TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Từ A-Z hướng dẫn vay tín chấp HDBank 2024

2024-01-01

Bạn đang muốn tìm hiểu về vay tín chấp tại ngân hàng HDBank? Điều kiện và thủ tục cần chuẩn bị để vay tín chấp ra sao? Mức lãi suất là bao nhiêu? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ giải đáp cho bạn đọc từ A-Z về dịch vụ vay tín chấp HDBank 2024. Cùng nhau đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Từ A-Z hướng dẫn vay tín chấp HDBank 2024

1. Thông tin cần biết về gói vay tín chấp HDBank

1.1 Đôi nét về ngân hàng HDBank

HBBank được thành lập vào ngày 04/01/1990 với tên gọi đầy đủ là ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam và hiện đang thuộc nhóm ngân hàng dẫn đầu của cả nước.

Đôi nét về ngân hàng HDBank

Đôi nét về ngân hàng HDBank

HBBank là ngân hàng có đội ngũ cán bộ, chuyên viên có năng lực với tinh thần trách nhiệm cao. Hiện tại ngân hàng đang cung cấp đa dạng với nhiều dịch vụ tài chính khác nhau cùng công nghệ hiện đại. HDBank đã có mạng lưới với gần 300 điểm giao dịch tại nhiều quận, huyện trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Chính vì vậy, HDBank luôn tự hào khi cung cấp dịch vụ và đáp ứng được nhu cầu về vay vốn kinh doanh cho hơn 7 triệu khách hàng.

Không những vậy, ngoài các hoạt động chính là tài chính – ngân hàng, HDBank còn có rất nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động về an sinh – xã hội, góp phần nâng tầm vị thế, khẳng định giá trị và phát triển một cách bền vững nhất.

1.2 Lãi suất các gói vay tín chấp HDBank

Vay tín chấp HDBank là một hình thức vay vốn mà không cần thế chấp tài sản. Hình thức vay này sẽ hoàn toàn dựa vào danh dự, năng lực và khả năng chi trả của khách hàng. Hình thức vay tín chấp như này sẽ giúp khách hàng đáp ứng được các nhu cầu về tài chính của bản thân với thời hạn tương đối dài. Bên cạnh đó, quá trình để xét duyệt hồ sơ cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Tùy vào hình thức vay vốn tín chấp của khách hàng mà mức lãi suất cũng sẽ có sự khác nhau. Với những khách hàng lựa chọn vay tín chấp tiêu dùng, HDBank đưa ra với mức lãi suất là 24%/năm. Còn với các khách hàng có thẻ tín dụng tại ngân hàng HDBank thì mức lãi suất chỉ còn là 13%/năm.

Và hiện nay, hạn mức cho vay tín chấp tối đa tại ngân hàng HDBank lên tới 500 triệu đồng với thời gian vay kéo dài có thể kéo dài từ 12 đến 36 tháng.

Chương trình vay vốn siêu tốc không thế chấp: giải ngân tối đa trong 3 ngày, lãi suất thấp

Nhận tư vấn ngay    

1.3 Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng HDBank

Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng HDBank

Các hình thức vay tín chấp của ngân hàng HDBank

Dưới đây là một số gói vay tín chấp phổ biến với nhiều ưu đãi chỉ có tại ngân hàng HDBank:

Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo

Gói vay tiêu dùng không tài sản đảm được đánh giá là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ đúng với tên gọi của nó, hình thức vay này không cần thế chấp tài sản hay phải bảo lãnh công ty mà vẫn được HD Bank hỗ trợ với rất nhiều ưu đãi hấp nhấp:

  • Hạn mức vay cao với tối đa lên tới 12 tháng theo thu nhập thực lãnh.
  • Thời hạn vay linh hoạt, tối đa là 60 tháng.
  • Lãi suất vay cạnh tranh và minh bạch.

Thấu chi tài khoản cá nhân

Trên thị trường hiện nay, khoản vay thấu chi cá nhân đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. Khi tham gia gói vay thấu chi tài khoản cá nhân tại HDBạn, các bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn dưới đây:

  • Hạn mức vay đa dạng như sau: hạn mức vay có thể lên tới 200 triệu hoặc không quá 100% giá trị thẻ tiết kiệm mà HDBank phát hành.
  • Hỗ trợ lên tới 12 tháng đối với thời hạn rút tiền vay.
  • Lãi suất vô cùng ưu đãi và được tính dựa trên số tiền thực tế mà khách hàng đã sử dụng.
  • Người vay, nếu có nhu cầu hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch rút/trả tiền vào bất cứ thời điểm nào trong thời hạn vay vốn.

Chiết khấu giấy tờ có giá HDBank

  • Mức cho vay: Chiết khấu 100% theo giấy tờ có giá do ngân hàng HDBank phát hành
  • Hỗ trợ mức lãi suất: 13%
  • Thời hạn vay lên tới 60 tháng và có thể chiết khấu bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
  • Thủ tục vô cùng nhanh chóng và đơn giản
  • Hình thức cho vay: vay theo mức lương của khách hàng

2. Hướng dẫn vay tín chấp HDBank giải ngân nhanh nhất

2.1 Điều kiện vay tiền ngân hàng HDBank

Điều kiện vay tiền ngân hàng HDBank

Điều kiện vay tiền ngân hàng HDBank

Để có thể đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng HDBank thì khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện dưới đây như sau:

  • Là công dân Việt Nam, đối với người vay là nữ giới thì yêu cầu nằm trong độ tuổi từ 20 – 55 và từ 20 – 60 tuổi đối với khách hàng là nam giới.
  • Có hộ khẩu/KT3 tại các tỉnh hay thành phố có chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng HDBank và CCCD/CMND chính chủ còn hiệu lực.
  • Có thu nhập chuyển khoản ngân hàng tối thiểu từ 5 triệu/tháng trở lên.
  • Trong vòng 5 năm gần đây, khách hàng không phát sinh nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hoặc công ty tài chính nào.
  • Cuối cùng, người vay chưa có bất cứ khoản vay vốn tín chấp nào trước đó tại ngân hàng HDBank

2.2 Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp cần gì

Để có thể đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng HDBank thì khách hàng cần chuẩn bị một cách đầy đủ các loại giấy tờ dưới đây:

  • Đơn đề nghị vay vốn điền theo mẫu của ngân hàng HDBank.
  • CCCD/CMND chính chủ còn hiệu lực.
  • Sổ hộ khẩu/KT3 hoặc giấy xác nhận tạm trú đối với những khách hàng đang sinh sống cùng như làm việc tại địa bàn khác địa chỉ được ghi trên sổ hộ khẩu.
  • Hợp đồng lao động ở đơn vị công tác hiện tại.
  • Bảng sao kê lương tài khoản ngân hàng trong vòng 3 tháng gần nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn vay tín chấp MB Bank cập nhật lãi suất tốt 2024 

2.3 Quy trình vay tín chấp của HDBank

Quy trình vay tín chấp của HDBank

Quy trình vay tín chấp của HDBank

Để đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng HDBank thì khách hàng cần tiến hành thực hiện đầy đủ các bước dưới đây bao gồm:

Bước 1: Đăng ký vay vốn

Khách hàng đến tại quầy giao dịch trực tiếp của ngân hàng HDBank để lấy số thứ tự và chờ đến lượt giao dịch của mình. Tiếp đó, xuất trình giấy tờ như CCCD/CMND chính chủ và yêu cầu về vay vốn HDBank.

Lúc này nhân viên của HDBank sẽ tiến hành phát cho khách hàng đơn yêu cầu vay vốn và người vay sẽ có nhiệm vụ là cần phải điều một cách đầy đủ các thông tin theo sự hướng dẫn tại quầy.

Trong trường hợp các bạn không có thời gian để đến trực tiếp phòng giao dịch/chi nhánh HDBank thì có thể tiến hành với đăng ký online. Các bạn chỉ cần truy cập theo đường link: https://hdbank.com.vn/ vào trang website chính thức của ngân hàng HD Bank để tiến hành đăng ký vay vốn nhé.

Bước 2: Nộp đơn đăng ký vay

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ vay theo điều kiện và yêu cầu của HDBank thì khách hàng cần mang tới phòng giao dịch/chi nhánh gần nhất để tiến hành nộp đơn đăng ký vay nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn vay tín chấp VPBank cập nhật cụ thể 2024 

Bước 3: Xác minh thông tin và kiểm duyệt hồ sơ

Tại bước này, sau khi đã nhận được hồ sơ vay vốn khách hàng thì nhân viên của ngân hàng HDBank sẽ bắt đầu tiến hành xác minh thông minh và kiểm duyệt. Nhân viên sẽ đánh giá về khả năng tài chính cùng như lịch sử tín dụng của khách hàng có phù hợp với gói vay và đáp ứng các điều kiện mà ngân hàng đưa ra hay không.

Sau một thời gian kiểm duyệt nhất định thì nhân viên sẽ thông báo kết quả vay tới khách hàng và lên hẹn lịch để ký kết hợp đồng cũng như tiến hành giải ngân tiền.

Bước 4: Giải ngân tiền vay

Sau khi hồ sơ đã được xét duyệt, khách hàng cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng HDBank để tiến hành ký hợp đồng vay vốn. Lưu ý là các bạn cần phải đọc kỹ các điều khoản và trách nhiệm của mỗi bên có ghi trong hợp đồng như cân nhắc về hạn mức và lãi suất của gói vay này đã thật sự phù hợp với khả năng chi trả, tài chính hiện tại của bản thân mình hay không.

Cuối cùng, sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục vay vốn thì ngân hàng HDBank sẽ tiến hành giải ngân theo đúng quy định ghi trên hợp đồng đầy đủ số tiền vay vốn cho khách hàng.

3. Giải đáp vay tín chấp HDBank dành cho bạn

Giải đáp vay tín chấp HDBank dành cho bạn

Giải đáp vay tín chấp HDBank dành cho bạn

3.1 Quy trình duyệt hồ sơ tín chấp HDBank có khó không?

Các bạn chỉ cần đáp ứng theo các yêu cầu mà ngân hàng HDBank đưa ra cũng như chuẩn bị những giấy tờ vay vốn một cách đầy đủ thì thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ rất nhanh chóng. Và quy trình cũng không khắt khe và khó khăn. Các bạn sẽ được giải ngân trong thời gian sớm nhất sau khi hồ sơ đã được kiểm duyệt và ký kết hợp đồng vay vốn với ngân hàng.

3.2 Nợ xấu có được đăng ký vay ở HDBank không?

Như đã chia sẻ ở trên, theo quy định của ngân hàng HDBank sẽ không chấp nhận những khách hàng phát sinh nợ xấu hay nợ chú ý. Do vậy, khi không may có nợ xấu thì các bạn hãy cân nhắc đến lựa chọn với hình thức vay vốn online.

3.3 HDBank có hỗ trợ hồ sơ online không?

Hiện tại, ngân hàng HDBạn đang hỗ trợ khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký vay online ngay tại nhà. Với những thủ tục đơn giản, giờ đây chẳng cần đi đâu xa các bạn cũng đã có thể hoàn tất đăng ký vay vốn tại HDBank.

3.4 Thời hạn vay tín chấp trả góp tại HDBank là bao lâu?

Hiện tại, ngân hàng HDBank đang hỗ trợ với thời hạn vay linh hoạt từ 12 – 60 tháng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là hướng dẫn từ A-Z vay tín chấp HD Bank 2024. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc!

20230425_1AODWU2h.png

Xem thêm: 

Cách vay tiền ngân hàng - Thủ tục vay ngân hàng đầy đủ          
Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?          
Bí kíp giúp bạn vay vốn hộ kinh doanh cá thể dễ dàng hơn

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm