TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn sử dụng Tool buff đơn Shopee hiệu quả nhất

2022-12-16

Với mục tiêu gia tăng độ uy tín cho gian hàng và thu hút khách hàng nhanh chóng nên một số người bán hướng vào hình thức đặt đơn ảo. Tuy nhiên nếu để Shopee biết điều này trang web của bạn có thể bị khóa vĩnh viễn. Do đó bạn nên tìm hiểu Shopee phát hiện hình thức Tool buff đơn Shopee như thế nào để thận trọng hơn nữa đối với hoạt động kinh doanh. Vậy bạn đã tìm hiểu Tool buff đơn Shopee - có nên buff đơn ảo? Hãy cùng Nhanh.vn khám phá bài viết ngay dưới đây nhé. 

1. Đơn ảo Shopee là gì?

Đơn ảo là các đơn hàng không có thực hoặc gọi một cách ngắn gọn là đơn hàng được chính Shop tự tạo nên nhằm gia tăng uy tín cho mình. Chạy đơn ảo Shopee hay thường gọi là Buff chỉ số ảo được hiểu là một hình thức gian lận để đặt nhiều đơn hàng, đánh giá về tổng số người truy cập và lượt  mua ảo trên Shop nhằm mục đích gia tăng hiệu quả bán hàng. Khi hệ thống Shopee đánh giá shop có lượng đơn hàng cao và được phản hồi tốt sẽ hiển thị sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng để qua đó gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng cho shop. 
Một số mẹo chạy đơn ảo thường sử dụng trên Shopee là: 

  • Dùng 1 nick có thể mua nhiều sản phẩm 
  • Mua dịch vụ của bên thứ 3 để thực hiện các Tool/trick trên Shopee 

2. Cách đặt đơn ảo trên Shopee

2.1. Đặt đơn thông qua người quen

Đây được xem là một trong các cách nhanh và hiệu quả nhất để đặt đơn ảo Shopee. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là không nên sử dụng cùng một mạng Wifi, nếu không là công sức đổ sông đổ bể rồi đó. Nhược điểm của cách trên là đôi khi bạn sẽ quấy rầy gia đình và người thân mình nhưng quá trình mua thì cũng nhanh chóng hơn cho nên đây sẽ là một phương pháp an toàn. 

2.2. Đặt đơn thông qua dịch vụ vận chuyển

Bạn có thể đặt đơn ảo Shopee thông qua dịch vụ vận chuyển. Bạn vẫn sẽ thiết lập như bình thường nhưng sẽ cần liên hệ đến bên vận chuyển để thực hiện một số thủ thuật.

2.3. Liên hệ với những khách hàng đã từng mua hàng 

Bạn đã có những người khách cũ mua hàng của bạn trên nhiều nền tảng khác nhau? Đây cũng là cơ hội tại sao bạn không tiếp tục đề nghị họ mua hàng trên Shopee của cửa hàng. Bạn hãy gửi họ chương trình giảm giá bằng những gói voucher và liên hệ với những khách hàng đã từng mua hàng có thể đặt thêm sản phẩm trên Shopee để gia tăng đơn mua và sự uy tín. 

2.4. Đăng ưu đãi lên các nhóm săn deal

Cách cuối cùng bạn nên chọn là đăng tải deal giảm giá, voucher hot trên những nhóm săn deal. Bạn có thể kết nối với admin của nhóm và đến khi có phê duyệt sẽ được đăng tải deal trên cùng link Shopee. Người có deal sẽ tiến hành quá trình mua sản phẩm và trải nghiệm sau đó đánh giá cho shop của bạn. 

2.5. Thuê các đơn vị hỗ trợ đặt đơn 

Cách thứ 2 bạn nên lựa chọn đó là thuê bên dịch vụ chuyên nhận đặt đơn ảo. Nhờ bên dịch vụ làm thì bạn hãy an tâm về mức độ uy tín nhé bởi họ đã có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và nếu có sự cố gì xảy ra thì bên dịch vụ sẽ nhận trách nhiệm. Tuy nhiên với mức phí thuê dịch vụ này cũng khá cao nên bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng. 
Bạn có thể tìm hiểu thêm một số đơn vị như của FShopee như Shopee Education Hub, muatk24h, shopeeplus, subcheo hoặc autoshopee. 

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

báo cáo tài chính sàn chi tiết rõ ràng
báo cáo sàn chi tiết

dùng thử miễn phí

3. Có nên tạo đơn ảo Shopee không

Câu hỏi đưa ra là: "Có nên tạo đơn ảo Shopee nữa không?". "Có nên tận dụng những thủ thuật của tool buff trên Shopee hay không?". 

Bản chất của một vấn đề luôn luôn có hai mặt. Đơn ảo Shopee cũng như thế. Cho đến nay, vấn đề Có nên tạo đơn ảo Shopee vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều. Bên cạnh các lợi ích thì việc tạo đơn ảo trên Shopee cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn.

Có nên tạo đơn ảo Shopee không?

Có nên tạo đơn ảo Shopee hay không?

Thực chất việc tạo đơn ảo trên Shopee là một hành vi bị cấm. Đối với những shop bán mới kinh doanh trên Shopee với tỷ lệ bán và lượng người truy cập thấp. Việc đặt đơn hàng ảo sẽ hỗ trợ bạn gia tăng lượng bán và các chỉ số cần thiết trên cửa hàng. Tuy nhiên việc lập đơn ảo này không được Shopee cho phép vì nếu bị phát hiện shop sẽ bị xử lý khá nghiêm trọng. Hơn nữa, khi tạo đơn ảo thì sẽ làm shop bị giảm uy tín và độ tin cậy của mình qua đó tạo nên những hiệu ứng tiêu cực cho hoạt động kinh doanh của chủ Shop trên Shopee. 

Vì vậy quyết định dùng tool buff đơn Shopee hay không là phụ thuộc ở từng cá nhân. Không có lời khuyên cụ thể về vấn đề nên hoặc không nên triển khai! Quyết định chọn giải pháp đơn nào sẽ căn cứ trên nhu cầu và điều kiện thực tế của shop. Đối với các shop mới và không có đông khách hàng sử dụng tool buff đơn Shopee là một cách thích hợp nhất. 

Các mẹo dùng tool buff đơn Shopee để mở rộng sự tiếp cận của shop với khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp shop có thể cạnh tranh với những cửa hàng lớn hơn. Tâm lý chung của khách hàng là nếu shop đó có đông đơn hàng được xếp hạng chất lượng 5 sao thì chắc chắn sẽ có tỷ lệ click mua cao lên. 

Lợi ích của việc tận dụng những thủ thuật dùng tool buff đơn Shopee: 

  •  Phạm vi tiếp cận mở rộng hơn nữa. 
  •  Tăng cơ hội cạnh tranh với shop khác. 
  •  Chủ shop sẽ có đánh giá và phản hồi tích cực đối với mặt hàng đang bán. 
  •  Xây dựng niềm tin yêu của khách hàng. 
  •  Hình ảnh shop thân thiện sẽ uy tín hơn trong mắt khách hàng. 

4. Shopee phát hiện bạn đặt đơn ảo như thế nào?

Shopee liên tục cập nhật những tính năng và sử dụng con boot nhằm quét và kiểm tra từng đơn đặt hàng trên app để check. Thao tác này thông thường sẽ phải tiến hành bằng phần mềm đã có bản quyền nên mức độ quét cũng rất cao và chuẩn xác. Vì vậy bạn không nên lạm dụng đến việc tự tạo đơn ảo trên Shopee.

Cách Shopee phát hiện bạn đặt đơn ảo

Cách Shopee phát hiện bạn đặt đơn ảo

Hệ thống của Shopee cực kỳ thông minh để giúp người bán có thể tạo nhiều đơn ảo: 

  • Số lượng đơn đặt hàng, người mua ảo để giảm giá có dấu hiệu khác thường. 
  • Địa chỉ IP của người bán và người mua tương tự nhau, phải tránh việc này ngay nếu không muốn shop có thể bị khóa trong nháy mắt nhé. 
  • Có sự khác biệt đáng kể về số lượng lượt truy cập và số lượng hàng hoá bán ra. Ví dụ nếu chỉ có 1 lượt truy cập mà có tới trên 100 đơn hàng đã đặt thì nguy cơ cao là gian hàng của người bán sẽ phải khóa hay thậm chí tạm thời dừng hoạt động. 

4.1. Hình thức quét đơn ảo qua Shopee Chat

Các dịch vụ buff đơn ảo sẽ liên lạc với người bán thông qua Shopee Chat và hệ thống Shopee có thể nhận biết những tin nhắn như vậy.

4.2. Hình thức quét đơn ảo qua Website

Hệ thống của Shopee sẽ lọc tất cả mọi website chuyên về hoạt động buff đơn ảo và mạo danh làm nhà cung cấp dịch vụ marketing nhằm hỗ trợ shop bán bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn. Vì vậy, phương pháp hiệu quả nhất nhằm bảo vệ tài khoản bán hàng của bạn là bạn không dùng các dịch vụ buff đơn ảo này. 

Hình thức quét đơn ảo qua Website

Hình thức quét đơn ảo qua Website

Khi người bán hàng tạo đơn ảo để bán sản phẩm trên Shopee sẽ có cả thuận lợi và rủi ro. Để tránh bị phát hiện bạn nên hạn chế để Shopee kiểm tra không vì Shop sẽ có thể bị khóa vĩnh viễn. Bạn nên biết những mẹo hoạt động hiệu quả và đơn giản như: 

  • Nhờ bạn bè, người thân mua hộ đơn hàng: Đây là phương pháp rất hiệu quả và tiết kiệm kinh phí. Tuy nhiên, số lượng đơn đặt hàng sẽ bị hạn chế hơn. 
  • Nhờ bên thứ 3 chuyên làm thủ tục đặt đơn ảo: Với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ có cách giúp đỡ bạn thực hiện một số lượng đơn hàng khổng lồ chỉ thời gian chớp mắt. Trong tình huống tệ nhất nếu phải đóng cửa Shop thì họ cũng sẽ chịu một phần trách nhiệm cho bạn. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng các đơn vị uy tín mới không bị lừa nhé. 

Ngoài ra, còn một số lưu ý khi đặt đơn ảo trên Shopee:

  • Không dùng cùng một địa chỉ IP khi truy cập Shopee và đăng nhập vào chat 
  • Không đặt đơn hàng trên cùng một web hoặc trình duyệt 
  • Tốt nhất bạn nên sử dụng các nick cũ, đã sử dụng một thời gian dài để đặt hàng 
  • Không nên chọn mua 1 mặt hàng với số lượng rất lớn, trên 20 sản phẩm/lần 
  • Không nên đặt đơn hàng lớn, liên tiếp trong thời gian ngắn 

5. Mẹo sử dụng tool buff đơn Shopee và những lưu ý

5.1. Tránh những mẹo sử dụng tool buff đơn Shopee?

  • Không sử dụng chung một địa chỉ IP mạng. Để chuyển đổi IP, bạn phải sử dụng dcom khi tắt mở máy. 
  • Không bao giờ được quyền truy cập shop chính bằng máy đặt đơn ảo  đó. 
  • Không sử dụng chung một trình duyệt, ngay từ trang đăng nhập tài khoản phụ cũng như mật khẩu tài khoản. 
  • Không mua các nick mới lập bởi những nick này sẽ bị quét và tác động đến cửa hàng. 
  • Không nên đặt hơn 5 đơn đặt hàng trong một ngày trên cùng một trang web. Đồng thời cũng không nên mua hàng với số lượng trên 20 cái. 
  • Không được order gần nhau và phải phân chia đều nhau sau 1-2 h rồi order lại. 
  • Không mở mạng lúc dcom đang bật. 

5.2. Nên tận dụng những mẹo sử dụng tool buff đơn Shopee nào?

  • Mỗi chủ tài khoản Shopee đều có thể đặt một lần mỗi tuần tại mỗi gian hàng. 
  • Nếu không, bạn nên mua trên máy tính và 1 tài khoản được sử dụng chỉ 1 lần. Bạn nên mua tài khoản đã lập càng lâu càng tốt, tối thiểu là trên 24 giờ. 
  • Để chuyển đổi IP sang an toàn, bạn có thể sử dụng dcom. 
  • Để thực hiện, bạn dùng các trình duyệt như Chrome, Coccoc hoặc Firefox rồi chọn chế độ riêng tư. 

Hy vọng bài viết trên Nhanh.vn đã giúp bạn có thêm những lưu ý về Tool buff đơn Shopee - có nên buff đơn ảo? Nếu bạn có thêm câu hỏi nào, hãy để lại câu hỏi tại form bên dưới để chúng tôi giải đáp nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm