TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ kho Shopee Tân Bình ở đâu? Có thể đến lấy hàng được không?

2023-04-21

Địa chỉ kho Shopee Tân Bình Mất bao lâu để có thể nhận được đơn đặt hàng? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những người thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử. Thông thường, khách hàng sẽ thắc mắc liệu kho Shopee Tân Bình có thể đến lấy hàng được không? Bài viết dưới đây của Nhanh.vn sẽ giúp các bạn biết được cụ thể và chi tiết hơn về kho Shopee Tân Bình nhé!

Địa chỉ kho Shopee Tân Bình ở đâu? Có thể đến lấy hàng được không?

1. Kho Shopee Tân Bình địa chỉ ở đâu?

Kho Shopee Tân Bình là một trong những kho hàng lớn của Shopee tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kho hàng này được tọa lạc tại địa chỉ số 6 đường D1, Khu Công Nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với diện tích rộng lớn và mặt hàng đa dạng, Kho Shopee Tân Bình đã trở thành nơi tập trung của nhiều cửa hàng và các nhà cung cấp.

Kho Shopee Tân Bình có diện tích lên đến hàng ngàn mét vuông, được thiết kế đơn giản và tiện lợi. Các mặt hàng được gửi đến Kho Shopee Tân Bình rất đa dạng, từ thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi, đồ dùng cá nhân, đến các thiết bị điện tử, thời trang, làm đẹp và nhiều loại sản phẩm khác. Kho hàng được chia thành nhiều khu vực đặc biệt, giúp người vận chuyển có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với một kho hàng lớn như vậy, khách hàng có thể yên tâm đơn hàng của mình sẽ được giao đúng hạn.

 

Kho Shopee Tân Bình địa chỉ ở đâu?

Việc kiểm tra và phân chia đơn hàng theo từng nhóm mặt hàng được thực hiện bởi các nhân viên của kho Shopee Tân Bình ngay khi mỗi đơn hàng được chuyển về. Sau khi kiểm tra trên hệ thống, đơn hàng sẽ được chuyển giao nhanh chóng cho các shipper để đưa đến tay khách hàng.

Tuy nhiên, kho Shopee Tân Bình mới chỉ được triển khai trong thời gian gần đây tại TP.HCM. Ban đầu, Shopee đã cho phép người tiêu dùng chọn lựa các phương thức nhận chuyển hàng như GHTK, GHN... Tuy nhiên, khoảng hai năm trở lại đây, Shopee đã bắt đầu sử dụng đối tác giao nhận riêng của mình, được gọi là Shopee Express. Chỉ khi có nhiều đơn hàng được đưa vào trạng thái quá tải, Shopee mới tìm kiếm các đối tác giao nhận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Kho Shopee Bình Chánh ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2. Đơn hàng đến kho Shopee Tân Bình bao lâu thì nhận được?

Quy trình vận chuyển hàng hóa

Khi mua hàng trên Shopee và chọn lựa chọn "nhận hàng tại kho", sản phẩm sẽ được chuyển đến kho Shopee Tân Bình để lưu trữ và chuẩn bị. Sau đó, các nhân viên của Shopee sẽ tiến hành lấy hàng và vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng.

Thời gian nhận hàng thông thường

Sau khi hàng hóa xuống kho Shopee Tân Bình, chúng sẽ được chuyển tới các shipper để giao hàng đến tay người nhận. Thời gian giao hàng sẽ khác nhau tùy theo khu vực và địa điểm mà bạn đã chọn để giao hàng. Thông thường, thời gian nhận hàng sẽ từ 2 - 5 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

  • Nếu địa điểm của bạn là trong nội thành, ví dụ như Bình Thạnh, thì bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng, đặc biệt nếu bạn sống gần kho hàng thì bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày. Các địa điểm khác trong nội thành sẽ mất khoảng 2-5 ngày để giao hàng.
  • Nếu địa điểm của bạn ở ngoại thành, thì đơn hàng sẽ mất thời gian hơn để được đưa về kho hàng gần địa chỉ của bạn. Thời gian di chuyển đến mỗi kho khoảng 2-3 ngày, sau đó nhân viên giao hàng sẽ mất thêm 3-5 ngày để giao hàng đến bạn.

Tuy nhiên, khoảng thời gian này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, tình trạng giao thông, hoặc số lượng đơn hàng cao điểm khiến việc vận chuyển không kịp thời.

Đơn hàng đến kho Shopee Tân Bình bao lâu thì nhận được?

Đơn hàng đến kho Shopee Tân Bình bao lâu thì nhận được?

Đọc thêm: Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Bình Tân LMhub

3. Có thể đến kho Shopee Tân Bình lấy hàng trực tiếp được không?

Chính sách và quy định của Shopee về lấy hàng tại kho

Theo chính sách của Shopee, khách hàng không được phép đến trực tiếp kho để lấy hàng. Chính sách này được áp dụng với mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo an toàn trong quá trình lấy hàng.

Có thể đến kho Shopee Tân Bình lấy hàng trực tiếp được không?

Có thể đến kho Shopee Tân Bình lấy hàng trực tiếp được không?

Tham khảo: Kho 63 BDG Dĩ An Shopee Express ở đâu?

Điều kiện và thủ tục lấy hàng tại kho Shopee Tân Bình

Nếu khách hàng muốn lấy hàng tại kho Shopee Tân Bình, họ có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ. Trong trường hợp đặc biệt, Shopee sẽ tiến hành xem xét và hỗ trợ khách hàng lấy hàng tại kho.

Nếu bạn đang ở gần kho hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên kho hỗ trợ tìm và lấy hàng ra cho bạn. Chỉ cần sắp xếp thời gian đến kho, bạn có thể đem hàng về mà không ảnh hưởng đến công việc của nhân viên kho.

Tuy nhiên, nếu bạn ở xa kho hàng, bạn nên liên hệ với nhân viên để yêu cầu thời gian giao hàng gấp, tránh trường hợp đơn hàng của bạn bị thất lạc hoặc lưu lại trong kho quá lâu. Nếu bạn ở xa kho hàng, tốt nhất là bạn nên chờ đợi cho bên vận chuyển giao hàng cho bạn.

Với tầm quan trọng của kho hàng này, Shopee đã đầu tư mạnh mẽ vào Kho Shopee Tân Bình, bao gồm cả thiết bị và hệ thống công nghệ hiện đại. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo cho khách hàng nhận hàng đúng thời gian và đúng sản phẩm mình mong muốn.

Bài viết trên Nhanh.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin về Địa chỉ kho Shopee Tân Bình ở đâu? Có thể đến lấy hàng được không? Bạn có thể đến kho hàng để được hỗ trợ trực tiếp, chúc may mắn!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm