TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm bán hàng trên máy tính tốt nhất

2022-12-09

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì các phần mềm quản lý bán hàng trên thiết bị di động càng được phổ biến và ưa chuộng bởi tính linh hoạt, có thể quản lý dù ở bất kì đâu. Tuy nhiên khi quản lý trên điện thoại sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối với các thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, máy in bill,… 

Vì vậy việc quản lý bán hàng trên máy tính là giải pháp tối ưu cho các cửa hàng, khi một lúc kết nối được rất nhiều thiết bị hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả hơn. Bài viết sau đây Nhanh.vn sẽ giới thiệu Top 10 phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

phần mềm bán hàng trên máy tính tốt nhất

1. Những chức năng cần phải có của một phần mềm bán hàng trên máy tính

Phần mềm bán hàng trên máy tính sẽ giúp các cửa hàng tối ưu trong quy trình kinh doanh, đồng thời tích hợp thêm nhiều thiết bị tiện ích phục vụ trong công việc bán hàng tại cửa hàng hoặc bán hàng online.

Phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính

Phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính

Phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính sẽ có những tính năng sau đây:

- Giao diện thân thiện, đơn giản dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian đào tạo nhân viên tăng hiệu quả làm việc.

- Đồng bộ dữ liệu, cập nhật tất cả các thao tác bán hàng đều được đồng bộ theo thời gian thực, giúp đạt hiệu quả bán hàng tối ưu nhất.

- Quản lý kho, sản phẩm, hỗ trợ quản lý số lượng, nhập - xuất - tồn kho chặt chẽ. Phần mềm quản lý bán hàng với chức năng quản lý kho hàng sẽ giúp cho các cửa hàng, doanh nghiệp có hệ thống quản lý kho chặt chẽ, hạn chế tối đa hiện tượng tiêu cực từ con người, chống thất thoát về nguồn lực và tài sản.

- Các đơn hàng sẽ được đồng bộ với các thiết bị bán hàng như máy POS. Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển giao hàng.

- Tính tiền bằng mã vạch sản phẩm, quản lý phân loại hàng hóa nhanh chóng. Sử dụng mã vạch trong quản lý loại bỏ những sai sót trong cách vận hành truyền thống, bằng cách kiểm soát mọi hoạt động: từ nhập hàng, bán hàng, chuyển kho.

- Quản lý nhân viên, đại lý, cộng tác viên

- Quản lý chuỗi cửa hàng: Hỗ trợ theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng trên cùng 1 tài khoản quản lý. Dễ dàng so sánh, phân tích để đưa ra chiết lược kinh doanh đúng đắn.

- Hệ thống báo cáo chặt chẽ: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ của đối tác, khách hàng, báo cáo tồn kho, % chiết khấu cho CTV, đại lý,...

Xem thêm: Phần mềm bán hàng đa kênh nhất định phải sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu

2. Top những phần mềm bán hàng trên máy tính tốt nhất     

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực trong công tác quản lý, mà còn giúp việc quản lý cửa hàng hay một hệ thống kinh doanh một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giúp cửa hàng chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là 10 phần mềm bán hàng trên máy tính tốt nhất hiện nay.

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng và quản trị khách hàng khá nổi tiếng hiện nay. Nền tảng này cung cấp cho người dùng các đầy đủ các tính năng trong quản lý bán hàng thông minh. Nhanh.vn tích hợp 4 ứng dụng trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại: Quản lý bán hàng đa kênh, Quản lý fanpage, Thiết kế website và Tích hợp vận chuyển.

Phần mềm bán hàng trên máy tính Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng trên máy tính Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có những tính năng nổi bật như: Kết nối nhiều kênh bán hàng hiệu quả; Quản lý bán hàng tập trung 1 nơi, đồng bộ sản phẩm, kho hàng, đơn hàng với các trang thương mại điện tử; Báo cáo bán hàng theo kênh bán, theo cửa hàng, theo nhân viên, theo sản phẩm...; Quản lý sản phẩm theo thuộc tính (size, màu), quản lý theo IMEI, hạn sử dụng; Theo dõi lịch sử xuất nhập kho, dự báo nhập hàng; Kết nối với các đơn vị vận chuyển lớn nhất cả nước, giúp tiết kiệm được phí vận chuyển; Quản lý nhân viên, khách hàng; Cho phép kết nối với hệ thống POS chuyên nghiệp như: máy in bill, máy in mã vạch, máy quét mã vạch,…

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 8k/ngày

dùng thử miễn phí

Các tính năng trên giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát các vấn đề về doanh thu, vốn, xoay vòng vốn mà không cần trực tiếp tới từng cửa hàng nhỏ lẻ kiểm tra sổ sách. Một ưu điểm nổi bật nữa của phần mềm này là thiết kế đẹp mắt, giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng.

2.2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng được nhiều người biết đến hiện nay, giúp quản lý và theo dõi các hoạt động kinh doanh, tránh thất thoát hàng hóa và tiết kiệm chi phí rất hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng của Sapo có giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, chỉ cần truy cập website  quản lý bán hàng trên máy tính.

Sapo - phần mềm bán hàng trên máy tính

Phần mềm bán hàng Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo có những tính năng nổi bật như: Giao diện bán hàng dễ sử dụng, tích hợp công cụ tìm kiếm hàng hóa thông minh bằng mã vạch; Tạo đơn bán hàng và thanh toán nhanh chón; Tương thích với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, két đựng tiền, cân điện tử,…; Tích hợp các đơn vị vận chuyển; Bán hàng trên nhiều thiết bị khác nhau như laptop, máy tính bảng, điện thoại… tất cả thao tác và lịch sử bán hàng sẽ được lưu trữ tập trung trên hệ thống; Hệ thống báo chi tiết,…

Xem ngay: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, dùng tốt

2.3. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet là một trong các phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có những tính năng nổi bật như: Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng; Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn; Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời; Theo dõi chi tiết thông tin khách hàng; Quản lý kho hàng, sản phẩm; Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến; Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng như máy in bill, máy quét mã vạch,…; Phần mềm chuyên biệt cho từng ngành hàng,...

2.4. Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Haravan với chức năng chính là bán hàng, phục vụ khách hàng, quản lý tồn kho, Haravan cung cấp giải pháp phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp, tạo website bán hàng nhanh chóng với nhiều giao diện cho khách, giá cả phù hợp với quy mô; Tích hợp tạo đơn hàng nhanh với công nghệ quét mã barcode & Quick sale; Tích hợp thiết bị ngoại vi giúp bán hàng và thanh toán nhanh chóng; Đồng bộ thông tin khách hàng dù là khách mua trên các kênh online hay khách mua trực tiếp tại cửa hàng; Quản lý tồn kho, đơn hàng, đổi trả hàng và báo cáo doanh thu trực quan, chi tiết,…

Phần mềm giúp nhiều doanh nghiệp lớn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán. Các đối tác của Haravan như: Vinamilk, Juno, The Coffee House

2.5. Phần mềm quản lý bán hàng iPos.vn

Khác với những phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường, iPos tập trung vào thị trường kinh doanh ẩm thực như nhà hàng, cà phê, trà sữa,…

Phần mềm quản lý bán hàng iPos.vn

Phần mềm quản lý bán hàng iPos.vn

iPos là phần mềm quản lý bán hàng có độ ổn định cao, sử dụng được trên nhiều thiết bị và hoạt động tốt cả khi đông khách hoặc mất Internet. Do đó, phần mềm sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau từ quy mô nhỏ đến lớn. Kết nối dữ liệu với FoodBook giúp các nhà hàng lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng. Cấu trúc logic, dễ sử dụng, không cần hướng dẫn phức tạp. iPos cũng khá linh hoạt với các đơn vị giao hàng, thanh toán,… nên trải nghiệm khách hàng cũng tốt hơn.

2.6. Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn

Là phần mềm được mệnh danh siêu đơn giản và siêu hiệu quả. Tính năng rất dễ dàng sử dụng ngay cả những người không rành về máy tính. Rất nhiều doanh nghiệp đã tin dùng Suno và giới thiệu cho nhiều doanh nghiệp khác, bởi những tính năng liên kết khép kín của phần mềm cũng như tính năng quản lý, kiểm kê kho,…

Tính năng chính của Suno là quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên và báo cáo phân tích với các dữ liệu từ website và Facebook, Zalo; Tạo website bán hàng với độ marketing cao; Quản lý đồng thời nhiều fanpage. Gộp các tương tác từ nhiều Fanpage để quản lý trên 1 màn hình. Bạn có thể dễ dàng chat cùng lúc với nhiều khách hàng từ các kênh khác nhau; Kết nối với các thiết bị bán hàng như: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…; Phần mềm được thiết kế phù hợp với nhiều ngành bán sỉ, bán lẻ khác nhau.

2.7. Phần mềm quản lý bán hàng Winta-Sales

Phần mềm quản lý bán hàng Winta-Sales phù hợp kinh doanh cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng,… quy mô nhỏ thì có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Winta Sales để tiết kiệm chi phí.

Các chức năng chính của phần mềm Winta Sales gồm bán hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý doanh thu, quản lý sổ quỹ, thu chi, tiền mặt, quản lý công nợ, quản lý hợp đồng và tính hoa hồng, cảnh báo tồn kho tự động,…  Phần mềm có bản quyền sử dụng miễn phí và không hạn chế tính năng. Trường hợp bạn có nhu cầu quản lý cao hơn và muốn nâng cấp lên phần mềm có trả phí thì toàn bộ dữ liệu sẽ được bảo toàn.

2.8. Phần mềm quản lý bán hàng Misa

Cũng giống như một số phần mềm khác thì hệ thống quản lý bán hàng Misa cũng là một phần mềm rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Phần mềm này giúp chúng ta có thể tính tiền một cách nhanh chóng bằng mã vạch, hoặc có thể tự động tính toán, áp dụng các khoản khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng một cách chính xác. Cùng với đó phần mềm này còn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn cách thanh toán của mình như thông qua ví điện tử Momo, tiền mặt, ViettelPay, ZaloPay,….

2.9. Phần mềm quản lý bán hàng TPOS

Phần mềm quản lý bán hàng được tích hợp nhiều tính năng, giúp người dùng quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng doanh số nhanh chóng và liên tục. TPos cũng là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm chuyên biệt cho từng ngành hàng như: Cửa hàng thời trang, Cafe & Quán ăn, Vật liệu xây dựng,... Phần mềm quản lý bán hàng TPos được tích hợp nhiều tính năng như: Kết nối với các website bán hàng và kênh bán hàng qua mạng xã hội hay trang thương mại điện tử giúp quản lý hoạt động kinh doanh đơn giản hơn trên cùng một hệ thống; Quản lý kho với nhiều mặt hàng; Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm; Báo cáo kinh doanh chi tiết với 80 biểu mẫu khác nhau; Hỗ trợ xây dựng và quản lý trên cả website bán hàng riêng; Đồng bộ quản lý 4 sàn TMĐT hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki và Sendo; Đồng bộ với tất cả thiết bị phần cứng như máy in mã vạch, máy in bill,…

Tìm hiểu thêm: 5 chức năng của phần mềm bán hàng cần phải có, nếu thiếu thì đừng chọn mua

2.10. Phần mềm quản lý bán hàng HT-soft

Giải pháp cho ngành bán lẻ chuyên nghiệp, bán hàng nhanh chóng, hỗ trợ mở rộng đa chi nhánh một cách dễ dàng. Kết nối online, mở rộng quy mô nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát hiệu quả qua các công cụ mới hiện nay như bán hàng bằng mã vạch…; Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa (cho phép định nghĩa mô hình phân cấp- cây thư mục hàng hóa n cấp) ; Quản lý hàng hóa, Lô, Date, số serial/ IMEI, hạn sử dụng/ bảo hành của từng serial/IMEI; Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng; Báo cáo bán hàng, Báo cáo hàng bán trả lại, Tổng hợp bán hàng, Báo cáo thu tiền hàng chi tiết; Hỗ trợ in barcode (mã vạch) trực tiếp từ phần mềm theo nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh đó còn hỗ trợ hiệu quả công tác khuyến mãi như km tặng kèm hàng, chiết khấu, combo… quản lý chặt chẽ không thiếu sót và dễ dàng thao tác.

Để có thể lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mục đích và nhu cầu và mô hình kinh doanh cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm