TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mẹo kinh doanh quần áo trẻ em dành cho người mới bắt đầu

2022-12-08

Quần áo dành cho trẻ em luôn là ý tưởng chưa bao giờ lỗi thời trong kinh doanh, đặc biệt là trong những năm trở lại đây, khi quần áo trẻ em đang đa dạng hơn về mẫu mã. Nếu bạn là người có ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em, bạn có thể tham khảo mẹo kinh doanh quần áo trẻ em dành cho người mới bắt đầu đến từ phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn sau đây.

kinh doanh quần áo cho người mới

Nội dung chính [hide]

1. Quần áo trẻ em bán có lãi không, và có nên bán không

    1.1. Thị trường quần áo trẻ em lớn

    1.2. Nhu cầu lớn, khả năng chi tiêu cao

    1.3. Đa dạng hàng hóa, mẫu mã

    1.4. Giá nhập thấp, quay vòng vốn nhanh

2. Bạn cần chuẩn bị những gì khi bán quần áo trẻ em?

    Bước 1. Chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn cần thiết

    Bước 2. Xác định đối tượng khách hàng chính của bạn

    Bước 3. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng sỉ, giá rẻ

    Bước 4. Lựa chọn mặt bằng và hoàn thành các thủ tục kinh doanh

    Bước 5. Thuê nhân viên để hỗ trợ kinh doanh

    Bước 6. Trang trí cửa hàng

3. Tìm kiếm nguồn hàng ở đâu?

    3.1. Các chợ đầu mối trong nước

    3.2. Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em

    3.3. Nguồn sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu

    3.4. Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử

4. Cách chọn địa điểm kinh doanh và trang trí địa điểm kinh doanh

    4.1. Chọn địa điểm kinh doanh như thế nào?

    4.2. Trang trí địa điểm kinh doanh ra sao?

        4.2.1. Hệ thống ánh sáng và âm nhạc của shop

        4.2.2. Thiết kế không gian thoải mái cho khách hàng

        4.2.3. Bố trí giá treo và hàng hóa hợp lý

        4.2.4. Thiết kế banner ấn tượng

        4.2.5. Thiết kế màu sắc cho cửa hàng

        4.2.6. Bố trí các kệ hàng

        4.2.7. Manocanh

        4.2.8. Thiết kế khu vui chơi dành cho trẻ

5. Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em

    5.1. Cần xác định tiềm năng kinh doanh

    5.2. Xác định nguồn vốn và chi phí

    5.3. Kiến thức cần nắm vững

    5.4. Hiểu rõ thủ tục, giấy phép, tránh phạm pháp

1. Quần áo trẻ em bán có lãi không, và có nên bán không

Tiềm năng kinh doanh khi chọn ý tưởng mở một mô hình buôn bán quần áo trẻ em là rất lớn. Đây là do điều kiện sống tăng lên nên nhu cầu mua sắm quần áo, đặc biệt là quần áo trẻ em cũng tăng lên đáng kể. Bố mẹ, ông bà nào cũng muốn con cháu mình được ăn ngon mặc đẹp, mà những đứa trẻ nếu ăn diện một chút còn có thể trông ra được những nét đáng yêu. Nên khi kinh doanh quần áo trẻ em, bạn chỉ cần tìm hiểu một chút về thị trường, chắc chắn hàng bạn bán ra sẽ có lãi.

Kinh doanh quần áo trẻ em có sinh lời không?

Kinh doanh quần áo trẻ em có sinh lời không?

Cụ thể một số lý do bạn nên kinh doanh quần áo trẻ em như sau:

1.1. Thị trường quần áo trẻ em lớn

Sở dĩ nói thị trường quần áo trẻ em còn lớn vì nước ta có cơ cấu dân số trẻ, tỉ lệ người trong độ tuổi lao động và trẻ em cao.

Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có hơn 1,5 triệu trẻ được sinh ra, đạt mức tăng trưởng từ 1,4 – 1,7%. Số liệu thống kê theo độ tuổi như sau:

  • Trẻ sơ sinh (1-12 tháng tuổi) có khoảng 1,2 triệu bé
  • Trẻ từ 1 đến 5 tuổi: Có khoảng 4 triệu bé, hàng năm thay đổi 1,2 triệu
  • Trẻ từ 6 đến 10 tuổi: Có khoảng 7 triệu bé, hàng năm thay đổi 1,1 triệu
  • Số lượng trẻ em càng lớn thì nhu cầu mua các đồ dùng cho bé càng cao, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ.

Vì vậy khi quyết định kinh doanh quần áo trẻ em bạn sẽ không phải lo sợ tình trạng thiếu đầu ra, quan trọng là bạn có thu hút được khách hàng và cạnh tranh với đối thủ như thế nào thôi.

1.2. Nhu cầu lớn, khả năng chi tiêu cao

Có một điều khá thú vị thế này, kinh doanh đồ trẻ em thì đối tượng sử dụng sản phẩm là các bé nhưng người chi tiêu lại là bố mẹ. Mà các ông bố bà mẹ ngày nay dù phải ăn tiêu tằn tiện nhưng luôn sẵn sàng chi mạnh tay nếu cần mua đồ dùng cho con mình, vì tâm lý ai cũng muốn dành điều tốt nhất để bé phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.

Đây chính là lợi thế tuyệt vời mà bạn cần nắm bắt, nhất là khi tư vấn sản phẩm cho khách, chỉ cần khéo léo đề cập đến lợi ích của sản phẩm với sức khỏe của bé thì chẳng ai ngần ngại khi bỏ tiền ra mua.

1.3. Đa dạng hàng hóa, mẫu mã

Kinh doanh quần áo trẻ em thì bạn có rất nhiều lựa chọn khi nhập hàng, từ các sản phẩm như quần áo, mũ nón đến giày dép, phụ kiện,… Đa phần hiện nay các cửa hàng kinh doanh đồ mẹ và bé đều đi theo hướng đa dạng sản phẩm, vừa dễ tăng lợi nhuận vừa phục vụ tốt nhu cầu của người mua hơn.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể đi theo hướng chuyên biệt hóa, chỉ kinh doanh sữa, thời trang hoặc đồ chơi trẻ em, như vậy việc định hình và xây dựng thương hiệu cũng thuận lợi hơn.

1.4. Giá nhập thấp, quay vòng vốn nhanh

So với việc kinh doanh các mặt hàng dành cho người lớn thì đồ trẻ em có giá nhập thấp hơn rất nhiều nên phù hợp cho những ai có ít vốn. Đặc biệt mức độ tiêu thụ hàng hóa của ngành này rất cao, vì trẻ thường lớn nhanh, các vật dụng cần thiết như quần áo, đồ chơi,… phải thường xuyên thay đổi nên doanh thu không bị gián đoạn.

Đọc thêm: Bí kíp kinh nghiệm kinh doanh giày dép trẻ em

2. Bạn cần chuẩn bị những gì khi bán quần áo trẻ em?

1. Chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn cần thiết

 Lúc mới bắt tay vào kinh doanh bạn nên chuẩn bị cho mình một nguồn vốn ổn định, hạn chế chi tiêu những việc không cần thiết để tránh tình trạng hao hụt vốn. Tốt nhất bạn nên làm ra một bảng chi tiêu với những mục đích sau:

  • Vốn để nhập nguồn hàng vào.
  • Vốn để thuê mặt bằng.
  • Vốn để chỉnh sửa shop.
  • Vốn thuê nhân viên.
  • Vốn để quảng cáo sản phẩm.

Khi mới bắt đầu, bạn nên lựa chọn quy mô kinh doanh vừa phải, khi việc kinh doanh đi vào ổn định thì mới bắt đầu mở rộng quy mô.

2. Xác định đối tượng khách hàng chính của bạn

Muốn mở shop quần áo việc đầu tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng mua hàng, tuy bán quần áo trẻ em nhưng đối tượng mua sắm là cha mẹ của trẻ. Vì vậy bạn cần nắm bắt được tâm lý của cha mẹ khi mua quần áo cho trẻ. Đây là là việc quan trọng giúp bạn định hướng được nhu cầu của khách hàng cần gì.

3. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng sỉ, giá rẻ

Vì là kinh doanh thời trang trẻ em, nên điều kiện chúng ta phải đảm bảo sản phẩm bán ra cho khách hàng phải thoải mái và an toàn đối với làn da bé. Sản phẩm quần áo chủ yếu mà các cửa hàng kinh doanh thời trang ở nước ta là nhập hàng quần áo Quảng Châu hay tại các chợ đầu mối. Đây được xem là một trong các nguồn hàng da dạng, phong phú nhất, giá cả cũng hợp lí và được nhiều chủ shop tin cậy và nhập hàng về và đặc biệt hàng trẻ em thiết kế cũng đa dạng và phong phú nhiều mẫu mã không khác gì người lớn.

Xem thêm: Top 5 thương hiệu quần áo trẻ em made in Việt Nam cực kỳ nổi tiếng và chất lượng

4. Lựa chọn mặt bằng và hoàn thành các thủ tục kinh doanh

Đối với những bạn vừa gia nhập việc kinh doanh nên thuê một địa điểm với diện tích nhỏ, thuận lợi, giá cả vừa phải như cửa hàng tại nơi người qua lại nhiều, gần trường tiểu học, mầm non, khu vui chơi trẻ em,... Hoặc chúng ta có thể tham khảo các cửa hàng đang muốn sang lại cũng là một ý tưởng không tồi, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho việc sửa chữa, trang trí. Bạn nên hoàn thành đầy đủ những thủ tục cần thiết ví dụ như: thuế, giấy phép kinh doanh,...để tránh những trường hợp không hay xảy ra làm mất uy tín của shop.

5. Thuê nhân viên để hỗ trợ kinh doanh

Tiếp theo, bạn cần tìm nhân viên đã có kinh nghiệm bán quần áo trẻ em, hoạt bát, trung thực, ăn nói lưu loát, có ngoại hình càng tốt. Nhân viên của cửa hàng rất quan trọng, nếu nhân viên nhiệt tình, thân thiện khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng, và ngược lại, nếu nhân viên thờ ơ, thiếu quan tâm tư vấn cho khách thì khách cảm thấy không được tôn trọng và sẽ không có lần sau ghé shop.

6. Trang trí cửa hàng

Nên lưu ý trang trí cửa hàng phải thật bắt mắt, biển hiệu quảng cáo cửa hàng cần nổi bật và  thu hút khách hàng. Bên trong cửa hàng, tường nên sơn màu sáng và bố trí nhiều đèn sẽ  làm cửa hàng nổi bật hơn vì quần áo rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đủ loại, như vậy sẽ giúp cửa hàng nhìn lung linh, nhiều sản phẩm đẹp sẽ thu hút ánh mắt và sự quan tâm của mọi người muốn vào xem mua hàng hơn. Vì là mặt hàng trẻ em nên hãy trang trí cửa hàng chúng ta thật dễ thương và gần gũi nên bày trí thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh để phù hợp với sản phẩm của cửa hàng. Do đó, khâu trang trí cũng là một bước quan trọng để khách hàng quyết định từ bên ngoài có muốn vào shop hay không.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn 

Quản lý doanh thu, kho hàng, nhân viên chỉ với 8k/ngày

xem thêm

3. Tìm kiếm nguồn hàng ở đâu?

Hiện nay, đã và đang có rất nhiều nguồn nhập hàng giá rẻ, mà chất lượng vẫn rất tốt.

Tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu?

Tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu?

Cụ thể là những địa điểm được cập nhật sau đây:

3.1. Các chợ đầu mối trong nước

Phần lớn hàng hóa ở các chợ đầu mối đều có nguồn gốc từ các xưởng may trong nước hoặc từ Quảng Châu – Trung Quốc. Hơn nữa, hầu hết các shop quần áo trẻ em đều lấy hàng từ các chợ đầu mối trong nước, bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn tới trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua hàng tại các chợ này với số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. Một số chợ đầu mối có thể kể tới như:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh có chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
  • Tại thủ đô Hà Nội thì bạn nên lấy hàng tại các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,…
  • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,...

3.2. Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em

Với số vốn nhiều hơn, việc đặt may số lượng lớn để mở rộng kinh doanh là điều quan trọng, nên những cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em đã và đang là nơi lý tưởng cho những cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em kích thước từ vừa đến lớn. Hơn nữa, lúc này quyền chủ động đơn hàng sẽ thuộc về bạn nên việc thiết kế, mẫu mã, chất liệu vải, xưởng sẽ phải hoàn thành theo đúng yêu cầu hơn. Bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ xưởng vì họ luôn có hàng xuất dư từ các đơn hàng lớn khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao.

3.3. Nguồn sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu

Những shop kinh doanh quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng rất đa dạng nên họ không ép khách về số lượng. Xuất xứ hàng hóa các shop bán buôn này là hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, hoặc hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn phải có trong tay danh sách ít nhất 2 mối trở lên, đảm bảo số lượng ổn định, mẫu mã phong phú, từ đó so sánh giữa các cơ sở để chọn được cho mình shop chủ uy tín, giá tốt nhất, từ đó mà có thể tối ưu hoá lợi nhuận kinh doanh của bạn.

3.4. Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử

Những bạn nào mới khai trương shop mà đang mắc kẹt tiêu thụ, hoặc thích buôn bán quần áo trẻ em nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn cung sỉ số lượng thấp mà vẫn nhận được giá sỉ rẻ nhất, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Khi tham gia các diễn đàn mua bán, các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, AliExpress, eBay, Shopee, Lazada,..., bạn sẽ nhanh chóng làm quen và hợp tác với những người cùng chung mục tiêu giống bạn. Từ đó kết hợp với nhau để cùng nhận được giá buôn ưu đãi từ nhà sản xuất.

Đọc thêm: Cẩm nang mở shop đồ trẻ em từ A-Z đầy đủ nhất

4. Cách chọn địa điểm kinh doanh và trang trí địa điểm kinh doanh

4.1. Chọn địa điểm kinh doanh như thế nào?

Câu chuyện chọn lựa một địa điểm kinh doanh là rất quan trọng, có ảnh hưởng đến lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng - những bậc phụ huynh có con nhỏ - mà bạn có thể đạt được. Bạn có thể mở cửa hàng riêng, bán trên website, bán trên Facebook, hay trên các sàn thương mại điện tử. Cụ thể, khi đã xác định được mình cần bán gì, chúng ta sẽ đi chọn địa điểm hợp lý để kinh doanh. Có thể bạn sẽ muốn mở shop bán hàng trực tiếp ở mặt phố, mặt ngõ, khu chung cư,...

Lưu ý với những bạn phải đi tìm thuê cửa hàng, chúng ta nên xem xét thật kỹ về địa điểm, vị trí mình chọn, về lượng người qua lại, dân cư khu phố có thu nhập thế nào, phố đó chuyên bán gì, cửa hàng bạn định thuê như thế nào, đường lớn hay nhỏ, 1 chiều hay 2 chiều…Từ đó có thể chọn được một địa điểm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình, khiến cho việc chuyển đổi lợi nhuận trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

4.2. Trang trí địa điểm kinh doanh ra sao?

4.2.1. Hệ thống ánh sáng và âm nhạc của shop

Để thiết kế cửa hàng được bắt mắt, bạn cần chú trọng đến việc thiết kế ánh sáng. Ánh sáng ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc và tâm lý của khách hàng, hơn nữa nó còn giúp cho những sản phẩm của bạn trở nên thật đẹp và lung linh nếu lựa chọn đúng tầm sáng và màu ánh sáng phù hợp với phong cách và chủ đề của cửa hàng mình. Bạn có thể sử dụng các gam màu ấm, hoặc ánh sáng trắng để tạo cảm giác rộng rãi. 

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, âm nhạc có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chi tiêu của khách hàng. Ví dụ: khi nghe nhạc, khách hàng sẽ có xu hướng xem hàng lâu hơn. Rất nhiều cửa hàng đã áp dụng bật nhạc tuỳ theo từng đối tượng khách hàng và nhận thấy doanh số cao hơn hẳn.

4.2.2. Thiết kế không gian thoải mái cho khách hàng

Để kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả, bạn cần tạo ấn tượng không chỉ đối với các bậc phụ huynh mà còn để thu hút sự chú ý của các em nhỏ. Vì vậy, bạn cần tạo một không gian nhỏ cho những em bé thỏa sức vui chơi trong khi bố mẹ bận rộn chọn lựa đồ. Nó không chỉ khiến các bé thật thích thú nán lại lâu hơn hay quay trở lại vào lần sau mà còn giúp người lớn an tâm chọn đồ.

4.2.3. Bố trí giá treo và hàng hóa hợp lý

Hiện nay, rất nhiều cha mẹ cho các bé tự tay lựa chọn món đồ mình yêu thích, bạn nên bố trí những giá treo vừa tầm, không quá cao hoặc quá thấp để phù hợp với tầm nhìn của cả cha mẹ và bé. Việc sắp xếp hàng hóa cũng cần khoa học theo từng nhóm hàng: áo, quần, váy hoặc một bên đồ nam, một bên đồ nữ,…

Tham khảo: Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em VNXK

4.2.4. Thiết kế banner ấn tượng

Thứ đầu tiên đập ngay vào tầm mắt khách hàng chỉnh là banner được để trước cửa nên cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em thông qua banner phải thật ấn tượng. Từ ngữ ở trên banner phải rõ ràng, xúc tích để khách hàng có thể nhớ được còn về thông điệp nên để thông tin giảm giá, các chương trình khuyến mại hoặc giới thiệu về dòng sản phẩm mới của cửa hàng.

4.2.5. Thiết kế màu sắc cho cửa hàng

Vì đối tượng chính của cửa hàng là trẻ em nên chọn lựa và phối các màu sắc sặc sỡ và sinh động. Tông màu chủ đạo nên là các tông nóng như cam, hồng, xanh nước biển, đỏ.. cùng với những hình ảnh hoạt hình sinh động. Mỗi một phân khúc khách hàng thì ứng dụng về màu sắc trong trang trí cũng cần phải có sự linh hoạt, ví dụ quần áo trẻ con thì cần trang trí màu sắc tươi mới, nổi bật bởi vì sẽ thu hút được sự chú ý của các bạn nhỏ.

4.2.6. Bố trí các kệ hàng

Việc trưng bày quần áo sao cho hợp lý cũng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng khá nhiều nên các kệ hàng tránh để quá cao và hãy đặt kệ vừa tầm với để các bé dễ dàng trông thấy mặt hàng. Hơn nữa, các khu vực nên được phân chia 1 cách hợp lý. Ví dụ: khu đồ quần áo bé trai riêng, bé gái riêng và mỗi khu đó lại phân chia thành từng giá nhỏ. Bên cạnh đó, bạn có thể sơn vẽ các hình thù ngộ nghĩnh hoặc đặt 1 số món trang trí đáng yêu như gấu bông, cây, hoa hoặc hộp quà để thu hút và gây sự tò mò cho trẻ.

4.2.7. Manocanh

Cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em gây ấn tượng khác là bố trí manocanh ngay trước cửa. Manocanh sẽ giúp bạn quảng cáo những mẫu thời trang hoặc phụ kiện mới nhất của cửa hàng bạn. Điều này giúp thu hút nhiều người và từng bước tiếp cận khách hàng nhanh chóng. 

4.2.8. Thiết kế khu vui chơi dành cho trẻ

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng còn xây dựng 1 khu vui chơi nhỏ ngay trong cửa hàng nhằm tạo sự vui vẻ, thoải mái mỗi khi bố mẹ đưa bé tới cửa hàng mua sắm.

Tham khảo: TOP 7 phần mềm bán hàng quần áo trẻ em miễn phí tốt nhất

5. Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em

5.1. Cần xác định tiềm năng kinh doanh

Kinh nghiệm đầu tiên trước khi bắt tay vào kinh doanh là phải xác định xem tiềm năng của công việc này đến đâu? Có đáng để đầu tư không? Với tiềm năng đấy thì nên đầu tư dàn trải đa dạng mặt hàng hay đầu tư vào một số sản phẩm ngách thôi?,v.v…

Xác định tiềm năng kinh doanh quần áo trẻ em

Xác định tiềm năng kinh doanh quần áo trẻ em

5.2. Xác định nguồn vốn và chi phí

Là một người kinh doanh quần áo trẻ em, bạn cũng cần xác định nguồn vốn và chi phí cần có. Từ việc cân đối xem số vốn cần đầu tư cho mô hình của mình là bao nhiêu, mình đã có bao nhiêu, có thể vay bao nhiêu...cho đến việc hoạch định các chi phí đầu tư cần chuẩn bị là bao nhiêu, có thể tối ưu nữa không…

5.3. Kiến thức cần nắm vững

Kinh doanh không phải là trò chơi để bạn thử và làm lại. Tất nhiên bạn không sợ thất bại nhưng là sự thất bại khi bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và cố gắng hết sức lực của mình chứ không phải thứ thất bại do thiếu hiểu biết, do bốc đồng, do lười nhác…Và theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em thực tế của các chủ shop thành công thì trước khi bước vào kinh doanh ít nhất bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một số kiến thức nền về sản phẩm, bán hàng và quảng cáo cùng các vấn đề liên quan đến kế hoạch để hoàn thiện quá trình kinh doanh cũng như hạn chế rủi ro không đáng có. 

5.4. Hiểu rõ thủ tục, giấy phép, tránh phạm pháp

Một kinh nghiệm xương máu cuối cùng của các chủ shop mà bạn cần lưu ý nữa là pháp luật. Cụ thể, trước khi kinh doanh bạn nên tìm hiểu rõ các thủ tục pháp lý như có cần đăng kí làm giấy phép kinh doanh gì không? Có phải trình báo với chính quyền địa phương về hoạt động của mình không? Có cần có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc quần áo trong cửa hàng của mình hay không?,v.v...

Mở shop quần áo cần những loại giấy tờ như sau:

Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng của chủ cửa hàng hay chủ hộ kinh doanh;

Hợp đồng thuê cửa hàng hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

Giấy đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp phép đăng ký hộ kinh doanh cá thể để mở cửa hàng theo quy định. Đặc biệt, nếu bạn muốn thành lập doanh nghiệp lớn hay công ty thì việc hoàn tất hồ sơ, giấy phép là vô cùng quan trọng. 

Nhanh.vn hi vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan nhất về mẹo kinh doanh quần áo trẻ em dành cho người mới bắt đầu. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần giải đáp bất kể một vấn đề gì, hãy để lại thông tin cho chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn chi tiết. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm