TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ kho 21 HNI Đông Anh ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2023-06-21

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho kho 21 HNI Đông Anh ở đâu? Đơn hàng đã đến kho kho 21 HNI Đông Anh bao lâu sẽ nhận được? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ Địa chỉ kho kho 21 HNI Đông Anh ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

Địa chỉ kho 21 HNI Đông Anh ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

1. Địa chỉ của kho 21 HNI Đông Anh ở đâu?

Kho 21 HNI Đông Anh là nơi tập trung các đơn hàng mà người mua / người bán đặt hàng trên Shopee ở huyện Đông Anh, Hà Nội.

Địa chỉ của kho 21 HNI Đông Anh ở đâu?

Địa chỉ của kho 21 HNI Đông Anh ở đâu?

Địa chỉ kho 21 HNI Đông Anh: 71 Thố Bảo, Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Khi khách hàng mua sắm tại các gian hàng Shopee, thông tin đơn hàng sẽ cập nhật “Đơn hàng đang được chuẩn bị bởi kho 21 HNI Đông Anh”. Trạng thái này nghĩa là đơn hàng của người mua đã được hệ thống Shopee xác nhận và người bán đang chuẩn bị.

Loại hình: Điểm dịch vụ vận chuyển (vận hành bởi Shopee Express)

Tổng đài: 19001221, nhấn phím 9 để kết nối đến nhân viên tư vấn (cước phí 1.000đ/phút)

Email: cskh@spx.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7:00 – 17:00)

Xem thêm:  Kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho HN SOC bao lâu nhận được?

2. Đơn hàng tới kho 21 HNI Đông Anh bao lâu nhận hàng?

Khi đơn hàng của bạn đã đến kho 21 HNI Đông Anh tức là đơn hàng đã được vận chuyển đến kho trung tâm tập kết hàng hóa của huyện Đông Anh, Hà Nội. Sau đó, nhân viên tại kho sẽ thực hiện phân loại hàng hóa khoảng 3 ngày – 5 ngày để chuyển qua kho trung chuyển để nhân viên giao hàng giao đến địa chỉ của khách mua.

Đơn hàng tới kho 21 HNI Đông Anh bao lâu nhận hàng?

 Đơn hàng tới kho 21 HNI Đông Anh bao lâu nhận hàng?

Phương thức vận chuyển: kho 21 HNI Đông Anh cung cấp hình thức vận chuyển tiêu chuẩn và vận chuyển nhanh. Đơn vị hợp tác gồm có: Shopee Express, Ninjavan, Giao hàng nhanh, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Best Express, Vietnam Post, J&T Express…..

Thời gian giao hàng của kho 21 HNI Đông Anh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Khoảng cách vận chuyển: Khách hàng thường quan tâm về thời gian đơn hàng vận chuyển để nắm thời gian dự kiến nhận được đơn hàng. Thời gian giao hàng trung bình khoảng 5 ngày, tùy vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng ở khu vực gần, xa, lân cận. Thời gian giao hàng có thể kéo dài nếu có quá nhiều đơn hàng hoặc khoảng cách xa kho.
  • Thời gian xử lý đơn hàng: Nếu đơn hàng khách hàng đặt vào thời gian Flash sale, khuyến mãi, hay thời tiết mưa gió, sale hàng tháng ngày 1/1, 2/2, 3/3,... thì thời gian xử lý đơn sẽ kéo dài và giao hàng trong thời gian dự kiến 7 ngày - 10 ngày. Thông thường thời gian giao hàng của khi đơn đã đến kho 21 HNI Đông Anh chỉ khoảng 2-5 ngày làm việc, tùy vào địa chỉ và phương thức vận chuyển mà khách hàng đã chọn.

Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài Shopee để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết về thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, hủy đơn hàng, thông tin đổi trả hàng,...

Hotline: 1900 1221

Email: support@shopee.vn

Cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee:

Bước 1: Truy cập website Shopee: https://spx.vn/

Bước 2: Nhập mã vận đơn trong phần tra cứu đơn hàng Shopee.

Bước 3: Nhấn nút “Theo dõi hành trình” để xem thông tin.

Đọc thêm: Kho 21 HNI Chương Mỹ SOC ở đâu?

3. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Đông Anh có được không?

Khách hàng sử dụng Shopee chắc cũng đã từng gặp thông tin: “Đơn hàng đã đến kho 21 HNI Đông Anh?” Bạn không biết kho 21 HNI Đông Anh ở đâu và có thể trực tiếp ghé lấy hàng được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Đông Anh có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 21 HNI Đông Anh có được không?

Kho 21 HNI Đông Anh là kho tổng hợp hàng hóa, phân loại đến các bưu cục trung chuyển nên người dùng không thể ghé lấy hàng trực tiếp. Khi đơn hàng đến kho 21 HNI Đông Anh, chúng ta chỉ có thể đợi để được giao tận nhà. Tốt nhất thì chúng ta nên đợi nhân viên giao hàng giao đến địa chỉ của bạn. Hệ thống Shopee đang đẩy mạnh mở rộng và nguồn lực nhân viên đông đảo nên xử lý các đơn hàng khá hơn. Nhiều khách hàng thắc mắc lý do đơn hàng không được giao đúng thời gian dự kiến mà hệ thống? Vì sao đơn hàng không cập nhật trạng thái mới? Thời gian giao hàng của Shopee có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều lý do:

  • Tình hình thời tiết không thuận lợi, thời điểm quá tải đơn hàng sale 1/1, 2/2, 3/3, 4/4, 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12,... Phần lớn lý do quá tải đơn hàng.
  • Thời gian nghỉ lễ, nghỉ Tết, đơn vị vận chuyển không làm việc.

Như vậy, qua bài viết này, Nhanh.vn đã chia sẻ thông tin địa chỉ kho 21 HNI Đông Anh ở đâu? Sau bao lâu thì sẽ nhận được hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý các yếu tố ảnh hưởng khách quan như phương thức vận chuyển, khoảng cách và thời gian xử lý đơn hàng. Hy vọng với thông tin Nhanh.vn cung cấp, mọi người sẽ nắm rõ hơn thông tin hệ thống kho Shopee và thời gian giao hàng Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm trên Shopee vui vẻ. Cảm ơn mọi người đã đọc!   

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm