TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

-2023-07-25

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho SW SOC bao lâu sẽ nhận được? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp các thông tin cơ bản về địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

1. Địa chỉ của kho SW SOC ở đâu?

Kho SW SOC (Shopee Warehouse - Sortation Center) là kho tổng tập kết tất cả các đơn hàng khi người dùng đặt mua trên Shopee ở khu vực miền Nam. Theo tìm hiểu, kho phân loại SW SOC có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Kho SW SOC cũng là nơi phân loại hàng hóa của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Tất cả đơn hàng do người dùng đặt trên Shopee đều phải qua kho này khi trung chuyển ra hoặc vào miền Nam.

Địa chỉ của kho SW SOC ở đâu?

Địa chỉ của kho SW SOC ở đâu?

Kho SW SOC kết cấu tương tự như các kho SOC khác như BW SOC và HCM Mega SOC. Mặc dù chưa có thông tin chính xác về địa điểm cụ thể của SW SOC của Shopee. Tuy nhiên, nếu nhìn vào đặc tính của các kho SOC và thời gian gửi hàng trên Shopee, ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng SW SOC có thời gian giao hàng nhanh hơn rất nhiều so với các kho phân loại hàng hóa khác.

Ngoài ra, Shopee cũng đang đầu tư rất nhiều vào hệ thống kho hàng của mình, đặc biệt là các kho SOC, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và tăng cường trải nghiệm mua sắm trực tuyến của họ.

Khi mua sắm tại Shopee Mall, nếu thông tin đơn hàng hiển thị trạng thái "Đơn hàng đang được chuẩn bị bởi kho SW SOC", điều đó có nghĩa là đơn hàng đã được xác nhận và đang được chuẩn bị bởi kho SW SOC của Shopee.

Loại hình: Điểm dịch vụ vận chuyển (vận hành bởi Shopee Express)

Tổng đài: 1900 1221, nhấn phím 9 để gặp nhân viên tư vấn (cước phí 1.000 VNĐ/phút)

Email: cskh@spx.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7:00 – 17:00)

Xem ngay: 

Kho BW Soc Shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW Soc sau bao lâu nhận hàng?

Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Hàng đến kho khi nào nhận được hàng?

2. Đơn hàng tới kho SW SOC bao lâu nhận hàng?

Các thông tin được cung cấp bởi những người đã nhận được hàng từ kho SW SOC của Shopee cho thấy thời gian xử lý đơn hàng tại kho chỉ mất khoảng một ngày trước khi đơn hàng được vận chuyển và thông báo trạng thái “Đã rời khỏi kho phân loại”. Điều này cho thấy rằng thời gian nhận hàng của bạn sẽ được rút ngắn đáng kể nếu bạn đặt mua sản phẩm từ kho này.

Đơn hàng tới kho SW SOC bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng tới kho SW SOC bao lâu nhận hàng?

Nếu bạn đặt mua sản phẩm tại kho SW SOC Shopee và địa điểm nhận hàng của bạn là tại Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ, thì thời gian nhận hàng sẽ rất nhanh chóng, chỉ trong vòng cùng ngày hoặc qua đêm.

  • Tuy nhiên, nếu bạn đang ở các tỉnh khác thuộc Miền Nam, thì thời gian nhận hàng sẽ mất khoảng từ 1 đến 3 ngày.
  • Đối với khu vực Miền Trung, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn một chút so với Miền Nam, khoảng từ 3 đến 5 ngày
  • Trong khi đó, nếu bạn ở Miền Bắc, thời gian nhận hàng sẽ mất từ 3 đến 7 ngày.

Tóm lại, thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm của bạn và khu vực lân cận với kho SW SOC Shopee. Tuy nhiên, với các trung tâm đô thị lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, thời gian nhận hàng sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi.

Điều đáng lưu ý là trong một số trường hợp, đơn hàng đã được chuyển ra khỏi kho SW SOC Shopee nhưng lại tiếp tục được chuyển đến các kho phân loại khác, dẫn đến thời gian nhận hàng trở nên chậm hơn vài ngày. Nguyên nhân của việc này có thể do hệ thống phân loại của Shopee gặp sự cố hoặc do tồn đọng hàng hoá tại kho cần phải chuyển đến các kho khác để phân loại, hoặc do thiếu nhân lực vận chuyển hàng hóa.

Khi đơn hàng đến kho SW SOC, khách hàng chỉ có thể đợi để được giao hàng trong thời gian dự kiến.

Thời gian xử lý và giao hàng của đơn hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như thời gian đặt hàng, các sự kiện khuyến mãi (ví dụ như Flash sale), và điều kiện thời tiết (như mưa gió). Nếu đặt hàng trong các sự kiện khuyến mãi, đặc biệt là vào những ngày lễ hay ngày đặc biệt như 1/1, 2/2, 3/3,... thì thời gian xử lý và giao hàng có thể kéo dài lên đến 7-10 ngày.

Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn đã đến kho Buôn Ma Thuột SOC, thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều, thường chỉ từ 2-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ và phương thức vận chuyển mà bạn đã chọn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề liên quan đến việc thanh toán, đơn hàng, hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với tổng đài Shopee để được hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết.

Hotline: 1900 1221

Email: support@shopee.vn.

Cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee:

Bước 1: Truy cập vào website Shopee qua: https://spx.vn/

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn tại phần tra cứu đơn hàng Shopee.

Bước 3: Nhấn nút “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin.

Đọc ngay: 

Kho HN SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho HN SOC bao lâu nhận được?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu? Có nên đến kho Củ Chi SOC lấy hàng không?

3. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho SW SOC có được không?

Khách hàng sử dụng Shopee chắc đã từng bắt gặp thông tin: “Đơn hàng đã đến kho SW SOC". Bạn không biết kho SW SOC ở đâu và có thể ghé lấy hàng được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho SW SOC có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho SW SOC có được không?

Như đã đề cập trước đó, SW SOC Shopee Express là một kho tổng và không cho phép khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại đó. Khách hàng chỉ có thể chờ đợi Shipper đến giao hàng tận nơi cho mình. Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn đã quá lâu mà vẫn chưa được giao, bạn cần tìm cách liên hệ trực tiếp với Shipper hoặc chat với Shopee để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình. Việc này sẽ giúp bạn có được thông tin cập nhật về thời gian giao hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Qua bài viết này, Nhanh.vn đã chia sẻ thông tin về địa chỉ kho của SW SOC Shopee và thời gian nhận hàng tại các khu vực khác nhau. Cụ thể, địa chỉ kho của SW SOC Shopee nằm tại địa chỉ ở TP. Hồ Chí Minh và thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm và khu vực lân cận với kho này.

Hy vọng những thông tin mà Nhanh.vn đã cung cấp sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống kho Shopee và các đơn vị đối tác vận chuyển, quản lý đơn hàng của Shopee. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Shopee và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ với Shopee để được hỗ trợ.  

Xem thêm: Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Bình Tân LMhub

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm