TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

12 cách hack lượt xem, tăng view TikTok nhanh chóng và hiệu quả

2022-08-15

Bạn muốn sở hữu kênh TikTok với đạt triệu view chỉ sau một đêm? Bạn cần lượt xem video TikTok ổn định và bắt đầu tiếp cận được nhiều người dùng mục tiêu? Bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ 12 cách hack lượt xem, tăng view TikTok hiệu quả và mới nhất hiện nay.

1. Tăng view TikTok bằng cách mua view

Rất nhiều nhà bán hàng, chủ kinh doanh thông minh trên thị trường đang tận dụng TikTok để kinh doanh kiếm tiền, thu thập thông tin khách hàng. Nhưng việc tạo lập một kênh TikTok trông uy tín với nhiều lượt follow, nhiều view không phải là điều dễ dàng. Mua view là giải pháp tăng view trên kênh TikTok có trả phí đem lại lợi ích đáp ứng nhu cầu của họ. Thông thường, các tài khoản TikTok mới lập hoặc tài khoản ít tương tác thì lượt xem sẽ thấp vì đề xuất còn hẹp và ít. Vậy nên, để giải quyết vấn đề tình trạng đề xuất video hiển thị  thấp, lượt reach tự nhiên thấp, người dùng có thể mua view qua các dịch vụ cung cấp tăng view cho video trên TikTok. Bạn có thể tham khảo bảng giá và lựa chọn gói giá rẻ, đơn vị uy tín an toàn hay có chế độ bảo hành, khuyến mãi phù hợp.

2. Tạo dựng các video theo trend để tăng view TikTok nhanh

2.1 Thông tin

Nhiều người dùng mới sử dụng TikTok có thể chưa biết về các xu hướng trên TikTok. Để trả lời cho câu hỏi tại sao cần lên xu hướng, bạn hãy đọc phần tiếp theo nhé. Xu hướng, hay còn được gọi là “Trend” nghĩa là tập hợp các video có cùng một chủ đề, cùng cấu trúc nội dung đang thịnh hành nhưng dưới những phiên bản khác nhau. Những video có cùng chủ đề và trở thành hot trend sẽ nhận được lượt xem và lượng người tiếp cận video cực cao.

Khả năng tăng lượt theo dõi cho kênh cũng tăng cao. Công cụ thuật toán của TikTok nhận biết người dùng nào đó sử dụng TikTok và họ dành thời gian trên 50% của 2 video có cùng nội dung. Khi đó, TikTok sẽ gợi ý và đề xuất liên tục những video liên quan, tương tự. Đề xuất càng nhiều, người dùng sẽ càng xem, và khi số lượng người xem cao thì video đó sẽ tạo thành trend.

Nếu muốn tăng lượt xem video TikTok nhanh nhất mà lại miễn phí thì chúng ta có thể tạo video theo trend. Về các trend video trên TikTok thì tại mỗi thời điểm sẽ có khoảng 10 – 20 xu hướng thịnh hành thực sự hot. Nếu các bạn lướt TikTok ở mục khám phá sẽ thấy nhiều người cùng làm theo một chủ đề nào đó những dưới nhiều cách khác nhau thì đó là trend trên TikTok.

2.2 Trend hot

Một số trend TikTok từng hot và tạo làn sóng mới trên mạng xã hội như: Mèo hóa người, Biến hình, Vũ điệu rửa tay, Hất tóc biến hình, Show ảnh chất, Không có gì để mặc, Richkid 2020, Đôi đũa thần kỳ, Đấy là ghét mình rồi, Bỏ ra bạn ơi, 1001 biểu cảm dễ thương, 7749 hiệu ứng, Mặc kệ đời,....

Trend hot TikTok

Trend hot TikTok

2.3 Cách tìm trend để tăng lượt view TikTok

Hướng dẫn sử dụng cách dùng TikTok để tìm trend nhanh chóng thì bạn có thể:

  • Cách 1: Lướt video TikTok để tìm các trend được nhiều người làm.
  • Cách 2: Tìm kiếm trên Google từ khóa: Trend TikTok 2022, Xu hướng TikTok 2022.

Xem thêm: 

18 cách tăng follow TikTok, hack tim TikTok cực đơn giản lại miễn phí

Tổng hợp các cách tăng tương tác trên TikTok: Tăng like, comment, view, follow

3. Gắn hashtag cho video – Cách tăng view TikTok hiệu quả

Khi người dùng đăng video với những chủ đề hot trend, họ thường tư duy và gắn thẻ hashtag theo trend mà họ đang sử dụng để TikTok xác định chủ đề và nội dung video đó. Như vậy thì TikTok mới có thể hiểu và phát triển đề xuất hiển thị video nâng cao đến nhiều người dùng hơn.

Gắn hashtag TikTok viral

Gắn hashtag TikTok viral

Ví dụ bạn làm video theo trend “Trứng rán cần mỡ”, thì gắn hashtag #Trungrancanmo. Hoặc video về các hiệu ứng trên TikTok thì gắn hashtag #7749hieuung.

4. Chèn nhạc hay vào video TikTok

Lý do TikTok trở nên phổ biến và thịnh hành là nhờ yếu tố âm nhạc. Các video có chèn nhạc nền phù hợp với nội dung, âm nhạc hay, thịnh hành có tác dụng thu hút người xem. Khi đã quay và chỉnh sửa xong video, chúng ta nên chọn hoặc sáng tạo âm thanh phù hợp để thêm vào video. Nếu bạn làm video theo trend nào thì sẽ có 1 đoạn nhạc đi kèm. Bạn nên chèn đoạn nhạc vào video thì mới xuất hiện trên trend.

5. Cách làm tăng view TikTok bằng hiệu ứng cho video

Hiệu ứng video là một yếu tố không thể thiếu khi muốn thu hút người xem dừng lại xem nội dung bạn muốn truyền tải. Hiệu ứng độc đáo, hiệu quả là cách tăng view TikTok tự nhiên.

Nếu bạn xem các trend trên TikTok, bạn sẽ thấy nhiều video có hiệu ứng khá đơn giản. Nhưng cũng có các trend tạo cảnh, chỉnh màu, chèn hiệu ứng chân thật, đa dạng. Nếu bạn không biết cách dựng cảnh, tạo hiệu ứng như vậy thì có thể thử 2 cách dưới đây.

  • Cách 1: Lướt xem các video về 1 trend cụ thể, có thể bạn sẽ thấy video hướng dẫn cách tạo hiệu ứng đó.
  • Cách 2: Tìm kiếm từ khóa về trend đó trên Google và xem hướng dẫn.

6. Comment trên những video nhiều view

Để tăng lượt xem và người theo dõi trên TikTok, người dùng nên xây dựng hồ sơ thu hút và đăng tải nhiều video chất lượng. Bên cạnh đó, những bình luận ngầu, đúng ý cư dân mạng cũng sẽ thu hút mọi người.

tương tác với người xem

Tương tác với người xem

Nhiều người được cư dân mạng để ý nhờ những bình luận lên Top.

7. Tăng follow TikTok – Cách tăng view TikTok hiệu quả

Nếu tài khoản TikTok sở hữu 1000 người theo dõi, thì mỗi video bạn đăng lên sẽ có cơ hội hiển thị đến 200 người theo dõi bạn. Tuy nhiên nếu 1 ngày bạn đăng nhiều video quá thì lượt hiển thị sẽ giảm xuống. 1 ngày bạn chỉ nên đăng 1 video thôi để giữ lượng tương tác và lượt hiển thị.

Nếu việc TikTok tự đề xuất video của bạn còn hạn chế thì chúng ta có thể cố đẩy cao lượt người xem và theo dõi kênh TikTok. Lượng người theo dõi càng nhiều, video bạn đăng lên sẽ có lượt xem cao. Nội dung video tốt thì lượt tương tác cũng sẽ tốt hơn. Tương tác nhiều thì thuật toán TikTok sẽ đề xuất video hiển thị đến những người mới. Khi đó, kênh của bạn sẽ có nhiều người quan tâm hơn.

Để tăng lượt theo dõi cho kênh TikTok, bạn có thể tham khảo các cách:

  • Mua tài khoản đã có sẵn lượt theo dõi cao.
  • Chuyển sang tài khoản TikTok Pro.
  • Cài chế độ công khai tài khoản.
  • Sử dụng nhiều hashtag trong video.
  • Ảnh hồ sơ đẹp, độc đáo.
  • Đầu tư ý tưởng, xây dựng nội dung video.
  • Tạo các video theo trend.
  • Thêm hiệu ứng lạ, độc đáo cho video.
  • Tương tác với người xem, trả lời bình luận.

Lượng người truy cập cực khủng trên Tiktok, xu hướng mua hàng trên TikTok Shop tăng lên không ngừng. Chính sách hỗ trợ nhà bán hàng mới của TikTok tốt, nhiều ưu đãi. Đăng ký TikTok Shop ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP 

8. Hack view TikTok

Hack view TikTok là sử dụng các dịch vụ, phần mềm hỗ trợ tăng người xem video cho TikTok tự động. Cách này thường là tạo sẵn nhiều tài khoản TikTok rồi cài tool login vào tài khoản để xem video. Tuy nhiên, để tạo tài khoản ảo để hack view khá khó vì việc đăng ký cần nhiều thủ tục hơn. Vậy nên việc này chỉ tăng view nhất định và tài khoản không phải từ người dùng thật nên sự tương tác sẽ không có. Như vậy thì video khó có thể lên xu hướng. Bạn không nên quá lạm dụng cách này.

9. Chia sẻ video lên MXH khác

Khi đăng video lên TikTok, những kênh TikTok đã có lượng theo dõi nhiều trên các mạng xã hội khác như: Youtube, Facebook, Twitter, Instagram,...Họ sẽ chia sẻ lên các trang đó để quảng cáo, kêu gọi mọi người vào xem video. Cách chia sẻ lên đa nền tảng là cách thu hút người xem khá hiệu quả. Họ có quan tâm nội dung, chủ đề đó nhưng chưa biết đến kênh TikTok của bạn. Dần dần, bạn sẽ tiếp cận được nhiều tệp người dùng khác nhau. Bạn có thể kết nối với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình trên nhiều kênh mạng xã hội. Không những thế, bạn sẽ tiếp cận những người bạn của họ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đông đảo.

10. Tự động hóa View TikTok

Khi người dùng mới sử dụng TikTok, các video đăng lên sẽ ít người thấy, vì đề xuất ít và tương tác cũng ít. Để tăng lượt xem và muốn đề xuất hiển thị đến nhiều người hơn thì bạn phải có kế hoạch xây dựng video theo chủ đề. Bên cạnh đó, bạn có thể thử thủ thuật tự động hóa lượt xem video TikTok. Tự động hóa nghĩa là tăng lượng người xem video bạn mong muốn. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ tăng lượt xem chứ không tăng lượt tương tác và người theo dõi kênh. Tốt nhất, bạn nên đầu tư nội dung kênh chất lượng.

11. Trao đổi view để tăng view TikTok

Trao đổi view chéo nghĩa là bạn hợp tác xem video của những kênh khác. Các kênh đó cũng sẽ dành thời gian xem video kênh của bạn. Bạn cần tìm người để trao đổi view thì có thể thử.

  • Cách 1: Tham gia vào các nhóm muốn trao đổi view TikTok trên ứng dụng Facebook. Chia sẻ video cần trao đổi lên nhóm.
  • Cách 2: Sử dụng các website trao đổi view. Bạn chỉ cần tạo tài khoản trên web. Sau đó, bạn xem video TikTok của người khác để tích điểm rồi đổi điểm tương ứng cho lượt view của video bạn muốn tăng lượt xem.

12. Quảng cáo video TikTok

Nếu những cách trên vẫn chưa hiệu quả thì bạn nên chạy quảng cáo video TikTok. Để chạy quảng cáo thì bạn phải trả phí tương ứng cho kết quả muốn đạt được. Tất nhiên, bạn phải có trang đích để người dùng nhấn vào. Chạy quảng cáo này chỉ tính phí khi có lượt nhấp vào xem trang đích của bạn, ví dụ trang bán hàng, website. Vậy nên bạn không lo đổ tiền nhiều mà không thu lại kết quả nhé.

Phương án này thường được nhãn hàng, chủ cửa hàng, thương hiệu áp dụng vì họ muốn đưa sản phẩm, dịch vụ đến với những khách hàng tiềm năng. Còn người dùng chỉ sử dụng TikTok theo mục đích giải trí, không kinh doanh buôn bán thì không nên chạy quảng cáo thường xuyên vì sẽ rất tốn tiền.

Kết luận, trên đây là bài viết chia sẻ 12 cách hack lượt xem, tăng view TikTok nhanh chóng và hiệu quả. Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã nắm được cách tăng lượt xem và xây dựng được kênh TikTok chất lượng để phục vụ các mục đích khác nhau. Chúc các bạn thành công!

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm