TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của 2 website thương mại điện tử lớn nhất của Nga?

2022-11-22

Với tư tưởng sính ngoại, người Việt ngày càng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm có xuất sứ từ nước ngoài nhiều hơn, và sản phẩm từ Nga cũng không ngoại lệ. Trong thị trường trực tuyến đa dạng của Nga, “Yandex” và “AliExpress” nổi lên như một hiện tượng website bán hàng của Nga uy tín và được ưa chuộng nhất. Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu vì sao 2 website thương mại điện tử này lại trở thành kênh bán hàng thành công đến như vậy.

Nội dung chính [hide]

1. AliExpress

2. Yandex

 

Tạo website chuyên nghiệp và hiệu quả với Nhanh.vn

Tìm hiểu tại đây!

Tìm hiểu thêm

1. AliExpress

Linh truy cập: ru.aliexpress.com

Được biết đến là trang thương mại điện tử bán lẻ lớn nhất trên Internet, AliExpress đã ký kết với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc để cung cấp hàng hoá trực tiếp đến người tiêu dùng với mức giá hợp lý.

dieu_gi_lam_nen_suc_hap_dan_cua_2_website_thuong_mai_dien_tu_lon_nhat_cua_nga

Hãng thương mại điện tử lớn Trung Quốc Alibaba đã ký quan hệ đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp Nga để thành lập nên nền tảng thương mại điện tử sử dụng hệ thống thanh toán riêng của Nga. Quan hệ hợp tác giữa hai bên đã tích hợp nền tảng thương mại và internet tiêu dùng chủ chốt của Nga. AliExpress được đại diện bởi Mail.Ru.Group dưới dạng một website thương mại điện tử phân phối trực tiếp sản phẩm từ nhà cung cấp và doanh nghiệp Trung Quốc.

Lí do khiến AliExpress được người dân Nga dễ dàng đón nhận đó là những sản phẩm hàng hóa từ Trung Quốc từ lâu đã nhận được sự quan tâm, thu hút đông đảo đối với người Nga.

Khách hàng trên toàn Thế giới có thể dễ dàng mua sản phẩm của AliExpress thông qua giao dịch Quốc Tế và dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc Tế phổ biến. AliExpress giờ đây đã trở thành website thương mại điện tử phổ biến nhất ở Nga, và linh động vận chuyển hàng hoá đến hơn 200 quốc gia và các khu vực trên toàn Thế giới.

Với trang điện tử đa dạng này, bạn có thể mua rất nhiều sản phẩm tại đây từ quần áo, phụ kiện, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thiết bị điện tử, đồ dùng văn phòng và hơn thế nữa với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới

Xem thêm: Thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp khi bắt đầu với sàn thương mại điện tử

2. Yandex

Linh truy cập: Market.yandex.ru

Được điều hành bởi một chuyên gia đã từng làm việc tại Walmart, “Yandex” nổi lên như một website thương mại điện tử cạnh tranh với ông lớn hàng đầu châu Á Alibaba (Aliexpress). Với thị phần “hàng hóa Trung Quốc” với nhiều thương hiệu nổi tiếng Intmall, Umkamall, Gearbest, JD, ... Yandex ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình sánh ngang với thị trường thương mại hàng đầu tại Nga với hơn 500.000 mặt hàng thuộc nhiều chủng loại phục vụ khách hàng Nga.

dieu_gi_lam_nen_suc_hap_dan_cua_2_website_thuong_mai_dien_tu_lon_nhat_cua_nga_1

Yandex đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp Trung Quốc để đưa ra những mặt hàng sản phẩm mũi nhọn như: "Thiết bị", "Đồ điện tử", “Thời trang”,... Hơn nữa, Yandex đã đưa ra một dự án lợi thế hơn so với AliExpress là miễn phí vận chuyển và khả năng theo dõi việc mua hàng. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm trên web thương mại Yandex có giá trung bình cao hơn AliExpress do các sản phẩm phải chịu thuế GTGT.

Xây dựng trên nền tảng website Yandex - Công cụ tìm kiếm số 1 của người Nga  và đang tăng trưởng nhanh nhất thế giới, Yandex Market trở thành kênh tiếp thị trực tuyến đem lại doanh thu cao cho các đối tác doanh nghiệp với tính năng quảng cáo thương hiệu, thu hút người dùng Yandex và khách hàng tiềm năng chỉ bằng công cụ tìm kiếm trực tuyến.

Trên đây là bài viết lí giải về sự thành công của hai trang web bán hàng trực tuyến tại Nga, nếu bạn muốn đẩy mạnh dịch vụ bán hàng đa kênh của doanh nghiệp, hãy liên hệ với Nhanh.vn để được tư vấn về dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.

Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm