TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Central Pharmacy - Cập nhật kịp thời, chính xác các thông tin về dược phẩm

2022-09-07

Với mục tiêu trở thành nhà thuốc online top đầu, Nhà thuốc Central Pharmacy sở hữu cho mình sự đa dạng về các nhóm thuốc, thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với 4 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, phục vụ tận tâm, giao hàng tận nhà. Các quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ; đồng thời có thể kiểm tra mọi thông tin sản phẩm thông qua mã vạch, mã QR… Mời quý bạn đọc cùng Nhanh.vn tìm hiểu về mô hình nhà thuốc online đáng tin cậy của Nhà thuốc Central Pharmacy nhé.

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đẩy mạnh nhà thuốc online nhờ hỗ trợ từ phần mềm quản lý

Nhà thuốc Central Pharmacy - Khi việc mua hàng online không còn là nỗi lo

Người tiêu dùng Việt Nam thường có thói quen mua hàng trực tiếp, nhằm có thể tìm hiểu được sản phẩm đầy đủ hơn, cũng như nhận được sự tư vấn tận tâm, chính xác hơn, đặc biệt là đối với loại hàng hóa đặc biệt như thuốc, thực phẩm chức năng. Việc mua thuốc, thực phẩm chức năng trực tuyến đặt ra các vấn đề đáng quan tâm về chất lượng, như hàng giả, hàng kém chất lượng, hay hạn dùng… cũng như các thông tin liên quan không được tư vấn trực tiếp.

Ngày nay, khi sự phát triển của công nghệ 4.0 đang ngày càng tiến dần đến đỉnh điểm, việc mua sắm online cũng trở nên phổ biến, đem lại sự tiện lợi vô cùng. Nhà thuốc Central Pharmacy với tâm thế luôn luôn chủ động đón đầu xu hướng phát triển mới, đã xây dựng lên mô hình bán thuốc trực tuyến kết hợp với đến mua trực tiếp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo dựng niềm tin tuyệt đối. Dược sĩ Lưu Anh - Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội, đồng sáng lập Nhà thuốc Central Pharmacy, chia sẻ: “Chúng tôi vốn đã nung nấu ý định thành lập một nhà thuốc trực tuyến từ rất lâu, với mục đích phục vụ được tất cả các khách hàng trên mọi miền tổ quốc, nhằm đem đến cho mọi người những sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín nhất. Việc lập ra một kênh bán lẻ trực tuyến như Central Pharmacy không chỉ để thu về lợi nhuận và khách hàng, mà còn để hội nhập và phát triển trong thời đại kỷ nguyên số.”

Nhà thuốc Central Pharmacy - Khi việc mua hàng online không còn là nỗi lo

Nhà thuốc Central Pharmacy cũng sở hữu một trang web riêng là www.Trungtamthuoc.com, không ngừng cập nhật những sản phẩm cũng như những kiến thức mới cho tất cả mọi người. Với hàng nghìn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế…, Nhà thuốc Central Pharmacy còn phát triển thêm các mục thông tin về y học, sức khỏe… nhằm cung cấp đầy đủ nhất các kiến thức cần thiết cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ một sản phẩm hay một thông tin y học nào trên website qua vài thao tác đơn giản, cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của các dược sĩ thông qua khung chat mà không cần phải tới tận nơi. 

Hơn thế nữa, Nhà thuốc Central Pharmacy cũng tạo tổng đài tư vấn sức khỏe 1900 888 633, luôn sẵn sàng nhận mọi thắc mắc, đắn đo của quý khách hàng về bất cứ thông tin gì như cách dùng, giá bán, chất lượng hay vấn đề vận chuyển… và giải đáp chúng ngay lập tức.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Uy tín, chuyên môn, tận tâm

Được điều hành và hỗ trợ bởi hệ thống các Dược sĩ chuyên môn có trình độ Đại học, cùng các nhân viên kinh doanh khác, Nhà thuốc Central Pharmacy luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất, hiệu quả nhất cũng như các thông tin tư vấn chính xác, đầy đủ, dễ hiểu. Đội ngũ chuyên gia ưu tú của Nhà thuốc Central Pharmacy bao gồm:

  • Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội: Lưu Văn Hoàng - Người sáng lập Nhà thuốc Central Pharmacy
  • Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội: Khánh Linh - Dược sĩ tư vấn của nhà thuốc
  • Dược sĩ Đại học: Nguyễn Thư và Mai Hiên - Dược sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn
  • Dược sĩ Đại học: Nguyễn Minh Anh và Kiều Trang - Dược sĩ tư vấn kiêm kinh doanh nhà thuốc

Nhà thuốc Central Pharmacy - Uy tín, chuyên môn, tận tâm

Với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, cùng hệ thống xử lý nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, người tiêu dùng khi đến với Nhà thuốc Central Pharmacy luôn nhận được sự tư vấn tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ các thắc mắc, nhu cầu của bản thân. Các Dược sĩ chuyên môn cũng như tư vấn luôn luôn đặt khách hàng lên đầu tiên, trước hết là giải quyết được vấn đề của khách hàng, đi đúng trọng tâm, giúp khách hàng dễ hiểu, dễ hình dung về các thông tin của sản phẩm, không nghiêm trọng hóa vấn đề nhằm trục lợi cho nhà thuốc hay quảng cáo quá sự thật; đó được gọi là cái tâm, là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ chuyên môn. Ngoài ra, không chỉ giải quyết vấn đề bằng tính chuyên môn cao và sự tận tâm của mình, đội ngũ Dược sĩ của Nhà thuốc Central Pharmacy cũng luôn quan tâm đến uy tín của nhà thuốc, bởi đây là yếu tố hàng đầu để duy trì hoạt động lâu dài, được mọi người tin tưởng đến với nhà thuốc cả những lần sau này, đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Uy tín, chuyên môn

Một khía cạnh khác cũng nhận được sự quan tâm không kém của người tiêu dùng là tính pháp lý của nhà thuốc. Nhà thuốc Central Pharmacy có đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền như:

  • Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số: 01G8024000
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược số: 03-6074/ĐKKDD-HNO
  • Giấy chứng nhận đạt thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc (GPP) số: 6074/GPP

Các danh mục sản phẩm của Nhà thuốc Central Pharmacy rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng, bao gồm: Thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các thiết bị y tế như khẩu trang, máy đo huyết áp, bao cao su… Nhà thuốc Central Pharmacy luôn đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất, giá tốt nhất.

Điều hành nhà thuốc online dễ dàng với công nghệ quản lý hiện đại 

Với hàng nghìn sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng… đa dạng về chủng loại, mẫu mã; hơn thế nữa lại là loại hàng hóa được kiểm kê gắt gao, chịu sự quản lý trực tiếp của nhà nước, thách thức khó nhằn nhất trong công việc điều hành nhà thuốc online là sắp xếp danh mục sản phẩm, quản lý, kiểm kê về lô sản xuất, hạn dùng, số đăng ký… cũng như tình hình xuất nhập kho, tồn kho và giá bán. Về việc giải quyết khó khăn này, anh Lưu Anh chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Nhà thuốc Central Pharmacy đã hướng tới một công cụ quản lý hiệu quả và tiện lợi, nhằm giúp cho việc điều hành hệ thống được dễ dàng hơn, chuẩn xác hơn, cũng như góp phần mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhanh.vn là một trong những công cụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà nhà thuốc đề ra. Từ sau khi sử dụng Nhanh.vn cùng các tiện ích mà trang web đem lại, vấn đề điều hành cũng như quản lý sản phẩm của nhà thuốc được giải quyết triệt để, chính xác, không lo nhầm lẫn. Mọi công việc liên quan đến quản lý hàng hóa như xuất nhập kho, xử lý sản phẩm hết hạn… đều theo đó mà tiến triển thuận lợi, rất ít khi gặp trục trặc, sai sót. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn xứng đáng là công cụ đầu tay và hiệu quả tốt cho việc quản lý hàng hóa của các nhà thuốc nói riêng và các tổ chức kinh doanh nói chung.”

Điều hành nhà thuốc online dễ dàng với công nghệ quản lý hiện đại

Nhận được sự tin tưởng của Nhà thuốc Central Pharmacy trong suốt thời gian vừa qua, Nhanh.vn trân trọng cảm ơn nhà thuốc đã đồng hành và ủng hộ. Cuối cùng, Nhanh.vn xin kính chúc Nhà thuốc Central Pharmacy ngày càng phát triển hơn, lớn mạnh hơn, sớm trở thành nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm