TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho Xuyên A SOC ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Xuyên A SOC

2024-01-11

Địa chỉ kho Xuyên A SOC ở đâu? Nhiều bạn khi đặt hàng online trên Shopee thắc mắc sau bao lâu thì sẽ nhận được hàng? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin Kho Xuyên A SOC ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Xuyên A SOC.

Kho Xuyên A SOC ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Xuyên A SOC

1. Địa chỉ của kho Xuyên A SOC

Xuyên A SOC Shopee là kho tổng phân loại các đơn hàng của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Tại kho Xuyên A, nhân viên có trách nhiệm nhận và phân loại các đơn hàng đến các trạm trung chuyển của các các tỉnh phía Nam và chuyển đến các kho thành phố, huyện, xã. Sau đó, nhân viên sẽ giao các đơn hàng đến địa chỉ người mua.

Vậy địa chỉ của kho Xuyên A SOC ở đâu?

Vậy địa chỉ của kho Xuyên A SOC ở đâu?

Địa chỉ kho Xuyên A SOC cụ thể ở: Đường tỉnh 824, ấp Tràm Lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Kho  Xuyên A SOC ở Long An, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km.

Loại hình: Điểm dịch vụ vận chuyển (vận hành bởi Shopee Express)

Tổng đài: 1900 1221, nhấn phím 9 để gặp nhân viên tư vấn (cước phí 1.000 VNĐ/phút)

Email: cskh@spx.vn
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)

Ngoài ra, tuỳ thời gian quá tải số lượng hàng hoá, nhân viên có thể tăng ca làm việc đến 20h30 hoặc hơn.

Đọc ngay: Kho BW SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW SOC sau bao lâu nhận hàng?

2. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Xuyên A SOC có được không?

Vì kho Xuyên A SOC Shopee là kho tổng để phân loại đơn hàng chứ không phải kho trung chuyển giao hàng nên khách hàng không thể đến lấy hàng tại kho. Kho Xuyên A chỉ chịu trách nhiệm phân loại đơn hàng nên mọi người không thể đến kho để gửi hàng hay lấy hàng.

Trường hợp bạn cần nhận đơn hàng của mình gấp, bạn chỉ có thể đợi anh giao hàng giao đến trong thời gian dự kiến nhận hàng. Khi nào trên ứng dụng Shopee hiển thị thông báo trạng thái” Đơn hàng đang trên đường giao đến bạn” thì bạn sẽ nhận hàng trong ngày.

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Xuyên A SOC có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Xuyên A SOC có được không?

Nhiều trường hợp Đơn hàng đang giao nhưng bạn chưa thấy anh giao hàng gọi điện thì có thể do quá tải đơn hàng. Trường hợp này khiến các khách hàng sốt ruột và phàn nàn vì thời gian chờ đợi lâu. Tuy nhiên, hiện tại Shopee Express đã cải thiện khá nhiều trong dịch vụ giao và rất ít xảy ra trường hợp giao đơn hàng trễ.

Như đã chia sẻ ở trên, hiện địa chỉ kho có chứa rất nhiều loại hàng hóa cần phân loại khác nhau và những ai không có nghĩa vụ và trách nhiệm thì không cho phép ra vào kho. Vậy vậy, các bạn không được phép đến trực tiếp kho để lấy hàng.

Trong trường hợp bạn thấy đơn hàng của mình bị “ngâm” lâu ở kho Xuyên A SOC thì cách xử lý nhanh nhất là các bạn sẽ liên hệ trực tiếp với bên cửa hàng đã đặt hàng để họ giục Shopee hỗ trợ đơn hàng cho bạn. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài Shopee theo số 1900 1221. Sau khi tiếp nhận thông tin, Shopee sẽ gửi yêu cầu đến kho Xuyên A SOC và hỗ trợ thúc đẩy nhanh việc vận chuyển giao hàng để đơn hàng đến địa chỉ khách nhanh nhất. Tất cả các vấn đề liên quan đơn hàng, thông tin vận chuyển, đổi trả đơn hàng, hoàn hàng, phương thức thanh toán... bạn nên thể liên hệ với tổng đài Shopee để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

3. Đơn hàng tới kho Xuyên A SOC bao lâu nhận hàng?

Cũng giống như các kho tổng phân loại Shopee khác thì kho Xuyên A SOC có thời gian giao hàng dự kiến là 3 - 7 ngày. Nếu đơn hàng rơi vào các khoảng thời gian khuyến mãi, giảm giá toàn sàn Shopee, sale ngày đôi (1/1, 2/2, 3/3, 4/4, 5/5, 6/6, 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12), sale sinh nhật hoặc nhân viên giao hàng không đáp ứng kịp thì đơn hàng sẽ đi chậm hơn. Trường hợp muộn nhất là 10 - 15 ngày bạn mới nhận được đơn hàng.

Hàng đến kho Xuyên A SOC bao lâu thì nhận được?

Hàng đến kho Xuyên A SOC bao lâu thì nhận được?

Khi đơn hàng được đặt và đóng gói để giao cho đơn vị vận chuyển, thời gian giao đơn đến nhập kho thường trong 1, 2 ngày. Tại các trung tâm lưu trữ và kho hàng tổng, các kiện hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước giao. Quá trình này thường chỉ mất vài giờ hoặc 1 ngày, nhưng Shopee sẽ đảm bảo rằng mỗi đơn hàng đều được xử lý một cách chu đáo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dù đã có sự chuẩn bị và giao hàng cẩn thận, chu đáo nhất, việc giao hàng có thể gặp trục trặc và chậm trễ. Trong những tình huống như vậy, bạn chỉ cần đợi được giao hàng hoặc liên hệ tổng đài Shopee, tra cứu mã vận đơn trên website để nắm tình hình và cập nhật thời gian giao hàng nhé. Dưới đây là cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee giúp các bạn có thể theo dõi và biết được hành trình của tất cả đơn hàng đang trong trạng thái như thế nào:

  • Bước 1: Truy cập website Shopee qua link: https://spx.vn/
  • Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn tại phần tra cứu đơn hàng Shopee vào ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Nhấn chọn nút “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin.

Vậy đơn hàng đến kho Xuyên A SOC khoảng sau bao lâu sẽ nhận được hàng? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà ai ai cũng thắc mắc khi đặt mua các đơn hàng trên Shopee. Khi đặt hàng online, mọi người thường nóng lòng đợi chờ để nhận được hàng. 

Qua những phân tích ở trên,  thời gian giao hàng dự kiến là 3 - 7 ngày tính từ lúc đơn hàng được khách hàng đặt và được nhập kho Xuyên A SOC. Trường hợp phát sinh ngoài dự kiến, đơn hàng sẽ bị giao trễ hơn, dự kiến nhận hàng là 7 - 10 ngày. Bạn đừng quá sốt ruột bởi hệ thống giao nhận của Shopee sẽ xử lý rất chính xác và nhất quán trong tất cả các khâu chuyên môn hóa để đảm bảo hài lòng khách hàng. Trừ những trường hợp tắc biên, giao trễ thì sẽ kéo dài khoảng 10 - 15 ngày, đặc biệt là vào dịp tết, nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng cao đáng kể.

Qua bài viết này, Nhanh.vn đã chia sẻ thông tin về Kho Xuyên A SOC ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Xuyên A SOC và thời gian nhận hàng tại các khu vực khác nhau. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống kho hàng của Shopee và các đơn vị đối tác vận chuyển, cũng như việc tra cứu thông tin đơn hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi liên quan dành cho chúng tôi, hãy liên hệ qua Nhanh.vn (Tổng đài, Fanpage...). Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời! Cảm ơn các bạn đã đọc!

Đọc ngay: Kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho HN SOC bao lâu nhận được?

Nguồn: thuthuatmobilehay

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm