TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Nắm trọn 10 bí quyết mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

2024-04-16

Kinh doanh cửa hàng tiện lợi có mức độ cạnh tranh lớn do các thương hiệu lớn như Winmart, Circle K đã nắm phần lớn thị trường. Tuy nhiên, ở khu vực nông thôn, mô hình này vẫn còn khá mới mẻ và có tiềm năng lớn. Bạn có thể lựa chọn mở cửa hàng nhượng quyền hoặc tự mở cửa hàng tiện lợi mini. 

Vậy mở như thế nào để gặp ít khó khăn nhất? Hãy cùng Nhanh.vn đi tìm hiểu tất tần tật 10 bí quyết tự mở cửa hàng tiện lợi cực đông khách, thành công cho các ông chủ, bà chủ trong bài viết hôm nay.

bí quyết mở cửa hàng tiện lợi

1. Cửa hàng tiện lợi là gì?

Cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tiện ích là loại hình cửa hàng bán lẻ với nhiều loại sản phẩm, cơ hội phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Các cửa hàng đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của khách hàng như: mua bán hàng hóa, thức ăn nhanh, khu ăn uống, chuyển tiền, nhận hàng, bưu kiện vận chuyển hàng, thư từ,… Các cửa hàng tiện lợi cũng tương tự như vậy. Tương tự như cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng tiện lợi, nhưng mô hình này có một số tính năng nổi bật:

  • Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, năng động.
  • Đáp ứng các nhu cầu cơ bản và nhanh chóng, như: thức ăn nhanh, thức ăn nhanh, bánh mì, mì gói, xúc xích, snack,...
  • Mở cửa 24/24
  • Theo nhóm đối tượng của cửa hàng, để hoạch định chính sách kinh doanh hợp lý, giờ kinh doanh sẽ thay đổi theo phong cách sống của khách hàng. Diện tích của cửa hàng tiện lợi không lớn không nhỏ, khoảng 50-160 mét vuông.

Cửa hàng tiện lợi là gì?

Cửa hàng tiện lợi là gì?

2. Mở cửa hàng tiện ích tiện lợi cần bao nhiêu vốn?

Chi phí mở cửa hàng tiện lợi bao nhiêu? Đầu tư vào cửa hàng tiện lợi tương tự như Winmart hay các thương hiệu nổi tiếng như Circle K, Hapro Mart cần có kế hoạch đầu tư chi tiết và hợp lý. Chi phí mở cửa hàng tiện ích dao động từ 600 đến 800 triệu đồng.

Mở cửa hàng tiện ích tiện lợi cần số vốn khoảng 600 triệu

Mở cửa hàng tiện ích tiện lợi cần số vốn khoảng 600 triệu

Giá thuê mặt bằng khoảng 200 - 350 triệu/năm 

Đúng như tên gọi, các cửa hàng tiện lợi thường phục vụ khách hàng 24/7. Nếu bạn chọn một mặt bằng đủ tốt, lợi nhuận sẽ rất lớn. Chi phí thuê mặt bằng để mở cửa hàng ở quê sẽ thấp hơn nhiều so với ở thành phố. Vì vậy, người kinh doanh nên tìm hiểu kỹ trước khi xác định chọn địa điểm thuê. 

Giá vốn nhập hàng hóa khoảng 200 triệu đồng 

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê mặt bằng trong điều kiện không gian có sẵn, do đó bạn sẽ có nhiều tiền hơn để tìm nguồn cung sản phẩm cho cửa hàng của mình. Đây là phí ban đầu, bao gồm tiền nhập hàng như trái cây, rau củ, đồ khô, đồ uống, bánh kẹo, sữa, v.v. Bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm tìm nơi lấy hàng tại một số cơ sở bán sỉ với giá thành tốt hoặc nhập khẩu hàng hóa chất lượng tốt để chiếm được ưu thế, lợi thế cạnh tranh trước đối thủ.

Chi phí thiết kế không gian, trang thiết bị khoảng 200 triệu

Mở cửa hàng tiện lợi cần bao nhiêu tiền? Không thể không bỏ ra một số vốn nhỏ từ 20 - 30 triệu để thiết kế địa điểm, và các thiết bị mua sắm bao gồm: thiết kế phòng triển lãm, bảng chỉ dẫn, máy móc các loại, máy tính, máy quét mã vạch, phần mềm quản lý, quản lý cửa hàng, hệ thống camera chống trộm, máy tính tiền và quầy trưng bày hàng hóa.

Chi phí nhân viên đi làm 10 - 15 triệu/tháng 

Khi mở cửa hàng tiện lợi nhỏ thì không cần tốn chi phí nhân sự, nhưng đối với kinh doanh cửa hàng tiện lợi quy mô vừa và lớn, muốn cửa hàng hoạt động trơn tru thì bạn cần bỏ ra từ 1 đến 2 nhân viên để quản lý kho hàng, và chi phí thuê mỗi nhân viên sẽ là 2 người/tháng, từ 7 đến 10 triệu đồng.

Chi phí chuẩn bị thủ tục đăng ký kinh doanh

Lệ phí đăng ký kinh doanh không hề đắt, tuy nhiên vẫn nên dự trù trước kinh phí này để khâu chuẩn bị vốn được tốt hơn.

Chi phí phát sinh

Dù là kinh doanh bất cứ ngành nghề nào, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn một khoản chi phí phát sinh để dự phòng cho những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Xem thêm:

Không thể bỏ qua top 5 phần mềm bán hàng cho đại lý tiện lợi nhất năm 2024

3. Bí quyết chuẩn bị mở cửa hàng tiện lợi

3.1. Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết

Kinh doanh không bao giờ là dễ dàng và kế hoạch, chiến lược kinh doanh được coi là yếu tố vô cùng quan trọng để một doanh nhân định hướng và chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết nhằm giảm thiểu tổn thất, rủi ro cũng như tăng hiệu quả kinh doanh. Bắt đầu với một kế hoạch càng chi tiết càng tốt, vì điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho công việc kinh doanh của mình bằng cách đưa ra định hướng rõ ràng hơn và lường trước tất cả các tình huống có thể xảy ra.

Nên lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng tiện lợi chi tiết

Nên lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng tiện lợi chi tiết

Kế hoạch kinh doanh cần bao gồm các nội dung:

  • Trang thiết bị cần có. Các thiết bị thường bao gồm: Tủ lạnh, tủ để đồ, quầy đồ ăn nhanh, bàn thu ngân, giá kệ để đồ, bộ thiết bị thanh toán (máy tính, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,...)
  • Nguồn hàng
  • Dự toán lỗ lãi
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý tài chính. Các loại báo cáo hàng năm bạn cần nắm vững: Báo cáo lãi lỗ, sổ quỹ, công nợ, báo cáo nhập hàng, báo cáo bán hàng (doanh thu, lợi nhuận, thanh toán,...)

3.2. Đăng ký thủ tục mở cửa hàng tiện lợi mới nhất năm 2024

Giấy phép kinh doanh

Với bất kỳ mô hình kinh doanh nào, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng đều là giấy tờ tiên quyết để mở cửa hàng tiện ích. 

Giấy vệ sinh an toàn thực phẩm

Cửa hàng tiện lợi kinh doanh chủ yếu là đồ khô, đồ tươi sống, đồ ăn nhanh nên việc xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và có đầy đủ hồ sơ đảm bảo các điều kiện sau là rất cấp thiết. Bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên và có các biện pháp phòng cháy chữa cháy theo quy định. Các giấy tờ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cơ sở theo mẫu do cơ quan có thẩm quyền quy định. 
  • Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh liên quan đến lĩnh vực thực phẩm. 
  • Bản thiết kế mặt bằng và diện tích các tầng cơ bản
  • Sơ đồ quy trình sản xuất, bảo quản thực phẩm tại cơ sở. 
  • Bản khai về cơ sở vật chất cơ sở. 
  • Bản sao có công chứng giấy khám chứng nhận sức khỏe của chủ doanh nghiệp và nhân viên làm việc trực tiếp. 
  • Giấy tờ chứng nhận kiến ​​thức an toàn thực phẩm của chủ doanh nghiệp và những người trực tiếp sản xuất. 
  • Giấy tờ chứng thực nguồn gốc nguyên liệu và kiểm định nguồn nước sử dụng. 
  • Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo mẫu quy định.

Chứng nhận phòng cháy chữa cháy

Giấy chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy là yêu cầu bắt buộc đối với các cửa hàng tiện lợi 24/7. Bộ hồ sơ cấp giấy chứng nhận an toàn phòng cháy chữa cháy bao gồm: 

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy theo mẫu PC5 
  • Bản sao Giấy chứng nhận thẩm duyệt về phòng cháy và chữa cháy cho các hoạt động xây dựng mới. 
  • Danh mục thống kê phương tiện chữa cháy và phương tiện chữa cháy, phương tiện cứu nạn, cứu hộ. 
  • Quyết định thành lập đội chữa cháy cơ sở.
  • Phương án phòng, chữa cháy.

3.3. Tìm kiếm mặt bằng phù hợp

Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh cửa hàng tiện lợi thì địa điểm là một yếu tố cực kỳ quan trọng cần quan tâm ngay từ đầu. Bởi vì nó có thể thực hiện hoặc phá vỡ toàn bộ dự án. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn chọn lựa được không gian phù hợp:

  • Tìm kiếm các khu dân cư cách xa các chợ truyền thống.
  • Nơi có nhiều thanh niên, người trẻ tuổi sinh sống.
  • Nghiên cứu thị trường khu vực. 

Tìm kiếm mặt bằng mở cửa hàng tiện lợi phù hợp

Tìm kiếm mặt bằng mở cửa hàng tiện lợi phù hợp

3.4 Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa chất lượng cao và giá rẻ

Những điểm cần lưu ý khi tìm nguồn hàng kinh doanh: Bạn có thể tìm danh sách nhà cung cấp phù hợp cho cửa hàng của mình bằng nhiều cách khác nhau, đồng thời lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo chủng loại, dòng sản phẩm và số lượng hàng hóa mà bạn kinh doanh. hợp lý nhất. Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập hàng, nhiều chủ cửa hàng tiện lợi có thể cân nhắc các nguồn hàng để lấy hàng sau:

  • Trở thành đại lý của một Nhà phân phối
  • Nhập hàng từ siêu thị bán buôn 
  • Mua hàng với số lượng lớn từ các chợ đầu mối 
  • Nhập từ nước ngoài

3.5. Hoàn thiện trang thiết bị cho cửa hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị siêu thị nhưng không phải đơn vị nào cũng có chất lượng và giá cả phù hợp. Bạn nên chọn thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành dài hạn, hỗ trợ luôn tận tình trong quá trình sử dụng. Sắm sửa và lắp đặt hệ thống thiết bị: Để cửa hàng hoạt động trơn tru, cần trang bị màn hình kệ siêu thị, phần mềm quản lý bán hàng, hệ thống camera - chống trộm cửa từ an ninh, quầy thu ngân, máy tính thanh toán, máy in,... Để mang đến một không gian mua sắm khoa học như cửa hàng tiện ích Winmart+, bạn chú ý cần sắp xếp lối đi thông thoáng trong thiết kế không gian theo chiều cao và không gian của cửa hàng, sử dụng kết hợp kệ đơn và kệ đôi làm kệ trưng bày, có thể lựa chọn kệ có 4 hoặc 5 tầng mâm. Bạn có thể cân nhắc trang trí cửa hàng sao cho nhã nhặn, ôn hòa.

Chú trọng tăng cường độ chiếu sáng của các kệ hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được chiếu sáng đầy đủ. Nhóm ngành hàng nên được phân chia rõ ràng theo từng khu vực, thực phẩm tươi sống được bảo quản trong ngăn lạnh tủ lạnh, rau củ quả được bày riêng trên giá rau củ, có hệ thống phun sương giúp sản phẩm luôn tươi ngon. Khi khách hàng mua các sản phẩm chế biến sẵn trong cửa hàng, bạn nên thiết kế không gian cửa hàng có thêm diện tích để khách hàng ăn uống. Lắp đặt hệ thống quạt thông gió và thường xuyên vệ sinh không gian trưng bày, để cửa hàng luôn thông thoáng, mát mẻ đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.

3.6. Quản lý cửa hàng

Khi mở cửa hàng tạp hóa nhỏ, thông thường chủ cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các thủ tục giấy tờ, sổ sách liên quan đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Không phải chủ cửa hàng nào cũng thành thạo kế toán nên rất dễ ngẩn ngơ trước hàng đống chứng từ xuất nhập, thống kê hàng hóa, hoặc tính toán chênh lệch giữa thu nhập và thu nhập thực tế. 
Để tránh điều này, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm thì nên trích một khoản tiền nhỏ để đầu tư sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng của đơn vị uy tín như Nhanh.vn. Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn dễ thở hơn trong việc quản lý sổ sách với các tính năng quản lý danh mục sản phẩm, nhóm sản phẩm, mã vạch, từ đó giảm thiểu thất thoát tiền trong quá trình ghi chép. Đặc biệt, phần mềm sẽ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh nhiều mặt hàng, đa dạng về mẫu mã và giá cả, tránh nhầm lẫn và khai báo sai giá.

Xem thêm: Top 5 cửa hàng tiện lợi mở 24/7 - lựa chọn hàng đầu của những “cú đêm”

4. Những lưu ý khi mở cửa hàng tiện ích tiện lợi

4.1. Thời gian hoạt động

Tùy thuộc vào mô hình cửa hàng tiện lợi mà bạn muốn bắt chước theo là Winmart hay Circle K thì thời gian hoạt động sẽ khác nhau. Nếu bạn đi theo hình mẫu là Winmart, thời gian hoạt động sẽ là từ 8:00 - 22:00 hàng ngày. Còn nếu muốn mở cửa hàng tiện ích như Circle K thì cần hoạt động 24/7 bất kể ngày lễ, Tết.

4.2. Cơ sở vật chất hiện đại

Thời đại công nghệ càng ngày càng phát triển kéo theo đó là xu hướng tiêu dùng của khách hàng cũng thay đổi. Bạn nên cập nhật những công nghệ mới, sản phẩm mới để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ như do tác động của dịch Covid-19, xu hướng thanh toán không tiền mặt chiếm lĩnh thị trường. Đa số người tiêu dùng lựa chọn cách thanh toán này để tránh tiếp xúc gần, hạn chế lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe bản thân. Vậy có nghĩa là, cửa hàng nào không có hình thức thanh toán này sẽ đánh mất số lượng không nhỏ khách hàng. Và để có thể đáp ứng nhu cầu này, nhiều chủ cửa hàng phải đầu tư thêm phần mềm bán hàng tích hợp cổng thanh toán online, hay máy quẹt thẻ ngân hàng. Chính vì vậy, cơ sở vật chất hiện đại là một vấn đề bạn cần quan tâm.

Trang bị cơ sở vật chất hiện đại cho cửa hàng tiện lợi

Trang bị cơ sở vật chất hiện đại cho cửa hàng tiện lợi

4.3. Khả năng quản lý bán hàng

Khi kinh doanh đặc biệt là kinh doanh bán lẻ theo mô hình cửa hàng tiện lợi, khâu khó nhất chính là quản lý bán hàng. Quản lý làm sao để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận, sao cho giảm thiểu thất thoát là điều không phải ai cũng biết. Khả năng quản lý bán hàng của bạn có tốt hay không sẽ được phản ánh ngay trên những con số doanh thu, lợi nhuận và chi phí. Doanh thu càng lớn, lợi nhuận càng nhiều với chi phí thấp nghĩa là bạn đang quản lý bán hàng khá tốt. Tuy nhiên để đánh giá chính xác nhất, bạn cần theo dõi cả những báo cáo hàng tồn, báo cáo kiểm kê hàng hóa,... 

Để nâng cao khả năng quản lý bán hàng, bạn có thể đăng ký học những khóa học quản lý kinh doanh, tham gia những buổi hội thảo, workshop, webinar về quản lý bán hàng, hoặc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc quản lý. Bạn có thể tham khảo phần mềm bán hàng Nhanh.vn - phần mềm quản lý bán hàng được hơn 80.000 chủ cửa hàng tin tưởng và sử dụng. Với đầy đủ các tính năng như: quản lý sản phẩm, quản lý kho, quản lý bán hàng, khuyến mãi linh hoạt, quản lý nhân viên, quản lý chăm sóc khách hàng,... Đây chắc chắn sẽ là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho bạn khi quản lý bán hàng.

4.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Có thể bạn chưa biết, có đến 80% doanh thu của một cửa hàng bất kỳ đến từ những khách hàng cũ. Chính vì vậy, chăm sóc khách hàng là khâu mà bạn không bao giờ được bỏ qua. Đối với mô hình cửa hàng tiện lợi, bạn có thể triển khai các chương trình tích điểm, thẻ thành viên để níu chân khách hàng. Và bạn hoàn toàn có thể quản lý chăm sóc khách hàng với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn.

5. Lựa chọn mô hình cửa hàng tiện lợi nào phù hợp?

5.1 Mô hình cửa hàng tiện lợi mini (diện tích dưới 50m2)

Cửa hàng tiện lợi mini (diện tích dưới 50m2) phù hợp với khu vực ít dân cư, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu như bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, đồ uống, hàng giấy và bằng vệ sinh…

Ưu điểm

  • Vốn đầu tư thấp phù hợp với những người có vốn ít, dễ dàng huy động vốn
  • Dễ dàng quản lý do diện tích nhỏ, ít nhân viên, hàng hóa ít, dễ dàng kiểm soát và quản lý
  • Rủi ro thấp, it chịu ảnh hưởng bởi biến động thị trường, ít hao hụt hàng hóa
  • Linh hoạt, dễ dàng di dời vị trí cửa hàng khi cần thiết

Nhược điểm

  • Diện tích nhỏ, số lượng sản phẩm ít, dẫn đến doanh thu thấp
  • Cạnh tranh cao với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini
  • Không thể cung cấp nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn, chuyển tiền…

Ví dụ

  • Cửa hàng tiện lợi "Bách Hóa Xanh mini" với diện tích 30m2, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm khô, đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân...
  • Cửa hàng tiện lợi "VinMart+ mini" với diện tích 40m2, bán các sản phẩm của VinGroup như thực phẩm tươi sống, đồ ăn nhanh, đồ uống...
Mô hình cửa hàng tiện lợi mini

5.2 Mô hình cửa hàng tiện lợi chuyên về thực phẩm (diện tích dưới 50m2)

Cửa hàng tiện lợi chuyên về thực phẩm bán các sản phẩm thực phẩm tươi sống, đồ ăn nhanh, đồ uống với giá cả phải chăng như thịt, cá, rau củ quả, trái cây, bánh mì, mì gói, cơm hộp, đồ ăn vặt…

Ưu điểm

  • Nhu cầu cao: Nhu cầu về thực phẩm luôn cao, ít bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường
  • Dễ quản lý: Hàng hóa dễ dàng bảo quản, kiểm soát hạn sử dụng.
  • Lợi nhuận cao: Lợi nhuận từ thực phẩm thường cao hơn so với các sản phẩm khác.

Nhược điểm

  • Cạnh tranh cao với các cửa hàng bán thực phẩm khác như chợ, siêu thị
  • Thực phẩm tươi sống dễ bị hao hụt do hư hỏng
  • Cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng

Ví dụ

  • Cửa hàng "Cơm Ngon Mỗi Ngày" chuyên bán các món ăn vặt, cơm hộp với giá cả bình dân
  • Cửa hàng "Trái Cây Tươi Xanh" chuyên bán các loại trái cây tươi ngon theo mùa
Mô hình cửa hàng tiện lợi chuyên về thực phẩm

5.3 Mô hình cửa hàng tiện lợi kết hợp quán cà phê (diện tích từ 50 - 200m2)

Cung cấp đa dạng sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ ăn nhanh, đồ uống, bánh kẹo, tạp hóa. Bao gồm các dịch vụ như bán cà phê, trà, nước giải khát, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, wifi miễn phí...

Ưu điểm

  • Thu hút khách hàng trẻ tuổi, thích không gian cà phê.
  • Doanh thu từ cà phê cao hơn so với các sản phẩm khác.
  • Cung cấp không gian thư giãn cho khách hàng sau giờ làm việc hoặc học tập.

Nhược điểm

  • Cạnh tranh cao với các quán cà phê khác
  • Cần có nhân viên pha chế có tay nghề cao.

Ngoài ra, có thể xem xét kỹ lưỡng và triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi để từng bước đáp ứng một vài nhu cầu rồi đến trọn vẹn nhu cầu của khách hàng

Hãy thường xuyên quan sát, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để có sự kiểm soát, điều chỉnh dịch vụ kịp thời.

Những gì chia sẻ trên đây là bí quyết để khởi nghiệp mở cửa hàng tiện lợi ở nông thôn hoặc thành thị cực hút khách. Nếu bạn cần một phương pháp quản lý bán hàng thông minh, hãy để lại thông tin liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về đặc điểm, ưu điểm nhược điểm, các tính năng, chi phí,... của giải pháp quản lý bán hàng cho bạn. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi tin tức của chúng tôi.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm