TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lep' - Thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

2023-04-14

Lep' - Thương hiệu thời trang “made in Vietnam” dành cho cô gái đẹp muốn tươi, muốn yêu đời rực rỡ. Lep' đã tin tưởng lựa chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, cho đến nay Lep' đã có trên 14 cửa hàng trên toàn quốc cùng với website https://lep.vn/. Điều này giúp cho Lep’ tiếp cận được khách hàng tốt hơn và cũng như phù hợp với xu hướng mua sắm online của đa số khách hàng hiện nay. 

Lep' - Thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

Lep'- Thương hiệu thời trang "made in Vietnam" nổi tiếng với những thiết kế váy hoa độc quyền

Nổi tiếng với những mẫu váy hoa trong trẻo, mộng mơ. Chỉ sau 3 năm thành lập, bắt đầu từ một cửa hàng trong ngõ nhỏ với 3 nhân viên và 30 triệu tiền vốn. Lep' đã tạo được nhiều dấu ấn và tạo được sự tin yêu của các nữ khách hàng khi sở hữu 14 cửa hàng trên toàn quốc, chinh phục được hơn 100.000 khách hàng và truyền đi cảm hứng sống yêu đời, tích cực cho hàng triệu cô gái Việt.

Những mẫu váy hoa

Những mẫu váy hoa do chính Lep' thiết kế luôn được các khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Tại Lep', mỗi thiết kế đều là một hành trình dài của tâm sức và cảm hứng sáng tạo từ khi chỉ là bản vẽ phác thảo trên giấy cho tới khi hoàn thiện và đến tay khách hàng. Chị Nguyễn Ngọc Trâm - founder của Lep' chia sẻ: "Để mỗi chiếc váy không trở thành phiên bản sao chép công nghiệp, Lep' đã gửi trọn cả tâm tình của mình vào từng nét vẽ, từng tấm vải được may. Thiết kế làm sao để thể hiện những bông hoa ấy đủ óng ả, đủ vintage nhưng vẫn mong manh và kiêu sa nhất. Những bông hoa nhỏ xinh do các nhà thiết kế của Lep' tự tay tô vẽ, được in lên tơ, lụa, voan xinh xắn, được cắt và may thành những chiếc váy chỉn chu. Mỗi chiếc váy đến được tay khách hàng là một quãng đường dài tâm huyết đầy tự hào của hàng trăm con người."

Lep' luôn mong muốn mỗi sản phẩm được đến tay khách hàng sao cho chỉnh chu nhất có thể. Bởi vậy từ khâu chọn họa tiết cho váy đều sẽ lựa chọn những họa tiết sao cho lộng lẫy và sống động nhất. Và cả khâu lựa chọn chất liệu cũng thật kỹ lưỡng để phù hợp với kiểu dáng và thần thái trạng phục.

chắt chiu tâm huyết của hàng trăm con người.

Tại Lep', mỗi chiếc váy đến tay khách hàng là chắt chiu tâm huyết của hàng trăm con người.

Những thiết kế tại Lep' luôn đề cao form dáng, tôn lên đường nét mềm mại, khơi nguồn cảm hứng và đánh thức những khí chất tiềm ẩn của người phụ nữ Việt Nam. Vì vậy mọi đường cắt nét may đều phải được đo đạc và tinh chỉnh cẩn thận, nhằm tạo nên sự chỉn chu và tối ưu nhất về kiểu dáng của mỗi thiết kế. Cụ thể là: độ xẻ như thế nào là vừa phải? Chất liệu vải đã đủ độ mềm mại, độ bóng hay chưa? Cúp ngực sao cho gợi cảm nhưng vẫn giữ nét thanh lịch? Thắt eo ở vị trí nào để tôn lên đường cong và tạo độ xòe cho váy sao cho hoàn hảo nhất? Vì vậy mỗi chi tiết trên thiết kế đều được Lep' dành rất nhiều tâm sức để nghiên cứu, lên form, test mẫu.

Những thiết kế của Lep' luôn đề cao form dáng

Những thiết kế của Lep' luôn đề cao form dáng, tôn lên đường nét mềm mại của người phụ nữ.

Cho đến nay, Lep' đã phát triển được hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc và đang rất hài lòng với phần quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý các sản phẩm thời trang có thuộc tính chia màu, kiểu dáng, size, các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kho, xuất nhập kho. Đặc biệt là điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, chính là lý do khiến cho phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được Lep' tin dùng và còn được rất nhiều thương hiệu thời trang khác tin tưởng và sử dụng.

Website bán hàng của Lep'

Website bán hàng của Lep'

Hệ thống các cửa hàng

Lep'- Thương hiệu thời trang "made in Vietnam" nổi tiếng với những thiết kế váy hoa độc quyền

Công ty cổ phần thời trang Song Bình

Website: https://lep.vn/

Trụ sở chính: 11 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Email: marketing@lep.vn

Hotline: 0393 644 116 - 0833 55 77 55

Facebook: https://www.facebook.com/Lep.by.Tram

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm