TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Khám phá ngay phần mềm Iclick - phần mềm hỗ trợ SEO hiệu quả

2022-08-14

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của internet, sự quan tâm và nhu cầu tìm kiếm các thông tin của con người cũng ngày càng tăng cao. Vì vậy, các doanh nghiệp cũng bắt đầu chú trọng nhiều hơn vào SEO để đáp ứng được nhu cầu người dùng và tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Trong quá trình thực hiện SEO, các công cụ hỗ trợ SEO là không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Bài viết hôm nay, hãy cùng Nhanh.vn khám phá ngay phần mềm Iclcik – phần mềm hỗ trợ SEO hiệu quả ngay dưới đây nhé!

1. Phần mềm Iclick là gì?

1.1 Phần mềm Iclick là gì?

Iclick là một phần mềm SEO đơn giản và quen thuộc đối với những SEOer. Được hiểu đây là một mạng lưới hệ thống phần mềm với các công cụ hỗ trợ về SEO và Marketing cho người dùng. Iclick hoạt động giải trí với nguyên tắc chia sẻ, trao đổi và hiệu suất cao. Như đã nói ở trên, hệ thống của Iclick được chia thành hai công cụ chính đó là SEO và Marketing.

Phần mềm iclick là gì

Phần mềm Iclick là gì?

Nguyên tắc hoạt động giải trí của phần mềm Iclick là một phần mềm SEO để các thành viên trao đổi click và view cho nhau. Như vậy traffic hoàn toàn là thật 100%. Nếu ở phần mềm cũ trước đây, cần dựa trên nền tảng trình duyệt web là Internet Explorer thì lúc bấy giờ nó đã hỗ trợ thêm các trình duyệt khác như Chrome hay Firefox. Tài nguyên SEO trên Iclick khá phong phú và đầy đủ. Iclick có hai doanh nghiệp trao đổi chủ đại với tên gọi số dư account và thịt. Đặc biệt, Iclick không mất phí và cũng không số lượng giới hạn người dùng. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ nhiều tính năng hơn thì Iclick sẽ có những gói VIP mua trả phí để cho người dùng lựa chọn.

1.2 Công cụ và tính năng của từng công cụ trong phần mềm SEO Iclick

Như chia sẻ ở trên, phần mềm SEO Iclick được chia thành 2 công cụ chính đó là SEO và Marketing

Phần mềm SEO Iclick

  • ViewLink: phần mềm được dùng để view trang website cho nhau, tăng view hay tăng lượt click và tăng lượt truy vấn direct trên Google Analytics (GA) hoặc là giảm tỉ lệ thoát .
  • Click bankLink: phần mềm tăng lượt truy vấn referral trên GA, tìm và click vào backlink của website.
  • ClickKeyword: phần mềm giúp tăng lượt truy cập organic trên GA, tìm và click website của bạn khi search Google với từ khoá bạn quy định
  • View mạng xã hội: giúp view quay trở lại site bạn từ một đường link trên các nền xã hội như: Facebook, Twitter, G +,… và giúp tăng lượt truy vấn social trên GA.
  • Check Keyword: phần mềm hỗ trợ kiểm tra từ khóa trên tìm kiếm Google, lưu trữ và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
  • Spin Content: phần mềm hỗ trợ “xào” thông tin hay nội dung bài viết một cách thông minh và sáng tạo, post bài viết lên Blogspot hay hỗ trợ post lên diễn đàn.
  • Google + và Youtube: hỗ trợ tăng comment, share và view cho G +.Tăng lượt like, view hay comment cho Youtube.

Phần mềm SEO iClick truyền thông

  • Facebook Marketing: iClick là một phần mềm quảng cáo Facebook mà iClick xây dựng và hỗ trợ cho cộng động SEOER hay SALE sử dụng để quảng bá Website, thương hiệu, sản phẩm của mình. Phần mềm có các chức năng tìm group, tự động tham gia group, gửi bài viết lên hàng loạt group hay share bài từ Fanpage và like Fanpage,...
  • Email Marketing: Gmail là một dịch vụ mail miễn phí của Google được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể đăng ký dễ dàng một gmail và sử dụng nó. Nhưng Gmail cũng có một bộ máy lọc thư rác hay spam được xem là tốt nhất và chặt chẽ nhất. Tài khoản gửi sẽ bao gồm các thông tin cơ bản: email, mật khẩu đăng nhập hay thông tin hộp mail,... Tài khoản gửi còn có thể dùng các hộp mail miễn phí và thông dụng khác như Yahoo, Outlook, Hotmail,...
  • SMS Marketing: SMS iClick là một công cụ hỗ trợ quản lý và nhắn tin bằng phần mềm trên máy tính có kết nối với điện thoại Android. SMS Marketing giúp bạn đọc cũng như trả lời tin nhắn hoàn toàn bằng phần mềm máy tính chạy một cách nhanh chóng. Bằng việc sử dụng chuột và bàn phím của máy tính nên việc soạn tin nhắn rất dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Viber Marketing: Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bằng Viber, giúp cho các SEOER hoặc SALE sử dụng trong việc quảng bá website, sản phẩm và dịch vụ của mình.

2. Đánh giá về phần mềm SEO Iclick

Ứng dụng SEO Iclick là phần mềm giúp người dùng tối ưu công cụ tìm kiếm, từ đó giúp nâng cao thứ hạng từ khóa lên top uy tín. Phần mềm này được xem là một nhánh trong kế hoạch marketing web qua công cụ tìm kiếm.

Phần mềm SEO web đã và đang là một trong những giải pháp marketing vô cùng hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp. Đây là chiêu thức marketing website giúp tăng lượng tìm kiếm và truy vấn từ người dùng. Đây cũng là công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng năng lực bán hàng và lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình.

Ngày này, muốn website bán hàng của bạn đem lại hiệu suất doanh thu cao hay giá trị doanh thu cho doanh nghiệp thì việc rót vốn đầu tư vào SEO là điều thiết yếu. Việc góp vốn đầu tư cho website được xem là một trong những kế hoạch chủ chốt và quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trong quá trình lâu dài.

3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO iClick

Nguyên tắc hoạt động của phần mềm Iclick là tự động hoàn toàn nên chỉ với vài thao tác thêm website và chọn những chức năng phù hợp với doanh nghiệp như Viewlink, Click Backlink hay Click Keyword hoặc view mạng xã hội,… sau đó bạn chỉ việc thu nhỏ màn hình Iclick xuống và làm những công việc khác.

Sau khi đăng nhập: tại phần thông tin tài khoản ở trang chủ > tài nguyên SEO > chọn tab công cụ mở chạy các tính năng SEO Marketing.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO Iclick

Hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO Iclick

Cách thêm website để view, click backlink, search và click keyword vào phần mềm SEO.

  • Đầu tiên, thêm site chính cần chạy các tính năng như viewlink, backlink, keyword: chọn tính năng > bấm thêm mới để thêm website view, backlick và keyword tương ứng

Thêm site chính cần chạy các tính năng trong phần mềm SEO Iclick

Thêm site chính cần chạy các tính năng trong phần mềm SEO Iclick 

  • Cách thêm link cần view: chọn tab viewlink > bấm thêm mới > chọn site chính thức chứa link cần view > nhập link con cần view
  • Cách thêm backlink: chọn tab backlink > bấm thêm mới > chọn site chính click backlink > nhập website chứa site chính > bấm kiểm tra để kiểm tra các anchortext của site chính cần click.
  • Cách thêm keyword: chọn tab backlink > bấm thêm mới > chọn site chính của keyword > nhập keyword > chọn site chính của keyword
  • Xem thống kê viewlink, backlink, keyword: chọn thống kê > chọn viewlink, backlink hay keyword cần xem thống kê > bấm lọc

4. Lưu ý quan trọng khi dùng phần mềm SEO iClick

Sau khi đã thêm viewlink, backlink hay keyword xong các bạn cần lưu ý là phải vào “công cụ” để mở những tính năng tương ứng thì mới nhận view được.

Bên cạnh đó, phần mềm SEO Iclick online rất phổ biến về trình duyệt hay IP vì có nhiều tương tác đến từ các member, lượng view chất lượng bằng cuộn trang, đảo trang theo thời gian bất ngờ như 1 người xem thật sự. Việc đi backlink và click backlink bằng Iclick giúp nguồn link về rất nhanh, bạn có thể click link profile, diễn đàn hay facebook,… Đa dạng về nguồn backlink, giúp website bạn trở nên chất lượng hơn.

Tổng kết: Trên đây là bài viết, Nhanh.vn đã tổng hợp về giới thiệu tới bạn những thông tin cơ bản về phần mềm SEO Iclick. Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp bạn biết thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích. Nếu có câu hỏi, hay để lại bình luận cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của Nhanh.vn sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. Theo dõi chúng mình để biết thêm được một vài phần mềm hữu ích và thú vị khác nhé. Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm