TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Donkivn.com - Shop hàng nội địa Nhật Bản tại Việt Nam 100% chính hãng

2022-03-23

Mua sắm hướng tới Chất lượng hơn Số lượng là xu hướng tiêu dùng hiện nay. Hàng Nhật là sự lựa chọn hàng đầu đáp ứng được tiêu chí đó với giá cả phù hợp và chất lượng đáp ứng sự hài lòng của người tiêu dùng.

Thói quen mua sắm Online dần trở lên phổ biến hơn ở Việt Nam, khi người ta đã tìm được một địa chỉ mua hàng tin tưởng, thì cũng không cần phải lặn lội trực tiếp mỗi lần có nhu cầu. “Chọn mặt gửi vàng” là thế.

Gợi ý tới cả nhà, một địa chỉ mua sắm hàng Nhật khá độc đáo và uy tín mà khách hàng gần đây ghé thăm quan, mua sắm mất nhiều và có những review cực kì tốt , mọi người lưu lại thêm địa chỉ lựa chọn cho mình cùng gia đình nha.

Shop hàng nội địa Nhật Bản tại Việt Nam 100% chính hãng

DONKIHOTE là hệ thống bán hàng nội địa Nhật Bản chưa phải là lâu năm, và có tiếng như một số đơn vị khác. Tuy nhiên, DONKIHOTE lại thu hút được lượng khách hàng không hề nhỏ.  

Theo như chia sẻ của chủ shop DOKIHOTE: “Với lợi thế là phiên dịch tiếng Nhật, thành thạo ngôn ngữ trong việc tìm hiểu nguồn gốc, công dụng và tìm được nhà cung cấp tốt, cùng với đó là mối quen biết nhiều người Nhật và bạn bè Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản, tôi đã và đang hợp tác với các đối tác bên Nhật nên được tư vấn những mặt hàng tốt và phân phối tại Việt Nam.”.

Đây cũng là lý do tại sao những sản phẩm của DONKIHOTE lại có mức giá tốt đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

DONKIHOTE là hệ thống bán hàng nội địa Nhật Bản

Chủ cửa hàng có chia sẻ, nguồn gốc tên DONKIHOTE SHOP lấy ý tưởng từ Chuỗi hệ thống siêu thị DONKIHOTE nổi tiếng tại các trung tâm thương mại lớn tại Nhật Bản. Chuỗi hệ thống siêu thị DONKIHOTE cái tên này không còn xa lạ với bất kì ai từng tới thăm, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Tại Chuỗi hệ thống siêu thị DONKIHOTE đáp ứng đủ các chủng loại hàng hóa, mẫu mã đa dạng và mở cửa phục vụ 24/24 và luôn trong tình trạng khách xếp hàng chờ mua.

DONKIHOTE cũng có nghĩa là cối xanh gió, với hi vọng việc kinh doanh buôn bán phát triển mạnh như cối xay gió. Đó cũng là điều bất kì người kinh doanh nào cũng mong muốn.

DONKIHOTE SHOP – Siêu thị mua sắm hàng nội địa Nhật Bản tốt nhất

DONKIHOTE SHOP được biết đến là địa chỉ mua sắm trực tuyến hàng hàng nội địa Nhật Bản chất lượng và uy tín có cửa hàng chính đặt tại Hà Nội.Không chỉ cung cấp mỹ phẩm, đồ ăn, bánh kẹo hay bia rượu, sản phẩm giảm cân nổi tiếng đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản mà Donkihote còn phân phối đầy đủ các mặt hàng khác từ quần áo cho đến đồ gia dụng với hệ thống sỉ lẻ lớn mạnh.

DONKIHOTE SHOP – Siêu thị mua sắm hàng nội địa Nhật Bản tốt nhất

Với phương châm: “Vì một cuộc sống chất lượng cho người Việt” thì Donkihote đang dần mở rộng hệ thống sẽ có 5 cửa hàng toàn quốc. Không chỉ lựa chọn sản phẩm cho bản thân mà quý khách có thể tìm kiếm được rất nhiều món quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo dành cho người thân, bạn bè.

Đến với DONKIHOTE SHOP, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới mua sắm hàng nội địa Nhật Bản mini với đầy đủ mặt hàng từ mỹ phẩm với các thành phần chính được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng, đồ dùng cho mẹ và bé; thức uống nhập khẩu chính hãng…Tất cả các mặt hàng mà DONKIHOTE SHOP đưa đến cho bạn đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng tại Nhật. Không những thế mà các ưu điểm nổi bật của shop hàng nội địa uy tín này còn làm hài lòng khách hàng gồm:

  • Các sản phẩm được ưa thích nhất tại Nhật Bản được cập nhật thường xuyên, mới nhất.
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại và cam kết chất lượng sản phẩm với dịch vụ hậu mãi siêu tốt.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng đã qua đào tạo bài bản.
  • Thời gian giao hành nhanh đồng thời nói không với hàng giả, hàng fake và kém chất lượng.
  • Đa dạng phương thức mua hàng thông qua số hotline, đặt hàng tại website hoặc chat trực tuyến với nhân viên tư vấn của shop.
  • Đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường kèm theo cam kết hoàn tiền gấp 3 lần nếu giao hàng không đúng chuẩn chất lượng.
  • Chính sách ship hàng toàn quốc trong vòng 48h vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Với những chia sẻ trên đây về Donkihote shop chắc hẳn không có lý do gì để bỏ qua địa chỉ mua hàng nội địa Nhật Bản uy tín thế này đúng không nào.

Mời quý khách và các bạn hãy truy cập donkivn.com để có những trãi nghiệm mua sắm hàng Nhật Bản chính hãng và lựa chọn cho mình sản phẩm chuẩn Nhật đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Donkihote Shop Hàng Nhật

Địa Chỉ: A38 – NV16, ô số 35, khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

SĐT: 0983.426.187 – 08.424.88.999

Website: https://donkivn.com/

               https://hangnoidianhatban.net/

               https://shophangnhat.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/donkihoteofficial

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm