TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Krik.vn - Thời trang, phụ kiện nam

2019-01-11

Thời trang phụ kiện nam Tony4men là thương hiệu thời trang uy tín, “chất” nhất hiện nay. Những sản phẩm của Tony4men mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhất. Các sản phẩm của Tony4men luôn luôn cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất trên thị trường hiện nay. 

Màu sắc của sản phẩm đơn giản kết hợp với kiểu dáng độc - chất, tạo nên phong cách cá tính, trẻ trung cho người mặc. Những sản phẩm tại Tony4men đậm phong cách trẻ trung, phá cách lại đơn giản lịch sự. Mẫu mã đa dạng, thiết kế độc - chất, mang đến cho các bạn những lựa chọn tối ưu nhất. Đường may khéo léo, chắc chắn, chất liệu tốt, chất lượng giúp shop có thể hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Sản phẩm tại Tony4men phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng với form dáng tôn lên vẻ năng động, khỏe khoắn của bạn. Thời trang phụ kiện nam Tony4men “đã mặc là phải đẹp”. Đặc biệt tại đây, bạn có thể tìm kiếm size nhỏ dành cho các bạn nữ cá tính, hoặc dành cho các cặp đôi cực “chất”. 

Là khách hàng thân thiết của Nhanh.vn nên hiện nay Tony4men đang sử dụng gần như tất cả các dịch vụ của Nhanh.vn, từ phần mềm bán hàng, website, dịch vụ vận chuyển đến phần mềm quản lý fanpage của Nhanh.vn. Chính vì vậy mà Tony4men có thể quản lý được tất cả các kênh bán hàng của mình tại một nơi duy nhất là phần mềm Nhanh.vn.

Thời trang phụ kiện nam Tony4men xu hướng thời trang nam hót nhất tại Việt Nam 1

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên trang bán hàng của Tony4men. Tony4men nhận ship hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà. Bạn được xem sản phẩm khi giao hàng, ưng sản phẩm mới phải thanh toán. Đây là sự khẳng định chắc chắn, đảm bảo nhất mà Tony4men dành cho khách hàng của mình. Đặc biệt, khi mua hàng tại Tony4men, bạn còn được quyền đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Không phải bất cứ shop nào cũng có chính sách đổi hàng này. Trong các dịp sinh nhận, nếu đến tận cửa hàng mua hàng, bạn sẽ được áp dụng chiết khấu 10 - 20%. Bởi vậy mà Tony4men được khách hàng đánh giá rất cao về cả chất lượng, uy tín. Tony4men là nơi “đặt hàng và chuyển hàng rất uy tín”, “mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý”, “quần áo đẹp, nhân viên nhiệt tình” với khách hàng.

Sản phẩm của Tony4men

Tony4men hiện đang cung cấp đa dạng chủng loại mẫu mã về mặt hàng thời trang nam. Những mặt hàng bạn có thể tìm kiếm trên Tony4men:

  • Áo nam: áo len, áo Pull + Hoodie, áo khoác
  • Quần: quần Jean, quần Jogger, quần đùi + ngố
  • Phụ kiện: dây lưng, giày dép, balo + túi xách

Thời trang phụ kiện nam Tony4men xu hướng thời trang nam hót nhất tại Việt Nam

Trên trang chủ của Tony4men luôn cập nhật những mẫu hàng mới nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm dẫn đầu xu hướng thời trang nam tại từng thời điểm trong năm. Với tính năng phân loại các sản phẩm theo từng mục, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nhóm sản phẩm để lựa chọn dễ dàng nhất. Trong mỗi phần danh mục sản phẩm, trang web Tony4men còn phân loại các sản phẩm theo giá thành, màu sắc cũng như size để bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình. Nếu như bạn vẫn chưa thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, muốn nhận được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng, bạn có thể tìm kiếm các fanpage của từng cơ sở trên facebook để chat trực tiếp với nhân viên của Tony4men. Chỉ cần để lại comment hay inbox trên các fanpage của Tony4men, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để có lựa chọn phù hợp nhất.Theo dõi trên fanpage của các cơ sở Tony4men cũng giúp bạn cập nhật được các chương trình ưu đãi cực khủng đặc biệt trong các dịp lễ, tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội  “săn sale” trên Tony4men với những sản phẩm chất lượng giá “sốc” nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

T5 cửa hàng của Tony4men tại Hà Nội

  • 189 Phố Nhổn
  • 364 Cầu Giấy
  • 20 Chùa Bộc
  • 209 Bạch Mai
  • 183 Trần Cung

Website: http://tony4men.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Tony4men

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm