TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ uy tín nhất nên biết

2022-12-06

Hiện nay, kinh doanh phụ tùng xe máy đang được nhận định là xu hướng kinh doanh và có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phụ tùng xe máy thì hãy tham khảo bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ uy tín chất lượng nhất mà bạn nên biết nhé!

Bài viết Nhanh.vn sẽ đề cập đến những địa chỉ tốt nhất để nhập phụ tùng xe máy giá sỉ ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Tp.Hồ Chí Minh và Tp.Hà Nội.

địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ

1. Lấy hàng từ chợ đầu mối chuyên về phụ tùng xe máy

Với dân kinh doanh thì chắc hẳn không quá xa lạ với các chợ đầu mối chuyên bán hàng sỉ với mức giá thấp nhất. Đây sẽ là nơi cung cấp hàng hóa với mức giá tốt nhất và với số lượng kiểu dáng hàng hóa đa dạng nhất tuy nhiên chất lượng hàng hóa thì không phải là quá tốt nếu không muốn nói là có rất nhiều hàng Fake. Tất nhiên ở chợ vẫn sẽ có hàng chính hãng nhưng đa số là phải chọn lọc thật kỹ càng. 

Giới thiệu đến các bạn 2 khu chợ phụ tùng xe máy giá sỉ lớn nhất cả nước là: chợ Tân Thành và chợ Trời.

- Chợ Tân Thành (nằm tại quận 5 - Tp.HCM): đây là chợ đầu mối chuyên bán các loại phụ tùng xe máy giá sỉ, cung cấp đầy đủ đa dạng hàng hóa với hàng trăm gian hàng buôn bán phụ tùng các loại xe, từ những con ốc vít đến những phụ tùng thay thế chi tiết trong xe.

Ở đây quả thật không thiếu phụ tùng của bất cứ loại xe nào, vào trong chợ bạn có thể tìm thấy những sạp bán phụ tùng của những con xe từ đời cũ nhất (điển hình như: honda 67, Club hay Vespa) đến đời mới nhất chứ không chỉ đơn giản là buôn bán phụ tùng của các hãng xe đang phổ biến như: Honda, Vision, Wave alpha, Exciter,...

Lấy hàng từ chợ đầu mối

Lấy hàng từ chợ đầu mối chuyên về phụ tùng xe máy

- Chợ Trời (nằm ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội): đây là nơi khá nổi tiếng với những món hàng đặc trưng handmade chợ Trời mà không ở đâu có được tuy nhiên nổi tiếng thường sẽ gắn liền với tai tiếng. Có mặt từ rất lâu đời, lượng khách đông đảo tăng dần theo năm tháng nên tai tiếng tại chợ Trời cũng không nhỏ, tai tiếng bởi kiểu bán hàng chợ búa thái quá: mắng nhiếc khách hàng, thét giá trên trời, tiêu thụ mặt hàng của đạo chích,....

Địa bàn của chợ Trời khá rộng và diện tích được mở rộng hơn ngày trước rất nhiều, nằm trải dài các con phố xung quanh phố Huế và phố Thịnh Yên. Nơi đây cũng đáp ứng toàn bộ nhu cầu về phụ tùng xe máy cho dân kinh doanh từ những vòng bi, con ốc, củ đề, gương xe,.. cho đến má phanh hay những phụ kiện đồ chơi dùng để độ xe.

Bài viết liên quan: 9 bước cần làm để bắt đầu kinh doanh cửa hàng xe máy?

2. Lấy hàng từ các đại lý lớn

Không quá khó khăn để bạn có thể tìm kiếm một vài đại lý chuyên bán sỉ các mặt hàng về phụ tùng xe máy tại 2 trung tâm lớn nhất cả nước là Tp.HCM và Hà Nội. Nhập hàng từ đại lý tuy sẽ không có giá chạm đáy hay quá nhiều mặt hàng đa dạng như tại các chợ đầu mối nhưng tại đây bạn được quyền lấy với số lượng tùy ý và các sản phẩm cũng có chất lượng an toàn hơn rất nhiều. Hơn nữa giá cả sẽ có nhiều mức để lựa chọn rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng thời nay.

 Chia sẻ đến các bạn địa chỉ phụ tùng xe máy nổi tiếng không thể bỏ qua là làng Rùa (trú ngụ tại xã Thanh Thùy, huyện Tả Thanh Oai- Tp.Hà Nội) đây được biết đến là làng nghề kim khí nổi tiếng lâu đời nhất tại Hà Nội, nơi đây quy tụ hơn 300 các xưởng và đại lý lớn nhỏ chuyên buôn bán lẻ các mặt hàng phụ tùng xe máy với quy mô khá lớn, ước tính đến khoảng thời điểm hiện tại đã cung cấp cho thị trường hàng vạn bộ linh kiện.

Kinh doanh hiệu quả hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Quản lý chặt chẽ đơn hàng, khách hàng, nhân viên và dòng tiền

Tìm hiểu thêm

3. Nhập phụ tùng xe máy giá sỉ trực tiếp từ công ty

Nhập hàng trực tiếp từ công ty thì không cần phải lo về chất lượng và giá cả cũng đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, tuy nhiên muốn nhập hàng trực tiếp tại công ty sản xuất bạn sẽ phải đầu tư một số vốn không nhỏ, không chỉ thế mà bạn còn phải kinh doanh gần như chỉ chuyên về một mặt hàng chính hãng từ công ty đó thì mới được hưởng phần trăm lãi suất tốt nhất. 

Như vậy, rủi ro bị tồn hàng chìm vốn là rất cao nên những người kinh doanh phụ tùng xe máy đa số là không nhập trực tiếp từ công ty sản xuất.

Xem thêm: 1001 cách mở cửa hàng dầu nhớt ai cũng phải mua

4. Một vài địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ uy tín

Dưới đây, là một số địa điểm nhập phụ tùng xe máy giá sỉ tại Hà Nội mà Nhanh.vn tổng hợp được, cùng tham khảo nhé!

- Phụ tùng Hoàng Gia: phân phối phụ tùng xe máy chính hãng được thành lập từ giữa năm 2003, đã có kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường buôn bán phụ tùng xe máy. Nếu bạn đang không biết lựa chọn nguồn hàng từ đâu thì đây là một gợi ý đáng lưu tâm, tại đó bạn dễ dàng lựa chọn được đa dạng mặt hàng với những kiểu dáng mẫu mã đầy đủ nhất thỏa mãn hết những nhu cầu của khách hàng từ mua buôn đến bán lẻ. Ngoài ra, với các của hàng bán lẻ khi nhập hàng tại phụ tùng Hoàng Gia còn được ưu đãi lắp đặt phụ tùng miễn phí.

- Moto Tech: đây là nhà phân phối phụ tùng xe máy lớn chính thức, được ủy quyền phân phối các mặt hàng cao cấp nhất cả trong và ngoài nước như michelin, DiD, Bando,...Tại đây bạn có mua buôn hay mua lẻ tùy ý, mua phụ tùng ở đây thì cực kỳ đáng tin cậy vì nơi này cũng được biết đến như một đầu mối bán sỉ cho những cửa hàng nhập phụ tùng ở trong và ngoài tỉnh thành Hà Nội.

Phụ tùng xe máy Moto tech

Phụ tùng xe máy Moto Tech

- Shop2banh: chuyên cung cấp phụ tùng xe máy giá sỉ của Yamaha, mọi mặt hàng ở đây đều được nhập trực tiếp từ công ty Yamaha nên chất lượng và độ uy tín thì khỏi bàn luôn. Hơn nữa giá cả nhập sỉ ở đây cũng rất hợp lý, chất lượng được đảm bảo - nguồn gốc hàng hóa rõ ràng công khai minh bạch, ngoài ra còn được bảo hành thay thế trong quá trình sử dụng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho dân kinh doanh phụ tùng xe máy.

Hy vọng với những chia sẻ trên bài viết về địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Đọc thêm: 7 Lưu ý khi mở cửa hàng mua bán xe máy cũ

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 nhanhvn-ggplay nhanhvn-appstore

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm