TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

iShop - Chuyên các dòng sản phẩm chính hãng của Apple

2022-01-11

Với hàng trăm sản phẩm và phụ kiện chính hãng Apple, hàng ngàn phụ kiện của các hãng khác nhau với giá tốt nhất và chất lượng cao nhất. iShop được Apple công nhận là trang chuyên bán hàng online các sản phẩm Apple tốt nhất Việt Nam. iShop áp dụng các chính sách để khách hàng luôn yên tâm về sản phẩm và giá cả khi mua online. Và rất vinh dự khi iShop chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng.

1. Giới thiệu về iShop

Với hàng trăm các mẫu phụ kiện chính hãng khác nhau cùng với giá trị tốt nhất và chất lượng cao, được nhiều người sử dụng và tin dùng. iShop luôn có đội ngũ hỗ trợ bán hàng online 24/24 và vận chuyển hàng 24/7 trên toàn quốc. Giao diện và nội dung của website luôn được nâng cấp và tương thích với mọi thiết bị mua sắm sản phẩm Apple như ipad, iphone, apple watch... dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

iShop

iShop - Hệ thống bán lẻ và online các dòng sản phẩm iDevice ủy quyền của Apple

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH iShop VIỆT NAM.

Đăng kí kinh doanh số 0102749775. Cấp ngày 17/05/2010.

Website: http://iShopvn.vn/

Tel: 0463299000 / 0435371111

Facebook: https://www.facebook.com/iShopvn.com.vn/

2. Các cửa hàng của iShop

Hiện tại iShop đang có 3 cửa hàng tại thành phố Hà Nội, tại các quận trong nội thành. Bạn có thể tham khảo 3 cửa hàng sau.

Hệ thống cửa hàng của iShop:

iShop 24c Bà Triệu

iShop 24c Bà Triệu

iShop 4A Hàng Bài

iShop 4A Hàng Bài

iShop 139 Thái Hà

iShop 139 Thái Hà

3. Chính sách của iShop

3.1 Chính sách bảo hành

Đối với máy Fullbox mới

- Thời gian bảo hành phần cứng một năm (01 năm). 

- Thời gian bảo hành phần mềm trọn đời máy (update hệ điều hành, update ứng dụng….)

- Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua nếu máy có bất kỳ lỗi phát sinh nào mà không dùng được (lỗi do nhà sản xuất) thì iShop sẽ bóc một máy mới fullbox, chưa active đổi cho khách hàng. Sau 30 ngày iShop sẽ nhận lại máy gửi về trung tâm bảo hành của apple để hưởng chính sách bảo hành của hãng (miễn phí).

- Lưu ý: trong trường hợp gửi về hãng máy bị dính ẩm, có sự tác động Của mở máy, link kiện đã bị thay thế thì hãng từ chối bảo hành. Còn nếu không vi phạm các điều trên thì apple sẽ nhận bảo hành. Trong trường hợp máy lỗi mainboard hãng sẽ đổi máy mới chưa active, hoặc active đúng theo thời gian máy đã mua Trước đó (nguyên máy, không có hộp và phụ kiện đi kèm).

- Trong trường hợp máy bị lỗi link kiện như camera, màn hình, pin, cáp nguồn, phím home apple sẽ thay thế link kiện chính hãng.

Tương tự đối với máy mới Fullbox bao gồm: Macbook, Imac, Mac Mini

- Thời gian bảo hành phần cứng một năm (01 năm)

- Lưu ý đối với Macbook, iMac, Mac Mini thì Apple không có chính sách bảo hành một đổi một, mà chỉ bảo hành thay thế link kiện hãng

- Thời gian bảo hành phần mềm trọn đời máy (update hệ điều hành, update ứng dụng….)

- Đối với Macbook, iMac, Mac mini…máy fullbox chưa active, một số máy đã active online nên thời gian bảo hành trên apple sau khi active không đủ 365 ngày, active online nên máy vẫn fullbox, đúng tiêu chuẩn mới của apple. Trường hợp khách hàng mua máy active online iShop cam kết bảo hành một năm theo tiêu chuẩn của hãng.

3.2 Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phảm

Chính sách đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi trả

Điều kiện đổi trả 

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

- Khách hàng có thể mang máy hoặc phụ kiện đến iShop ở 2 địa chỉ 139 Thái Hà và 4A Hàng Bài để trực tiếp làm thủ tục đổi trả và lựa chọn các sản phẩm mới.

- Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và xác nhận tình trạng máy và ước tính giá.

- iShop sau khi xác nhận tình trạng máy sẽ có nhân viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn hoặc đổi máy thích hợp

- Các sản phẩm cần phải đến nơi vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ chuyển đổi sẽ do iShop thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được quy định trong Chính sách giao nhận và lắp đặt

- Khi mua sản phẩm tại iShop, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi trả máy 5 ngày miễn phí, đổi trả phụ kiện 30 ngày miễn phí, bảo hàng phụ kiện 12 tháng 1 đổi 1

- Điều kiện đổi máy là máy như mới, không xước xát, không dán hình trang trí,... Hộp như mới, phụ kiện quà tặng còn đủ, nguyên vẹn.

- Riêng trường hợp ở xa muốn đổi trả thì liên hệ với nhân viên bán hàng online của iShop qua số mobile: 0348832222 để được hỗ trợ.

4. Cách mua hàng

4.1 Mua hàng online thông qua website

Bạn có thể truy cập trên trang web của iShop https://iShop.com.vn/ sau đó tiến hành đặt hàng một cách nhanh chóng.

iShop luôn có nhân viên hỗ trợ, tư vấn online vậy nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm cũng như dòng máy phù hợp với bạn.

Tra cứu và theo dõi đơn hàng của bạn một cách trực tiếp.

Mua hàng online trên website

Mua hàng online trên website

4.2 Đến trực tiếp cửa hàng

Nếu bạn không cảm thấy không an tâm khi mua hàng online và muốn được trải nghiệm và thử hàng trực tiếp. Bạn có thể đến các cơ sở của iShop để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn tại 3 cửa hàng đã được Nhanh.vn giới thiệu ở trên.

5. Nhanh.vn đồng hành cùng iShop.vn

Với đặc thù là bán hàng công nghệ, điện thoại, máy tính bảng, sản phẩm IMEI, việc tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý sản phẩm theo IMEI, quản lý các nghiệp vụ bảo hành, sửa chữa, đổi trả là rất khó khăn. Rất may mắn, iShop đã tìm được giải pháp cho những vấn đề đó với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Sản phẩm IMEI được gắn giá vốn đích danh, gắn thương hiệu giúp dễ quản lý. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn còn có các tính năng ưu việt như hỗ trợ mua hàng trả góp, bảo hành mở rộng, sửa chữa... Những tính năng mà phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn mang lại đáp ứng được tất các yêu cầu không chỉ của iShop mà của mọi doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghệ khác. iShop tự hào là nơi cung cấp hàng Apple chính hãng với nhiều ưu đãi tuyệt vời trên toàn quốc gia. 

Nhân viên iShop đều đạt chứng chỉ của Apple

Mọi nhân viên của iShop đều đạt 9000 điểm và bằng tốt nghiệp Apple Sale Trainning

Là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín nhất hiện nay. Vì bậy bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn với những ưu đãi tuyệt vời nhất. Khi quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài hỗ trợ: 19002812

Email: contact@nhanh.vn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm