TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 phần mềm hack Wifi tốt nhất năm 2024

-2024-01-01

Có thể nói, hiện nay nhu cầu sử dụng Internet của con người ngày càng tăng cao. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện và bí bách nếu như không có kết nối mạng khi ở bên ngoài. Và phần mềm hack Wifi được xem là cứu tinh cho bạn khi không có mạng để làm công việc gì đó.

Là người sành về công nghệ, bạn đừng nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Nhanh.vn đi tìm hiểu về top 5 phần mềm hack WIFI password hot nhất hiện nay nhé!

Top 5 phần mềm hack Wifi tốt nhất năm 2024

1. Phần mềm hack Wifi JumpStart

1.1.  Giới thiệu

Đầu tiên, phần mềm bẻ khóa wifi mà nhanh.vn muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là phần mềm Jumpstart. Là phần mềm dò mật khẩu wifi tiện ích dành cho PC. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn, miễn phí bản quyền và hỗ trợ trên hệ điều hành Windows. Cho dù bạn không phải là người không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng với giao diện thân thiện với người dùng.

Ứng dụng JumpStart có chức năng bẻ khóa wifi được sử dụng để dò tìm các mạng wifi khả dụng gần các vị trí xung quanh người sử dụng, công cụ này có thể hoạt động trên nhiều dòng modem khác nhau của TP-Link, Tenda, ZyXEL,... và được đánh giá là hiệu quả hơn so với nhiều phần mềm khác.

JumpStart hỗ trợ dò tìm mật khẩu wifi chỉ bằng những thác tác đơn giản nhất dù đó là mật khẩu khó như thế nào. Nó sử dụng cách lấy wifi áp dụng với những modem bật chế độ WPS - Wi-Fi Protected, khi đó tiện ích sẽ tự động dò và tìm pass wifi cho bạn. Để tỷ lệ thành công được cao hơn, bạn nên chọn lấy những mạng wifi có sóng mạnh nhất cũng như ở gần vị trí của mình nhất, như vậy việc dò mật khẩu sẽ nhanh chóng hơn bất chấp modem được đổi mật khẩu wifi liên tục.

JumpStart phần mềm bẻ khóa dò wifi cho PC

Jumpstart – Phần mềm bẻ khóa, dò Wifi cho PC

1.2. Tính năng nổi bật

  • Dò tìm, hack mật khẩu wifi
  • Tự động quét các mạng wifi để tìm mật khẩu
  • Áp dụng với những modem bật chế độ WPS
  • Tỷ lệ thành công cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL

Tuy nhiên, để sử dụng JumpStart bạn cần phải cài đặt Net Framework 4.0 và phần mềm không hỗ trợ Windows XP.

Link tải phần mềm Jumpstart: https://taimienphi.vn/download-jumpstart-18640

Xem thêm: Khám phá ngay Top 9 phần mềm hack tốt nhất năm 2024

2. Phần mềm lấy pass wifi Wifi Dumpper

Dumpper – một trong những phần mềm hack wifi password nổi tiếng hiện nay, hoạt động trên hệ điều hành Windows, giúp người dùng truy cập vào các mạng wifi đã khoá bằng mật khẩu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với tính năng dò tìm wifi hiệu quả trên nhiều loại modem khác nhau, bạn có thể thoải mái lướt internet mà không cần sử dụng 3G hay 4G. Khi mọi thứ đã hoàn tất, bạn có thể truy xuất vào bất cứ trang nào mà mình muốn.

Khả năng dò tìm WiFi của Dumpper khá nhanh và chính xác, hỗ trợ hầu hết các loại Modem phổ biến như TP-Link, Tenda, ZyXEL… - những loại Modem đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và các quốc gia khác.

Công cụ này giúp bạn “bẻ khóa” wifi được bảo mật bằng mã khóa. Nó sẽ tự động ưu tiên hiển thị các mạng wifi mạnh nhất ở khu vực lân cận để người dùng thoải mái lựa chọn mạng không dây và kết nối tức thời. Đồng thời, Dumpper cũng ưu tiên những loại Modem wifi phổ biến cũng như driver mạng tương thích với máy tính đang sử dụng.

Dumpper phần mềm dò pass wifi miễn phí

Dumpper - phần mềm dò pass wifi miễn phí

Điều khiến cho Dumpper được nhiều người biết đến hiện nay là nhờ những tính năng chính và nổi bật như sau:

  • Quét toàn bộ mạng không dây ở khu vực lân cận và hiển thị mật khẩu mặc định cho các mạng wifi đó.
  • Khả năng ưu tiên lựa chọn wifi có sóng mạnh nhất
  • Có khả năng kết hợp với phần mềm Jumpstart để phát huy một cách tối ưu và toàn diện nhất
  • Hiệu quả hoạt động phụ thuộc vào WPS và Card Wifi
  • Hỗ trợ ngôn ngữ Tây Ban Nha và tiếng Việt
  • Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí

Bật mí thêm cho bạn, JumpStart và Dumpper là bộ đôi phần mềm dò tìm mật khẩu wifi trên laptop vô cùng hiệu quả. Do đó, thay vì chỉ cài đặt lẻ và sử dụng một phần mềm chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp giữa 2 bộ phần mềm dò tìm pass wifi JumpStart và Dumpper để có được Wifi nhanh nhất, sử dụng bộ đôi dumpper + jumpstart được xem là cách dò mật khẩu wifi hiệu quả và tối ưu nhất.

Link download phần mềm: https://taimienphi.vn/download-dumpper-18639/505-phien-ban

Đọc thêm: TOP 7 ứng dụng hack game siêu hot dành cho mọt game

3. Phần mềm dò mật khẩu wifi Wifi Password Key

Wifi Password Key là một trong những app hack mật khẩu wifi tiện ích và tuyệt vời nhất hiện nay, bạn không nên bỏ lỡ. Công cụ này không chỉ giúp chúng ta dò mật khẩu wifi từ các bộ tuyến không dây xung quanh mà còn cho phép khôi phục lại pass bị quên (bao gồm các chế độ WPA-PSK/ WPA2-PSK), kể cả những password phức tạp nhất với tốc độ và hiệu quả cao.

Thông thường, mọi người đều sẽ đặt mật khẩu wifi sao cho đặc biệt nhất để tránh sự tò mò của người khác, nếu bạn không ghi nhớ mật khẩu thì hẳn sẽ có lúc các bạn quên mất mật khẩu đó. Hay trong một trường hợp khác, các bạn muốn sử dụng wifi nhưng chủ của mạng wifi đó lại không hề muốn cho người khác dùng thì Wifi Password Key là giải pháp tối ưu và vô cùng tiện lợi để lấy lại mật khẩu đã bị mất cũng như mật khẩu của mạng wifi khác.

Phần mềm hoạt động trên 2 nền tảng Windows và Android với 5 chế độ phục hồi pass wifi gồm: Hybrid Attack, Dictionary Attack, Combination Attack, Word Attack và Mask Attack. Được trang bị công nghệ CPU siêu việt, giúp tốc độ xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần, từ đó mang đến  những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Wifi Password Key phần mềm dò lại pass wifi từng sử dụng

Wifi Password Key – Phần mềm dò lại pass wifi từng sử dụng

Link download: https://wifi-password-key-generator.softonic.vn/

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng tối ưu Nhanh.vn

dùng thử miễn phí

4. Phần mềm dò tìm pass wifi Wifi Master Key

Đối với những ai mong muốn có thể sử dụng internet mọi lúc mọi nơi, hay còn gọi là dùng wifi "chùa" thì chắc chắn không ai là không biết đến Wifi Master Key – một phần mềm hack wifi password tìm mật khẩu trên smartphone phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng hoạt động với các phiên bản dành cho thiết bị điện thoại iPhone hệ điều hành IOS và điện thoại Android, được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Cho tới thời điểm hiện tại, Wifi Master Key được xem như một Wifi chìa khóa vạn năng. Bởi lẽ, ngoài tính năng là ứng dụng hack wifi nó còn có chức năng lựa chọn chia sẻ và kết nối wifi. Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng phần mềm và khả năng thỏa sức lướt web.

Wifi Master Key phần mềm dò lại pass wifi từng sử dụng

Wifi Master Key – app hack wifi, tìm password trên di động

Những tính năng chính của Wifi Master Key:

  • Kết nối các mạng Wifi xung quanh
  •  Quét và dò tìm Wifi
  • Kiểm tra an toàn Wifi.
  • Kiểm tra tốc độ Wifi.
  • Kiểm duyệt tín hiệu Wifi.

Tải Wifi Master Key:

ggplay appstore

5. Phần mềm hack wifi trên máy tính AirCrack

Cuối cùng, phần mềm mà nhanh.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là AirCrack. Đây là phần mềm bẻ khóa mật khẩu wifi cho laptop được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình C kết hợp nhiều công cụ, giúp bạn truy cập vào tính bảo mật mạng Wi-Fi, tấn công, giám sát, đánh giá bảo mật và crack mạng chỉ trong nháy mắt.

Phần mềm miễn phí bản quyền cho người dùng và chạy trên các nền tảng Windows, BSD, Linux và OS X. Sau khi đã thu thập đầy đủ dữ liệu, phần mềm AirCrack có thể crack, bẻ khóa hoàn toàn các khóa 802.11 WEP và WPA-PSK 

AirCrack phần mềm hack wifi trên máy tính

Phần mềm hack Wifi trên máy tính AirCrack

Các tính năng chính của phần mềm AirCrack:

  • Bẻ khóa bảo vệ mạng không dây WEP và WPA.
  • Truy hồi mật khẩu mạng.
  • Khôi phục khóa mạng
  • Cấu hình tùy chọn nâng cao cho mạng.

Link download: https://www.aircrack-ng.org/

Tổng kết, trên đây là danh sách một số phần mềm hack wifi đáng tin cậy hàng đầu năm 2024 mà Nhanh.vn đã tổng hợp để giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích tới mọi người. Đừng quên chia sẻ phần mềm tốt nhất mà bạn yêu thích ở phần bình luận bên dưới nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm