TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng giày dép tốt nhất hiện nay

2022-12-09

Giày dép là mặt hàng thời trang cực kì đa dạng, từ kiểu dáng, thương hiệu, nguyên liệu và xuất xứ… Khi thử tham gia kinh doanh vào ngành hàng này, cần phải quan tâm đến chất lượng hàng hoá, giá vốn hợp lý và chi phí marketing. Theo dõi và nắm bắt được những yếu tố này giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh ở mức cao nhất có thể.

Thực tế cho thấy, tỷ lệ các cửa hàng giày dép được mở ra ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thế nhưng đây là mặt hàng rất dễ nhầm lẫn và xảy ra sai sót nếu không được quản lý chặt chẽ. Do đó, để giải quyết được vấn đề trên rất nhiều người đã tìm kiếm giải pháp quản lý thông minh. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng, vậy làm thế nào để lựa chọn được phần mềm quản lý giày dép đơn giản mà hiệu quả? Những tiêu chí nào để đánh giá? Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

20231010_K2jCgt8N.png

1. Cửa hàng giày dép cần quản lý gì?

Giày dép là phân nhóm hàng hóa thuộc lĩnh vực thời trang với nhu cầu khá cao. Ngành hàng này đang mở ra một thị trường vô cùng tiềm năng nhưng cũng gặp phải đòi hỏi không ít yêu cầu khắt khe từ địa điểm, trưng bày mở rộng... Để đưa hoạt động kinh doanh trở nên quy củ và chuyên nghiệp hơn thì việc quản lý bán hàng khoa học là vô cùng cần thiết. Vậy câu hỏi đặt ra là "cửa hàng giày dép cần quản lý gì?

Quản lý bán hàng khoa học là cần thiết

Quản lý bán hàng khoa học là cần thiết

Quản lý hàng hoá

Ở các cửa hàng giày dép, hàng hóa rất phong phú và đa dạng. Cửa hàng cần nắm bắt được chính xác số lượng hàng hóa đang có và đã bán. Đồng thời, biết được số lượng sản phẩm tồn kho. Những sản phẩm cụ thể nào bán chạy và được ưa chuộng. Tránh tình trạng hàng hóa bị thất thoát, có bị mất khi kiểm kê cửa hàng đồng thời tính được nguồn hàng cần nhập bao nhiêu, mặt hàng nào. Mỗi tháng, các cửa hàng mất bao lâu thời gian cho công đoạn này?

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Là việc lưu trữ tự động các thông tin của khách hàng đến mua hàng như ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ, tên, email,.. Phân loại khách hàng thành các cấp độ cũng như trích xuất báo cáo chi tiết về các khách hàng đặc biệt gồm chi tiết từng đơn hàng và thời gian cụ thể. Dựa vào những dữ liệu thu thập được để tiến hành các kế hoạch marketing nhắm vào từng tệp khách hàng. Qua đó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, việc kinh doanh cũng trở nên hiệu quả hơn.

Quản lý nhân sự

Việc theo dõi, giám sát nhân viên cần phải được thực hiện. Nhằm đảm bảo họ làm việc luôn đúng quy trình và đặc biệt là việc nâng cao tính chuyên nghiệp, cải thiện hiệu quả. Hỗ trợ đánh giá năng suất hoạt động của nhân viên theo số lượng ca, ngày, giờ làm, đồng thời tính lương cho nhân viên, thống kê doanh số của từng nhân viên, tiến hành thưởng phạt hợp lý. 

Quản lý doanh số, báo cáo bán hàng 

Theo dõi chi tiết về tất cả các khâu trong kinh doanh. Kiểm soát toàn bộ thông tin hóa đơn như tên sản phẩm, giá thành, đơn giá, số lượng, mô tả, khách hàng... Quản lý thu chi theo từng hóa đơn, kiểm soát doanh thu chi tiết. Mọi số liệu đều phải giám sát và cập nhật đúng theo thời gian thực. 

Kết nối nhà vận chuyển và quản lý vận đơn

Liên kết các đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng như Viettel Post, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm... Giúp hỗ trợ giao hàng nhanh và tiết kiệm chi phí vận chuyển. Cho phép theo dõi các trạng thái đơn hàng: Đã nhận đơn, đang phát, lô hàng bị giữ lại, phát hàng thành công.

Việc quản lý thủ công ẩn chứa nhiều rủi ro. Do đó, việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng là điều cần thiết. Khi sử dụng các phần mềm quản lý có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều giờ đồng hồ làm việc, giảm tối đa những sai sót không mong muốn. Đồng thời các phần mềm này còn có thể tính toán được một cách chính xác số lượng khách hàng, % lỗ lãi, tỷ lệ chuyển đổi... Hãy tiếp tục theo dõi để xem những tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý là gì nhé!

Tìm hiểu thêm: TOP 7 phần mềm bán hàng kính mắt được tin dùng nhất

2. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng giày dép

Tìm kiếm một phần mềm để hỗ trợ cho việc kinh doanh không còn là điều xa lạ. Có cung ắt có cầu, hàng loạt phần mềm quản lý bán hàng với nhiều mức giá khác nhau, thậm chí hoàn toàn miễn phí được tạo ra. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm một phần mềm quản lý ưng ý.


Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn không có công cụ quản lý thông tin sản phẩm, việc thanh toán và kiểm soát tồn kho sẽ cực kỳ rắc rối, phức tạp. Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi chờ đợi quá lâu và đánh giá cửa hàng thiếu chuyên nghiệp. Việc kinh doanh của bạn, do đó cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Phần mềm quản lý shop giày dép chuyên nghiệp là phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh giày dép và đáp ứng được những tiêu chí sau:

Đáp ứng đầy đủ đặc điểm nghiệp vụ quản lý tại cửa hàng và kênh bán hàng online

  • Nghiệp vụ quản lý: Bao gồm các nghiệp vụ kho, quỹ tiền, nhân viên, khách hàng, quản lý quy trình mua – bán hàng, tính tiền, in hóa đơn chuyên nghiệp
  • Kênh quản lý: Đồng bộ tất cả các kênh bán hàng từ offline tới online (facebook, zalo, sàn thương mại điện tử, website…) trên cùng một hệ thống. Báo cáo đơn hàng theo ngày/tuần/tháng hoặc theo mặt hàng, theo kênh bán hàng phải được gửi về app quản lý

Phù hợp với mọi quy mô kinh doanh

Tùy thuộc quy mô cửa hàng của bạn: hộ cá thể kinh doanh nhỏ, vừa, lớn, chuỗi cửa hàng hay đã thành lập doanh nghiệp phần mềm đều linh hoạt đáp ứng được. Với quy mô nhỏ thì đáp ứng nhu cầu quản lý cơ bản nhưng khi kinh doanh chuỗi thì phần mềm bán hàng đó phải đáp ứng được các tính năng như tích hợp với phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, báo cáo chi tiết toàn chuỗi.

Dịch vụ hỗ trợ sau bán tốt

Đối với cửa hàng kinh doanh bán lẻ, mua phần mềm là công cụ để hoàn thiện quy trình bán hàng. Cần một nhà cung cấp chuyên nghiệp: hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ đào tạo, có tư liệu, video hướng dẫn… hoặc tổng đài hỗ trợ người dùng. Trong suốt quá trình sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cần được nhà cung cấp hỗ trợ khi cần.

Tích hợp được trên mọi thiết bị

Để chủ động quản lý cửa hàng từ xa mọi lúc mọi nơi bạn cần chọn phần mềm bán hàng tích hợp được trên nhiều thiết bị: máy tính, tablet, điện thoại… Đồng thời dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng như máy POS mini cầm tay, máy in hóa đơn, máy in mã vạch… để hoạt động bán hàng, tính tiền nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Một tiêu chí nữa để lựa chọn được phần mềm phù hợp là dễ sử dụng. Bởi thực tế người sử dụng phần mềm gồm nhiều lứa tuổi: sinh viên hoặc bố mẹ tuổi trung niên không tiếp xúc nhiều với công nghệ. Nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng shop giày dép giao diện thân thiện, sắp xếp hợp lý khoa học và dễ dàng sử dụng.

Xem thêm: Tất tần tật A - Z các bước mở cửa hàng Adidas chính hãng

3. Top 10 phần mềm quản lý cửa hàng giày dép hiệu quả

Tùy vào nhu cầu thực tế, bạn có thể lựa chọn cho mình phần mềm cửa hàng liên quan và phù hợp nhất với khả năng chi trả của mình và khả năng đáp ứng công việc của phần mềm. Dưới đây là danh sách top 10 phần mềm phù hợp cho cửa hàng giày dép mà Nhanh.vn đề xuất cho bạn, cùng tham khảo nhé!

3.1. Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý đa kênh khá nổi bật tại Việt Nam, hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, các gian hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki… Phần mềm có đầy đủ các tính năng vượt trội, chu đáo, giúp quản lý bán hàng hiệu quả. Phù hợp ngay từ khi bạn mới bắt đầu kinh doanh, đặc biệt là đối với ngành giày dép thời trang đa dạng mẫu mã, chủng loại. 

Phần mềm giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí; nghiệp vụ bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, chi phí sử dụng Nhanh.vn để quản lý chỉ bằng 1/20 lương chi trả cho nhân viên giám sát. Ngoài ra, phần mềm còn giúp hạn chế áp lực khi không còn tình trạng thất thoát hàng hóa, bởi bạn truy xuất thông tin chính xác, minh bạch. 

 Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm bật như: tự động cập nhật doanh thu, quản lý từ xa tất cả các kênh bán, theo dõi số lượng hàng tồn kho, kiểm tra điểm bán và danh sách khách hàng, hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Nhanh.vn

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Nhanh.vn

Tính năng và lợi ích nổi bật của Nhanh.vn phải kể đến như:

- Quản lý sản phẩm: nhập liệu nhanh chóng, lưu trữ không giới hạn, giúp bạn có thể tra cứu dễ dàng nhờ bộ lọc từ riêng; in mã vạch sản phẩm; hỗ trợ quản lý danh mục, thương hiệu từ thuộc tính - màu sắc, size…

- Kho hàng thông minh: Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp; điều chuyển hàng hóa giữa các kho/cửa hàng. Kiểm kho theo sản phẩm/danh mục /toàn bộ. Giúp dự báo nhập hàng dựa theo tồn kho thực tế và tốc độ bán hàng; đưa ra các báo cáo tồn kho theo ngày bán hàng, tỷ lệ bán ra của hàng hóa.

- Tính năng bán hàng tiện lợi: cho phép bạn theo dõi lượng khách ra vào cửa hàng; bán hàng, đổi trả hàng theo đầu đọc mã vạch. Lưu thông tin khách hàng và tự động tính chiết khấu theo các chương trình khuyến mãi, coupon.

- Xử lý đơn hàng online nhanh chóng: Đồng bộ đơn hàng từ website, Facebook, sàn thương mại điện tử; kết nối trực tiếp với VNPost, EMS, Viettel Post, Giaohangnhanh, J&T Express, Best, Ahamove…; hỗ trợ in nhiều phiếu gửi cùng lúc nhanh chóng, cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục; Gửi SMS và email cho khách khi có đơn hàng mới/cập nhật trạng thái đơn hàng.

- Khuyến mại linh hoạt theo các chương trình chiết khấu tự động theo các tiêu chí: giá trị đơn hàng, danh mục sản phẩm, quà tặng kèm.

- Quản lý nhân viên chặt chẽ: Phân quyền theo nhóm quyền, từng nhân viên; Báo cáo tính doanh số, hoa hồng nhân viên thu ngân, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật.

- Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả: Tổng hợp lịch sử mua từ mọi kênh bán hàng; lưu lịch sử chăm sóc khách hàng: gọi điện, nhắn tin, email, tặng/trừ điểm;  gửi email/SMS thông báo khuyến mại/chúc mừng sinh nhật/lên hạng thẻ

- Hệ thống báo cáo hỗ trợ ra quyết định với trên 80 báo cáo chi tiết với từng mục.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 5k/ngày

xem thêm

Do đó, việc sử dụng phần mềm bán hàng giầy dép tại Nhanh.vn để quản lý là một trong những giải pháp tối ưu cho các cửa hàng. Với những chức năng đặc biệt hiện hữu của phần mềm bán hàng sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu quản lý giúp người dùng dễ dàng quản lý cửa hàng giầy dép của mình với hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Mách bạn 9 kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép lợi nhuận cao nhất

3.2. Faceworks

 Faceworks là một phần mềm quản lý cửa hàng giày dép thời trang, giúp bạn quản lý hàng hóa, doanh thu, khách hàng, báo cáo và các công việc khác của cửa hàng một cách hiệu quả và tiện lợi.

chức năng phần mềm faceworks

Faceworks

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Quản lý danh sách các sản phẩm, mặt hàng giày dép có trong kho
- Quản lý nhập xuất các loại sản phẩm mới, mặt hàng lỗi
- Theo dõi, thống kê, báo cáo chi tiết về các sản phẩm giày dép các loại

- Quản lý thông tin khách hàng giày dép thời trang

- Phân loại khách hàng tiện cho việc chăm sóc từng nhóm khách
- Báo cáo chi tiết từng đơn hàng và thời gian mà khách hàng đã mua

3.3. EBIZ

EBIZ là phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng rộng rãi và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ đó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch.

- Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý.

- Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian.

- Báo cáo kho quản lý tồn kho.

- Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi.

3.4. Suno

Suno là phần mềm nổi bật với giao diện thuần việt, hoàn toàn có thể giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả.

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Suno

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép Suno

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Giao diện thuần việt, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ báo cáo trực quan, chi tiết.

- Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.

- Hỗ trợ cả phần mềm bán hàng online và bán hàng offline.

- Phù hợp với nhiều ngành nghề và các loại hình bán hàng khác nhau.

- Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: 7 tuyệt chiêu hút khách độc đáo cho CỬA HÀNG GIÀY DÉP

3.5. MISA eShop

MISA eShop là công cụ hỗ trợ quản lý cửa hàng giày dép chuyên nghiệp nổi bật với tính năng vẫn có thể dùng bình thường ngay cả  khi không có kết nối internet. Ngoài ra, các thông tin về kho hàng, sản phẩm, số lô, màu sắc, size... đều được lưu trữ để khi nào cần có thể đem ra đối chiếu, tránh thất thoát.

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép MISA eShop

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép MISA eShop

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Lập các bảng báo cáo chi tiết tình hình doanh thu, lợi nhuận theo thời gian hoặc theo từng mặt hàng để nắm bắt thông tin, lên chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.

- Giúp lưu trữ thông tin khách hàng để tiện cho việc chăm sóc khách hàng sau bán, kích thích họ quay lại mua hàng.

- Tối ưu quá trình thanh toán cho người mua. 

- Có chức năng giao, nhận ca làm việc để phân công công việc cho nhân viên thu nhân giúp chủ/quản lý cửa hàng dễ dàng quản lý nhân viên của mình.

- Quản lý xuất nhập tồn kho hàng chính xác.

- Quản lý hàng hóa theo theo nhiều thông tin khác nhau, từ số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc...

- Có thể quản lý cửa hàng từ xa

3.6. PosApp

PosApp là một trong những phần mềm tính tiền nhanh, chính xác và hiệu quả. Công cụ này luôn được tin dùng vì giải quyết được những thiếu sót của cách quản lý truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp

 Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép PosApp

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Ngắt kết nối với internet nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường.

- Quản lý thu chi, công nợ với khách hàng, đối tác một cách chi tiết.

- Đa dạng loại báo cáo để mọi người có thể quan sát một cách trực quan, từ đó tìm ra phương án kinh doanh sắp tới.

- Quản lý đa dạng thông tin của hàng hoá từ màu sắc, họa tiết, size theo mã số riêng.

- Hỗ trợ phân quyền, cấp phép cho từng nhân viên, từng thao tác ngay trên điện thoại.

- Quản lý hàng hóa xuất nhập kho và có thông báo khi sắp hết hàng để nhập thêm cho kịp thời. 

- Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại.

3.7. TPos

TPos là phần mềm quản lý cửa hàng giày dép nổi bật với tính năng quản lý tất cả mọi hàng hóa bằng mã vạch giúp người dùng kiểm soát được mọi hoạt động bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Hỗ trợ xây dựng chương trình khuyến mãi giúp chủ shop thu hút khách đồng thời thúc đẩy hoạt động bán quần áo, giày dép, túi xách... hiệu quả.

- Quản lý đơn hàng hằng ngày, phiếu thu chi hàng hóa cũng như mang đến quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhất.

- Chủ shop thời trang có thể theo dõi hoạt động bán hàng dù ở bất kỳ đâu ngay trên điện thoại.

- Tính năng phân quyền cho từng nhân viên tránh được trường hợp thất thoát hàng hóa, tiền bạc.

- Cung cấp tính năng quét mã vạch đối với tất cả các mặt hàng quần áo, túi xách, giày dép...

- Báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh cửa shop từ tổng quan đến chi tiết.

3.8. POS365

POS365 là phần mềm quản lý cửa hàng giày dép thời trang toàn diện với tính năng vượt trội, giúp chủ shop có thể kiểm soát mọi công việc bán hàng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Với nhiều tính năng ưu việt, liên tục được cập nhất những công nghệ mới thì đây được xem là một công cụ tối ưu cần có khi kinh doanh thời trang. 

Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép POS365

 Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép POS365

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

- Lập báo cáo kinh doanh nhanh chóng và dễ dàng.

- Quản lý kho, hàng hóa, công nợ chính xác.

- Tính năng theo dõi hàng tồn kho để lựa chọn thời điểm nhập quần áo. 

- Quản lý thông tin khách hàng để chăm sóc về sau.

- Hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng để kích thích mua hàng.

3.9. NamVietSoft

Phần mềm quản lý giày dép NamVietSoft là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng giày dép lớn. 

NamVietSoft

NamVietSoft

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tạo dữ liệu, tạo user, phân quyền sử dụng, sao lưu, phục hồi dữ liệu một cách an toàn và dễ dàng
  • Quản lý hàng hóa, giá cả, khách hàng, nhân viên, các thuộc tính như size, màu sắc, mã vạch, hình ảnh, mô tả sản phẩm, và nhiều thông tin khác.
  • Bán hàng, in phiếu, tính tiền, quản lý hàng bán trả lại, báo cáo doanh thu, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý bán hàng online, quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, quản lý bán hàng trên website, quản lý bán hàng trên app, quản lý bán hàng trên Facebook, quản lý bán hàng trên Zalo, và nhiều chức năng khác.
  • Quản lý nhập xuất tồn, giá vốn, báo cáo kho, kiểm kê kho, cảnh báo định mức hàng tồn tối thiểu. Quản lý công nợ phải thu/phải trả, chi phí, tiền mặt, thẻ, tiền ngân hàng.

3.10. VNUNI

Vnuni đã đưa ra lời khuyên rất hữu ích cho khách hàng khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng với các nguyên tắc sau đây:

- Nghiệp vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh

- Tính quản trị hỗ trợ kinh doanh

- Tính liên tục phát triển

- Chất lượng dịch vụ nhanh, nhiệt tình.

Chính vì thế phần mềm quản lý bán hàng giày dép thời trang của Vnuni có các tính năng nổi bật sau:

- Tra cứu động trên mội danh sách đối tượng, mọi danh sách chứng từ.

- Tra cứu ngược chứng tới chứng từ gốc, đối tượng chi tiết (Drill-down)

- Quản lý hàng hóa theo lô, serial

- Tích hợp mọi thiết bị bán lẻ như: đầu đọc mã vạch, máy in hoá đơn, in tem mã vạch, tem kệ hàng

- Hỗ trợ đa ngoại tệ

- Cảnh báo tồn kho khi bán hàng

- Cảnh báo công nợ khách hàng.

- Khả năng chịu tải cao

- Khả năng tự động nâng cấp phần mềm online (live update)

Trên đây là top 10 phần mềm phù hợp cho cửa hàng giầy dép mà chúng tôi đã tổng hợp. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin. Từ đó quyết định, lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm