TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

2022-12-06

Trong kì hiện đại ngày nay, các chuỗi cửa hàng tiện lợi ngày càng phát triển và được ưa chuộng bởi phong cách nhanh nhẹn, giúp tiết kiệm thời gian triệt để mà vẫn đủ đáp ứng nhu cầu đa dạng của con người. Trên đà phát triển không ngừng, để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, ăn uống muộn của người dân, các chuỗi cửa hàng tiện lợi ngày càng phủ sóng thị trường, mở rộng thời gian cũng như vị trí kinh doanh.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”.

Cửa hàng tiện lợi

1. Chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK

Chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK là một nhánh con của công ty TNHH Vòng tròn đỏ. Ra đời từ năm 1951 tại thị trường Mỹ, cho tới nay, CircleK đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Cho đến năm 2008, thương hiệu Circle K đã được du nhập về Việt Nam, sau gần 13 năm hoạt động, chuỗi cửa hàng tiện lợi này vô cùng thành công khi mở ra hơn 400 cửa hàng.

Với các mặt hàng đa dạng, phong phú từ bánh kẹo đóng gói, các loại thức uống đóng chai đến các món ăn nhanh nóng hổi như mì trộn, bánh mì, bánh giò,... được phục vụ 24h, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dân Việt Nam. Không chỉ thế, các sản phẩm của CircleK đều có xuất xứ rõ ràng, giá cả niêm yết công khai. Nhờ những yếu tố đó, Cirle K đã trở thành 1 trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam nói riêng.

Người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng CircleK trên bất kì con phố nào tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,...

Nhược điểm: Giá cả cao hơn so với siêu thị, các cửa hàng tạp hóa.

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

Chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK

2. Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7 - eleven

Cũng là một chuỗi của hàng tiện lợi được du nhập từ thị trường Mỹ, cửa hàng tiện lợi 7 - eleven thành lập vào năm 1927 được đánh giá là là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 62.000 cửa hàng trên 19 quốc gia. Ttuy nhiên, đối với thị trường Việt Nam nói riêng, 7 - eleven chỉ mới có mặt vào năm 2017 và mới chỉ có mặt tại TP Hồ Chí Minh chưa phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc.

Các mặt hàng tại 7 - eleven khá đa dạng, đa số có thể đáp ứng đến 90% nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm được bày bán bao gồm cả thực phẩm đóng gói và các đồ tiêu dùng cá nhân như sửa rửa mặt, kem đánh răng, đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng những gói sample dùng thử, phù hợp với các đối tượng khách du lịch hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm mới.

Giá cả tại 7 - eleven được đánh giá ở mức trung bình, rẻ hơn so với chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK.

Nhược điểm: Không phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc.

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7 - eleven

Xem thêm: Nắm trọn 10 bí quyết mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

3. Chuỗi cửa hàng tiện lợi Agami

Agami là chuỗi cửa hàng tiện lợi của Việt Nam, được khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 1/2015. Tính đến thời điểm hiện tại, Agami đã phát triển được 6 năm với tầm nhìn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, do người Việt Nam mở ra. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Agami đã phát triển được 7 cửa hàng tiện lợi lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng, đánh dấu tên tuổi của mình trong làng kinh doanh cửa hàng tiện lợi.

Đối với các sản phẩm được bày bán tại Agami, chủ yếu là các thực phẩm đóng gói nhập khẩu, hóa mỹ phẩm, hàng tổng hợp... Đặc biệt, Agami còn cung cấp những sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam để quảng bá đến tay người tiêu dùng.

Một điều khác biệt tại Agami bên cạnh dịch vụ thanh toán hóa đơn tiêu dùng thông thường chính là thanh toán thẻ game. Ở Agami cung cấp thẻ game vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến cho các tín đồ đam mê chơi game.

Nhược điểm: Chưa được truyền thông nhiều về thương hiệu, ít người tiêu dùng biết đến, chỉ có các cửa hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Agami

4. Chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop được biết đến với cái tên đầy đủ là Ministop - điểm dừng chân góc phố. Có thể nói, đây là một cái tên vô cùng độc đáo và gần gũi đối với người tiêu dùng. Được thành lập từ những năm 1980, Ministop là thành viên của tập đoàn AEON - nhà bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản nổi tiếng với chuỗi siêu thị Nhật Bản lớn nhất Việt Nam có tên AEON MALL.

Được du nhập vào thị trường Việt Nam và phát triển bởi tổng gián đốc người Nhật Bản Satoshi Kato, Ministop được biết đến rộng rãi trên khu vực miền Nam Việt Nam, cụ thể là TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Với các mặt hàng đa dạng, uy tín được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Ministop là điểm đến đáng tin cậy cho người dân. Mô hình kinh doanh của Ministop đặc biệt hơn các cửa hàng tiện lợi khác, giống với phong cách của người Nhật, nơi đây chú trọng vào khu vực chế biến và thưởng thức món ăn của người tiêu dùng, giúp họ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất tại cửa hàng dù chỉ là những bữa ăn nhanh. 

Nhược điểm: Chưa phát triển tại thị trường miền Bắc, miền Trung, những thành phố lớn với nhịp sống nhanh như Hà Nội, Hải Phòng,... hoặc điểm đến du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang,...

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop

Xem thêm: Không thể bỏ qua top 5 phần mềm bán hàng cho đại lý tiện lợi nhất năm 2024

5. Chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart

Chuỗi của hàng tiện lợi B’s mart chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/6/2013, cho đến nay, B’s mart đã sở hữu hơn 150 cửa hàng rộng khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Mở của liên tục 24h, B’s mart cung cấp những mặt hàng phong phú, chất lượng từ thực phẩm đóng gói, nước giải khát, văn phòng phẩm cho đến cả những vật dụng sinh hoạt cá nhân hàng ngày.

Không gian tại B’s mart được chú trọng về sự hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Đối với mỗi khách hàng đến B’s mart trải nghiệm mua sắm, họ đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cởi mở và sẵn lòng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Giá thành các sản phẩm ở chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart khá phải chăng, phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, dân công sở,...

Nhược điểm: Thương hiệu chưa phủ sóng rộng rãi trong tâm thức người tiêu dùng, còn mờ nhạt, chưa có điểm nhất so với các siêu thị trên thị trường. Chưa mở rộng vị trí kinh doanh, mới chỉ dừng lại tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

Chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp lại top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn lựa được điểm đến nhanh chóng cho những ngày đêm muộn. Chúc các bạn 1 ngày làm việc năng suất.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm