TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Muốn qua kho lấy hàng được không?

2022-12-22

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Đơn hàng đã đến kho Đà Nẵng SOC bao lâu nhận được? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Muốn qua kho lấy hàng được không?

1. Địa chỉ của kho Đà Nẵng SOC

Kho Đà Nẵng SOC Shopee có địa chỉ là: quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đây là kho Shopee tổng mà bất cứ đơn hàng nào giao đến khu vực Đà Nẵng cũng phải nhập kho này để được phân loại, điều phối phát hàng đến các quận khác thuộc Đà Nẵng. Nếu đơn hàng của bạn đang hiển thị thông tin ở kho Đà Nẵng SOC thì hãy cứ yên tâm và đợi đơn hàng được giao đến bạn nhé. 

Hiện nay, Shopee chưa cung cấp địa chỉ chi tiết về kho Đà Nẵng SOC. Thông tin địa chỉ kho không chi tiết có thể là để bảo mật thông tin để không bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Khi đơn hàng nhập kho, lượng công việc cần xử lý khá nhiều và phức tạp, phân loại hàng hóa đúng khu vực để giao cho bưu tá.

Địa chỉ của kho Đà Nẵng SOC

Địa chỉ của kho Đà Nẵng SOC

Tất cả đơn hàng xuất phát từ Kho Đà Nẵng SOC Shopee hoặc xuất phát từ miền Trung thì đều phải đi qua kho Đà Nẵng SOC để tập trung, vận chuyển đến các tỉnh, thành phố khác. Tất cả các đơn hàng của Shopee muốn trung chuyển đến các kho khác thì đều phải nhập kho hàng này. Nhờ vậy, Shopee có thể điều phối, kiểm soát quy trình vận chuyển đơn hàng dễ dàng hơn và bàn giao đơn hàng cho nhân viên bưu tá nhanh hơn. Đặc biệt, hệ thống kho bãi để vận chuyển đơn hàng một cách đảm bảo an toàn, nhanh chóng đến các tỉnh và thành phố trong nước được Shopee triển khai trên toàn tỉnh và thành phố lớn như thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng... Nếu bạn đặt hàng trên sàn Shopee với địa chỉ nhận hàng tại thành phố Đà Nẵng hoặc cửa hàng online bán hàng có địa chỉ ở Đà Nẵng thì Nhanh.vn chắc chắn mọi đơn hàng của bạn đều sẽ được đi qua kho Đà Nẵng SOC Shopee.

Đọc thêm: 

Kho 21-HNI Hoai Duc SOC ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp có được không?

Kho Cam Ranh SOC ở đâu? Hàng tới Cam Ranh SOC bao lâu nhận được?

2. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Đà Nẵng SOC có được không?

Bạn đã từng bắt gặp thông tin: “Đơn hàng đã đến kho Đà Nẵng SOC”? Bạn thắc mắc không biết kho có địa chỉ ở đâu và có thể đến lấy hàng trực tiếp được hay không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Đà Nẵng SOC có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Đà Nẵng SOC có được không?

Người dùng cần lưu ý rằng kho Đà Nẵng SOC là kho hàng tổng chỉ có nhiệm vụ nhận hàng, lưu kho, phân loại và chuyển đến các kho trung chuyển khác: kho LMhub, kho nhỏ... Do đó, mọi người không được đến kho Đà Nẵng SOC để trực tiếp lấy hàng.

Vì Đà Nẵng SOC là kho chuyển tiếp và không thực hiện chức năng giao hàng trực tiếp đến khách hàng. Hệ thống Shopee Express sẽ tự động điều phối và chuyển đơn hàng của bạn đến các đơn vị vận chuyển đối tác có liên kết với Shopee Express: J&T Express, Giao hàng nhanh (GHN), Giao hàng tiết kiệm (GHTK)… để thực hiện giao đơn đến địa chỉ của người đặt hàng.

Vì vậy, người dùng chỉ có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên ứng dụng Shopee hoặc trang web để tracking đơn hàng đã được trung chuyển đến đâu và chờ đợi nhân viên giao hàng giao đến địa chỉ của mình. Nếu bạn cần mua hàng gấp thì hãy lựa chọn hình thức vận chuyển hỏa tốc, giao hàng trong ngày hoặc trong 2h. Đó chính là một lựa chọn đúng đắn để nhận được hàng nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với điều kiện đơn hàng dưới 15kg và một số yêu cầu khác.
Nếu đơn hàng giao chậm hơn thời gian dự kiến, bạn có thể tra cứu mã đơn hàng hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee để truy xuất thông tin về vị trí đơn hàng đang ở kho nào, đang trên đường đến đâu và ngồi chờ bạn nhé.

Cổng vận chuyển giao hàng, hỗ trợ 24/7, thu tiền hộ toàn quốc tại Nhanh.Ship

Tìm hiểu thêm

3. Đơn hàng tới kho Đà Nẵng SOC bao lâu nhận hàng?

 Câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất là thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho Đà Nẵng SOC đến địa chỉ người đặt hàng là bao nhiêu? Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 2 đến 5 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn ở đâu. Nếu bạn ở khu vực Đà Nẵng thì thời gian giao kể từ khi nhập kho Đà Nẵng SOC có thể từ 1-2 ngày. Thông thường, nhân viên kho đã được đào tạo quy trình chuyên nghiệp nên tốc độ phân loại và vận chuyển đến địa chỉ của người nhận qua kho này sẽ rất nhanh và chính xác. Bạn có thể theo dõi trên ứng dụng Shopee để biết đơn hàng của mình đã được trung chuyển đến kho LMHub của quận/phường của mình hay chưa.
Nếu đơn hàng gặp lỗi thì hệ thống sẽ xử lý trong 7 - 10 ngày và phản hồi lại với khách hàng nhanh chóng. 

Đồng thời, thời gian giao hàng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: dịch bệnh, thời tiết… Khi đó, thời gian giao nhận hàng có thể chậm hơn so với dự kiến trên hệ thống. Bạn có thể đọc thêm thông tin về thời gian giao hàng cụ thể:

Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Shopee là 1900 1221 hoặc bạn cũng có thể liên lạc qua hòm thư support@shopee.vn. Đây là số điện thoại chính thức của sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Shopee về đơn hàng, phương thức thanh toán, thông tin sản phẩm, lỗi thanh toán...  

Bạn cũng có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website chính thức:

Bước 1: Truy cập vào website của Shopee qua đường link: https://spx.vn/

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.


Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin Kho Đà Nẵng SOC ở đâu? Muốn qua kho lấy hàng được không? Hy vọng với thông tin mà Nhanh.vn cung cấp, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về hệ thống kho bãi và vận chuyển, điều phối, kiểm soát đơn hàng của Shopee. Cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

Xem thêm: 

Kho 21-HNI Gia Lam 2 SOC ở đâu? Vì sao nhận hàng lâu từ kho Gia Lam SOC

Kho 20-HNI Cầu Giấy SOC ở đâu? Đến lấy hàng ở kho có được không?

Website: https://nhanh.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn 

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

ggplay appstore

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm