TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Hàng đến kho khi nào nhận được hàng?

2023-06-25

Bạn đang thắc mắc khi đơn hàng Shopee hiện trạng thái đang ở kho trung chuyển Hồ Chí Minh. Vậy kho trung chuyển Hồ Chí Minh ở đâu? Hàng đến kho khi nào nhận được hàng? Ở bài viết này, Nhanh.vn sẽ giải đáp tất tần tật về kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20. 

Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Hàng đến kho khi nào nhận được hàng?

1. Kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Cập nhật mới nhất

Nhiều bạn thắc mắc không biết kho trung chuyển Hồ Chí Minh ở đâu? Câu trả lời là cho đến hiện nay địa chỉ kho hàng trung chuyển Hồ Chí Minh 20 vẫn chưa được công khai và cũng không có địa chỉ chính xác về kho.

Tại vì kho hàng trung chuyển Hồ Chí Minh là kho tổng hệ thống của Giao Hàng Nhanh cho nên không thể công khai địa chỉ chính xác của kho hàng. Chỉ có các nhân viên hay nhân sự ở kho mới biết được địa chỉ chính xác của kho hàng. Tuy nhiên, kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 có quy định riêng là nhân viên không được tiết lộ địa chỉ kho hàng với bất kỳ ai.

20230625_UJ8tPTEQ.png

Không có địa chỉ chính xác về kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20

Mặc dù bạn không biết được chính xác được địa chỉ của kho, nhưng hệ thống dịch vụ GHN tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều chi nhánh: Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 2, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn. Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề đơn hàng của bạn đang ở đâu và thời gian giao hàng khi hàng đã đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20.

Xem thêm: 

Kho Shopee Bình Chánh ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2. Hàng đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 bao lâu nhận được hàng?

Vì kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 là kho tổng nên lượng đơn hàng mỗi ngày tập trung để phân loại tại đây là rất lớn. Cho nên nhân viên tại đây sẽ phải tìm kiếm, phân loại, kiểm tra và sắp xếp hàng hóa để chuẩn bị phân loại các đơn hàng cho các đơn vị vận chuyển khác. Do dịch vụ giao hàng của GHN nhanh hơn so với các đơn vị vận chuyển khác cho nên khi hàng đã về đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 thì thời gian nhận hàng sẽ dao động như sau:

  • Các khu vực TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận: Hàng đã đến kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 thì hàng sẽ được giao trong ngày hoặc muộn nhất là 1 ngày
  • Miền Nam: Ở các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương thì thời gian nhận hàng sẽ là từ 1 - 2 ngày. Còn các tỉnh Sóc Trăng, An Giang, Bình Thuận,...thì tầm 2 đến 3 ngày bạn nhận được hàng. 
  • Miền Trung và Miền Bắc: Với các khu vực Hà Nội, Hải Phòng,...thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 3 đến ngày.

20230625_cQvcoH4K.png

Thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 2-5 ngày tùy vào từng khu vực

Ngoài ra, thời gian nhận hàng từ kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Thời tiết, khí hậu: Nếu mưa nhiều, có lũ, bão sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển sẽ làm trì hoãn thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày. 
  • Địa chỉ nhận hàng: Địa chỉ của khách hàng xa kho hoặc không được ghi rõ địa chỉ cụ thể thì sẽ nhận hàng chậm hơn. Hoặc không tìm được địa chỉ cụ thể cũng sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. 
  • Tình hình bất khả kháng: Dịch bệnh kéo dài phức tạp và thời gian giãn cách dài sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. 
  • Thời điểm mùa sale và lễ của sàn TMĐT Shope: Nếu bạn mua hàng vào các dịp lễ hay mùa sale thì lượng đơn hàng của các shop cũng như bên kho rất nhiều vì vậy cũng sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

Đọc thêm: Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu? Có nên đến kho Củ Chi SOC lấy hàng không?

3. Có đến lấy hàng trực tiếp tại kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 được không?

Nhiều người thắc mắc có thể lấy hàng trực tiếp tại kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 được không? Câu trả lời là KHÔNG, bởi vì đây là kho tổng của GHN ở khu vực TP Hồ Chí Minh nên chỉ được lưu trữ hàng và không có nhiệm vụ giao hàng. Hàng lưu kho tại đây sẽ được các nhân viên phân loại, xử lý rồi trung chuyển đến các khu vực khác. Đồng thời kiểm tra hàng hóa có vấn đề hỏng hay hư hại rồi sau đó mới có thể chuyển giao cho các đơn vị vận chuyển.

20230625_wjLUD3V5.png

Không đến lấy hàng trực tiếp tại kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 được

Vì thế bạn chỉ có thể đợi đơn hàng rời kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 và shipper giao hàng đến tận nơi cho mình thôi. Và bạn hãy nhớ theo dõi đơn hàng của bạn để biết được đơn hàng của bạn đang ở đâu và đang trong trạng thái như thế nào. Cách tra cứu đơn hàng Shopee của bạn như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào website của Shopee Express qua đường link: https://spx.vn/#/.

Bước 2: Sau đó, bạn nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Sau khi tra cứu thì bạn sẽ biết được tình trạng đơn hàng Shopee của mình đang ở đâu và việc bạn cần làm là chờ nhân viên giao hàng đến giao hàng tận tay cho bạn.

Tham khảo: Kho BW Soc Shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW Soc sau bao lâu nhận hàng?

Như vậy, ở bài viết này chúng mình đã giải đáp tất cả các thắc mắc về kho trung chuyển Hồ Chí Minh 20 ở đâu? Khi nào bạn sẽ nhận được hàng từ kho Hồ Chí Minh 20. Mong rằng với những thông tin mình chia sẻ ở trên sẽ giúp trải nghiệm mua hàng của bạn tốt hơn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm