TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm quản lý công việc hàng ngày tốt nhất 2024

2024-01-01

Trong thời đại công nghệ hiện đại đang ngày một càng phát triển mạnh hiện nay, các phần mềm quản lý công việc dần trở thành những nhân tố vô cùng quan trọng trong hoạt động quản trị của các cá nhân và doanh nghiệp. 

Các phần mềm quản lý công việc hàng ngày như một công cụ nhằm tối ưu hóa chất lượng công việc, giúp nâng cao năng suất lao động trong khoảng thời gian tối thiểu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu Top 10 những phần mềm quản lý tiến độ công việc được tin dùng nhất hiện nay. 

1. Phần mềm quản lý công việc hàng ngày F-Todolist

Phần mềm quản lý công việc F-Todolist là là công cụ được phát triển bởi công ty Fastdo với đối tượng mục tiêu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs. Giao diện của phần mềm quản lý công việc F-Todolist được thiết kế ưu tiên tính thân thiện và tính đơn giản hóa trong các thao tác. F-Todolist mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về khả năng thiết lập các công việc cần làm hàng ngày, khả năng cập nhật tiến độ và báo cáo cuối ngày. Nhờ đó giúp ban lãnh đạo tiết kiệm thời gian theo dõi quản lý, giúp nhân viên trong công ty dễ dàng đạt được hiệu quả tối ưu trong trong công việc. Bên cạnh đó, điểm sáng của phần mềm F-Todolist này là khả năng chỉnh sửa linh hoạt tối ưu cho từng doanh nghiệp cụ thể. Các doanh nghiệp có thể bổ sung các nội quy, quy tắc trong văn hóa làm việc, tích hợp chuyển giao toàn bộ dữ liệu để nhận được sự hỗ trợ tối đa phù hợp với thực trạng doanh nghiệp. 

Một số tính năng cơ bản: 

  • Quản lý nhân sự, chấm công nhanh chóng, dễ dàng
  • Quản lý trực tuyến, nắm bắt đầy đủ thông tin các bộ phận cực kỳ hệ thống và không bỏ sót
  • Thêm các tiêu chí, thay đổi nội dung đơn giản, dễ dàng
  • Hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ công nhân viên với những công cụ trực quan, công dụng tuyệt vời

 

Phần mềm quản lý thời gian hàng ngày F-Todolist

Phần mềm quản lý thời gian hàng ngày F-Todolist

Đọc thêm: 

Top 8 phần mềm quản lý dự án miễn phí cực tiện lợi năm 2024

Top 10 phần mềm quản lý làm việc hiệu quả nhất năm 2024

2. Phần mềm quản lý công việc cá nhân Microsoft To-Do

Phần mềm Microsoft To-Do được giới thiệu là phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí, được nghiên cứu và phát hành tương thích với các phần mềm khác trên hệ điều hành Windows. Kể từ khi ra mắt, phần mềm được đánh giá là một công cụ thông minh và hữu ích trong quá trình lên kế hoạch các công việc hàng ngày và nhắc nhở người dùng về những công việc được thiết lập đó. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ khả năng ghi chú thích và đặt hạn hoàn thành cho từng công việc trong kế hoạch đã được thiết lập. Đến nay, phần mềm đã được phát triển trở thành một ứng dụng sử dụng linh động trên cả máy tính và điện thoại thông minh IOS hoặc Android của bạn. Ưu điểm lớn nhất của Microsoft To-Do chính là tính năng chia sẻ có nó. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các kế hoạch công việc hàng ngày của bản thân đến đồng nghiệp và bạn bè thông qua phần mềm quản lý công việc này.

Những tính năng nổi bật:

  • Tổng hợp những tác vụ tiện ích đối với 1 nhân viên
  • Giải pháp cho những người quá quá nhiều công việc, cần ghi chép, sắp xếp khoa học
  • Phân phân công việc hợp lý, phù hợp với những ai thiếu sự kiên nhẫn trong sắp xếp
  • Lưu trữ và tự động giải quyết nhiều vấn đề
  • Không mất chi phí cho việc sở hữu

3. Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí Google Tasks

Phần mềm Google Tasks được biết đến là một phần mềm quản lý lịch làm việc cho phép người dùng lên kế hoạch chi tiết và đánh dấu những công việc đã hoàn thành trong ngày nhận được sự tin cậy lớn từ những khách hàng đến từ Việt Nam. Đây còn là một công cụ hữu ích giúp cung cấp cho người dùng miễn phí trong hệ sinh thái của Google. Cũng chính nhờ lý do này đã đem lại lợi thế cho phần mềm Google Tasks khả năng tích hợp và đồng bộ dữ liệu giữa các phần mềm trong hệ sinh thái như Google Calendar hay Gmail. Điều này đã đem đến tính đồng nhất, gia tăng hiệu quả trong việc quản lý công việc đạt kết quả tốt nhất. 

Những tính năng nổi bật:

  • Sắp xếp, tổ chức nội dung hợp lý
  • Hỗ trợ Tiếng Việt đơn giản
  • Quản lý từ xa chính xác
  • Những tính năng như tìm kiếm văn bản, đo lường... vô cùng đáng tin cậy
  • Phần mở rộng vô cùng đa dạng, giải quyết nhiều bài toán khó đối với doanh nghiệp ngày nay

4. Phần mềm quản lý tiến độ công việc Tick Tick

Phần mềm Tick Tick được công nhận là phần mềm quản lý tiến độ công việc hữu ích hiện nay. Phần mềm được thiết kế với các tính năng và giao diện được mô phỏng tương tự như phần mềm quản lý công việc F-Todolist, nhưng điểm khác biệt là bộ đếm Pomodoro được tích hợp với phần mềm. Tính năng đồng hồ đếm Pomodoro này giúp nâng cao hiệu suất làm việc của người sử dụng. Phần mềm Tick Tick đem đến cho người dùng cả 2 phiên bản miễn phí và phiên bản mất phí Premium với các tính năng được cung cấp toàn diện hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh chế độ xem của các kế hoạch công việc trên lịch giúp quá trình quản lý thời gian biểu hàng ngày hàng tuần được diễn ra thuận lợi hơn. Phần mềm sẽ đem lại vô vàn lợi ích cũng như là nguồn cảm hứng hàng đầu cho các nhà quản lý. 

Những tính năng nổi bật:

  • Làm việc năng suất, hiệu quả
  • Mô hình, giao diện đơn giản
  • Phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như bán lẻ, nhà hàng ăn uống, quán ăn, quán cafe...

5. Phần mềm quản lý công việc online miễn phí Apple Reminder

Phần mềm quản lý công việc Apple Reminder được review là phần mềm được phát hành nhằm hỗ trợ quá trình quản lý các nhiệm vụ công việc theo ngày đi kèm tính năng bổ sung và tích hợp các tệp đính kèm. Phần mềm Apple Reminder được phát triển dành riêng cho thiết bị điện thoại thông minh trên hệ điều hành IOS và yêu cầu IOS 13 trở lên. Bên cạnh đó, phần mềm cũng có tính năng đặc biệt là khả năng cảnh báo và thông báo các công việc dựa trên thời gian nhất định. Chỉ cần thiết bị điện thoại có kết nối Internet hoặc truy cập mạng, người dùng có thể dễ dàng tạo lời nhắc cho gia đình, đồng nghiệp thông qua Apple Reminder. Ngoài ra, do thuộc hệ sinh thái Apple nên phần mềm quản lý công việc online miễn phí Apple Reminder này còn đặc biệt hỗ trợ người dùng các thao tác điều khiển bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Siri, giúp tối ưu hóa hiệu năng của phần mềm. Đây là gợi ý mà bạn nên cho vào danh sách cân nhắc những phần mềm quản lý đáng để trải nghiệm. 

Phần mềm quản lý miễn phí Apple Reminder

Phần mềm quản lý miễn phí Apple Reminder

6. Phần mềm quản lý tiến độ công việc F-OKRs

F-OKRs là phần mềm quản lý tiến độ công việc được sử dụng phổ biến tại các tập đoàn toàn cầu như Facebook, Intel hay Google. Phần mềm F-OKRs này là sản phẩm được phát hành bởi công ty phát triển phần mềm Fastdo. Phần mềm được thiết kế trở thành công cụ giúp người dùng thực hiện thao tác thiết lập OKR, xây dựng kế hoạch thực hiện công việc, thực hiện báo cáo tổng quan hàng tuần, hàng tháng. Bên cạnh đó, F-OKRs được xem là phần mềm tối ưu hóa khả năng bảo mật kinh doanh của doanh nghiệp khi được chuyển giao 100% dữ liệu, linh động sửa đổi để phù hợp với mục tiêu và văn hóa làm việc của doanh nghiệp. Đây được xem là phát minh cách mạng giúp đẩy nhanh tiến độ quản lý cùng giao diện trực quan, sinh động, mang lại nhiều lợi ích cho công việc mà bạn không thể bỏ qua.

7. Phần mềm theo dõi công việc Perdoo

Phần mềm theo dõi công việc Perdoo là công cụ được xây dựng và phát triển phục vụ cho nhiều loại hình doanh nghiệp với quy mô và lĩnh vực khác nhau. Để hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối ưu và hiệu quả nhất trong quá trình quản lý tiến độ công việc, phần mềm Perdoo còn cung cấp khả năng tích hợp hoặc đăng ký với hơn 60 ứng dụng khác dành cho doanh nghiệp. Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của phần mềm theo dõi công việc này là khả năng tích hợp giữa OKR và KPI, công cụ Module Insights giúp kịp thời kiểm soát và xử lý các trường hợp phát sinh. Hơn nữa phần mềm này cũng giúp nâng cao hiệu suất làm việc nhóm khi tích hợp tính năng Slack cập nhật toàn bộ thông tin và dữ liệu cho các thành viên trong cùng một đội nhóm với nhau. 

8. Phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí Trello

Cùng với phương pháp Kanban được thiết kế, phần mềm quản lý công việc nhân viên Trello đang dần trở thành công cụ hỗ trợ quản lý đội nhóm miễn phí được nhiều công ty tại VN trên TG lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm Trello bên cạnh việc cung cấp các tính năng cơ bản như thiết lập kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc, còn mang đến cho người dùng cũng tính năng hỗ trợ tuyệt vời. Các tính năng đó được hình thành nhờ việc tích hợp, cộng tác với những gã khổng lồ như Google Drive, Confluence, Dropbox hay Slack, đem lại những trải nghiệm hoàn thiện nhất cho quá trình làm việc nhóm hiệu quả. Phần mềm này vô cùng nổi tiếng và nhận được nhiều lượt tải nhất ở thời điểm hiện tại. 

9. Phần mềm quản lý công việc Monday.com

Phần mềm quản lý Monday.com là phần mềm cung cấp cho người dùng những tính năng trong việc xây dựng kế hoạch kết hợp với theo dõi tiến độ công việc tức thời. Từ đó, nâng cao quá trình quản lý của doanh nghiệp đi đúng mục tiêu và văn hóa làm việc của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm quản lý Monday.com còn hỗ trợ đổi màu sắc trạng thái công việc, hỗ trợ chuyển đổi chế độ xem dưới nhiều dạng như lịch, Kanban, dòng thời gian hay lịch giúp người dùng dễ dàng phân biệt và hình dung quá trình thực hiện công việc dễ dàng hơn. Với giá rẻ cùng những tinh hoa trong công nghệ, phần mềm xứng đáng nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Phần mềm quản lý công việc Monday.com

Phần mềm quản lý công việc Monday.com

10. Phần mềm quản lý công việc online MyXTeam

Phần mềm MyXTeam được thiết kế đồng bộ hóa trên tất cả các nền tảng Web, App hay trên các hệ điều hành IOS, Android. Với những tính năng cơ bản, phần mềm MyXTeam là công cụ giúp người dùng quản lý công việc hiệu quả từ đó có thể nâng hiệu suất công việc. 

Những ưu điểm của phần mềm:

  • Tương tác tốt với người dùng thông qua những tính năng quản lý hiệu quả
  • Đến từ thương hiệu lớn, yên tâm trong quản lý giám sát
  • Độ nhận diện cao
  • Khả năng phê duyệt nhanh chóng

Kết luận

Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp những thông tin về Top 10 các phần mềm quản lý công việc hàng ngày tốt nhất 2024. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp với bản thân và doanh nghiệp của bạn.


Có thể bạn quan tâm:

Top 10 phần mềm quản lý làm việc hiệu quả nhất năm 2024

Top 8 phần mềm quản lý chi tiêu hiệu quả nhất năm 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Top 12 phần mềm quản lý thời gian - ứng dụng hữu ích giúp bạn tối ưu lịch làm việc

Top 8 phần mềm quản lý nhân sự đơn giản và hiệu quả nhất năm 2024

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm