TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho Nam Ninh Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2023-04-05

Trạng thái đơn hàng Shopee đang ở kho Nam Ninh là ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng? Biết được chính xác vị trí đơn hàng đang ở đâu sẽ giúp người dùng dự đoán được ngày nhận hàng. Hãy cùng đọc bài viết này cùng với Nhanh.vn để biết được kho Nam Ninh Shopee ở đâu nhé!

Kho Nam Ninh Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

1. Địa chỉ của kho Nam Ninh Shopee ở đâu?

Được biết, địa chỉ kho Nam Ninh Shopee có địa chỉ tại tỉnh Quảng Tây, phía nam Trung Quốc. Đây là kho hàng Shopee ở nước ngoài chứ không phải là kho ở Việt Nam. Nếu trạng thái đơn hàng của bạn đang hiển thị trạng thái “Đang ở kho Nam Ninh” thì có nghĩa la đơn hàng Shopee của bạn đang ở nước ngoài.

Địa chỉ của kho Nam Ninh Shopee

Địa chỉ của kho Nam Ninh Shopee tại Quảng Tây, Trung Quốc

Bởi vì đây là kho hàng ở nước ngoài nên mọi thông tin để liên hệ là chưa thể cập nhật được và rất khó để liên hệ được với nhân viên phụ trách của kho hàng. Tuy nhiên, kho Nam Ninh Shopee cách biên giới Việt - Trung chỉ khoảng 180km nên việc di chuyển khá nhanh dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

2. Đơn hàng tới kho Nam Ninh Shopee bao lâu nhận hàng?

Có hai mốc thời gian bạn cần phải lưu ý đó là hàng đã đến kho Nam Ninh thì bao lâu về Việt Nam và đơn hàng từ kho Nam Ninh đã về đến Việt Nam thì bao lâu nhận được hàng.

Trước hết là hàng đã đến kho Nam Ninh thì bao lâu về Việt Nam:

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc và tò mò nhất. Thông thường, thời gian vận chuyển từ kho Nam Ninh về Việt Nam sẽ khoảng tầm từ 5 - 7 ngày.

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian ước tính, bởi giao hàng từ nước ngoài còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như tình hình biên, dịch bệnh, thiên tai. Nếu như bạn đặt hàng vào trùng vào thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đơn hàng có thể bị lưu kho lâu hơn có thể vài tuần hoặc cả tháng. Trong trường hợp bạn đặt đúng những ngày lễ, dịp tết thì thời gian giao hàng cũng lâu hơn. Ngoài ra, đơn hàng được vận chuyển nhanh hay chậm cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết. Vào những ngày mưa bão đơn vị vận chuyển cũng không thể di chuyển vào giao hàng tới người dùng được.

Đơn hàng tới kho Nam Ninh Shopee bao lâu nhận hàng

Đơn hàng tới kho Nam Ninh Shopee bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng từ kho Nam Ninh đã về đến Việt Nam thì bao lâu nhận được hàng?

Khi đơn hàng từ kho Nam Ninh đã về đến Việt Nam thì tùy vào vị trí địa lý mà sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau. Cụ thể như sau:   

  • Với khu vực miền Bắc (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng,...) và miền Trung (Huế, Thanh Hóa, Nghệ An,...): Tầm khoảng 2 - 3 ngày thì sẽ nhận được hàng.   
  • Với khu vực miền Nam (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,...): Tầm khoảng từ 4 - 5 ngày thì sẽ nhận được hàng.

Thời gian dự kiến giao hàng sẽ bao gồm thời gian phân loại hàng và thời gian vận chuyển. Tuy nhiên đây chỉ là thời gian ước tính, có thể sớm hơn hoặc muộn hơn một ngày tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển hoặc các yếu tố khách quan khác như thời tiết, dịch bệnh, hình thức vận chuyển, hàng hóa bạn order.

Đọc thêm: Kho Tuyền Châu Shopee ở đâu? Hàng đến kho Tuyền Châu bao lâu về Việt Nam?

3. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho Nam Ninh Shopee có được không?

Khi đơn hàng hiện trạng thái “Đơn hàng đang ở kho Nam Ninh Shopee”, bạn muốn nóng lòng muốn nhận được hàng và muốn đến trực tiếp kho để lấy hàng. Tuy nhiên, bạn KHÔNG thể đến trực tiếp tại kho Nam Ninh Shopee để lấy hàng và nhận hàng trực tiếp được.

Bởi vì kho hàng Nam Ninh Shopee là ở Trung Quốc nên bạn không để đến lấy hàng trực tiếp tại kho Nam Ninh Shopee được. Điều bạn cần làm là chờ để đơn vị vận chuyển đến giao hàng tận nơi cho bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng thời gian với đơn hàng nước ngoài sẽ lâu hơn bởi cần phải trung chuyển giữa các kho để vận chuyển đơn hàng về Việt Nam. Vì vậy thời gian lưu kho giữa các kho cũng tốn khá nhiều thời gian. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng bởi vì các đơn vị vận chuyển luôn làm việc liên tục để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp

Bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho Nam Ninh Shopee

Ngoài ra, việc phân loại hàng hóa khi vận chuyển từ kho Nam Ninh Shopee về Việt Nam cũng sẽ giúp đơn hàng đến đúng tay người đặt, tránh việc bị giao nhầm hàng, mất hàng hóa. Tuy thời gian có thể chậm hơn so với dự kiến nhưng cũng sẽ đảm bảo về độ chính xác và an toàn của đơn hàng. Vì vậy bạn không thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho Nam Ninh Shopee mà cần phải chờ nhân viên giao hàng của Shopee Express hoặc với các đối tác vận chuyển của Shopee để nhận hàng nhé!

Sau khi đơn hàng của bạn đã về đến Việt Nam, nếu như khi đơn hàng của bạn đã hiện trạng thái đơn hàng đang được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển Shopee Express. Thì bạn có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào website của Shopee Express qua đường link: https://spx.vn/#/.

Bước 2: Sau đó, bạn nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.

Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi hành trình” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Như vậy thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đơn hàng được vận chuyển qua Shopee Express thì bạn chắc chắn sẽ nhận được, bạn chỉ cần chờ đợi, đơn hàng sẽ được giao tận tay cho bạn nhé!

Đọc thêm: Kho Thẩm Quyến Shopee ở đâu? Kiện hàng từ kho Thâm Quyến Shopee về Việt Nam mất bao lâu?

Trên đây là bài viết chia sẻ kho Nam Ninh Shopee ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng? Mong rằng với những gợi ý giải đáp này sẽ giúp bạn không phải quá sốt ruột khi chờ đợi các đơn hàng từ Shopee khi vẫn chưa nhận được hàng. Chúc các bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi mua sắm trực tuyến. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm