TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm bán hàng thời trang tốt nhất

2022-12-09

Thời trang đang là một trong nhiều những mặt hàng đem lại lợi nhuận cao. Thực trạng, không phải ai cũng có những thành công khi đầu tư vào ngành này. Ngoài xây dựng hình thức hình ảnh đại diện thì việc quản lý bán hàng là một khía cạnh rất quan trọng mà chúng ta không thể phủ nhận Hãy cùng Nhanh.vn điểm qua 10 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất sau đây.

phần mềm bán hàng thời trang

1. Những tính năng cần có của một phần mềm bán hàng thời trang

1.1. Quản lý đơn hàng tự động bằng mã vạch, size, màu sắc

Trong lĩnh vực thời trang, đôi khi các shop còn thêm cả giày dép, phụ kiện vì thế việc phân chia màu sắc, size số là đóng một vai trò vô cùng quan trọng để dễ dàng bán cũng như kiểm kê hàng hóa. Với các phần mềm quản lý bán hàng thời trang, mỗi hàng hóa đều được gắn với một mã riêng. Các mã này sẽ được tự động tạo ra mã vạch để in ấn. Mỗi size và màu sắc sẽ được gắn một mã định danh, giúp người bán dễ dàng check hàng tồn, giải quyết bất cập, giảm thiểu về việc mất mát và dễ kiểm kê cuối tháng.

1.2. Quản lý kho, hàng tồn kho

Áp dụng phần mềm bán hàng thời trang, các báo cáo tồn kho, báo cáo xuất nhập kho đều được thống kê chi tiết, rõ ràng, nhờ vậy mà gặp phải khó khăn như thất thoát hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa tồn. Ngoài ra, báo cáo cũng có lợi thế là "nói" cho chủ kinh doanh những thông tin chi tiết để nhập thêm dòng hàng hóa nào khi cần thiết, từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng.

Top 10 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất

Top 10 phần mềm quản lý shop thời trang tốt nhất

1.3. Quản lý thông tin khách hàng và chương trình khuyến mại, voucher, thành viên…

Với khoảng 70% doanh thu của cửa hàng thời trang đến từ các khách hàng cũ, chính vì thế, chính sách chăm sóc, đồng hành khách hàng cần được chú ý đến. Với phần mầm quản lý thời trang, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ bằng số điện thoại, email,… từ đó tích điểm và nâng cấp thành viên cho khách hàng thân thiết, sau đó có các chính sách như giảm giá, khuyến mại, tặng voucher, miễn phí quà vào các dịp đặc biệt…

1.4. Chức năng tài chính – kế toán

Với bất kì một loại hình kinh doanh nào, quản lý tài chính kế toán luôn phải có sự chính xác tuyệt đối. Và phần mềm quản lý shop thời trang sẽ giúp bạn làm điều đó với các tính năng như quản lý tổng hợp thu chi, công nợ, chi phí liên quan, quản lý tiền mặt; báo cáo thống kê đơn hàng, các mặt hàng đã bán, theo ngày, báo cáo thu chi theo thời gian, theo của hàng, công nợ, xuất nhập tồn, doanh số bán hàng, lãi, lỗ,…

Xem thêm: TOP 7 phần mềm bán hàng quần áo trẻ em miễn phí tốt nhất

2. Top 10 phần mềm bán hàng thời trang tốt nhất

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý đa kênh được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, website, fanpage, các gian hàng trên sàn thương mại điện tử… Phần mềm có đầy đủ các tính năng vượt trội, có khả năng hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Nhanh.vn phù hợp ngay từ những ngày đầu bạn bắt đầu kinh doanh, đặc biệt là với ngành hàng thời trang với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chủng loại và thiết lập kích thước. 

Phần mềm có nhiều tính năng nổi bật giúp tiết kiệm chi phí, thời gian; giúp cải thiện nghiệp vụ bán hàng Hơn thế nữa, bạn chỉ phải trả một số tiền quản lý rất nhỏ cho phần mềm Nhanh.vn thay vì chi trả cho nhân viên giám sát. 

Ngoài ra, với thống kê rõ ràng và logic, bạn sẽ hạn chế được tình trạng thất thoát hàng hóa, truy xuất thông tin chính xác, minh bạch. Phần mềm tương thích với nhiều thiết bị, có thể truy cập và cả trên web và app điện thoại, lưu trữ đám mây không cần nhiều phần cứng, dễ dàng giúp chủ shop quản lý tin tức tại các chi nhánh của hàng dù không có mặt tại đó. Đặc biệt, hiện nay đang được dùng thử phần mềm quản bán hàng thời trang quần áo miễn phí trong 7 ngày để người dùng có thể trải nghiệm toàn diện nhất đó.

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 5k/ngày

Dùng thử miễn phí

Phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn

Phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn

Các tính năng nổi bật:

  • Quản lý sản phẩm: Lợi ích của phần mềm này là nhập số liệu nhanh chóng, lưu trữ không giới hạn, tra cứu dễ dàng bằng bộ lọc, không gây nhầm lẫn; in mã vạch sản phẩm, hỗ trợ quản lý tất tần tật danh mục, thuộc tính, màu sắc, size số,…
  • Quản lý kho hàng: Nhập – trả hàng, điều chuyển hàng giữa các kho; tối ưu kiểm kê theo danh mục, sản phẩm dễ dàng. Dự báo nhập hàng theo tình hình kho thực; đưa ra báo cáo tồn kho theo ngày bán hàng, tỷ lệ bán của hàng hóa.
  • Tính năng bán hàng: Theo dõi lượng khách ra vào cửa hàng; bán, đổi trả theo mã vạch; lưu thông tin khách hàng và tự động chiết khấu các chương trình khuyến mại…
  • Xử lý đơn hàng online: Đồng bộ tập trung trên một màn hình máy tính giúp khách hàng dễ dàng xem và theo dõi các đơn hàng được dẫn đến từ website, Facebook, các sàn thươnưg mại điện tử; kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển như VNPost, Ahamove, Giaohangnhanh…; hỗ trợ in phiếu gửi nhanh chóng, cập nhật đơn hàng liên tục; gửi SMS và email cho khách cập nhật đơn hàng.
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ: Phân quyền rõ ràng; báo cáo tính doanh số, hoa hồng nhân viên thu ngân, bán hàng, chăm sóc khách hàng,... tránh gian lận trong khi làm việc.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Tổng hợp lịch sử mua từ mọi kênh, lưu và tư vấn, chăm sóc khách hành: gọi điện, nhắn tin, email các chương trình khuyến mại; tặng voucher cho thành viên VIP, chương trình sinh nhật…

Đọc thêm: 7 kinh nghiệm xương máu mở shop thời trang đắt khách nhất

2.2. KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý shop thời trang với nhiều ưu điểm nổi bật như: Cập nhật doanh thu tự động, tổng hợp và quản lý từ xa trên tất các các kênh bán hàng, theo dõi lượng hàng tồn kho, quản lý danh sách khách hàng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi linh hoạt, hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bán và nhận – chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu – chi, dữ liệu khách hàng… đơn giản và nhanh chóng.

Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet

Phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet

Một số tính năng nổi bật:

  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển tự động
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng, giúp theo dõi đơn hàng sát sao
  • Tính tổng phí giao hàng, COD chính xác, không cần nhân viên
  • Theo dõi tiền thu hộ, thanh toán với đối tác
  • Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến
  • Quản lý đơn hàng online hiệu quả, tính năng tìm kiếm linh hoạt, sắp xếp danh sách hóa đơn hệ thống
  • Dễ dàng xuất – nhập file hóa đơn

2.3. Sapo POS

Sapo POS không còn là một cái tên xa lạ đối với những người kinh doanh mặt hàng thời trang. Sapo POS giúp công việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Nó hỗ trợ tất cả các hoạt động quản lý từ đơn hàng, khách hàng, nhân viên, hàng tồn kho… cho phép bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý trở nên đơn giản và thuận tiện cho chủ kinh doanh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý chặt chẽ hàng tồn kho, cảnh báo các mặt hàng bán chạy, hết/ tồn để có những chương trình xả hàng hoặc bổ sung hàng mới kịp thời
  • Theo dõi chặt chẽ thông tin khách hàng để kịp thời thông báo các chương trình khuyến mại
  • Tạo các chương trình khuyến mại, thẻ thành viên, tích điểm, voucher…
  • Tích hợp các thiết bị liên quan như máy in, quét mã vạch…
  • Theo dõi phí ship, công nợ, COD
  • In đơn hàng online, phiếu vận chuyển nhanh chóng khi tạo đơn hàng trên hệ thống
  • Báo cáo thống kê đơn hàng, doanh thu bán hàng định kì
  • Lập báo cáo doanh thu trên các kênh khác nhau để kiểm soát số lượng đầu ra của hàng hóa

Tìm hiểu thêm: 11 mẹo kinh doanh quần áo cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất

2.4. Ebiz

Phần mềm Ebiz được thiết kế với nhiều phiên bản, phù hợp cho từng mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được số lượng lớn chi phí.

Phần mềm quản lý shop thời trang Ebiz

Phần mềm quản lý shop thời trang Ebiz

Một số tính năng nổi bật:

  • Việc thu tiền diễn ra nhanh chóng và tiện lợi thông qua phần mềm kết hợp quét mã vạch
  • Các mẫu báo cáo có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu của chủ kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng chi tiết theo từng ngày, tháng, năm…
  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý và báo cáo chi tiết ngân quỹ

Đọc thêm: Mở cửa hàng thời trang đắt khách như tôm tươi cần chuẩn bị gì?

2.5. MISA eSHOP

Misa eShop là phần mềm quản lý shop quần áo với những tính năng đa dạng, đặc biệt là khả năng sử dụng ổn định khi không có kết nối mạng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch, màu, size, số lô… giúp kiểm soát hàng hóa và tồn kho đơn giản, chính xác và an toàn, tránh thất thoát.

misa

Phần mềm quản lý shop thời trang Misa eSHOP

Một số tính năng nổi bật:

  • Tính tiền trực quan và chính xác
  • Phân quyền nhân viên giúp dễ dàng kiểm soát doanh thu từng nhân viên
  • Quản lý tồn kho từ khâu xuất – nhập – kiểm
  • Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên, màu sắc, size… thông qua mã vạch hoặc SKU
  • Hỗ trợ quản lý tới 400000 mã hàng mà không mất thêm phí
  • Theo dõi tình hình bán hàng tại các cửa hàng chỉ bằng điện thoại thông minh
  • Báo cáo chi tiết doanh thu, lợi nhuận theo từng giai đoạn, theo từng loại mặt hàng
  • Quản lý thông tin khác hàng, tạo thẻ tích điểm, thông báo ưu đãi tự động cho khách hàng thông qua tin nhắn, email…

2.6. Tpos

Tpos là phần mềm quản lý shop thời trang nổi bật với tính năng quản lý các loại hàng hóa bằng mã vạch giúp người dùng kiểm soát được mọi hoạt động bán hàng, hỗ trợ chủ kinh doanh việc quản lý, giúp việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên, tránh thất thoát, sai sót trong quá trình bán hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý đơn hàng, phiếu thu – chi cùng quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh ở bất kì đâu chỉ với điện thoại thông minh có kết nối Internet
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi, thu hút và chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh
  • Phân quyền rõ ràng cho nhân viên, hạn chế thất thoát hàng hóa
  • Báo cáo chi tiết tình hình kinh doanh, thống kê hóa đơn chi tiết

Đọc ngay: 5 lưu ý giúp bạn quản lý shop thời trang hiệu quả hơn 2024

2.7. Maybanhang.net

Maybanhang.net là một trong những phần mềm quản lý shop thời trang được ưa chuộng hiện nay. Phần mềm giúp quản lý shop thời trang, hỗ trợ bán hàng mọi lúc mọi nơi, trên rất nhiều thiết bị khác nhau và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho chính xác. Với phần mềm, bạn hoàn toàn có thể khiểm soát cửa hàng của bạn dễ dàng và chính xác.

maybanhang.net

Phần mềm quản lý shop thời trang Maybanhang.net

Một số tính năng nổi bật:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ chi tiết
  • Công nghệ điện toán đám mây hiện đại giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng trên mọi thiết bị
  • Dễ dàng quản lý các đơn hàng
  • Tính bảo mật cao
  • Theo dõi các cửa hàng, hàng tồn kho mọi lúc chỉ với kết nối Internet trên đi động

2.8. PosApp

PosApp mang đến cho chủ kinh doanh thời trang tính năng tính tiền thu ngân nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Với phần mềm, bạn có thể kiểm soát chi tiêu, doanh thu cửa hàng hiệu quả, nhanh chóng. Phần mềm sẽ là một sự lựa chọn không tồi đới với những người bắt đầu có ý định kinh doanh thời trang.

Một số tính năng nổi bật:

  • Quản lý hàng hóa theo màu, size… với mã số riêng
  • Hỗ trợ phân quyền nhân viên, hạn chế thất thoát hàng hóa
  • Quản lý xuất – nhập kho, cảnh báo tồn kho để điều phối hàng hóa hợp lý
  • Quản lý hoạt động từ xa trên điện thoại di động
  • Hoạt động ngoại tuyến ổn định ngay cả khi không có điện hoặc kết nối Internet gặp trục trặc
  • Quản lý thu – chi, công – nợ rõ ràng, chính xác
  • Báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh

Xem thêm: Mách bạn 22 chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn giúp shop thời trang tăng doanh số ầm ầm

2.9. Suno

Với giao diện được thiết kế thuần Việt, đơn giản, hoàn toàn có thể giúp chủ kinh doanh quản lý cửa hàng dễ dàng mọi mặt: tiền hàng, tồn kho, chăm khóc khách hàng… Với sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng của cửa hàng đơn giản và hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật:

  • Giao diện đơn giản, thuần Việt, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ làm báo cáo chi tiết, rõ ràng
  • Kết nối thiết bị bán hàng, bán trên nhiều thiết bị khác nhau
  • Bán hàng online, offline linh hoạt
  • Quản lý giao dịch chi tiết các đơn hàng

2.10. POS365

Là một trong những phần mềm quản lý shop thời trang toàn diện với nhiều tính năng vượt trội như kiểm soát doanh thu, đơn hàng, kho hàng,… giúp chủ kinh doanh dễ dàng trong việc điều hành và quản lý cửa hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm giúp người dùng nhanh chóng quản lý và điều phối công việc bán hàng, tiết kiệm chi phí thuê nhân viên cũng như tiết kiệm thời gian, đảm bảo việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.

pos365

Phần mềm quản lý shop thời trang POS365

Một số tính năng nổi bật:

  • Kiểm soát hàng hóa, hàng tồn kho
  • Quản lý và thống kê thu – chi
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ gửi tin nhắn đến khách hàng, chính sách ưu đãi đối với từng đối tượng khách hàng
  • Báo cáo thống kê chi tiết
  • Quản lý kho, hàng hóa, công – nợ

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn top 10 những phần mềm quản lý shop thời trang ưu việt và tốt nhất dành cho những chủ kinh doanh trên thị trường có nhiều cạnh tranh. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ tìm cho mình một phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan: 

Top 5 mô hình kinh doanh shop quần áo quy mô nhỏ, hiệu quả

Ý tưởng mở shop quần áo với 30 triệu có lãi cao

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm