TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

CockStock – Khuyên tai, kính và xỏ khuyên

2019-01-08

Các bạn trẻ muốn lên hình thật xinh đẹp không thể bỏ qua những bộ trang phục cá tính, các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, túi xách tone sur tone. Thêm vào đó, điểm nhấn trên gương mặt bạn làm bừng sáng mọi bức ảnh chính là nằm ở những chiếc khuyên tai. Không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ xỏ khuyên, kinh doanh khuyên và kính mắt, hơn thế nữa, đằng sau Cockstock là cả một câu chuyện đầy ý nghĩa.

1. Cocktock - Câu chuyện khởi nghiệp

Khởi đầu là một trong số ít cửa hàng chuyên về các loại khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể vào cuối tháng 4 năm 2013 với một cửa hàng với diện tích khiêm tốn. Đến cuối năm 2014, CockStock cho ra mắt dịch vụ xỏ khuyên và gần 1 năm sau, tên tuổi của CockStock đã dần được khẳng định với sự ra mắt của dòng sản phẩm kính mắt và những thay đổi lớn như đổi địa điểm, mở rộng mặt bằng. Tính đến tháng 10/2019, Cockstock đã sở hữu 2 địa chỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội

cockstock không chỉ là xỏ khuyên

Từ một cửa hàng chỉ có 1 nhân viên, giờ đây CockStock đã có cho mình một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Với mong muốn hướng tới khách hàng ở 63 tỉnh thành trên cả nước, CockStock đã nỗ lực đầu tư phát triển dịch vụ kinh doanh online trên mạng xã hội. 

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 2

Với CockStock, niềm vui mỗi ngày là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Những Feedback đầy yêu thương từ khách hàng chính là nguồn động lực dành cho đội ngũ CockStock. Ngoài cung cấp dịch vụ xỏ khuyên và các loại khuyên, kính mắt CockStock còn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm xỏ khuyên hay tips chọn khuyên và kính mắt vô cùng bổ ích dành cho khách hàng.

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 6

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 7

Là một thương hiệu không chỉ được yêu mến bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, CockStock là thương hiệu “chăm” thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khác nhau vô cùng hấp dẫn như  Freeship khi mua combo kính khuyên, Miễn phí xỏ khuyên, Miễn phí kiểm tra lỗ xỏ, Gói quà tặng Noel,…

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 7

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 8

Trong tương lai, CockStock sẽ có thêm nhiều cơ sở để đáp ứng nhu cầu cho các bạn trẻ ở toàn quốc. Bằng sự chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng, chắc chắn CockStock sẽ còn tiến xa và thành công hơn nữa.

cockstock không chỉ là xỏ khuyên 3

2. Cockstock - Câu chuyện về những chiếc khuyên tai

Hiện nay, dịch vụ bấm khuyên đang trở nên thịnh hành, nhưng khó có cửa hàng nào mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời như tại Cockstock. Bấm khuyên tại Cockstock, bạn có thể sở hữu ngay chiếc khuyên tai cá tính chứ không cần phải đợi thời gian tai phục hồi. Dịch vụ hậu bấm khuyên của Cockstock cũng vô cùng chất lượng ! Đừng lo lắng, hãy đến bấm khuyên và chọn cho mình chiếc khuyên tai tuyệt nhất tại các địa chỉ sau:

Hệ thống cửa hàng:

Cơ sở 1: 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: số nhà 100 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Facebook: CockStock

Instagram: cock.stock

Hotline: 01235.188.288

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm