TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10+ App quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất trên điện thoại

2022-12-20

App quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp và những chủ cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ tối ưu hoá các khâu bán hàng online, qua đó giảm đi đáng kể chi phí và công sức. Việc áp dụng app quản lý đơn hàng online giúp doanh nghiệp kiểm kê nguồn vốn và quản lý hàng tồn kho hiệu quả. 

Vậy đâu là app quản lý bán hàng miễn phí được mọi người tin tưởng nhất hiện tại. Cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

app quản lý bán hàng

1. Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng là gì?

App quản lý bán hàng hoá là một công cụ phần mềm có thể dùng nhằm làm đơn giản hoá quá trình bán hàng bằng hệ thống tự động. Tất cả mọi quá trình bán hàng từ quản lý hàng hoá đến quản lý kho , quản lý đơn hàng tới quản lý nhân sự và dịch vụ khách hàng, v.v. Sẽ trở nên đơn giản hơn và nhanh chóng hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ trở nên hài lòng và gắn bó với thương hiệu của bạn hơn nữa. 

Đặc biệt App quản lý bán hàng cũng có các báo cáo bán hàng chi tiết từ số liệu thực tiễn, ví dụ về những sản phẩm mới nhất, ngày bán chạy nhất nhất của sản phẩm cùng nhiều thông tin nữa. Từ cơ sở dữ liệu trên, bạn sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định và đề ra những chiến dịch marketing tốt hơn nữa nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng là phân công công việc cho nhân viên, quản lý khối lượng công việc, và giám sát tốc độ công việc,... khi điểm qua một số lợi ích bất ngờ từ việc dùng phần mềm quản lý bán hàng. 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Quản lý linh hoạt mọi lĩnh vực 
  • Phù hợp với nhiều ngành hàng 
  • Phối hợp hiệu quả trong nhiều phòng ban khác nhau 
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh 
  • Xử lý một khối lượng thông tin lớn 
  • Nâng cao hiệu suất kinh doanh 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng Nhanh.vn

Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, dùng tốt 

2. Top 10 App quản lý bán hàng miễn phí - hiệu quả nhất

2.1 App quản lý bán hàng Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí

Nhanh.vn là nền tảng bán hàng đa kênh kết hợp marketing đa điểm và quản lý tập trung nhằm mở ra hệ sinh thái mua sắm thống nhất, tối ưu hóa khách hàng. Phần mềm này quản lý bán hàng đa kênh duy nhất ở Việt Nam bao gồm quản lý khách hàng không hạn chế, Fanpage, Website, gian hàng trên trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee... 

Đồng thời hỗ trợ các shop liên kết với kênh bán hàng trên Facebook. Phần mềm chat đa kênh quản lý comment và tin nhắn gửi đi, ẩn số điện thoại di động. Kết nối Website bán hàng trực tuyến với trên 200 mẫu thiết kế mới, hiện đại và chuẩn SEO. Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Nhanh.vn cung cấp hơn 60 báo cáo với đầy đủ nội dung cơ bản nhất không một Website nào khác có được bao gồm: Bóc tách số liệu doanh thu lợi nhuận theo nguồn truy cập, thời gian bán hàng và giao hàng. Hiệu quả làm việc của cá nhân mỗi nhân sự trong khâu sản xuất, giao hàng, dịch vụ khách hàng, thu ngân và bán hàng. Tỷ lệ khách hàng quay trở lại theo tháng. 

Chính việc này sẽ cho phép chủ shop cũng như cửa hàng quản lý tốt giá cả, nguồn hàng, số lượng hàng bán, các đợt khuyến mãi, tiền công lao động, thanh toán thu chi, khách hàng nhân viên, nhà phân phối,... Mỗi đối tượng được quản lý trên hệ thống sẽ đưa ra các thông số rất cụ thể để nhân viên bán hàng và chủ shop dễ theo dõi. 

App quản lý bán hàng Nhanh.vn.

App quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn có đầy đủ những đặc điểm và chức năng bạn cần thiết để quản lý bán hàng, thích hợp ngay cả khi bạn "start-up" một doanh nghiệp, hoặc trước khi mở rộng lên hệ thống siêu thị/công ty. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có tất cả các chức năng để bạn tối ưu thời gian hoạt động và đem đến nhiều lợi ích. Với giao diện thân thiện, được thiết kế chuyên nghiệp, phần mềm bán hàng Nhanh.vn giúp việc bán hàng của bạn diễn ra thuận tiện từ quá trình bán hàng, xuất hoá đơn, thu phí, cho đến quản lý hàng hoá và hỗ trợ khách hàng bảo hành. 

Chính vì thế, qua gần 10 năm được nâng cấp và cải tiến không ngừng trong giao diện cũng như tính năng, đến giờ Nhanh.vn đã và đang góp phần hỗ trợ và tư vấn giúp khoảng 80.000 DN hoàn thiện việc quản lý bán hàng, tiết kiệm nhiều tỷ đồng mỗi tháng. Đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện là lý do phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn được coi là người bạn đồng hành của nhiều chủ shop to nhỏ từ Bắc chí Nam với đầy đủ các ngành nghề như kinh doanh quần áo, tiệm ăn uống, spa... 

Tải ngay App quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại Nhanh.vn

ggplayappstore 

Hãy để lại thông tin tại đây để chúng tôi  hướng dẫn bạn sử dụng dễ dàng hơn

dùng thử miễn phí

Đặc biệt, với App quản lý bán hàng Nhanh.vn, bạn chỉ cần đăng ký, nhân viên Nhanh.vn sẽ tới cửa hàng tư vấn và hướng dẫn trực tiếp, hỗ trợ online 24/7 để bạn có thể bắt đầu trải nghiệm miễn phí.

2.2 App quản lý bán hàng Sapo

Sapo là một app quản lý bán hàng cũng được khá đông người yêu thích. Bạn có thể nhanh chóng sử dụng được app này thông qua việc tải về trên Google Play nếu bạn sử dụng android hoặc download tại AppStore nếu bạn sử dụng nền tảng IOS. 

Tùy theo điều kiện của mình các bạn nên lựa chọn 1 hoặc 2 gói dịch vụ do phần mềm bán hàng Sapo cung cấp. Gói miễn phí chức năng sẽ có hạn chế khá lớn, mặc dù đây cũng là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. 

Đối với ứng dụng Sapo các chức năng hỗ trợ bán hàng qua mọi kênh bán hàng cũng sẽ được thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên, ở dịch vụ bán hàng trực tuyến thì có chút hơi phức tạp và khó khăn hơn cho những ai mới bắt đầu dùng. Cho nên bạn sẽ cần thiết phải có một quãng thời gian làm quen với phần mềm.

app quản lý bán hàng sapo

App quản lý bán hàng Sapo

Một số tính năng nổi bật của App quản lý bán hàng Sapo Go:

  • Kết nối nhiều hãng vận chuyển giúp tối ưu giá cước gửi hàng
  • Trạng thái đơn cập nhật đầy đủ, khá nhanh
  • Tích hợp Facebook giúp quản lý hội thoại dễ hơn
  • Tích hợp  VNPay QR giúp thanh toán online nhan chóng

2.3  App quản lý bán hàng - Chủ Tiệm POS

Ứng dụng "Chủ Tiệm" là một ứng dụng quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng nhỏ và vừa. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, doanh thu và chi phí một cách hiệu quả và tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng này là:  

  • Hỗ trợ kết nối với máy in hóa đơn, máy quét mã vạch và thiết bị thanh toán
  • Hỗ trợ tạo mã QR để khách hàng thanh toán qua ví điện tử 
  • Hỗ trợ tạo website bán hàng miễn phí 
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn cho khách hàng để chăm sóc và giữ chân khách hàng
  • Hỗ trợ thống kê doanh thu và chi phí theo ngày, tuần, tháng hoặc năm

Bạn có thể tải ứng dụng "Chủ Tiệm" miễn phí:

Chủ Tiệm POS

2.4 App quản lý bán hàng KiotViet

App quản lý bán hàng KiotViet là một phần mềm độc quyền xây dựng từ công ty phần mềm Citigo, hiện nay  nó đang được người người biết đến và dùng phổ biến. Qua nhiều năm cộng tác với các chuyên gia phân phối bán lẻ, KiotViet đã thành công đưa đến những giải pháp quản lý toàn diện cho từng ngành hàng. 

Với giao diện đơn giản, dễ nhìn và cho phép quản lý từ xa. Tích hợp tốt với hầu hết mọi hệ thống thiết bị để bán hàng từ máy in bill đến máy quét mã vạch,... Đây là một ứng dụng bán hàng hoàn hảo đối với những nhà kinh doanh. Tuy nhiên có một điểm hạn chế của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến KiotViet là giao diện hướng dẫn bán hàng online trên điện thoại di động có những khuyết điểm và không hiệu quả bằng ứng dụng trên máy tính để bàn. 

ứng dụng kiotviet

Một số tính năng nổi bật của App quản lý bán hàng KiotViet:

  • Ứng dụng có khả năng sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau
  • Lưu lại lịch sử giao dịch từng nhân viên quản lý
  • Giám sát, cảnh báo hàng tồn kho giúp nắm bắt thông tin chi tiết

Tham khảo: TOP 8 lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng bạn cần biết

2.5 App quản lý đơn hàng Loyverse POS

Loyverse cũng được đánh giá là một app bán hàng tốt với các tính năng cần thiết của một phần mềm bán hàng. Với ứng dụng này bạn sẽ có thể kiểm soát mọi quy trình bán hàng ngay từ trên PC lẫn điện thoại di động. 

App bán hàng chất lượng có giao diện màu xanh lam dễ nhìn, dễ thao tác và đáp ứng hầu hết với mọi ngành nghề từ vận chuyển thực phẩm, thẩm mỹ viện, tiệm tạp hoá v.v. . Mặc dù có nhiều điều vẫn phải cải thiện so với các ứng dụng bán hàng thông thường, tuy nhiên đây là một app bán hàng chất lượng và những tính năng đang ngày càng được cải thiện, do vậy nó cũng là một chọn lựa không tệ cho các doanh nhân hay chủ shop online.

Loyverse POS:

Một số tính năng nổi bật của App quản lý bán hàng Loyverse POS:

  • Ứng dụng cho phép bạn tạo và quản lý đơn hàng từ khách hàng: thêm sản phẩm vào giỏ hàng, áp dụng giảm giá và chiết khấu, chấp nhận các hình thức thanh toán khác nhau và in hóa đơn.
  •  Loyverse POS tích hợp với máy in hóa đơn để in hóa đơn và biên lai cho khách hàng
  • Nếu bạn kinh doanh trong ngành dịch vụ như quán cà phê, quán bar hoặc nhà hàng, Loyverse POS cung cấp tích hợp với trạm pha chế giúp bạn quản lý quá trình đặt món, pha chế và giao hàng nhanh chóng và hiệu quả.

2.6 App quản lý bán hàng sổ bán hàng

Sổ Bán Hàng được biết như là một ứng dụng quản lý bán hàng hiệu quả. Ứng dụng này đang được trên 300,000 người bán hàng tin tưởng ở Việt Nam. Được ra mắt ở thời kì đỉnh điểm của dịch bệnh Covid-19, Sổ Bán Hàng là giải pháp hỗ trợ bán hàng online và quản lý bán hàng tổng thể ngay trên một ứng dụng duy nhất. Ứng dụng này hỗ trợ các chủ shop đẩy mạnh việc kinh doanh và gia tăng doanh thu bán hàng. 

Hơn một năm ra đời, đây trở thành ứng dụng quản lý bán hàng phổ biến nhất Việt Nam, với gần 35,000 lượt tải mới mỗi tháng. 

sổ bán hàng

Một số tính năng nổi bật của App quản lý bán hàng sổ bán hàng:

  • Sổ bán hàng cung cấp giao diện bán hàng trực quan, giúp bạn tạo đơn hàng và thanh toán từ khách hàng
  • Sổ bán hàng cung cấp báo cáo và thống kê về doanh thu, lợi nhuận, sản phẩm bán chạy, khách hàng và các chỉ số kinh doanh khác
  • Ứng dụng cho phép tích hợp với máy in để in hóa đơn và biên lai

Xem thêm: Top 10 phần mềm bán hàng trên máy tính tốt nhất

2.7 App quản lý bán hàng POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ các đơn vị bán lẻ gồm: thanh toán không tiền mặt, quản lý kho vận và sản phẩm, quy trình "order - báo bếp - thu ngân" dành riêng doanh nghiệp F&B .. 

Phần mềm POS365 cung cấp hàng loạt phương thức thanh toán khác nhau, điển hình gồm: thanh toán bằng công nghệ QR code, hoá đơn trực tuyến. .. sẽ là "trợ thủ đắc lực" đối với chủ doanh nghiệp. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng dễ dàng quản lý báo cáo doanh số theo các phương thức thanh toán này. 

Đối với quản lý kho hàng và sản phẩm, POS365 cung cấp quy trình kiểm tra kho hiệu quả nhờ tích hợp phần mềm với máy quét mã vạch. Nhờ vậy, các thao tác như xuất - nhập khẩu - hàng tồn kho hay kiểm tra thời hạn dùng và bảo quản sản phẩm đều có thể tiến hành bằng phần mềm. Chủ cửa hàng, doanh nghiệp cần quét mã vạch hoặc mã QR code trên mỗi sản phẩm và kết hợp phần mềm với đầu đọc mã vạch nhằm tối ưu hoá quy trình kiểm tra kho.

App quản lý bán hàng POS365

Dùng thử app quản lý chat đa kênh

Quản lý tin nhắn, bình luận dễ dàng

dùng thử miễn phí

2.8 App quản lý bán hàng TPOS

Ứng dụng bán hàng đang được mọi người đánh giá khá cao trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay đó là TPos. Đây là một phần mềm quản lý bán hàng thông minh cho phép bạn bán rất hiệu quả tại hầu hết mọi kênh, dù là bạn bán hàng trên những trang TMĐT hay bán trên Fanpage Facebook hoặc đang Livestream thì bạn đều có thể quản lý dễ dàng. Đặc biệt, đầu năm 2021 vừa qua phần mềm bán hàng TPos đã chính thức đạt được giải thưởng Sao Khuê và việc này chứng tỏ nó là một ứng dụng phần mềm được khá đông người đánh giá cao. 

App quản lý bán hàng TPOS

2.9 App quản lý bán hàng Dantrisoft

Tiếp theo Dantrisoft cũng là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp được mọi người yêu thích bởi phần mềm cũng có các tính năng quản lý bán hàng như quản lý tồn kho hay thống kê đều được update theo ngày và tuần Tính năng nổi trội của app bán hàng đầu tiên có thể nhắc đến đó chính là in hoá đơn với sự ổn định cùng thao tác thuận tiện. 

Mặc dù sử dụng tính năng chủ yếu là thu tiền nhưng với phần mềm Dantrisoft cũng có những giới hạn. Nhưng với đội ngũ nhân sự hỗ trợ chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ ngay nếu có vấn đề xảy ra nên bạn cũng có thể an tâm khi sử dụng app quản lý bán hàng Dantrisoft nhằm giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng của mình nhé.

App quản lý bán hàng Dantrisoft

App tính tiền bán hàng Dantrisoft

2.10 App quản lý bán hàng Suno

Suno là một app được mọi người yêu mến vì tính tiện lợi, những chức năng của Suno khi thực hiện vô cùng đơn giản và mang đến kết quả cao. Là một cá nhân không cần phải biết nhiều đến công nghệ, điện thoại và máy vi tính bạn cũng sẽ tận dụng được app quản lý bán hàng Suno. 

Với Suno bạn sẽ nhanh chóng nhận được những chính sách ưu đãi như xuất hàng tồn kho hay các chương trình đặt hàng online v.v. . Ứng dụng này cũng phù hợp với các shop bán lẻ và cửa hàng sỉ cần tăng quy mô hoạt động. Có một điểm không hay của Suno là hiện tại nó chưa thể kết nối với những trang TMĐT. Tuy nhiên, Suno cũng là một app quản lý bán hàng miễn phí được mọi người yêu thích. 

App quản lý bán hàng Suno

2.11 App quản lý bán hàng An Việt Soft

Đối với các chủ shop kinh doanh quán cafe nhỏ lẻ thì An Việt Soft là một app quản lý bán hàng khá hữu ích. Với giao diện quen thuộc với người dùng và dễ dàng cài đặt với các chức năng cơ bản nhưng hiệu quả sẽ hỗ trợ bạn thuận tiện hơn trong việc kinh doanh. Nếu bạn đang khởi nghiệp với một quán cafe nho nhỏ có từ 10 bàn trở lại thì đây là một app bán hàng hữu ích dành cho bạn. 

Trên là bài viết giới thiệu Top 10+ App quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất trên điện thoại. Hy vọng thông qua bài viết trên, các độc giả của Nhanh.vn sẽ chọn ra app quản lý bán hàng online thích hợp với doanh nghiệp và cửa hàng của mình. Từ đó sẽ ngày một trở nên hùng mạnh hơn nữa. Nếu có thắc mắc bạn vui lòng để lại câu hỏi vào form bên dưới. Chúc các bạn kinh doanh thuận lợi!

App quản lý bán hàng An Việt Soft

Trong bài viết này, Nhanh.vn đã giới thiệu cho bạn 10 app quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, hy vọng với những chia sẻ tâm huyết này sẽ giúp bạn tìm được một ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp nhất. Bạn hãy dùng thử sản phẩm, theo tôi bạn nên để lại thông tin để nhân viên kinh doanh hỗ trợ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm nhanh hơn, dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm