chọn các trạng thái bạn muốn cài đặt, khi đơn hàng chuyển sang trạng thái này, hệ thống sẽ tự động gửi 1 tin nhắn SMS hoặc 1 email (hoặc cả 2 nếu bạn bật cả 2 chức năng) đến khách hàng.
Nhanh.vn sẽ tiếp tục nâng cấp chức năng này để doanh nghiệp có thể tự chỉnh sửa mẫu SMS và Email gửi đi (Sẽ có thông báo cập nhật sau khi hoàn thiện).
Như vậy khi sử dụng dịch vụ Website do Nhanh.vn cung cấp, doanh nghiệp sẽ có các cài đặt sau:
- Cài đặt tự động gửi email, sms tới khách hàng và chủ doanh nghiệp ngay khi khách đặt hàng thành công.
- Cài đặt tự động gửi email, sms tới khách hàng khi đơn hàng thay đổi trạng thái
Email và đầu số SMS gửi đi sẽ mặc định dùng của Nhanh.vn, nếu doanh nghiệp muốn gửi bằng Mail Server khách, xin vui lòng cài đặt ở mục Cài đặt > Website > Đặt hàng Online
Nhanh.vn hiện đã cung cấp thêm dịch vụ kết nối SMS Brand Name giúp doanh nghiệp gửi SMS đi theo tên doanh nghiệp của bạn (Thường dùng tên miền website của bạn để đăng kí), để sử dụng dịch vụ này, xin doanh nghiệp vui lòng chuẩn bị các hồ sơ sau:
1. Đăng kí hộ kinh doanh.
2. Chứng minh thư của chủ hộ kinh doanh.
3. Chứng nhận sở hữu tên miền.
4. Bản đăng kí brandname theo mẫu có chữ kí của chủ hộ.
Bên nhà mạng chỉ chấp nhận hồ sơ được scan hoặc chụp màu bản gốc, không chấp nhận bản photo đen trắng.