TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 bước đơn giản để xây dựng trang web và đặt quảng cáo như một chuyên gia

2022-11-28

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc kiếm tiền không còn bị gò bó trong môi trường công sở. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm tiền ngay tại nhà qua hình thức online. Nếu bạn biết rõ hướng đi và làm tốt, hướng đi này có thể giúp bạn có thêm nguồn thu nhập đều đặn, có tính chất lâu dài và không tốn quá nhiều công sức. Nếu như bạn chưa từng phát triển website hoặc không có kinh nghiệm trong việc xây dựng trang web và đặt quảng cáo thì đừng lo lắng vì bài viết sẽ là công cụ hữu ích để bạn nắm được những kiến thức nền tảng về vấn đề này và trở thành chuyên gia.

 1. Xác định nội dung website

 Trước khi quyết định thiết kế một website chuyên nghiệp, bạn cần xác định rõ ràng mình sẽ xây dựng trang theo nội dung như thế nào để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn biến sở thích và đam mê trở thành công cụ kiếm tiền và đem lại lợi ích, nguồn thu nhập dài hạn. Với những hiểu biết về lĩnh vực mà đang theo đuổi, bạn có thể dễ dàng đưa ra những tiêu chí và nội dung hiển thị trên trang web hiệu quả.

Xác định nội dung

 Điều tối quan trọng thứ hai trước khi bạn sẵn sàng khởi động mô hình kinh doanh mới này là xác định đối tượng theo dõi bạn hướng tới là ai, lý do gì mà họ cần truy cập vào website của bạn. Việc định hình chính xác đối tượng theo dõi sẽ gia tăng số lượng tương tác và đồng thời giúp bạn đưa ra phong cách thiết kế, lịch trình đăng bài và những quyết định liên quan. 

Dịch vụ thiết kế website hỗ trợ SEO tối ưu Nhanh.Web

20230203_POq2JhponfXOhCxT.png

2. Xây dựng website

  Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình bởi lẽ một website cung cấp đủ thông tin và có tính thẩm mỹ phù hợp với đối tượng theo dõi sẽ được người tiêu dùng coi trọng và lượt xuất hiện trên thanh tìm kiếm sẽ đạt mức cao nhất.

Bước 1: Tạo website

Việc đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là xây dựng website, hiện nay có khá nhiều địa chỉ hỗ trợ bạn lập website cá nhân (WordPress, Blogspot là những sự lựa chọn tuyệt vời)

Tạo website

Xem thêm: Cách tạo 1 website cá nhân miễn phí đơn giản và hiệu quả bằng dịch vụ của Nhanh.vn

Bước 2: Thiết kế nội dung website 

Nội dung là sản phẩm của website bạn, vì vậy để “bán” được, bạn cần kết nối những sản phẩm là điểm mạnh của bạn sao cho thể hiện rõ được chất lượng tốt, sự độc đáo và thu hút.

Thiết kế nội dung website

Bạn có thể tìm hiểu qua các công cụ của Google để biết chủ đề mình định viết có được tìm kiếm nhiều hay không, qua đó có nhiều ý tưởng nội dung. Hệ thống quảng cáo Google Adsense cũng đánh giá cao những nội dung độc đáo.

Bước 3: Tăng lượng truy cập (traffic) và phát triển website

Có rất nhiều kênh, cách để bạn tăng traffic:

– Tối ưu hoá tìm kiếm trên Google (SEO)

– Trả tiền chạy quảng cáo trên Google, Facebook,… theo dạng đầu tư để thu về lợi nhuận

– Viral trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Google Plus,…

Để tối ưu hoá tìm kiếm trên Google là một việc làm đòi hỏi cả một chiến lược và đầu tư nghiêm túc. Nhưng đây là việc hoàn toàn có thể tự học được.

Bước 4: bắt đầu kiếm tiền từ website cá nhân

Khi website của bạn có lượng truy cập đủ lớn và đều đặn, đã đến lúc kiếm tiền từ nó. Có rất nhiều cách kiếm tiền từ website cá nhân: Quảng cáo banner - logo là cách quảng cáo phổ biến nhất và được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu, đồng thời nhắm đến khách hàng tiềm năng trên Internet. Textlink hay còn gọi là Backlink – là các đường dẫn liên kết trỏ đến các trang web, tài liệu, hình ảnh, video trên website của bạn từ một website khác. Quảng cáo “trả theo hành động” là hình thức này được xem là chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử tiên tiến, nơi các giao dịch được thực hiện trực tuyến dễ dàng, tiện lợi và an toàn. Cuối cùng, Google AdSense - loại hình quảng cáo tốt nhất, tuy nhiên cũng là cách kiếm tiền khó nhất hiện nay cho publisher.

Xem thêm: 7 cách đặt tên miền cho website kinh doanh

3. Một số lời khuyên hữu ích khi xây dựng website và đặt quảng cáo

 Nâng cao độ an toàn cho website

 Mặc dù trang web của bạn mới thành lập và có thể bạn muốn tập trung vào những việc khác bởi vì chưa ai thật sự muốn hack nó cả. Tuy nhiên, có những điều nghe qua có vẻ đơn giản và hầu như không tốn quá nhiều thời gian nhưng lại có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền khổng lồ. Việc có thể lường trước và kiểm soát sự cố sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về sau này.

Nâng cao độ an toàn cho website

Backup tự động dễ dàng

Không ai muốn tiêu tốn thời gian làm thủ công từng lần một. Bạn còn nhiều điều quan trọng hơn cần làm, chẳng hạn như tạo nội dung cho trang web mới của mình! Một từ: UpdraftPlus. Hoàn toàn miễn phí, rất dễ thiết lập, và bạn có thể chọn lưu backups ở nhiều nơi, từ server riêng (tuy nhiên, không khuyên dùng) cho đến kho lưu trữ cloud. Để backup tự động nhanh chóng, sử dụng Google Drive trên Updraft là một lựa chọn thông thái, chọn lựa này càng dễ thiết lập hơn nữa sau khi sự tích hợp riêng được thiết lập. Phiên bản miễn phí có tất cả những gì bạn cần cho một trang web thông thường.

Liên tục tối ưu hóa trang web

 Có rất nhiều kỹ thuật bạn phải làm để đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng nhất có thể. Để tìm và hiểu nội dung trang web của bạn. Mặc dù đơn giản, các yếu tố này có thể có tác động lớn đến khả năng hiển thị trang web của bạn. Có bốn yếu tố SEO cơ bản trên trang web mà bạn cần lưu ý: thẻ tiêu đề, thẻ mô tả meta, thẻ H1 và thẻ alt. Ngoài ra, khi tối ưu hóa trang web, bạn cần chú ý để không làm nội dung trùng lặp vì Google thường lọc ra nội dung trùng lặp khỏi kết quả tìm kiếm. Cẩn thận với những liên kết hỏng, đó là một thiệt hại lớn cho trải nghiệm người dùng của bạn.

Đọc thêm: 11 tiêu chuẩn thiết kế và phát triển trang web

4. Kết luận

Đây là một trong những cách kiếm tiền online được rất nhiều người ưa thích vì khả năng đem lại thu nhập bền vững của nó. Tương lai của hướng đi này tại Việt Nam sẽ bùng nổ ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể tự mình khám phá và tự xây dựng trang web riêng của mình. Tuy nhiên, nếu như bạn không có nhiều thời gian cũng như kinh nghiệm trong việc này những vẫn mong muốn trang web hoạt động tối ưu, dịch vụ thiết kế website của Nhanh.vn chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà bạn có thể tự tin dựa vào.

 Nhanh.vn bảo đảm cung cấp cho bạn website chuẩn SEO và hỗ trợ tăng tốc bán hàng. Với giáo diện thân thiện, thao tác nhanh chóng, công nghệ responsive tương thích với mọi loại màn hình và gói miễn phí khởi tạo, website của bạn sẽ trở nên dễ sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, Nhanh.vn còn đem đến dịch vụ công cụ marketing mạnh mẽ bởi phần mềm có thể tự động gửi email, SMS khi có đơn hàng, hỗ trợ SMS Marketing và Email Markeing, tích hợp Google Analytics, Webmaster Tools, tích hợp Google Feed, Google Shopping, Facebook Feed, Facebook Pixel và tăng hiệu quả quảng cáo.

Nếu bạn còn gì cần tư vấn trợ giúp, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất. Chúc website của bạn đạt được lượng truy cập ấn tượng!

Thiết kế website bán hàng - Tốc độ nhanh, giao diện thân thiện, hỗ trợ SEO tối ưu

thiết kế web

XÂY DỰNG WEBSITE TRÊN PHẦN MỀM BÁN HÀNG NHANH.VN

Có thể bạn đang tìm

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm