TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách tăng tương tác Facebook cá nhân 100% hiệu quả

2023-06-03

Đối với người dùng Facebook nói chung, đặc biệt là những người bán hàng online, ai cũng muốn Facebook cá nhân của mình có nhiều tương tác. Làm sao để trang cá nhân có nhiều người like, comment, share bài viết của mình? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tương tác Facebook cá nhân đơn giản, 100% hiệu quả. Cùng tìm hiểu với Chat.nhanh.vn nào!

Cách tăng tương tác Facebook cá nhân 100% hiệu quả

Lọc tương tác

lọc bạn bè không tương tác

Lọc bạn bè không tương tác

Bạn hãy lọc tương tác với những bạn bè bạn thực sự không quen. Chưa từng tương tác với nhau như: inbox, chúc sinh nhật, chào hỏi, like, comment, share bất cứ điều gì với bạn. Với những tài khoản bạn bè không tương tác với mình thì nên hủy kết bạn đi đừng để làm gì, hãy dành 1 chỗ cho người tích cực và mang lại giá trị cho bạn. Tốt nhất là bạn nên tìm kiếm bạn mới để có được sự tương tác tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể lọc theo: Fanpage, Group, Profile, bài viết bất kỳ để quét bạn bè tiềm năng.

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tự động lên đơn - thao tác trên 1 màn hình

dùng thử miễn phí

Chúc sinh nhật bạn bè

Nếu list friends của bạn có khoảng 4500 – 5000 bạn bè, thì trung bình có  khoảng trên dưới 15 người có sinh nhật mỗi ngày. Vì thế bạn hãy tận dụng nó để kết nối, tăng tương tác và tạo mối quan hệ tốt hơn với bạn bè. Hãy dành cho bạn bè mình lời chúc sinh nhất trân thành và độc đáo nhất nhé.

Chúc mừng sinh nhật trên Facebook

Chúc mừng sinh nhật trên Facebook

Chủ động inbox với bạn bè

Bạn hãy lọc ra danh sách full các bạn bè đã từng nhắn tin với bạn, sau đó gửi lại với nội dung phù hợp (hi, xin chào, chúc ngày mới tốt lành…). Điều này giúp bạn bè thấy được sự quan tâm của bạn và để ý bạn hơn, họ sẽ có xu hướng tương tác nhiều hơn với các bài đăng của bạn. Đối với người bán hàng, nhiều lúc lại ra được đơn hàng và kết nối lại mối quan hệ cũ đấy, hãy thử 1 lần nhé.

Chọc ghẹo bạn bè của mình

Chọc ghẹo là một trong những tính năng bạn có thể làm full với danh sách bạn bè

Tầm vài tháng thì làm một lần thôi, nó là một trong những phương pháp khá đơn giản mà hiệu quả giúp tăng tương tác Facebook cá nhân của bạn.

Gợi ý là bạn nên dùng Simple Facebook để làm điều này nhé.

Xem thêm: TOP 2 cách chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A đến Z 

Chuẩn bị nội dung bài đăng thật thu hút và hấp dẫn

Để đăng bài Facebook hiệu quả, bạn cần đặc biệt lưu ý về nội dung bài đăng vì nó sẽ quyết định đến việc gia tăng hơn 50% hiệu quả tương tác trên mạng xã hội Facebook.

Bạn nên lựa chọn những caption độc đáo, gây ấn tượng cho người đọc và phù hợp với nội dung của ảnh. Đối với bài đăng bán hàng, nội dung phải bao gồm đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm, mô tả, giá cả, thông tin liên hệ… và quan trọng nhất đó là là hình ảnh minh họa thực tế phải đúng và rõ nét.

Viết chữ in đậm trong bài đăng Facebook

Bạn nên sử dụng chữ in đậm khi viết nội dung trên Facebook để gây sự chú ý, nhấn mạnh các nội dung quan trọng, chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm,…

Việc này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của bạn bè và khách hàng trên Facebook từ đó tăng lượng tương tác Facebook cá nhân lên đáng kể. Cách viết chữ in đậm trên Facebook:

Bước 1: Bạn truy cập vào https://yaytext.com.

Bước 2: Bạn nhập chữ mà bạn muốn in đậm vào ô Your Text.

Bước 3: Bạn kéo xuống dưới rồi tìm dòng Bold và bấm nút copy ở mẫu mà bạn thích.

Bước 4: Dán vào Facebook là xong!

Livestream trên Facebook

Livestream trên Facebook

Livestream trên Facebook

Livestream là một hình thức được Facebook ưu tiên ở thời điểm hiện tại và là một cách tăng tương tác rất hiệu quả mà bạn nên tận dụng.

Trong quá trình livestream, bạn nhớ kêu gọi khách hàng chia sẻ live vào trong các hội nhóm để nhận khuyến mãi để nhiều người biết về chương trình của bạn hơn.

Cài auto tương tác, comment trên newfeed

Nếu có ít thời gian online trên facebook, bạn nên cài auto tương tác like, thả tim hoặc random cảm xúc trên newfeed để tương tác với bạn bè nhiều hơn thì họ sẽ tương tác lại bạn như thế. Nếu được thì thêm lệnh vừa auto thả cảm xúc kèm theo bình luận nhé. Hiện tại trên thị trường có hệ thống AIRSoft bình luận khá thông minh, có thể đọc được post, đọc được comment rồi comment theo khá hay bạn nên thử nhé. Lời khuyên là nên dùng vừa phải và tuỳ theo list friends của mình nhé. Phù hợp tới đâu thì bạn nên dùng tới đó. Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để tối ưu thời gian tương tác trên newfeed.

Cài auto bot like và bot comment

Bên cạnh đó để tiện hơn bạn cũng có thể cài hệ thống tự động like, comment khi bạn post bài. Khi bài đăng của bạn đăng lên sẽ có tầm tầm 50 – 100 like tự động, kèm theo 5 – 10 comment mồi cũng khá thú vị. Nó giúp hành vi bạn bè sẽ có động thái mở hơm.  Lưu ý là bot comment nên hạn chế dùng, vì nhiều lúc comment không liên quan. Nếu bạn muốn chủ động hơn hãy dùng Simple Seeding miễn phí (soạn nội dung theo yêu cầu và comment 5 – 10 comment tùy ý).

Trên đây là một số mẹo và cách giúp bạn tăng tương tác Facebook cá nhân hiệu quả. Còn rất nhiều cách làm khác có thể kể đến, tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó vẫn là đem đến nội dung giá trị cho bạn bè và khách hàng của bạn. Chúc bạn có được lượng tương tác tốt và kinh doanh trên Facebook thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm