TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Valentine trắng là ngày gì? Gợi ý quà tặng, lời chúc ngọt ngào

2023-03-09

Ngày valentine trắng là ngày gì? Bạn đã biết tặng gì cho người thương vào ngày valentine trắng chưa? Chúc người yêu như thế nào vào ngày 14/3? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ giải nghĩa valentine trắng là ngày gì? Gợi ý quà tặng, lời chúc ngọt ngào.

Valentine trắng là ngày gì? Gợi ý quà tặng, lời chúc ngọt ngào

1. Valentine trắng dành cho ai?

Ngày Valentine là ngày lễ tình yêu khá phổ biến tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Ngày nay, hầu hết các quốc gia cũng tổ chức ngày lễ tình nhân này. Valentine bao gồm: Valentine Đỏ (14/2), Valentine Trắng (14/3) và Valentine Đen (14/4).

20230309_nT3xVa3OqcubxDwi.png

 Valentine trắng dành cho ai

Valentine Đỏ là ngày dành cho những đôi tình nhân. Đây là ngày mà các cô gái bày tỏ tình cảm của mình với người thương. Nếu bạn nam đó cũng yêu thương cô gái thì chàng sẽ tặng quà thể hiện ý lòng của mình vào ngày 14/3 - tức là ngày Valentine trắng.

2. Gợi ý 6 món quà cực ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine trắng

  2.1 Chocolate truyền thống, ngọt ngào

Chocolate trắng là món quà biểu tượng cho tình yêu đôi lứa ngọt ngào, chân thành. Có thể nói tặng socola dường như đã trở thành món quà quốc dân, là biểu tượng của ngày lễ Valentine. Mọi người cho rằng khi thưởng thức socola, họ sẽ cảm nhận được các vị chát đắng, ngọt bùi… giống hương vị mà ai cũng sẽ nếm trải trong tình yêu.

20230309_gvqOQAxCYhDsaoht.jpg

Tặng chocolate truyền thống, ngọt ngào cho bạn gái 14/3

Vậy nên, socola dần trở thành món quà mà các cặp đôi yêu nhau sẽ lựa chọn để tặng người thương trong dịp lễ Valentine. Bạn có thể chọn chocolate để tặng quà cho người thương của mình cùng tấm thiệp gửi gắm tình yêu. Thật lãng mạn phải không?

2.2 Hoa tươi tặng nàng nhân ngày Valentine

Bên cạnh tặng socola, hoa tươi cũng là một món quà thường được những người yêu nhau tặng cho nhau vào ngày Valentine. Hoa hồng đỏ mang vẻ đẹp kiêu sa, gai góc nhưng thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ. Hoa hồng đỏ cũng thể hiện ý nghĩa tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng phù hợp để tặng phái nữ nhân ngày 14/3.

Ngày nay, các sạp hoa và các cửa hàng hoa bày bán rất đa dạng trên đường phố. Bạn có thể đặt trước hoặc đến tận nơi lựa những mẫu mà người ta gói sẵn. Không nghĩ ra tặng cái gì thì hoa là lựa chọn hoàn hảo bạn nhé.

2.3 Nến thơm

Nến thơm là món quà vừa mang đến ánh sáng, vừa mang hương thơm cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, tặng nến thơm còn chứa đựng ý nghĩa tinh tế bởi ánh sáng nến thể hiện tình cảm ấm áp dành cho người được tặng. Người được tặng nến sẽ cảm nhận được sự bình yên bên ánh lửa và mùi hương của nến thơm.

20230309_0fp0bG8fZod2igOg.jpg

Tặng nến thơm ngày 14/3

Nến thơm không chỉ được tặng vào ngày lễ Tình nhân mà cũng được chọn làm quà 8/3, ngày 20/10, quà Tết,…. Nến thơm là món quà Valentine vô cùng ý nghĩa.

Mùi hương nến thơm giúp khơi gợi cảm xúc và lan toả giá trị sống tuyệt vời nhất. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi chúng ta sẽ muốn thư giãn ở nhà. Bạn chỉ cần đốt nến thơm lên và thưởng thức hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn quên đi căng thẳng, mệt mỏi.

Món quà đơn giản nhưng lại tạo không khí sống có động lực sẽ giúp người thương của bạn thư giãn, tận hưởng không gian nghỉ ngơi một cách tốt nhất để ngày mai tiếp tục công việc.

2.4 Workshop handmade, dành thời gian ý nghĩa cạnh nàng

Nghệ thuật từ đôi bàn tay sẽ giúp con người chữa lành và cân bằng cảm xúc một cách tự nhiên nhất. Khi bạn tự làm sản phẩm nào đó thì bạn sẽ cảm thấy có thành tựu, vui vẻ và hạnh phúc. Vào ngày Valentine trắng, bạn dẫn người yêu đi các workshop handme và cùng nhau học cách yêu bản thân, học cách nhẫn nại, khám phá giá trị bên trong mỗi người thông qua nghệ thuật thật là tuyệt vời đúng không?

2.5 Cùng nhau đi chơi công viên giải trí

Nếu bạn cảm thấy đã chán việc ăn uống, tặng quà thì có thể đổi gió hẹn người thương đi chơi công viên giải trí. Bạn và người thương có thể cùng nhau trải nghiệm các trò chơi ở công viên, chụp ảnh, ăn uống,... Một số địa điểm giải trí ở Hà Nội:

  • Công viên nước Hồ Tây – Khu vui chơi giải trí ở Hà Nội
  • Công viên nước Water Fun
  • Aeon Mall Hà Đông
  • Royal City
  • Công viên Yên Sở
  • Thiên đường Bảo Sơn

2.6 Nấu ăn cùng nhau ngày lễ tình nhân trắng

Một bữa tối lãng mạn dành tặng người yêu, vợ thì sao nhỉ? Bạn có thể thể hiện tấm lòng của mình qua những món ăn, thức uống. Chuẩn bị một bữa tối đầy tâm huyết và công sức sẽ khiến người yêu, vợ của bạn cảm động đấy. Hoặc bạn cũng có thể hẹn người mình thương cùng nhau đi chợ, mua đồ và nấu ăn rồi thưởng thức bữa tối lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn và người yêu cũng sẽ trải qua một ngày lễ Tình nhân trắng 14/3 đáng nhớ.

3. 10 Lời chúc ngày Valentine trắng ngọt ngào dành cho nửa kia

  • Ngày lễ Tình nhân trắng bạn đã biết chúc người thương của mình như thế nào chưa? Hãy tham khảo 10 lời chúc ngày 14/3 mà Nhanh.vn gợi ý dưới đây để gửi đến người thương của mình những lời chúc tuyệt vời nhất.
  • Em chính là tình yêu tuyệt vời nhất, là mặt trời tỏa ra những tia nắng ấm áp cho anh. Ngày Valentine, anh muốn dành tặng em vòng tay ấm áp và món quà nhỏ này, yêu em rất nhiều!
  • Hôm nay là ngày 14.2, anh muốn em biết rằng bản thân anh và có lẽ cả em nữa, đã chờ đợi ngày này từ lâu. Mong rằng chúng ta sẽ có thời gian tuyệt vời bên nhau và có thể tiếp tục cuộc hành trình mới phía trước bên nhau dài lâu em nhé. Yêu em nhiều! Happy White Day!
  • Khoảng cách sẽ có thể ngăn chúng ta gần nhau, nhưng không thể ngăn được tình yêu to lớn của anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách nhiều chông gai nhưng sẽ là quả ngọt nếu chúng ta biết thấu hiểu, sẻ chia và cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Chúc em ngày lễ ấm áp, vui vẻ, cùng anh cố gắng mỗi ngày để được gần nhau. Yêu em!
  • Có người nói, trong tình yêu chờ đợi là hạnh phúc. Anh đã đợi em những tháng ngày xa nhau và cuối cùng chúng ta cũng được gặp nhau. Nhân ngày 14/3, anh muốn gửi đến em bó hoa ngọt ngào này cùng những lời yêu thương nhất. Chúc em một ngày lễ vui vẻ, và hạnh phúc bên anh!
  • Cảm ơn tình yêu mà em đã dành cho anh, anh đang chuẩn bị những món quà dễ thương nhất dành tặng cho em vào ngày 14/3. Anh luôn cố gắng mỗi ngày để tốt hơn, hoàn thiện hơn và đến bên cạnh em rồi ôm em thật chặt. Chúc người thương của anh ngày Valentine trắng hạnh phúc, ấm áp. Hy vọng chúng ta có thể ở cạnh nhau để tận hưởng thời gian bên nhau trong những mùa 14/3 tiếp theo.
  • Một mùa Valentine trắng nữa đã đến, anh thấy mình thật may mắn khi chúng ta vẫn còn ở cạnh nhau. Anh vẫn vậy, vẫn yêu em như ngày đầu tiên ta gặp nhau. Cảm ơn em đã luôn ở cạnh anh, luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi thứ cùng anh. Anh yêu em rất nhiều. Happy White Day, my love!
  • Mỗi lần khi nghe tiếng chuông báo thức điện thoại reo lên, anh luôn hy vọng đó là em. Dung lượng bộ nhớ của điện thoại có hạn, nhưng trái tim của anh dành cho em thì vô hạn. Trái tim anh luôn có khoảng trống để dành cho em. Ngày 14/3 này, anh hy vọng ta sẽ yêu nhau, cùng nhau nắm tay trải qua tháng ngày phía trước. Chúc em ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc!
  • Valentine năm nay dù xa nhau, không thể cùng em trải qua những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày lễ 14/3. Nhưng anh vẫn luôn nghĩ em như đang bên cạnh anh. Gửi em món quà nhỏ, hy vọng chúng ta sẽ sớm gần nhau hơn. Chúc em ngày lễ tình nhân thật ấm áp, hạnh phúc bên cạnh anh. Happy White Day!
  • Gửi anh, người em yêu! Chúng ta đang ở mỗi người một nơi nhưng mong rằng tình yêu anh dành cho em vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau nắm chặt tay vượt gian nan, chông gai phía trước. Chúc mừng ngày lễ Valentine trắng, mong rằng anh sẽ thích món quà mà em đã dành tâm huyết chuẩn bị. Yêu anh!
  • Gửi cô gái bé nhỏ của anh, thế là lại một mùa Valentine nữa chúng ta lại bên cạnh nhau. Anh thấy mình thật may mắn vì tình yêu của chúng ta trải qua thời gian qua dù có rất nhiều khó khăn, cãi vã,... nhưng chúng ta vẫn hiểu cho nhau, cảm thông và sẻ chia cho đến tận bây giờ. Anh rất hạnh phúc được yêu em, lo lắng và chăm sóc cho em. Chúc chúng ta những mùa Valentine trắng sau này cũng bên cạnh nhau, cũng yêu thương và chia sẻ với nhau như bây giờ em nhé.
  • Valentine là một ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu nhau, nhưng tớ vẫn muốn chúc cậu có một ngày 14/2 ý nghĩa, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu. Chúc cậu sẽ sớm tìm được nửa kia của mình và sẽ có bờ vai vững chãi cho cậu dựa dẫm vào lễ tình nhân năm sau. Happy White Day!

4. Tổng hợp 10 mẫu thiệp đẹp tặng ngày Valentine trắng

Bạn đã biết mình sẽ trang trí thiệp hay mua loại thiệp nào đính kèm quà cho phù hợp chưa? Nên chọn thiệp in sẵn hay thiệp handmade? Nhanh.vn sẽ tổng hợp một số mẫu thiệp độc đáo để các bạn tham khảo tặng người yêu, người thương, crush, vợ yêu vào ngày 14/3 Valentine trắng. 

20230309_yqCOmxxl8hS2vETv.jpg

Thiệp đẹp tặng Valentine

20230309_q2FrVoBtvvB1nAOM.jpg

Thiệp hình trái tim tặng Valentine

20230309_mJHP5gpAsiW4kB8x.jpg

Thiệp Valentine xếp tầng đặc sắc

20230309_tvxHMYb4pMoxK6eZ.jpg

Thiệp Valentine bánh kem dễ thương

20230309_8WlozWQPPiPaga82.jpg

Thiệp Valentine đơn giản, ngọt ngào

20230309_tJWxTqLGOaLknPLM.jpg

Thiệp Valentine 14/3 tình yêu

20230309_Y8C5NyraQzE2pIuc.jpg

Thiệp Valentine trái tim siêu xịn

20230309_X1y3ITmzTn4D8dCK.jpg

Hộp quà xếp dễ thương tặng lễ tình nhân trắng

20230309_ch2MGylzUjlKZTiW.jpg

Thiệp Valentine hình hộp kiểu đứng

20230309_faVhztkqfTu7Zczu.jpg

Mẫu thiệp Valentine độc đáo


Trên đây là bài viết chia sẻ Valentine trắng là ngày gì? Gợi ý quà tặng, lời chúc ngọt ngào. Chúc bạn và người thân yêu có một ngày lễ thật tuyệt vời cạnh nhau. Cảm ơn các bạn đã đọc!     
Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app Nhanh.vn hoàn toàn miễn phí:

 ggplay appstore

Bài viết liên quan 

Tổng hợp 25+ mẫu thiệp valentine lãng mạn, đẹp nhất 2024 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm