TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

MMAP file và phần mềm đọc file MMAP

2022-12-09

MMAP file là gì? Làm sao để mở một tập tin có đuôi là MMAP? Nếu bạn không mở được tập tin MMAP, đã có lỗi gì xảy ra? Tất cả những câu hỏi này sẽ được Nhanh.vn chúng mình giải đáp trong bài viết sau đây.

1. MMAP là file gì?

Tập tin MMAP thuộc loại Data File – Mind manager Map File, dưới định dạng được phát triển bởi Mindjet, sử dụng trong các thể loại điều hành như Windos 11, 10…

tệp file MMAP

MMAP file

Sơ đồ được tạo ra bởi Mindjet MindManager, một ứng dụng biểu đồ tư duy trực quan. Nó được xem như là một “tâm bản đồ”, trong đó bao gồm các đối tượng, đường dây kết nối, văn bản và các biểu tượng khác; được sử dụng hiệu quả trong công việc lưu trữ, đơn giản hóa các ý tưởng trong quá trình lên kế hoạch.

Ngoài ra, Bản đồ MindManager được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như lập kế hoạch cho mục tiêu chiến lược, quản lý và theo dõi, đánh giá tiến độ dự án, ghi chú cuộc họp và đưa ra chi tiết quy trình công việc.

Xem thêm: Phần mềm đọc file XML tốt nhất năm 2024

2. Làm thế nào để mở tập tin MMAP?

Để mở tập tin MMAP, hãy nhấp đúp vào tệp hoặc nhấp chuột phải vào tệp và chọn mở. Một số tập tin mở rộng cần phải cài đặt một số phần mềm chuyên dụng để mở. Trong một số trường hợp đặc biệt, tệp MMAP bị hỏng và cần được sửa trước khi mở.

các phần mềm có thể sữa tập tin

Làm thế nào để mở tập tin MMAP?

Dưới đây là danh sách các phần mềm có tính năng mở, hoặc chuyển đổi, hoặc chỉnh sửa các tệp MMAP mà Nhanh.vn muốn giới thiệu cho các bạn:

  • MatchWare MindView
  • Mindjet MindManager
  • Mindjet MindManager
  • Seavus iMindQ
  • CS Odessa ConceptDraw MINDMAP
  • XMind

3. Cách khắc phục lỗi tập tin MMAP?

Để tự động khắc phục vấn đề nhanh chóng, vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải về công cụ sửa chữa tự động tại link: https://driversol.com/vi/file-extensions/mmap-5027/download_extention

  • Kích cỡ Tập tin: 2.8 MB, Thời gian tải xuống: <1 min. on DSL/ADSL/Cable
  • Công cụ tương thích với: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 11, Windows 10.

Bước 2: Nhấp vào Start Scan (Bắt đầu quét) để xác định tất cả các vấn đề tiềm ẩn

Bước 3: Xem xét các kết quả quét và nhấp vào Fix Items (khắc phục mục)

Cảnh báo:

Chúng tôi không cố gắng khuyên bạn sửa chữa vấn đề theo cách thủ công nếu bạn không có đủ kiến thức về máy tính. Bạn nên sử dụng các công cụ tự động hoặc có thể tìm đến sự hỗ trợ của chuyên viên thành thạo trong lĩnh vực này. Công cụ sửa chữa được thiết kế giúp khôi phục lại các liên kết tập tin bị hỏng/ lỗi giúp hệ thống Mở tập tin.MMAP với chương trình phù hợp. Ngoài ra, công cụ sửa chữa cũng nhanh và dễ sử dụng.

Tham khảo thêm: 

4. Làm thế nào để giải quyết các vấn đề với các tập tin MMAP trên các thiết bị riêng biệt?

Liên kết phần mở rộng tệp MMAP với ứng dụng chính xác.

Trên:

  • Windows: Nhấp chuột phải vào bất kỳ tệp MMAP và sau đó nhấp vào "Open with" > "Choose another app". Bây giờ chọn một chương trình khác và đánh dấu vào ô "Always use this app to open *.MMAP files".
  • Mac: Nhấp chuột phải (hoặc nhấp Ctrl) vào tệp MMAP, sau đó nhấp vào "Open with" > "Other...". Sau đó chọn một chương trình khác và kiểm tra hộp "Always Open With".
  • Linux: Nhấp chuột phải vào tệp và chọn "Open with" và chọn chương trình khác.
  • iPhone: Nhấn vào tập tin. Nếu bạn không thấy một ứng dụng để mở tệp, hãy nhấn Chia sẻ "Chia sẻ" và chọn một ứng dụng. Ngoài ra, lưu tệp. Sau đó mở ứng dụng Tệp ứng dụng Tệp. Nhấn và giữ tập tin, sau đó thả ngón tay ra. Bạn sẽ thấy một thanh menu màu đen. Sau đó nhấn "Chia sẻ" và chọn một ứng dụng.
  • Android: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn, sau đó nhấn vào phần Ứng dụng. Ở đó chạm vào biểu tượng Tùy chọn ở góc trên bên phải màn hình để thay đổi các ứng dụng mặc định.

Cập nhật phần mềm của bạn mà thực sự nên mở MMAP là tập tin bản đồ MindManager. Bởi vì chỉ có phiên bản hiện tại mới hỗ trợ định dạng tệp MMAP mới nhất.

Để đảm bảo rằng tệp MMAP của bạn không bị hỏng hoặc bị nhiễm vi-rút, hãy lấy lại tệp và quét bằng bằng phần mềm chống vi-rút.

Ngoài ra, tập tin MMAP còn có thể được chuyển đổi sang định dạng khác để phù hợp với mục đích sử dụng của từng người, thông thường các phần mềm có thể mở file cũng được tích hợp để chuyển đổi được định dạng khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về MMAP file, cách mở cũng như cách khắc phục các lỗi đối với tập tin. Nhanh.vn hi vọng rằng, những thông tin sẽ hữu ích đối với những ai đang gặp khó khăn trong quá trình làm việc sử dụng tệp file MMAP, chúc bạn sẽ thành công khi áp dụng  Theo dõi Nhanh.vn để được cập nhật tip hữu ích, những mẹo hay và những gợi ý thú vị về phần mềm bán hàng nói riêng cùng phần mềm nói chung nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm