TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nhà sách 279 - Chuyên sách, truyện và văn phòng phẩm

2023-04-18

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ hiệu sách nào ở Hưng Yên vừa uy tín vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Vậy thì Nhà sách Sahata dưới đây chính là một gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn. 

Nhà sách 279 - Chuyên sách, truyện và văn phòng phẩm

Đôi nét về nhà sách Sahata

Trong suốt nhiều năm hoạt động vừa qua, Nhà sách Sahata, tiền thân là Nhà sách Hải Tám, vẫn giữ được những dấu ấn riêng biệt với khách hàng, khẳng định vị thế của một trong những top hệ thống hiệu sách tại khu vực Hưng Yên. Sahata cung cấp các đầu sách, văn phòng phẩm cũng như nhận đặt sách – thiết bị giáo dục hay những bộ truyện tranh với bìa sách đẹp mê mẩn và đầy màu sắc.

Nhà sách Sahata với nhiều đầu sách

Sahata đã chứng minh được giá trị cũng như tầm quan trọng của mình khi cung cấp dịch vụ hiệu sách trên cả nước. Không những vậy, nhận được nhiều đánh giá tích cực và tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đó chính là sự thúc đẩy vô cùng mạnh mẽ giúp Nhà Sách Sahata ngày càng lớn mạnh. Và Sahata cũng luôn lắng nghe và đón nhận những góp ý của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và tối ưu dịch vụ của nhà sách.

Đồng thời, nhà sách còn sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh việc cung cấp các loại sách, văn phòng phẩm, truyện tranh… chất lượng cao thì ở mỗi dịch vụ tại hiệu sách Sahata đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn và đáp ứng tốt theo yêu cầu của từng khách hàng với những nhu cầu khác nhau. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình và hỗ trợ để giúp khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp và sản phẩm mình đang tìm kiếm. Vì vậy, nhà sách Sahta thực sự là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn để trải nghiệm dịch vụ.

Nhà sách Sahata luôn cập nhật những ấn phẩm mới nhất

Nhanh.vn luôn đồng hành cùng nhà sách Sahata

Đối với một hiệu sách thì sẽ có rất nhiều loại sản phẩm từ truyện tranh, sách vở, các mô hình lắp ráp cho tới bút màu hay những tấm thiệp. Mỗi loại sản phẩm này lại có rất nhiều màu, nhiều size hay thậm chí là có những cuốn sách, cuốn truyện theo từng tập, từng kỳ. 

Chính vì vậy, việc quản lý các sản phẩm này cũng không hề dễ dàng và mất nhiều thời gian. Để tiết kiệm nhiều chi phí trong khâu tuyển người và khâu quản lý sản phẩm cũng như hỗ trợ tốt hơn trong việc tư vấn khách hàng, bổ sung hàng một cách nhanh nhất, Nhà sách Sahata đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Điều này như một đòn bẩy giúp Sahata ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn.

Xem ngay: Phần mềm quản lý bán sách hiệu quả, chuyên nghiệp

Sử dụng app Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí:

 ggplay appstore    

Nhà sách Sahata cung cấp quà lưu niệm

Cho đến nay, nhà sách Sahata đang sở hữu cho mình 2 cửa hàng tại Hưng Yên và rất hài lòng với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý các dòng sản phẩm thời trang của phần mềm là có thuộc tính giúp chia màu, kiểu dáng, size, những tính năng trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho. Không những vậy, phần mềm còn hỗ trợ kiểm soát và quản lý trong việc điều chuyển sản phẩm giữa các cửa hàng với nhau. Đây đều là những lý do khiến cho phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được nhà sách Sahata tin tưởng và lựa chọn mà còn nhiều thương hiệu thời trang khác sử dụng.

Nhà sách Sahata cung cấp các thể loại truyện

Thông tin liên hệ

Hotline: 0221 3863 077

Mua sắm online tại

Facebook: https://www.facebook.com/nhasachsahata/

Hệ thống các cửa hàng

  • Cơ sở 1: 279 Điện Biên II, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
  • Cơ sở 2: số 1 Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 06:30 đến 22:00 (làm việc cả ngày lễ)
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm