TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tmark - tổng kho buôn sỉ hàng chính hãng, giá cực sock

2019-01-10

Bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp hàng sỉ, chất lượng, giá tốt? Vậy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Tmark - tổng kho buôn sỉ hàng chính hãng, giá cực sock.

Tmark - tongkhobuonsi

Tmark - tổng kho buôn sỉ đúng như tên gọi của nó là nguồn cung cấp hàng sỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá cực sock, giúp bạn thả ga mua sắm không lo về giá. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh thì Tmark chính là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tmark theo hotline: 19000322 hoặc theo địa chỉ 105/19 Bình Quới, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tổng kho sỉ còn có cơ sở tại số 40 Phố Đại Linh, Nam Từ Liên, Hà Nội và kho A Tin, Kiot 22, chợ Tân Thanh, cửa khẩu Tân Thanh. Tmark mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã kiểu dáng. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web bán hàng của Tmak để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên cả công ty.

>> Quản lý bán hàng hiệu quả hơn với phần mềm của Nhanh.vn

Đăng ký dùng thử ngay!

phần mềm quản lý

tmark

Tại Tmark, bạn có thể tìm kiếm  được những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất, tiện ích nhất. Nhiều sản phẩm tại Tmark chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ, độc đáo không thể bỏ qua. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm kinh doanh phù hợp, chính hãng với giá cực sock cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của Tmak - tongkhobuonsi.com là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm công ty cung cấp. Phần danh mục sản phẩm được phân loại theo các tiêu chí khác nhau giúp bạn có thể tìm kiếm nhóm sản phẩm phù hợp nhất. Trong mỗi phần danh mục sản phẩm của Tmark còn được phân loại theo thương hiệu và các mức giá hỗ trợ bạn tìm kiếm mặt hàng kinh doanh hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn nhóm mặt hàng theo giá để phù hợp với chi phí kinh doanh của mình. Với Tmark bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm thiết bị công nghệ, nhà cửa, đời sống, làm đẹp, dụng cụ và công việc hay đồ gia dụng, thời trang. Trong phần danh mục sản phẩm của Tmark bạn còn được cập nhật liên tục, thường xuyên các sản phẩm sắp về của công ty giúp bạn có thể dẫn đầu xu hướng, lựa chọn được những sản phẩm mới nhất, hot nhất.

Sản phẩm của Tmark có thực sự chất lượng

Bởi giá thành cực sock của mình mà nhiều có lẽ vẫn còn hoài nghi về chất lượng của các sản phẩm tại Tmark - tổng kho buôn sỉ. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Tmark bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm bởi các sản phẩm của Tmark luôn đi kèm với tem, phiếu bảo hành. Với chính sách bảo hành mang lại quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng của mình, điều kiện bảo hành của Tmark rất đơn giản không hề phức tạp. Để được áp dụng chính sách bảo hành của Tmark chỉ cần điều kiện sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành, tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. Một lưu ý nhỏ với những sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc bị va đập biến dạng, cháy nổ, ẩm thấp làm hư hỏng trong quá trình sử dụng Tmark mới không hỗ trợ bảo hành. Hơn nữa, thời gian bảo hành của Tmark sẽ được thông báo chi tiết cho bạn thông thường dự kiến chỉ trong từ 7 -10 ngày không tính thời gian vận chuyển. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về các sản phẩm mà Tmark đang cung cấp.

Tmark chính là tổng kho buôn sỉ giá tốt, chất lượng, đảm bảo nhất dành cho bạn. Vậy nên, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nguồn cung cấp sỉ buôn giá tốt, đảm bảo thì Tmark chắc chắn sẽ mang lại giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Nhanh.vn đồng hành cùng Tmark

Hiện nay, Tmark đang sử dụng cả phần mềm bán hàng và dịch vụ thiết kế website của Nhanh.vn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó thì vệc đồng bộ với các sàn thương mại điện tử giúp cho Tmark có thể quản lý được số tồn và đơn hàng tập trung ngay tại phần mềm Nhanh.vn.

Thông tin liên hệ

Tmark

Hà Nội: Số 40 Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 105/19, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Lạng Sơn: Kho A Tín. Kiot 22 chợ Tân Thanh, cửa khẩu Tân Thanh.
Website: http://tongkhobuonsi.com/

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm