TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ chính xác Kho Diên Khánh SOC Shopee ở đâu?

2023-04-19

Bạn không biết địa chỉ chính xác Kho Diên Khánh SOC Shopee ở đâu? Hàng đã đến kho này sau bao lâu thì bạn sẽ nhận được? Có được đến tận nơi để lấy hàng trực tiếp trong trường hợp hàng bị giao trễ hay không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Nhanh.vn giải đáp toàn bộ qua thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ chính xác Kho Diên Khánh SOC Shopee ở đâu?

1. Địa chỉ của kho Diên Khánh SOC Shopee

Kho Diên Khánh SOC Shopee là một kho hàng của sàn thương mại điện tử Shopee. Toàn bộ các đơn hàng đặt trên nền tảng Shopee này gửi đi và gửi đến Cam Ranh, Khánh Hoà đều được tập kết về đây để phân loại hàng và vận chuyển cho các đơn vị chuyển phát nhỏ hơn để gửi đến tay người mua.

Kho Diên Khánh SOC là kho hàng lớn tọa lạc tại TP Nha Trang, thuộc thị trấn Diên Cần, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cụ thể, kho Shopee SOC Diên Khánh tọa lạc tại 123 QL1A, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa, Việt Nam. Đây là một trong những kho hàng trung tâm của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Kho hàng nằm ở vị trí thuận lợi, thời gian giao nhận hàng rất nhanh từ 2 đến 3 ngày. Tất cả các đơn hàng đều được chuyển về kho của Diên Khánh và phân phối đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể xem chi tiết địa chỉ của kho Diên Khánh SOC Shopee ở phía dưới:

 

Trên thực tế, kho Diên Khánh SOC Shopee địa điểm ở đâu là sự tìm kiếm của rất nhiều người. Kho này là một trong những kho trung tâm của Shopee Miền Trung đặt tại tỉnh Khánh Hòa. 

Địa chỉ của kho Diên Khánh SOC Shopee

Địa chỉ của kho Diên Khánh SOC Shopee

Ngoài ra, nếu đơn hàng hiển thị là của kho hàng huyện Diên Khánh của Shopee thì kho hàng đó là của đơn vị vận chuyển J&T. Kho này tọa lạc tại địa chỉ Kho Mỹ Anh 2, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa. Để tránh nhầm lẫn, bạn nên chú ý kỹ để phân biệt 2 kho nhé.

Xem ngay:  Nhanh.Ship - Cổng vận chuyển, giao hàng, thu tiền hộ toàn quốc để đảm bảo việc vận đơn của bạn

Sử dụng app Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí:

 ggplay appstore    

2. Đơn hàng báo đã tới kho Diên Khánh SOC Shopee thì sau bao lâu khách sẽ nhận được hàng?

Thời gian giao hàng tại kho Diên Khánh SOC không quá lâu, khoảng 2-3 ngày. Vui lòng đợi cho đến khi sản phẩm đến tay mình nhé.

Đơn hàng báo đã tới kho Diên Khánh SOC Shopee thì sau bao lâu khách sẽ nhận được hàng?

Đơn hàng báo đã tới kho Diên Khánh SOC Shopee thì sau bao lâu khách sẽ nhận được hàng?

Nhiều đơn hàng đã quá thời gian giao hàng nhưng vẫn chưa được giao đến tay người tiêu dùng. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng khi hàng về trễ hơn dự kiến. Việc giao hàng tại kho Diên Khánh SOC bị chậm vì nhiều lý do trong đó có thể kể đến:

  • Số lượng hàng hóa quá lớn: Các dịp lễ, Tết, hay các sự kiện sale lớn của Shopee khiến số lượng sản phẩm, đơn hàng quá tải. Việc sắp xếp và lọc đơn hàng theo tuyến đường vận chuyển mất rất nhiều thời gian. Do đó, ngày giao hàng có thể bị chậm so với kế hoạch. 
  • Vị trí địa lý: Nếu bạn ở miền Bắc thì thời gian giao hàng sẽ chậm hơn so với miền Nam và miền Tây. Nếu bạn ở Nha Trang, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 1 ngày. Nếu bạn ở miền Nam, miền Tây thì khoảng 1-3 ngày sẽ nhận được hàng. Nếu bạn ở miền Trung và miền Bắc thì sẽ khoảng 1-3 ngày nhận hàng, thời gian còn lại từ 3-7 ngày. 
  • Điều kiện thời tiết: Giao hàng sẽ bị trì hoãn trong thời tiết mưa hoặc bão.

Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể liên hệ với hotline của Shopee để được kiểm tra và đảm bảo giao hàng nhanh chóng. Hoặc nếu bạn cần hàng gấp, tốt nhất nên sử dụng dịch vụ ship hỏa tốc, chuyển phát nhanh để có thể nhận hàng đúng với thời gian bạn muốn nhé!

Đọc thêm: Kho Cam Ranh SOC ở đâu? Hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận được?

3. Khách hàng có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho Diên Khánh SOC Shopee không?

Nhiều người muốn đến nhận hàng vì mong hàng về sớm hơn dự kiến. Có không ít bạn gửi thông tin thắc mắc về cho Nhanh.vn rằng: Có thể đến trực tiếp kho Diên Khánh SOC Shopee để lấy hàng không? Hàng của khách bị kẹt ở đó lâu rồi, làm thế nào để có thể được giải quyết? Nếu bạn tra cứu thông tin trong hệ thống vận đơn và thấy đơn hàng đang bị “om” tại kho Diên Khánh SOC Shopee thì đơn hàng đó chưa được giao. Lúc này bạn muốn đến tận nơi để đến lấy đồ, điều đó có thể không? Câu trả lời là không

Đây là kho hàng rộng lớn nên chỉ có những nhân viên làm việc ở đây mới được ra vào. Cũng như kho HN SOC và BW SOC, Diên Khánh SOC là kho tổng hợp nên khách hàng không thể lấy hàng tại Diên Khánh SOC. 

Dù với bất kỳ lý do nào thì bạn cũng không thể đến đây để lấy hàng trực tiếp được. Vì kho này chỉ dùng để phân loại hàng và gửi sang kho nhỏ hơn để giao. Do đó để dễ dàng quản lý, tránh thất thoát hàng hóa, đơn hàng phải được theo dõi thông qua ứng dụng/website Shopee để biết thời gian giao hàng cụ thể. Vì vậy, khi hàng đã về đến kho Diên Khánh SOC Shopee, việc còn lại của bạn chỉ là chờ hàng về. 

Cách xử lý cho bạn là làm bằng cách liên hệ trực tiếp với cửa hàng. Shop sẽ có trách nhiệm liên hệ và nhắc đơn hàng với đơn vị vận chuyển. Sau khi nhận được thông tin, bộ phận xử lý sẽ nhanh chóng chuyển thông tin đơn hàng của bạn đến chuyển phát nhanh nhỏ hơn và giao hàng cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu thông tin gói hàng và liên hệ với nhân viên xử lý vận đơn của Shopee để hỗ trợ giải quyết vấn đề này nhé!

Như vậy, thông tin trên của Nhanh.vn đã giúp bạn biết được chính xác địa chỉ kho Diên Khánh SOC Shopee ở đâu rồi đúng không? Cách tốt nhất là liên hệ với đơn vị mua hàng để được hỗ trợ xử lý vấn đề nhé!

Xem ngay:  Trạng thái đơn hàng đã rời kho phân loại? Khi nào nhận đơn Shopee?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm