TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

-2022-11-19

Bạn đang tìm kiếm shop bán đồ skincare uy tín trên Shopee? Bạn không biết tìm mua mỹ phẩm ở đâu? Hoặc bạn lo ngại sẽ mua phải mỹ phẩm kém chất lượng và cần xem review. Bài viết dưới đây, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn sẽ Tổng hợp 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee để mọi người cùng tham khảo.

1. Bạn nên mua mỹ phẩm trên Shopee vì?

Mỹ phẩm là mặt hàng được các chị em quan tâm và săn đón nhiều nhất. Nhiều chị em còn dè dặt khi quyết định mua sắm mặt hàng này trên các kênh thương mại điện tử ví dụ như Shopee. Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, Nhanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn các shop mỹ phẩm skincare uy tín với mức giá tốt và có nhiều deal khuyến mại. Đây là một số lý do bạn nên mua đồ mỹ phẩm qua Shopee:

  • Ưu đãi giảm giá của shop có thể áp dụng đồng thời thêm voucher của sàn Shopee.

Shopee có rất nhiều ưu đãi vào những ngày trùng hoặc các chương trình sale ngày giữa tháng. Các shop mỹ phẩm cũng thường có ưu đãi tốt hơn vào những dịp này, hãy ghi lại để săn được code ưu đãi tốt nhất nhé.

  • Đánh giá Shop của Shopee rất rõ ràng, phân chia các Shop "Yêu thích", "Mall" để người tiêu dùng phân loại độ uy tín.

Bạn có thể xem rõ tỉ lệ phản hồi, sản phẩm, thời gian chuẩn bị của shop. Thông qua các rating đó bạn có thể đánh giá shop có đủ uy tín để tin tưởng mua hàng hay không.

  • Review từ người mua được hiển thị công khai, đánh giá bằng hạng sao

Bạn có thể xem đánh giá sản phẩm của các khách hàng đã mua tại mục "Đánh giá và Nhận xét". Nếu sản phẩm được đánh giá nhiều sao trên thang điểm 5 sao thì bạn nên lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt độ xác thực từ những review này là chính xác bởi được viết bởi những khách hàng đã mua sản phẩm đó.

Review từ người mua sản phẩm trên Shopee​

Review từ người mua sản phẩm trên Shopee​

  • Gợi ý tự động, giúp người mua tìm được dòng sản phẩm phù hợp với bản thân

Khi bạn ấn vào một sản phẩm, tại mục Gợi ý sẽ hiện ra một số sản phẩm tương tự, cùng dòng phân loại. Thậm chí là cùng một loại sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn để bạn tham khảo.

  • Chat trực tiếp với nhà bán

Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm, có thể dùng tính năng Chat để nhận tư vấn trực tiếp từ shop.

Những lý do vừa rồi đã đủ thuyết phục bạn mua mỹ phẩm trên Shopee chưa? Hãy tham khảo Tổng hợp 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee dưới đây nhé!

2. Tổng hợp 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

2.1. HUFUHOLIC

HUFUHOLIC là cửa hàng sở hữu danh mục đa dạng lên đến 2600 sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Cửa hàng là một trong những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Phản hồi từ người dùng của cửa hàng khá tích cực bởi đáp ứng được hầu hết nhu cầu của họ. Chất lượng sản phẩm tốt, đáng tiền, giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, tiếp tục ủng hộ shop,… Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán mỹ phẩm với giá cả phải chăng thì hãy đến với HUFUHOLIC.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee HUFUHOLIC

Shop mỹ phẩm uy tín trên HUFUHOLIC trên Shopee

Link Shopee: HUFUHOLIC 

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 738.500 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 4.9 sao (360.700 đánh giá)

2.2. LITTLE LONDON

Little London là cửa hàng mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay từ nước Anh.  Mỹ phẩm của Little London đều có hóa đơn chứng nhận của Anh nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee LITTLE LONDON

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee LITTLE LONDON

Link Shopee: LITTLE LONDON 

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 335.100 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao ( 89.800 đánh giá) 

2.3. GUARDIAN

Sứ mệnh mà GUARDIAN tuyên bố là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Guardian cam kết luôn đảm bảo chất lượng của các loại mỹ phẩm mà cửa hàng cung cấp. Hệ thống cửa hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước nên khách hàng có thể đến mua hoặc đặt trực tuyến qua Shopee đều được. Cửa hàng chuyên phân phối các mặt hàng mỹ phẩm, sản phẩm đa dạng về thể loại và thương hiệu nổi tiếng.

Cửa hàng Shopee chăm sóc da GUARDIAN

Cửa hàng Shopee chăm sóc da GUARDIAN

Link Shopee: GUARDIAN

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt theo dõi: 218.600 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 4.9 sao (83.900 đánh giá)

2.4. HIN PHÁP

Với những tín đồ đam mê mỹ phẩm Pháp thì HIN PHÁP là một shop hoàn hảo cho bạn. Hin Pháp chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay hàng Pháp chính hãng trên shopee. Đây là shop được đánh giá uy tín và giá cả ổn định do người dùng Shopee bình chọn. Tại Hin Pháp, các mặt hàng xách tay Pháp chính hãng khá đa dạng, bao gồm các thương hiệu khác nhau: La Roche Posay, Vichy, Bioderma, Avene,… Muốn tìm mua mỹ phẩm uy tín trên Shopee, Hin Pháp sẽ không khiến bạn thất vọng.

Shop mỹ phẩm uy tín Shopee HIN PHÁP

Shop mỹ phẩm uy tín Shopee HIN PHÁP

Link Shopee: HIN PHÁP

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 214.400 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (khoảng 123.200 đánh giá)

2.5. Nheng Shop

Sản phẩm chính mà Nheng Shop cung cấp là các dòng mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ như La Roche Posay, Paula’s Choice, The Body Shop,… Cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ minisize đến fullsize phù hợp cho cả những người muốn thử sản phẩm mới hay những người đã sử dụng lâu dài.

Tất cả sản phẩm của shop đều được chụp ảnh thật khi hàng về. Các thông tin liên quan về sản phẩm, nguồn gốc đều được cung cấp chi tiết. Khách hàng khi mua tại Nheng Shop đều có trải nghiệm tốt và đánh giá cao về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, thời gian chuẩn bị hàng và đóng gói cẩn thận, nhanh chóng.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee NHENG SHOP

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee NHENG SHOP

Link Shopee: NHENG SHOP

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 109.000 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (72.600 đánh giá)

2.6. CILA HOUSE

CILA HOUSE là cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dưỡng da, trị mụn, dưỡng trắng,... Danh mục sản phẩm của CILA HOUSE rất đa dạng và được phân loại theo từng mục đích chăm sóc da. Cửa hàng nổi tiếng với cách nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, chu đáo được nhiều khách hàng ưa thích. Sản phẩm bán chạy nhất tại đây là The Ordinary - một sản phẩm hot được nhiều chị em tìm kiếm.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee CILA HOUSE

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee CILA HOUSE

Link Shopee: CILA HOUSE 

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 186.500 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (với 154.700 đánh giá)

2.7. NIILADY

NIILADY là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm trên Shopee. Sản phẩm chính và được mua nhiều nhất của Niilady là các loại son môi. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các đồ dùng mỹ phẩm khác như chì kẻ mắt, chì kẻ mày, phấn, bông tẩy trang,.. Các chị em có thể ghé trang Shopee để mua sắm, chọn những sản phẩm cần thiết cho làn da của mình.

NIILADY shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee

NIILADY shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Có nhiều mặt hàng ở Niilady được đánh giá 5 sao đi kèm với số lượng sản phẩm lớn. Khách hàng có thể xem phản hồi, đánh giá từ người dùng đã mua để hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin ở cửa hàng mỹ phẩm này.

Link Shopee: NIILADY

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt theo dõi: 286.400 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (với 215.700 đánh giá)

2.8. CỎ COSMETICS & SKINCARE

CỎ COSMETICS & SKINCARE là một trong những gian hàng chuyên bán đồ mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Cửa hàng bán cũng khá lâu năm nên sở hữu một số lượng người theo dõi lớn và ổn định. Với hơn 1.200 sản phẩm từ chăm sóc da, trị mụn, dưỡng da cho đến trang điểm, người mua có thể cân nhắc ghé thăm cửa hàng trên Shopee và trải nghiệm mua sắm.

Chất lượng sản phẩm ở đây được đảm bảo bởi CỎ COSMETICS & SKINCARE. Những khách hàng đã mua và sử dụng đã cho các đánh giá tốt và quay lại mua, giới thiệu bạn bè rất nhiều.

Link Shopee: CỎ COSMETICS & SKINCARE

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt theo dõi: 577.500 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao ( 537.600 đánh giá)

2.9. 1989 STORE

1989 Store là cửa hàng chuyên phân phối nhiều mặt hàng mỹ phẩm uy tín nội địa của Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… Các sản phẩm ở 1989 Store đáp ứng rất đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng: tẩy trang làm sạch da, toner cấp ẩm, serum dưỡng da, phụ kiện trang điểm, trị mụn,... Khá nhiều học sinh, sinh viên và cả những người đi làm đều tìm đến 1989 STORE.

Hầu hết các sản phẩm của cửa hàng đăng bán trên sàn thương mại điện tử Shopee đều có phần giới thiệu chi tiết về thành phần, dung tích, công dụng, nguồn gốc,… Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để xem xét và lựa chọn mặt hàng phù hợp với mình nhất.

Cửa hàng bán đồ skincare Shopee 1989 STORE

Cửa hàng bán đồ skincare Shopee 1989 STORE

Link Shopee: 1989 STORE 

Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt theo dõi: 203.500 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (khoảng 186.600 đánh giá)

2.10. THE AMEMOS

Nếu khách hàng đang muốn tìm kiếm những mặt hàng  mỹ phẩm của Đài Loan, Trung Quốc thì The Amemos chính là cửa hàng dành cho bạn. THE AMEMOS có khoảng hơn 400 sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan bao gồm các thương hiệu như Lucenbase, Naruko, Dr.Morita,…

Ưu điểm lớn nhất của các loại mỹ phẩm này là giá cả bình dân, được nhiều người mới tập make-up hay mới skincare tìm kiếm. Dù chỉ tập trung vào các sản phẩm phân khúc bình dân nhưng THE AMEMOS vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho chất lượng của mỹ phẩm. Nhiều người muốn làm đẹp nhưng vẫn tiết kiệm, vừa túi tiền thì có thể tìm đến thiên đường THE AMEMOS - chuyên mỹ phẩm nội địa Trung – Đài.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee THE AMEMOS

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee THE AMEMOS

Link Shopee: THE AMEMOS

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 135.100 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao ( 103.600 đánh giá)

2.11. LA BEAUTÉ

Khoảng thời gian đầu, La Beauté được người dùng biết đến là cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu hoặc xách tay từ Pháp. Cho đến nay, danh mục sản phẩm của cửa hàng đã đa dạng hơn với các dòng mỹ phẩm từ nhiều quốc gia khác: trị mụn, dưỡng trắng, dưỡng da, trang điểm, phụ kiện,... Hiện tại, sản phẩm tại La Beauté chủ yếu nhập từ châu  u từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Cửa hàng đã thực hiện chính sách đa dạng mặt hàng để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Cửa hàng LA BEAUTÉ bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Cửa hàng LA BEAUTÉ bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Link Shopee: LA BEAUTÉ 

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 203.200 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao ( 59.600 đánh giá)

2.12. TOCHIGI STORE

Không giống các cửa hàng khác bán đa dạng các loại mỹ phẩm từ các quốc gia khác nhau, TOCHIGI STORE chỉ tập trung vào mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. 

Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, trong đó có mỹ phẩm. Với chất lượng được người dùng đánh giá cao cùng mức giá hợp lý nên lượng hàng bán ra của cửa hàng cực kỳ cạnh tranh. Số lượng hàng bán trên từng sản phẩm thuộc TOP đầu của ngành hàng mỹ phẩm trên toàn Shopee. Cửa hàng sở hữu lượt đánh giá tốt và số lượng hàng bán ra rất ấn tượng.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee TOCHIGI STORE

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee TOCHIGI STORE

Link Shopee: TOCHIGI STORE 

Địa chỉ shop: Hà Nội

Lượt theo dõi: 362.900 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao ( 234.800 đánh giá)

2.13. AUTHENTIC COSMETIC

Authentic Cosmetic chắc chắn là một cái tên khá quen thuộc đối với những khách hàng thường xuyên mua mỹ phẩm trên Shopee. Cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm uy tín lâu năm trên Shopee với khoảng 5 năm hoạt động, Authentic Cosmetic sở hữu lượng người theo dõi đông đảo và số lượng hàng đã bán lên đến hàng nghìn đơn cho mỗi sản phẩm.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee AUTHENTIC COSMETIC

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee AUTHENTIC COSMETIC

Link Shopee: AUTHENTIC COSMETIC 

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 532.300 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 4.9 (với 660.800 đánh giá)

2.14. SHOPMBC

ShopMBC là cửa hàng tập trung chủ yếu vào các loại sản phẩm mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc. Chất lượng của mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc luôn hot, sốt và chưa bao giờ làm những tín đồ làm đẹp thất vọng. Danh mục của SHOPMBC có hơn 2700 sản phẩm. Khách hàng khi mua sắm ở đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của cửa hàng. Bạn có thể đưa ra tình trạng và hỏi tư vấn để tìm ra cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee SHOPMBC

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee SHOPMBC

Link Shopee: SHOPMBC

Địa chỉ: Hà Nội

Lượt theo dõi: 83.100 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5 sao (với 67.500 đánh giá)

2.15. YEHY COSMETIC

Trước đây, mỹ phẩm tại YEHY COSMETIC chủ yếu là các sản phẩm chăm sóc da nội địa Hàn Quốc thuộc phân khúc bình dân.

Ngày nay, YEHY COSMETIC đã mở rộng danh mục hàng hóa với đa dạng các mặt hàng từ  Nhật, Trung, Anh, Pháp, Đài Loan giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của bản thân. Tuy lượt theo dõi không quá cao như các cửa hàng giới thiệu ở trên nhưng Yehy Cosmetic vẫn là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên Shopee được nhiều người lựa chọn.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee YEHY COSMETIC

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee YEHY COSMETIC

Link Shopee: YEHY COSMETIC

Địa chỉ: Hải Phòng

Lượt theo dõi: 28.000 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 4.9 (với 30.000 đánh giá)

2.16 MINT COSMETICS

Không thể bỏ qua Mint Cosmetic khi nhắc đến shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Với hơn 8 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội, Mint Cosmetic được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy nhờ chất lượng sản phẩm uy tín. Đến với Mint Cosmetic, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như: Paula’s Choice,Murad, Laroche Posay, Loreal, Bioderma, Nyx, Naruko, Biore…

Trên Shopee, Mint Cosmetic đã hoạt động được một thời gian dài và được người tiêu dùng đánh giá và phản hồi rất tích cực.

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee WIN COSMETIC

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee MINT COSMETIC

Link Shopee: MINT COSMETICS

Địa chỉ: TP Hồ Chí Minh và Hà Nội

Lượt theo dõi: 167.500 lượt

Điểm đánh giá trung bình: 5.0 (với 97,400 đánh giá)

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin Tổng hợp 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee có đính kèm link Shopee. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ! Cảm ơn các bạn đã đọc!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm