TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?

2023-01-29

Bạn cần tiền gấp để giải quyết việc quan trọng của mình? Bạn ngần ngại khi vay tiền người thân và gia đình? Giải pháp vay vốn online nào là phù hợp cho bạn? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ kinh nghiệm  Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?

Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?

Nội dung chính [hide]

1. Vay vốn online 2023 dành cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Doanh nghiệp của bạn đang muốn vay vốn khởi nghiệp? Bạn cần nguồn vốn để đầu tư, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp của mình? Ngân hàng sẽ căn cứ vào thời gian hoạt động của doanh nghiệp, sau đó phân loại doanh nghiệp theo các nhóm. Bình thường, thời gian khoảng dưới 12 tháng, ngân hàng sẽ căn cứ vào hoạt động của doanh nghiệp, sau đó tiến hành đánh giá tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, khả năng trả nợ rồi mới quyết định đến hạn mức cho vay.

Nguồn tiền chính là huyết mạch của hoạt động kinh doanh. Vốn cũng chính là nguyên nhân hầu hết khiến các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp “đứt gánh giữa đường”. Khi doanh nghiệp không đủ nguồn tài chính duy trì hoạt động thì sẽ cần huy động vốn từ ngân hàng. Vay vốn online là giải pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp.

20230129_1wWv0FvsRvwCPw0k.png

Vay vốn online 2023 dành cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh

Hiện nay, nhu cầu của thị trường biến động, nhiều ngân hàng đã cho ra mắt rất nhiều các khoản vay dành cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, khởi nghiệp. Các gói vay gồm nhiều hình thức xét duyệt tín dụng và đa dạng thời hạn vay vốn. Vì vậy, nhiều startup cũng lựa chọn vay vốn online để duy trì hoạt động kinh doanh của mình.

2. 6 lưu ý quan trọng giúp doanh nghiệp lựa chọn nguồn vay online uy tín

Nguồn vay được bảo chứng bởi doanh nghiệp, ngân hàng có tên tuổi

Việc đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn chọn hình thức vay vốn kinh doanh trực tuyến là hiểu rõ thông tin về đơn vị cho vay. Nguồn tài chính vay cần được bảo chứng bởi ngân hàng có tên tuổi. Mức độ uy tín là yếu tố tiên quyết hàng đầu đến việc có nên chọn vay đơn vị đó hay không. Để xem xét đơn vị cho vay có mức độ uy tín như thế nào thì bạn có thể căn cứ sự bảo chứng bởi tổ chức lớn có uy tín và thương hiệu lớn.

Công ty đó có địa chỉ đúng hay không, phương thức liên lạc, có giấy phép kinh doanh hay chưa? Các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động kinh doanh, hợp đồng quá khứ, hiện tại của nhà cung cấp, có tuân thủ pháp luật và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng không? Số lượng khách hàng đã sử dụng các gói vay online từ đơn vị cung cấp có ổn định hay không? Các đánh giá, phản hồi từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ có tốt hay không?

Bài viết tham khảo:

Vay tiền bằng giấy phép kinh doanh có được không?

Top 8 ngân hàng cho vay vốn tín chấp lãi suất thấp nhất thị trường​

Đơn vị cung cấp gói vay thông tin rõ ràng

Sự minh bạch của đơn vị và cả thông tin về các khoản vay cũng rất quan trọng. Các khoản phí về gói vay sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng trả và nhu cầu tài chính của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, trước khi quyết định vay thì cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin gói vay để hạn chế những rủi ro không đáng có. Bạn có thể tránh được những trường hợp như vay phải đơn vị lừa đảo, trá hình. Các đơn vị cho vay online uy tín lâu năm thường có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính sẽ hỗ trợ chúng ta tốt hơn trong việc làm thủ tục, giải đáp các thắc mắc cơ bản.

20230129_rmaXZuB4I8J5Ajqg.jpg

Đơn vị cung cấp gói vay thông tin rõ ràng

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin của đơn vị cho vay, các gói vay, bạn cũng cần quan tâm đến sự uy tín, mức độ bảo mật thông tin khách hàng của bên cho vay. Chúng ta cần sàng lọc thông tin và tìm hiểu kỹ về kinh nghiệm làm việc, sự chuyên nghiệp trong cách xử lý và bảo vệ dữ liệu của đơn vị cho vay để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra khi chúng ta cung cấp thông tin cá nhân.

Lãi suất vay ưu đãi - phí sử dụng

Mức lãi suất cũng là yếu tố ưu tiên được quan tâm đối với người đi vay. Ngân hàng nào cung cấp dịch vụ vay đi kèm lãi suất càng cạnh tranh và càng thấp thì càng thu hút nhiều người đến vay. Bên cạnh đó, ngân hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ ưu đãi thì sẽ càng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Chúng ta nên tìm hiểu rõ mức lãi suất và ưu đãi của các tổ chức tài chính, ngân hàng rồi đi đến quyết định chọn bên cho vay nào.

Hiện nay, các tổ chức tài chính đang trong cuộc đua tung ra những gói vay ưu đãi, vừa thu hút người dùng vừa tri ân khách hàng với mức lãi suất rất hấp dẫn. Các gói vay đa dạng thu hút lượng người dùng đến vay khá đông. Tuy nhiên, mức lãi suất đó chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Sau thời gian đó, ngân hàng sẽ tăng lãi suất lên cao sau khi hết chiến dịch truyền thông. Vì vậy, người đi vay cần cẩn thận và xem xét các phương thức trả nợ theo tháng hay theo năm.

Đối với mỗi phương thức vay khác nhau thì ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất riêng. Doanh nghiệp hay cá nhân đi vay cũng nên xem xét chọn các hình thức vay để nâng cao điểm tín dụng hoặc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn nhất có thể nhé.

Chương trình vay vốn lãi suất thấp nhất trên thị trường Nhanh.Money

tìm hiểm thêm

Sự chuyên nghiệp, tiện dụng của nền tảng vay (app, web)

Mức độ chuyên nghiệp của các kênh cung cấp thông tin cũng phụ thuộc vào nền tảng cho vay của đơn vị như website, app,... Bạn cần tìm hiểu kỹ trước về các trang web, ứng dụng của tổ chức cho vay từ các nguồn khác nhau. Việc chọn được các đơn vị uy tín trên thị trường sẽ giúp chúng ta tránh các rủi ro vay tiền online tốt nhất có thể. Mặc dù bạn có thể vay với mức lãi suất cao hơn một chút.

Review của khách hàng đã dùng dịch vụ

Chọn đơn vị vay online kinh doanh cá nhân thì bạn có thể tham khảo phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ đó. Bạn có thể tham khảo và hỏi các vấn đề bạn đang quan tâm về gói vay. Khách hàng đó sử dụng có ổn không? Thủ tục và các vấn đề khác có phức tạp hay không? Giải ngân nhanh hay không?

Cụ thể, nhân viên ngân hàng sẽ đưa ra giải pháp cho vấn đề của khách hàng và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng. Bạn cũng có thể hỏi review từ khách hàng đã sử dụng xem lợi ích và sự phù hợp như thế nào? Dịch vụ tín dụng đó có ổn hay không, việc hỗ trợ và làm việc cùng khách hàng có thuận tiện hay không?       
Trong quá trình lập hợp đồng tín dụng và hợp đồng thế chấp, chuẩn bị các hồ sơ liên quan theo quy định từ ngân hàng có được duyệt nhanh hay không? Tham khảo từ những người đã sử dụng dịch vụ nếu thấy ổn thì bạn có thể hiểu gói vay online đó hơn, tự tin chọn gói vay đó hơn là không biết gì.

Đọc thêm tại đây:

Vay vốn kinh doanh nhỏ lẻ - nên hay không nên?

Điều kiện để doanh nghiệp vay vốn ngân hàng - Tìm hiểu về vay vốn ngân hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Các doanh nghiệp đều luôn hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, chưa chắc mọi khách hàng đều trải nghiệm “tuyệt vời” với dịch vụ mà họ nhận được. Vậy nên, đội ngũ chăm sóc khách có tốt hay không còn tùy thuộc các quy định và tiêu chuẩn mà các doanh nghiệp áp dụng:

  • Mọi thông tin cung cấp cho khách hàng đều phải minh bạch, rõ ràng, chính xác.
  • Luôn luôn lắng nghe và hỏi khách hàng trước khi đưa ra câu trả lời.
  • Nhân viên luôn thể hiện sự cảm kích với khách hàng.
  • Luôn chủ động trong mọi tình huống.
  • Giải quyết ngay cho khách hàng trong lần liên hệ đầu tiên.

20230129_X2XoaQTTu77TSVcb.jpg

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Tùy lĩnh vực, ngành nghề mà việc đề ra các tiêu chuẩn phù hợp với các doanh nghiệp ở các ngành nghề, quy mô sẽ khác nhau. Khách hàng có thể căn cứ vào các công cụ đo lường để có thể xác định chính xác mức độ hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.

3. Vay vốn online siêu tốc trong 3 ngày - Nhanh.Money TPBank

Gói vay tín chấp lãi suất thấp từ TPBank

Khách hàng là vai trò cá nhân khi sử dụng gói vay tín chấp lãi suất thấp từ TPBank sẽ cần cung cấp:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tương đương.
  • Các hồ sơ tài chính: báo cáo tài chính, tờ khai thuế, sao kê,…
  • CMND/CCCD

Khách hàng là vai trò doanh nghiệp thì cần cung cấp:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng từ tương đương.
  • Điều lệ tổ chức, hoạt động của doanh nghiệp.
  • CMND/CCCD của người đại diện pháp luật.
  • Các hồ sơ báo cáo tài chính: báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, tờ khai thuế,..
  • Sổ đăng ký cổ đông

Hạn mức vay của hình thức vay vốn online siêu tốc trong 3 ngày - Nhanh.Money TPBank rất linh hoạt. Hình thức vay này đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng vì thời gian vay có thể kéo dài từ 3 đến 60 tháng.

Bạn cần tìm nguồn vay vốn không thế chấp? Xem ngay chương trình vay vốn siêu ưu đãi từ Nhanh.Money!

nhận ngay tư vấn

Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 3 ngày

Chỉ cần quý khách hàng sắp xếp được thời gian để gặp nhân viên giao dịch và cung cấp đủ hồ sơ cho ngân hàng TPBank thì trong vòng 2 - 3 ngày, ngân hàng sẽ giải ngân cho Quý Anh/Chị.

Hạn mức vay vốn online lên tới 300 triệu

Ngân hàng TP Bank có hạn mức cho vay vốn online khá lớn. Đối với hình thức Vay vốn online siêu tốc trong 3 ngày thì hạn mức dao động từ 75.000.000 đồng lên đến 300.000.000 đồng. Đối với hạn mức này, khách hàng không cần cung cấp tài sản thế chấp.

Tuỳ chỉnh lựa chọn gói thời hạn phù hợp

Bạn lo lắng về kỳ hạn trả? Bạn muốn tìm hiểu có các gói nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Đừng lo, căn cứ vào thời gian hoạt động thì Nhanh.Money TPBank sẽ gợi ý gói thời hạn phù hợp nhất dành cho bạn.

20230129_WKicKnta1nWVsyZz.png

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu? Chúc các bạn tìm được gói vay vốn online phù hợp và uy tín. Cảm ơn các bạn đã đọc!

20230425_1AODWU2h.png

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm