TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 16 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ ít vốn năm 2024

2024-03-05

Ý tưởng kinh doanh được xem là một trong những vấn đề then chốt giúp cho giai đoạn đầu khởi nghiệp thành công. Nếu bạn đang muốn bắt tay khởi nghiệp của riêng mình nhưng số vốn chưa nhiều thì đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc top 10 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ ít vốn năm 2024. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

TOP 16 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ ít vốn năm 2024

1. Xu hướng khởi nghiệp kinh doanh 2024

Trước khi đi khám phá top 10 ý tưởng kinh doanh thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về xu hướng trong năm 2024. Với những công nghệ cũng như trào lưu ứng dụng mới trong thời gian vừa qua thì không chỉ người dùng mà người bán càng cần phải quan tâm xem xu hướng kinh doanh nào sẽ là chủ đạo năm 2024.

Kinh doanh online

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua đó chính là kinh doanh online. Ở đây sẽ có rất nhiều hình thức và phương tiện cho người bán lựa chọn. Chúng ta có thể kể đến 1 số nền tảng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng như Facebook, Instagram, TikTok, Shopee... Đây đều là những nền tảng có lượng người dùng đáng kể và thường xuyên lựa chọn mua sắm trực tuyến. Chính vì vậy, năm 2024 nếu muốn kinh doanh khởi nghiệp thành công thì các bạn không nên bỏ lỡ trên các các nền tảng này.

Xu hướng mua hàng 2024

Tiếp theo về dự báo xu hướng mua hàng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, hộ gia đình nhỏ và độc thân hiện đang là các nhóm có mức độ tăng trưởng nhanh nhất với 1,1% tỉ lệ tăng trưởng kép hằng năm, từ năm 2023 đến 2030. Chính vì vậy, xu hướng này sẽ thúc đẩy sự gia tăng của các sản phẩm dùng một lần, đồ điện, đồ gia dụng và sản phẩm thiết yếu cỡ nhỏ.

Bên cạnh đó, những người độc thân thông thường có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị điện tử, tham gia các trang mạng xã hội, các cộng đồng trực tuyến và theo dõi các nhà sáng tạo nội dung.

Xu hướng khởi nghiệp kinh doanh 2024

Xu hướng khởi nghiệp kinh doanh 2024

Sử dụng video ngắn để bán hàng

Có thể nói, các hình thức video ngắn đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Theo nghiên cứu, tỉ lệ những người thuộc thế hệ Gen Z theo dõi hoạt động của người bán hàng trên nền tảng số, gắn thẻ thương hiệu hoặc sản phẩm trong bài đăng và mua sản phẩm sau khi xem video ngắn cao hơn.

Đồng thời, việc chia sẻ video ngắn cũng trở thành cách thể hiện sự quan tâm. Trong một cuộc khảo sát có 84% người tại châu Á - Thái Bình Dương cho biết họ thường chia sẻ video ngắn với bạn bè hoặc gia đình.

Thêm nữa, nội dung từ các nhà sáng tạo số cũng ảnh hưởng đến cách người tiêu dùng Việt Nam mua sắm. Có 67% người tham gia khảo sát cho biết họ tìm ra các thương hiệu và sản phẩm phù hợp trên các nền tảng của Meta, cao hơn khoảng 20% so với các nền tảng khác.

Bài viết liên quan: Top những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận 1 vốn 4 lời 2024

2. Top 10 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn năm 2024

2.1 Kinh doanh quần áo online

Đầu tiên chúng ta có thể kể đến đó chính là kinh doanh quần áo online. Đây là ngành hàng rất phổ biến và chưa có dấu hiệu bão hòa. Đồng thời, lĩnh vực này cũng yêu cầu vốn ít mà lợi nhuận tiềm năng, hấp dẫn. Đặc biệt, ngày nay mua sắm online giúp tăng khả năng tiếp cách khách hàng lớn hơn không chỉ nội địa trong nước mà còn cả quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử (Shopee, Amazon...) và website.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh online còn giúp các bạn tiết kiệm chi phí về thuê mặt bằng và nhân viên so với hình thức truyền thống. Để tạo nên trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng, các bạn nên cung cấp thông tin về sản phẩm chi tiết, hình ảnh chất lượng cao cũng như chính sách đổi trả và thanh toán linh hoạt. Thêm nữa, phải chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán để tăng sự uy tín và ghi điểm trong lòng người mua.

Kinh doanh quần áo online - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh quần áo online - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

2.2 Kinh doanh tiệm bánh

Bạn là người yêu thích và đam mê làm bánh? Vậy thì mở 1 tiệm bánh là 1 ý tưởng kinh doanh không tồi. Đây là hình thức buôn bán nhỏ lẻ, ít vốn tại nhà khá hiệu quả dành cho những bạn khéo tay và có đam mê ẩm thực.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bánh mở ra, tuy nhiên chất lượng đại trà và không có mùi vị đặc sắc. Chính vì vậy, nếu bạn hoàn toàn có tay nghề thì đây là cơ hội tuyệt vời vừa phát triển khả năng của mình và vừa làm giàu tại nhà hiệu quả, đặc biệt trong dịp lễ, tết.

Tuy nhiên, thay vì làm các loại bánh sinh nhật, thì hãy làm bánh quy hoặc những loại bánh nhỏ. Bởi chúng dễ bán và đáp ứng nhu cầu của đại đa phần người tiêu dùng. Và đừng quên trang trí bắt mắt cho những chiếc bánh đó. Giới trẻ đặc biệt thích những loại bánh có trang trí độc đáo.

Kinh doanh tiệm bánh - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh tiệm bánh - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Với mô hình này bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online mà không cần phải thuê mặt bằng. Hãy đăng hình ảnh những chiếc bánh xinh đẹp, thơm ngon bạn làm ra lên các trang mạng xã hội. Lúc này, mọi người thấy đẹp sẽ chọn mua và bạn chỉ cần ship hàng cho khách là xong.

2.3 Dịch vụ trang điểm

Nếu bạn có năng khiếu và đam mê trong mảng make-up thì hoàn toàn có thể thử sức với công việc này. Làm đẹp là nhu cầu cơ bản không thể thiếu  đối với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và khả năng tự make-up cho mình. Đặc biệt là vào những dịp cần sự tỉ mỉ và kỹ càng thì mọi người có thể sẽ tìm đến các dịch vụ make-up để có diện mạo ấn tượng.

Với mô hình kinh doanh này bạn hoàn toàn có thể linh hoạt. Bạn có thể kinh doanh dịch vụ make-up tại nhà theo yêu cầu. Hình thức này đang khá phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhất là tại các sự kiện, tiệc cưới... Hoặc nếu có vốn đầu tư hơn thì bạn hoàn toàn có thể thuê một không gian nhỏ và trang bị đầy đủ các sản phẩm trang điểm, dụng cụ cần thiết. Đây là nơi bạn có thể tiếp nhận khách hàng và cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp.

Dịch vụ trang điểm - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Dịch vụ trang điểm - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

2.4 Kinh doanh đồ handmade

Nếu bạn là một người có năng khiếu và thêm 1 chút khéo tay thì không nên bỏ qua việc kinh doanh đồ handmade để kiếm thêm thu nhập. Lĩnh vực này bạn có thể tạo ra nhiều món đồ và ý tưởng khác nhau như cây, hoa, móc khóa, túi xách...

Đầu tiên, các bạn tìm hiểu trên thị trường họ đang bán những gì trước khi quyết định mặt hàng mình sẽ cung cấp. Tiếp đó, cần nắm bắt và biết cách đón đầu xu hướng hot trong kinh doanh đồ handmade.

Đây có thể là một ý tưởng kinh doanh không tồi, vốn bỏ ít, lợi nhuận cao. Tuy nhiên đây không phải là những công việc buôn bán tại nhà dễ dàng. Chính vì vậy, để thực sự thành công trong việc này, đa số sẽ phải coi như đây là một công việc toàn thời gian. Và cách kinh doanh đồ handmade hiệu quả hiện nay là kinh doanh online trên các trang mạng xã hội, thương mại điện tử. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng vừa giúp tiếp cận với lượng khách hàng rộng lớn. Đồng thời, các bạn cũng cần đầu tư cho khâu chụp hình ảnh sản phẩm và dành tất cả thời gian rảnh để nghĩ ra cách thúc đẩy nó.

Kinh doanh đồ handmade - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh đồ handmade - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

2.5 Dịch vụ chụp ảnh

Bạn là người đam mê với chụp thì không nên bỏ qua ý tưởng này. Chỉ cần sắm cho mình 1 máy ảnh cộng thêm với khả năng chụp ảnh của bản thân là bạn đã có thể thực hiện ý tưởng này. Ngày nay, nhu cầu chụp ảnh rất nhiều như chụp ảnh cưới, kỷ yếu… mà chi phí đem lại của mỗi bộ ảnh có thể là vài triệu thậm chí vài chục triệu.

Bạn hoàn toàn có thể trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho khách hàng, bao gồm chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh cưới, chụp sản phẩm, chụp quảng cáo, hoặc chụp sự kiện... Hoặc nếu bạn có một bộ sưu tập ảnh độc đáo và đáng chú ý, bạn có thể tự xuất bản sách ảnh. Không chỉ vậy, nếu bạn có kiến thức và kỹ năng chụp ảnh cao, bạn có thể trở thành giáo viên nhiếp ảnh và tổ chức các khóa học, buổi hướng dẫn hoặc workshop.

Với ý tưởng kinh doanh này, bạn sẽ có cho mình rất nhiều cách thức hoạt động khác nhau giúp phát huy thế mạnh của bản thân mình.

Dịch vụ chụp ảnh - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Dịch vụ chụp ảnh - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

2.6 Kinh doanh đồ ăn vặt

Với nhu cầu ăn uống đa dạng như hiện nay, đặc biệt là giới trẻ, ngày càng nhiều người khởi nghiệp vốn ít bằng việc lựa chọn kinh doanh đồ ăn vặt như các loại xiên que, bánh tráng trộn, cá viên chiên, bánh tráng nướng, bắp xào…

Đối với ý tưởng kinh doanh này thì các bạn nên chọn địa điểm ở những nơi có đông người qua lại như trường học, gần khu trung tâm mua sắm, chợ... Với hình thức này, các bạn cũng hoàn toàn có thể được thực hiện thông qua mô hình kinh doanh nhỏ lẻ di động. Chỉ cần mua một chiếc xe tải hoặc xe đẩy và biến nó thành quầy bán đồ ăn vặt di động. Từ đó cũng giúp linh hoạt trong việc di chuyển đến các vị trí khác nhau như sự kiện, trường học, công viên, khu dân cư.

Kinh doanh đồ ăn vặt - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh đồ ăn vặt - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Để việc kinh doanh trở nên thuận lợi, bạn cũng cần phải đảm bảo nguyên liệu sạch sẽ và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra hãy thử nghiệm những công thức độc đáo và sáng tạo ra những món ăn mới cùng nước chấm để thu hút khách hàng.

2.7 Dịch vụ in ấn thiệp, giấy mời

Với nhu cầu và sự phát triển như hiện nay, ngày càng có nhiều người chú trọng và quan tâm tới hình thức, chẳng hạn như thiệp cưới hay giấy mời... Chính vì thế, có rất nhiều người sẵn sàng bỏ 1 số tiền lớn dành riêng cho việc thiết kế, in ấn giấy mời, thiệp mời.

Đây là một dịch vụ không cần bỏ nhiều vốn mà có thể thu được lợi nhuận cao nếu bạn biết cách kinh doanh và thành công. Bạn có thể tạo nên một thương hiệu in ấn thiệp, giấy mời đẹp với nhiều mẫu mã và đa dạng cho nhiều loại sự kiện.

Dịch vụ in ấn thiếp, giấy mời - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Dịch vụ in ấn thiếp, giấy mời - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Với dịch vụ này, bạn nên lập một fanpage hay 1 website nhằm trưng bày các mẫu thiệp mà bạn có thể thiết kế nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng. Từ đó, bạn cũng nên xây dựng riêng cho bạn một thương hiệu cho cửa hiệu của bạn, nếu có thương hiệu tốt bạn sẽ không phải đi tìm khách hàng nhiều mà họ sẽ tự tìm tới bạn.

2.8 Kinh doanh sách cũ

Tiếp đến, kinh doanh sách cũ cũng là một thị trường khá tiềm năng. Bởi lẽ, ngày nay càng có nhiều độc giả với xu hướng và mong muốn tìm kiếm các ấn phẩm xưa hoặc những cuốn sách đã bán hết hay không còn xuất bản nữa.

Bạn nên tìm kiếm nguồn sách cũ tại một số chợ sách phổ biến và nổi tiếng như Trần Huy Liệu, Trần Nhân Tông (thành phố Hồ Chí Minh), hay phố Đinh Lễ, Đường Láng (Hà Nội) hoặc những hội sách khác với giá giảm mạnh rất cạnh tranh.

Kinh doanh sách cũ - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh sách cũ - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Nếu chưa có nhiều vốn để đầu tư mặt bằng mở cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online bằng cách tạo fanpage trên mạng xã hội hay xây dựng một trang web riêng. Mô hình kinh doanh này sẽ cho bạn có thu nhập rất nhanh chóng.

2.9 Kinh doanh cafe Take-away

Kinh doanh café Take-away có nghĩa là khách hàng sẽ mua và mang đi chứ không uống tại chỗ. Đây là một ý tưởng kinh doanh phù hợp với những thành phố lớn có nhu cầu mua nhanh, tiết kiệm thời gian và đang ngày càng phổ biến, thu hút lượng mua nhiều.

Kinh doanh cafe take away - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh cafe Take-away - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh café Take-away có nhiều lợi ích hấp dẫn. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng mà bạn có thể mong đợi từ việc kinh doanh café Take-away:

Với nhịp sống hối hả và bận rộn, nhu cầu sử dụng các sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi ngày càng tăng. Café Take-away đáp ứng được nhu cầu này, cho phép khách hàng lấy đồ uống yêu thích mà không cần ngồi lâu tại quán.

Khách hàng của café Take-away là những người có nhu cầu uống cà phê nhanh gọn. Do đó, vị trí phù hợp và một thực đơn đa dạng, bạn có thể thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

So với một quán café truyền thống, café Take-away có thể giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu bao gồm thuê mặt bằng và nhân viên...

Với mô hình này, bạn hoàn toàn có thể tập trung vào việc chuẩn bị và phục vụ nhanh chóng mà không cần quản lý các yếu tố khác như không gian ngồi, dịch vụ bàn hay phục vụ khách hàng trong thời gian dài...

2.10 Kinh doanh đồ ăn, đồ uống online

Kinh doanh đồ ăn, đồ uống online - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Kinh doanh đồ ăn, đồ uống online - Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn

Mở cửa hàng bán đồ ăn và thức uống là một hình thức kinh doanh nhỏ lẻ, nhưng có tiềm năng, không cần nhiều mà mang lại thu nhập đáng kể. Đồng thời, việc kinh doanh online như vậy giúp bạn tối ưu chi phí mặt bằng và vận hành ban đầu.

Nếu bạn đam mê ẩm thực cũng như có năng khiếu về lĩnh vực này thì đây chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể kinh doanh đồ chay, cơm văn phòng, các loại đồ uống giải khát như chè, trà thái, trà chanh... Bạn cũng có thể giới thiệu dịch vụ của mình đến người thân, các cá nhân, tổ chức sự kiện, doanh nghiệp và cộng đồng địa phương.

Không những vậy, bằng cách kết hợp cùng với các app công nghệ để hỗ trợ trong việc đặt và giao hàng online như Shopee Food, GrabFood… giúp bạn tiếp cận được với lượng khách hàng lớn.

1.11 Mở tiệm nail tại nhà

Mở tiệm nail tại nhà

Mở tiệm nail tại nhà

Kinh doanh làm nail tại nhà cũng là một ý tưởng kinh doanh ít vốn, giúp bạn kiếm lợi nhuận cao. Bạn chỉ cần đầu tư khoảng 5 - 10 triệu đồng để sở hữu một tiệm làm móng nhỏ ngay tại gia.

Tiệm làm móng không cần phải rộng với một chiếc tủ kính để đồ, vài cái ghế, kệ để chân… Một phần quan trọng khác là sơn móng và các phụ kiện như nhũ, hạt cườm, đá, ren, móng giả... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1.12 Dịch vụ nhận tiệc và nấu cỗ

Dịch vụ nhận tiệc và nấu cỗ

Dịch vụ nhận tiệc và nấu cỗ

Ngày nay, xã hội phát triển, con người luôn hướng tới sự tiện lợi và nhanh chóng. Chính vì vậy, dịch vụ nấu cỗ được đánh giá là tiềm năng với lượng khách hàng nhu cầu cao. Nếu như ngày xưa, mỗi khi gia đình có công việc, bàn cỗ là lại tất bật, đun nấu rồi dọn dẹp. Thì ngay nay, chỉ cần lên lịch và đặt với bên dịch vụ nhận tiệc, nấu cỗ là xong. Các bạn có thể nhận nấu cỗ cho đám cưới, tiệc đầy tháng, ngày giỗ, lễ tết...

Với dịch vụ này thì các bạn cũng không cần bỏ ra quá nhiều vốn mà chỉ mua sắm vật dụng như bếp công nghiệp, bát đũa... Sau đó, truyền thông quảng bá để mọi người có thể biết đến dịch vụ của bạn.

1.13 Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini

Cây cảnh mini đang ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn, bởi nó dễ chăm sóc, đa dạng mẫu mã. Chúng ta có thể kể đến như sen đá, xương rồng, sen cánh bướm... có giá bán dao động từ vài chục cho tới vài trăm nghìn. Nếu biết nắm bắt cơ hội và xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết thì chắc chắn bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể.

Đầu tiên, để bắt đầu kinh doanh về cây cảnh mini thì các bạn cần tìm hiểu kỹ về đặc tính và chủng loại cây cảnh. Sau đó, tìm hiểu về nguồn nhập hàng, mua sắm và chuẩn bị các đồ dùng trưng bày cây. Tiếp đến là nghiên cứu về đối tượng khách hàng mục tiêu và lên kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng của mình.

1.14 Trung tâm gia sư

Trung tâm gia sư

Trung tâm gia sư

Dịch vụ dạy kèm hay gia sư đang ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm. Bởi lẽ, cuộc sống bận rộn không phải lúc nào cũng sẽ có thời gian để chỉ dạy con mình học tập. Đồng thời, kiến thức và cách học cũng thay đổi từng ngày. Chính vì vậy, việc việc thuê gia sư sẽ giúp con họ được kiềm dạy và củng cố kiến thức tốt hơn.

Lưu ý khi mở dịch vụ gia sư bạn cần hợp tác với những bạn gia sư tạo được sự uy tín, niềm tin cho khách hàng.

1.15 Trung tâm môi giới người giúp việc

Trung tâm môi giới người giúp việc

Trung tâm môi giới người giúp việc

Ngày nay, với nhịp sống bận rộn và hối hả, rất nhiều gia đình không có thời gian để nấu nướng và dành thời gian để chăm sóc nhà cửa. Chính vì vậy, nhu cầu tìm người giúp việc toàn thời gian và theo giờ rất tiềm năng. Thế nhưng, rất nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc tìm người giúp việc dù đã nhờ các mối quan hệ bạn bè, người thân. Bởi họ sợ những trường hợp có thể xảy ra như giúp việc không trung thực, không biết nấu ăn, không gọn gàng sạch sẽ...

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh thì không nên bỏ lỡ cơ hội này bằng cách mở trung tâm môi giới giúp việc. Mở một trung tâm môi giới các bạn cần tuyển dụng người giúp việc, thu nhận hồ sơ từ những người có nhu cầu. Sau đó, sẽ liệt kê đầy đủ kỹ năng của người giúp việc đang có.

1.16 Kinh doanh đồ ăn kiêng

Kinh doanh đồ ăn kiêng

Kinh doanh đồ ăn kiêng

Ngày nay, tình trạng thừa cân hay béo phì đang rất phổ biến và báo động các nguy cơ bệnh tật gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng đó như tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động hay do chế độ ăn uống chưa hợp lý... Đón đầu xu hướng này, các bạn hoàn toàn có thể kinh doanh đồ ăn, thực phẩm dành cho người ăn kiêng giúp họ thỏa mãn sở thích ăn uống mà không lo thừa cân, ảnh hưởng tới ngoại hình thẩm mỹ hay sức khỏe.

Với mô hình này bạn cũng không cần thiết phải thuê mặt bằng mà hoàn toàn có thể online. Đầu tiên, các bạn cần phải tìm hiểu khách hàng mục tiêu có nhu cầu ăn kiêng, sở thích, hành vi như thế nào... Tiếp đó, tìm hiểu về thị trường đồ ăn, thực phẩm dành cho người ăn kiêng... rồi lên kế hoạch kinh doanh chi tiết giúp mang lại hiệu quả cao nhất. 

Trên đây là top 10 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ, ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận tốt năm 2024. Nhanh.vn hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc trong hành trình khởi nghiệp kinh doanh của mình.

Tham khảo: TOP 15 ý tưởng kinh doanh vốn ít lời nhiều, giảm thiểu rủi ro

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm