TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng chuyên nghiệp với mẫu bài bán hàng Facebook hấp dẫn

2023-06-01

Phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook là một công cụ quảng cáo và tiếp thị bán hàng kỹ thuật số đã được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng và thành công nhận được lợi tức đầu tư tốt hơn. Tiếp thị bán hàng trên Facebook là một cách hiệu quả để không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà còn xây dựng nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ bằng cách tận dụng khía cạnh xã hội cũng như số lượng người dùng khổng lồ từ Facebook.

Bằng cách này, bạn có thể khiến doanh nghiệp mình trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn đồng thời khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của bạn dễ dàng hơn. Trong bài viết này, phần mềm quản lý fanpage Chat.Nhanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bán hàng Facebook hấp dẫn giúp bạn trở thành một doanh nghiệp tiếp thị chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.

Bán hàng chuyên nghiệp với mẫu bài bán hàng Facebook hấp dẫn

1. Các mẫu content Facebook phổ biến nhất hiện nay

1.1. Content tăng tương tác

Tương tác là yếu tố mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn có khi tham gia vào mạng xã hội trực tuyến Facebook. Càng có nhiều tương tác, doanh nghiệp càng có được số lượng lớn người dùng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này, giúp việc tiếp thị bán hàng đạt hiệu quả cao và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Các content dưới dạng này sẽ có tính viral hoặc các thông điệp gây tranh cãi trên mạng xã hội.  

1.2. Content định hướng khách hàng

Đây là dạng content chất lượng hơn, đem đến những thông tin, kiến thức hữu ích cho khách hàng về một lĩnh vực nào đó hoặc chính về sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

Thông qua bài đăng này, doanh nghiệp có thể giúp khách hàng có được những nhận thức rõ ràng nhất về sản phẩm và xác định nhu cầu nhanh chóng của họ. 

Content định hướng khách hàng chính là để tập trung vào nhận thức của khách hàng. Content càng nhận được nhiều tương tác, càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

1.3. Content bán hàng

Với một doanh nghiệp kinh doanh, content bán hàng là yếu tố quan trọng nhất và không thể thiếu của bất kỳ trang Facebook nào. Và quảng cáo Facebook cũng thường được dùng cho dạng content này. 

Bài đăng bán hàng chính là bài giúp doanh nghiệp tạo ra doanh thu chính cho doanh nghiệp. Ngoài việc tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ, cung cấp thông tin về giá, cách thức giao hàng cùng các khuyến mãi thì quà tặng cho khách hàng cũng là một dạng content bán hàng tạo ra nhiều chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhất. 

Xem thêm: Cách đăng bài bán hàng online hiệu quả trên Facebook

2. Tổng hợp những mẫu content bán hàng hấp dẫn, chuyên nghiệp

2.1. Mẫu bán hàng Facebook có lồng ghép câu chuyện

Mỗi câu chuyện đều có một giá trị truyền tải thông điệp nhất định. Vì vậy, nếu bạn muốn câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của mình có thể mang đến nhiều ý nghĩa nhất đến người dùng trên Facebook hoặc khách hàng tiềm năng của mình, bạn có thể áp dụng mẫu bán hàng dạng kể chuyện. 

2.2. Mẫu bán hàng Facebook dạng cảnh báo

Bất kể ai cũng đều có một sự cảnh giác nhất định trong cuộc sống của mình. Nhận thấy điều này, các doanh nghiệp đã tận dụng dạng content giật tít cảnh báo để nhận được sự chú ý tối đa nhất của người xem. 

Dựa vào dạng cảnh báo này, bạn có thể lồng ghép lợi ích sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm làm hạn chế tác dụng tiêu cực của cảnh báo này và tiếp thị sản phẩm. dịch vụ một cách thông minh nhất.

Dạng content cảnh báo

Dạng content cảnh báo 

2.3. Mẫu bán hàng Facebook có kèm feedback chất lượng sản phẩm

Khách hàng có xu hướng mua hàng theo kinh nghiệm của người mua trước. Nhờ những thông tin mua hàng của khách hàng trước, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng. 

Chính vì thế, dạng content này cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để thu hút doanh số bán hàng mới.

Đọc thêm: Tổng hợp 10 mẫu content feedback khách hàng hiệu quả đáng tin

2.4. Mẫu bán hàng Facebook có chứa quảng cáo giật tít

Muốn khách hàng chú ý đến bán hàng của bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Vậy content bán hàng có quảng cáo giật tít chính là mẫu bán hàng quảng cáo dành cho việc kinh doanh của bạn. Đặc biệt, những mẫu bán hàng có dạng quảng cáo giật tít có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn những dạng content tiếp thị khác. Đồng thời, khách hàng cũng tiếp cận được thông tin bán hàng ngay từ đầu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tiêu đề bán hàng tiếp thị mang tính giật tít

Tiêu đề bán hàng tiếp thị mang tính giật tít

2.5. Mẫu bán hàng Facebook sâu sắc, hài hước

Đây là một trong những dạng content bài đăng nhằm thu hút lượt tương tác từ người dùng hoặc khách hàng tiềm năng trên Facebook. 

Bạn có thể sử dụng những từ ngữ có tính chất chơi chữ hoặc câu văn hài hước để kết hợp với content bán hàng của mình giúp khách hàng không cảm thấy việc tiếp thị bán hàng quá nhàm chán và phiền phức.

20230614_koDL7tEA.png

20230614_YiycAkDr.png

 Mẫu bán hàng Cơm cháy rộp rộp

Đọc thêm: 9 cách thu hút khách hàng online trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

2.6. Mẫu bán hàng Facebook sử dụng KOLs, Influencers

Chúng ta không thể phủ nhận rằng người nổi tiếng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là khi bán hàng trên Facebook. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp hiện nay đều bắt đầu các bài đăng bán hàng của mình với hình ảnh của các KOLs, Influencer quảng bá hình ảnh thương hiệu của họ. 

Khách hàng luôn chỉ tin tưởng vào những sản phẩm nổi tiếng, chất lượng và có thương hiệu chính vì thế một mẫu bán hàng có gắn hình ảnh KOLs, Influencers chắc chắn luôn có sự tương tác tuyệt vời.

2.7. Mẫu bán hàng Facebook nhưng đem đến nội dung, thông tin hữu ích

Bên cạnh những content tiếp thị bán hàng trực tiếp, điều có thể giữ chân được khách hàng ở lại với bạn chính là những gì bạn có thể đem lại cho mang giá trị chất lượng cao nhất. Và đó chính là các nội dung, thông điệp bạn truyền tải đến khách hàng. 

Quá nhiều bài đăng quảng cáo khiến khách hàng nhàm chán thậm chí là khó chịu. Thay vì thế, bạn có thể kết hợp với những nội dung ý nghĩa, thông tin hữu ích. Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy tham gia với bạn là việc hoàn toàn đúng đắn và sáng suốt.

Chia sẻ về khóa học tại Vinalink

Chia sẻ về khóa học tại Vinalink

2.8. Mẫu bán hàng Facebook bắt trend

Hàng ngày, hàng giờ luôn có những tin tức, chủ đề mới nhất được cập nhật. Và đặc biệt là những nội dung tạo trend thu hút số lượng lớn người dùng quan tâm. 

Bạn có thể tận dụng những cơ hội này để tiếp thị sản phẩm của mình dựa vào trend liên quan đến doanh nghiệp. 

Ví dụ như khi Việt Nam tiến vào chung kết U23 Châu Á, cả nước đều vui mừng trước thành tích vẻ vang này. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để gia tăng doanh số bán hàng bằng cách tặng cờ, áo sao vàng cho khách hàng khi đi mua hoặc chạy các chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn trong năm,...

Tham khảo: Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu

2.9. Mẫu bán hàng Facebook có tính nhân văn 

Nếu bạn muốn nội dung bán hàng của mình thu hút và chạm đến trái tim của nhiều người, bạn có thể thử dạng content có tính nhân văn. Có rất nhiều tình cảm ý nghĩa trong cuộc sống mà bạn có thể bắt đầu sáng tạo nội dung và đăng bài trên trang Facebook của mình. Đó có thể là tình cảm vợ chồng, sự yêu thương và hy sinh của bố mẹ, sự gắn bó giữa anh chị em, tình bạn,...

Bên cạnh những nội dung hài hước, thú vị đối khi bạn cũng nên đổi mới content trên trang Facebook của mình bằng những dạng content có phần trầm lắng, mang nhiều triết lý và chạm đến trái tim của người xem. 

Mẫu bán hàng của Dove viết về ngày của Mẹ

Mẫu bán hàng của Dove viết về ngày của Mẹ 

Và chắc chắn khách hàng của bạn sẽ có ấn tượng rất sâu sắc với hình ảnh thương hiệu của bạn.

Như vậy, trên đây là những mẫu bài đăng phổ biến giúp bạn bán hàng và tiếp thị hiệu quả cho sả phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Cuối cùng, Chat.nhanh.vn chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm