TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cảng PINGXIANG ở đâu? Hàng ở càng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu?

2024-01-07

Cảng PingXiang có lẽ là cái tên quan thuộc khi các bạn đặt đơn quốc tế trên Shopee. Vậy, Cảng PINGXIANG ở đâu? Hàng ở càng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu? Cùng Nhanh.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cảng PINGXIANG ở đâu? Hàng ở càng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu?

1. Cảng PINGXIANG ở đâu?

Cảng PINGXIANG Shopee, hay còn được gọi là Cảng Đồngxing theo phiên âm Hán Việt. Cảng PINGXIANG nằm tại thành phố Bằng Tường, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Bằng Tường là thành phố cấp địa khu thuộc tỉnh Quảng Tây. Đồng thời, thành phố này cũng là một phần của khu tự trị dân tộc Choang. Vị trí địa lý nằm ở khu vực biên giới phía Bắc nước Trung Quốc, Bằng Tường giáp với các huyện Cao Lộc thuộc tỉnh Lạng Sơn, Việt Nam.

Cảng PINGXIANG ở đâu?

Cảng PINGXIANG ở đâu?

Địa điểm của Cảng PINGXIANG Shopee gần biên giới Việt Nam và đây là một trong những cửa khẩu quan trọng để kết nối giao thương và vận chuyển hàng hóa giữa hai quốc gia Việt - Trung. Nhờ vị trí địa lý chiến lược, cảng PINGXIANG đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các giao dịch, hoạt động thương mại và giao lưu buôn bán giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Cảng PINGXIANG Shopee cho phép vận chuyển hàng hóa qua biên giới dễ dàng và thuận tiện nên đây cũng được mọi người cho là một điểm kết nối thương mại quan trọng trong khu vực. Ngoài ra, cảng cũng cung cấp các dịch vụ hậu cần, cơ sở hạ tầng tốt và để xử lý và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả. Cảng PINGXIANG góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xuyên biên giới và hợp tác thương mại giữa hai quốc gia.

Đọc thêm: Kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho HN SOC bao lâu nhận được?

2. Cảng PINGXIANG cách Việt Nam bao xa?

Cảng PINGXIANG Trung Quốc là một trong những cảng quan trọng ở khu vực và có vai trò thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu, các hình thức giao thương giữa Trung Quốc và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Cảng PINGXIANG cách Việt Nam bao xa?

Cảng PINGXIANG cách Việt Nam bao xa?

Cảng PINGXIANG nằm gần biên giới Việt Nam và Trung Quốc. Đây là cửa ngõ giao thương quan trọng, tính theo đường chim bay ngang qua biên giới Việt Nam và Trung Quốc thì cảng cách không xa Việt Nam. Tuy nhiên, khoảng cách cụ thể từ Cảng PINGXIANG đến Việt Nam còn phụ thuộc vào điểm đến tại biên giới.

Ví dụ, nếu chúng ta tính khoảng cách từ Cảng PINGXIANG đến thủ đô Hà Nội Việt Nam, khoảng cách đường chim bay khoảng 230 km. Khoảng cách này tính theo bản đồ ước tính và chỉ mang tính chất tham khảo. Khoảng cách thực tế có thể thay đổi tùy theo lộ trình đi và địa hình cụ thể.

Các hoạt động vận chuyển hàng hóa và giao thương thông qua cảng PINGXIANG đóng góp vào sự phát triển kinh tế của cả hai quốc gia Việt Nam, Trung Quốc và thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước láng giềng này.

3. Trạng thái đơn hàng đến cảng PINGXIANG là sao?

Khi bạn mua sắm tại Shopee, nếu kiểm tra thông tin đơn hàng hiển thị trạng thái "Đơn hàng đã đến cảng PINGXIANG", điều đó có nghĩa là đơn hàng đã xuất kho người bán và đã đến cảng để trung chuyển chặng tiếp theo. Thông thường, số lượng đơn hàng cho một container đủ thì đơn hàng sẽ được chất lên và chuẩn bị rời cảng. Và đủ số lượng container cho một thuyền lớn, thuyền sẽ xuất phát và trung chuyển các container chứa hàng hóa đến địa điểm tiếp theo.

Vì vậy, với số lượng đơn hàng đổ về mỗi ngày, đội ngũ vận chuyển và các cảng thông quan sẽ chật cứng hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng từ kho người bán đến cho người mua hàng vẫn tuân thủ quy định chung để đảm bảo thời gian giao hàng của Shopee:

  • Thời gian giao hàng các đơn quốc tế thường dự kiến là 5 - 7 ngày để đảm bảo các thủ tục thông quan và vận chuyển. Tùy vào số lượng người giao hàng và diều kiện thời tiết, khi đơn hàng đã đến cảng PINGXIANG, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài hơn dự kiến.
Trạng thái đơn hàng đến cảng PINGXIANG là sao?

Trạng thái đơn hàng đến cảng PINGXIANG là sao?

  • Ngoài ra, thời gian xử lý và giao hàng của đơn hàng có thể bị ảnh hưởng nếu người mua đặt vào các dịp lễ, các sự kiện khuyến mãi Flash sale, và điều kiện thời tiết. Trong các khoảng thời gian siêu sale toàn sàn Shopee, khuyến mãi đặc biệt hoặc trong những ngày đôi như 1/1, 2/2, 3/3, 4/4, 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12 thì thời gian xử lý và giao hàng có thể kéo dài lên đến 7-10 ngày.

Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn đã đến cảng PINGXIANG, thì thời gian trung chuyển đến cảng Việt Nam thường chỉ từ 2-3 ngày làm việc, phụ thuộc vào địa chỉ và phương thức vận chuyển mà người mua đã chọn. Sau đó, đơn hàng sẽ tiếp tục được giao đến địa chỉ nhà của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề liên quan đến việc thanh toán, đơn hàng, hoặc thông tin chi tiết về đơn hàng, sản phẩm, bạn có thể liên hệ với tổng đài Shopee hoặc gọi miễn phí nhân viên tư vấn trên ứng dụng để được hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết.

Hotline: 1900 1221 ( Cước phí 1.000 VNĐ/phút)

Email: support@shopee.vn

Cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee:

Bước 1: Truy cập vào website Shopee qua đường link: https://spx.vn/ để tra cứu nhanh và chính xác hành trình đơn hàng.

Bước 2: Tra cứu mã đơn hàng trên ứng dụng và nhập mã vận đơn tại phần tra cứu đơn hàng Shopee.

Bước 3: Nhấn chọn nút “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin chi tiết hành trình vận chuyển đã đến đâu.

Đọc thêm: Kho BW SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW SOC sau bao lâu nhận hàng?

4. Đơn hàng đến cảng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu?

Khi đặt một đơn hàng ở nước ngoài, nếu bạn kiểm tra thấy vận đơn thông báo rằng "Đơn hàng đã đến cảng PINGXIANG" nghĩa là đơn hàng của bạn đã được vận chuyển đến cảng PingXiang thuộc thành phố Bằng Tường, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Vậy đơn hàng đến cảng PINGXIANG khoảng sau bao lâu sẽ nhận được hàng? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều bạn khi đặt mua các đơn hàng quốc tế trên Shopee. Khi đặt hàng online, mọi người thường nóng lòng đợi chờ để nhận được hàng. Vì cảng PINGXIANG vẫn thuộc địa phận  tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc nên cần thời gian khoảng 7 - 10 ngày để nhận được đơn hàng. 

Đơn hàng đến cảng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu?

Đơn hàng đến cảng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu?

Một số nguyên nhân khiến đơn hàng bị trễ khi vận chuyển từ cảng PINGXIANG về Việt Nam:

  • Việc kiểm kê và thủ tục giấy tờ tại kho hàng cảng PINGXIANG bị gián đoạn, thuyền không xuất cảng được nên bị chậm trễ hành trình.
  • Hàng hóa vận chuyển chậm do tắc biên, thủ tục thông quan chậm.
  • Ảnh hưởng của các yếu tố khách quan bên ngoài như phương tiện vận chuyển, tình hình giao thông đường biển, thời tiết, bão, mưa gió...
  • Đơn hàng giao trúng vào các khoảng thời gian nghỉ lễ của nước Trung Quốc…
Một vài nguyên nhân khiến đơn hàng bị chậm trễ

Một vài nguyên nhân khiến đơn hàng bị chậm trễ

5. Đến cảng PINGXIANG rồi đơn hàng sẽ đi đâu?

Sau khi đơn hàng đã đến cảng PINGXIANG, các đơn hàng sẽ tiếp tục quá trình vận chuyển và thông quan để nhập khẩu vào Việt Nam. Bằng Tường, thành phố thuộc cảng PINGXIANG hiện tại, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và giáp với tỉnh Lạng Sơn của Việt Nam. Vị trí địa lý này là biên giới giữa hai quốc gia. Ngoài là cảng chiến lược kết nối giao thương, đây cũng là điểm quan trọng cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh doanh thương mại giữa Trung Quốc và Việt Nam.

Cảng PINGXIANG là cổng ra vào chính của hàng hóa Trung Quốc xuất khẩu hoặc nhập khẩu vào nước Việt Nam hoặc thông quan qua Việt Nam để tiếp tục vận chuyển đến các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. Cổng hàng hóa tại cảng PINGXIANG được áp dụng cho cả hàng hóa tiểu ngạch và cả những kiện hàng hóa quy mô lớn. Cảng PINGXIANG cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ hậu cần khá hiệu quả nhằm xử lý và vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Quá trình thông quan hàng hóa từ cảng PINGXIANG sang Việt Nam sẽ tuân thủ quy trình và quy định về khai báo hải quan rồi tếp tục nhập khẩu của cả hai quốc gia. Hàng hóa sẽ được kiểm tra, khai báo thông tin, và xử lý theo quy định của cơ quan hải quan để đảm bảo tuân thủ pháp luật, đúng với các quy định về thuế, chất lượng, an toàn sản phẩm và các yêu cầu khác tùy vào lĩnh vực và tính chất sản phẩm.

Đến cảng PINGXIANG rồi đơn hàng sẽ đi đâu?

Đến cảng PINGXIANG rồi đơn hàng sẽ đi đâu?

Sau khi thông quan, hàng hóa có thể tiếp tục vận chuyển nội địa đến các tỉnh, thành phố của Việt Nam theo các phương tiện vận chuyển phù hợp. Chủ yếu là vận chuyện bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường hàng không tùy vào điều kiện giao hàng. Quá trình vận chuyển trong nước sẽ phụ thuộc vào điểm đến cuối cùng - tức là địa chỉ người mua khi đặt đơn hàng.

Tóm lại, sau khi đơn hàng đã đến cảng PINGXIANG, nó sẽ tiếp tục qua thủ tục khai báo hải quan và thông quan để nhập khẩu vào Việt Nam. Từ thành phố Bằng Tường, Trung Quốc, hàng hóa có thể tiếp tục vận chuyển nhập khẩu vào Việt Nam và tiếp tục giao cho đội ngũ vận chuyển để trung chuyển đến địa chỉ người mua.

Vậy nên bạn đừng quá lo lắng, đơn hàng sẽ được giao cho bạn đúng với thời gian mà Shopee đã cam kết trên thời gian nhận hàng dự kiến. Trung bình các đơn hàng quốc tế chỉ mất khoảng 5 - 7 ngày để giao hàng. Trừ những trường hợp tắc biên, giao trễ thì sẽ kéo dài khoảng 10 - 15 ngày, đặc biệt là vào dịp tết, nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng cao đáng kể. Bạn có thể tránh thời gian này để đơn hàng được giao nhanh hơn nếu cần gấp nhé.

Qua bài viết này, Nhanh.vn đã chia sẻ thông tin về địa chỉ Cảng PINGXIANG ở đâu? Hàng ở càng PINGXIANG về Việt Nam mất bao lâu và thời gian nhận hàng tại các khu vực khác nhau. Hy vọng những thông tin mà Nhanh.vn đã cung cấp sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống kho Shopee và các đơn vị đối tác vận chuyển, quản lý đơn hàng của Shopee trong nước và quốc tế. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Shopee và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ với Shopee để được hỗ trợ nhanh nhất.  Cảm ơn các bạn đã đọc!

Tham khảo: Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm