TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 11 phần mềm ghép ảnh cho hội đam mê sống ảo

2022-04-23

Bạn đang cảm thấy chán nản vì những tấm ảnh chụp bình thường, nhàm chán của mình. Ban đang cần tìm những công cụ phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh hữu ích để “nâng tầm” những tấm ảnh bình thường, không thu hút trở thành những bức ảnh sống ảo lung linh. 

Đừng lo lắng, hãy cùng Nhanh.vn khám phá top các 11 phần mềm ghép ảnh hot nhất hiện nay qua bài biết dưới đây. Đây chắc chắn sẽ là bí kíp “sống ảo” cực chất mà bạn cần phải có đấy. 

20230710_k55P8frM.jpg

1. Phần mềm ghép ảnh PicsArt 

PicsArt là một phần mềm chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh trên điện thoại thông minh, có mặt trên kho ứng dụng Appstore của IOS và CHplay của Android. Với những tinh năng xử lý ảnh nổi trội, PicsArt có thể giúp bạn hô biến những bức ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. 

PicsArt luôn được giới trẻ tin dùng nhờ sự đa dạng tính năng chỉnh sửa ảnh, giao diện dễ dàng sử dụng, nhiều nhãn dán và hiệu ứng đa dạng, độc đáo về màu sắc và chủ đề. 

Phần mềm này vô cùng chuyên nghiệp được các nhà phát triển tâm huyết tạo ra cùng những hiệu ứng mới nhất cho những bức ảnh cực kỳ đẹp mắt. Một điều nữa là phần mềm chỉ hỗ trợ trên IPhone nên bạn có thể lên App store để tải về nhé.

Tải phần mềm:

 appstore

Xem thêm: Top 8 phần mềm cắt ảnh đơn giản, dễ sử dụng nhất cho người mới bắt đầu

2. Phần mềm cắt ghép ảnh Adobe Photoshop

Adobe Photoshop được miêu tả là phần mềm chỉnh sửa và cắt ghép ảnh nổi tiếng nhất trên thị trường, được hầu hết các nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia ưa thích và tin dùng. 

Nó không chỉ giúp nâng cấp những hình ảnh bình thường của bạn trở thành kiệt tác với tính linh hoạt vốn có mà còn giúp bạn chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh, thực hiện những layout hay có thể làm được bất cứ những gì bạn muốn. 

Nhờ đó mà nó trở nên thành một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất, cung cấp cho các bạn những tính năng tuyệt vời. Thậm chí tên thương hiệu của nó còn được sử dụng phổ biến như một động từ để mô tả các thao tác liên quan đến việc xử lý hình ảnh. 

Tuy nhiên, phần mềm này chỉ dành cho Pc và khá khó dùng nhưng nếu bạn thành thạo, nó thực sự có hiệu quả và cho ra những bức ảnh đẹp.

Phần mềm cắt ghép ảnh Adobe Photoshop

Phần mềm cắt ghép ảnh Adobe Photoshop

3. Phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh Fotor

Nếu bạn cần tìm một phần mềm xử lý, chỉnh sửa ảnh không quá phức tạp mà đầy đủ các tính năng cơ bản thì có lẽ Fotor là lựa chọn đúng đắn đối với bạn. Với Fotor, bạn có thể thực hiện các thao tác như cắt ảnh, làm mờ, thêm khung hình, thêm chữ hoặc hiệu ứng màu để tạo ra một bức ảnh hoàn hảo. 

Đặc điểm nổi bật nhất của Fotor là sự đa dạng và phong phú, Fotor sở hữu hơn 100 mẫu khung có sẵn, hơn 150 hiệu ứng giúp bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh của riêng mình.

Phần mềm với đầy đủ những hiệu ứng đáng kinh ngạc cho đem lại những bức ảnh xinh đẹp thậm chí là những video sáng tạo. 

Tải phần mềm:

ggplay

Đọc thêm: Top 5 phần mềm ghép ảnh trên máy tính chuyên nghiệp năm 2024

4. Phần mềm ghép nhiều ảnh Pixlr

Phần mềm ghép ảnh Pixlr là một trong những ứng dụng tương đối phổ biến trên điện thoại thông minh. Pixlr được biết đến là phần mềm dùng để chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này vô cùng hữu ích bởi nó có rất nhiều tính năng tích hợp, bạn thoải mái sáng tạo mỗi khi chỉnh sửa ảnh. 

Bên cạnh đó, thiết kế của Pixlr đẹp mắt khá phù hợp với mọi đối tượng khác trong quá trình trải nghiệm xử lý và nâng cấp ảnh đúng chuẩn. Tuy nhiên, phần mềm này không hỗ trợ tiếng Việt. Đây là điểm hạn chế lớn nhất, gây khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mặc dù vậy nhưng nhờ giao diện thiết kế, trình bày đơn giản của ứng dụng Pixlr thì người dùng không quá khó trong việc làm quen với Pixlr.

Link tải: https://pixlr.com/vn/x/

5. Phần mềm chỉnh sửa ghép ảnh Picture Collage Maker Pro

Với Picture Collage Maker Pro bạn có thể dễ dàng tạo được những hình ảnh ghép tuyệt đẹp, một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Ngoài ra, tạo album ảnh tạo thiệp từ ảnh, tạo thiệp sinh nhật, thiệp mời, áp phích quảng cáo, poster phim cũng trở nên hơn bao giờ hết nhờ phần mềm này. Picture Collage Maker Pro có khả năng cung cấp cho người dùng hơn 100 mẫu ảnh cắt dán, hơn 500 nguồn ảnh cắt dán thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh hướng giấy và kích thước giấy hoặc in, chia sẻ những bức ảnh đã qua chỉnh sửa với người thân hoặc bạn bè của mình.

6. PhotoPad Image Editor

Với các thao tác cũng như cách sử dụng vô cùng đơn giản, PhotoPad Image Editor được coi là một trong những phần mềm cắt ghép ảnh miễn phí trên máy tính nhanh chóng và linh hoạt. 

Dù tính năng chưa thực sự hoàn thiện cũng như giao diện vẫn còn khá cổ điển, phần mềm này vẫn có nhiều ưu điểm phải kể đến như có thể sử dụng ảnh cá nhân, chỉnh sửa màu theo ý thích và đặc biệt là bố cục kiểu khung ô vuông (Grid). 

Nhờ vậy mà bạn có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa ảnh và các góc bo tròn bằng thanh trượt hay chỉnh kích thước ảnh vừa khít khung hình hoặc cắt đi những phần không cần thiết.

PhotoPad Image Editor

PhotoPad Image Editor

7. Phần mềm ghép ảnh online dễ thương PhotoShine

Nếu bạn là người ưu tiên tính tiện dụng và dễ dàng sử dụng, phần mềm ghép ảnh trên máy tính miễn phí PhotoShine sẽ là ứng viên sáng giá đáng để bạn quan tâm. Mọi thao tác trên phần mềm này vô cùng đơn giản bằng những cú nhấp chuột nhưng lại có thể cho ra các bức ảnh tuyệt đẹp đến không ngờ. 

Ngoài ra, PhotoShine còn sở hữu nhiều khung ảnh mẫu (template) đa dạng chủ đề. Điểm cộng tiếp theo của phần mềm xử lý ảnh này cách cài đặt vô cùng khá đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức của người dùng.

Xem thêm: Top 8 phần mềm ghép mặt vào video độc đáo cho bạn những bức ảnh vô cùng đẹp

8. Phần mềm cắt ghép ảnh cho Android Magic Photo Editor

Với ưu điểm nổi bật như đa dạng các khung mẫu có sẵn, có thể thay đổi vị trí hay kích thước các chi tiết trên ảnh, thêm văn bản bình luận cho ảnh, Magic Photo Editor có thể nâng cấp ảnh của bạn thành ảnh ghép đủ chuẩn để lên các trang mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng. Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng làm quen ngay với Magic Photo Editor sau khi tải về bạn không có bất kỳ khó khăn nào cả. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phần mềm này là các thiết kế thiếu tính cập nhật, thiếu các hiệu ứng hiện đại, cũng như các tính năng thực sự hữu ích đáp ứng mong muốn của người dùng.

Phần mềm cắt ghép ảnh cho Android Magic Photo Editor

Phần mềm cắt ghép ảnh cho Android Magic Photo Editor

9. Phần mềm ghép ảnh đẹp Corel PaintShop Pro

Các trải nghiệm các tác vụ trên phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính miễn phí Corel PaintShop Pro sẽ khiến bạn trở thành một người dùng trung thành của nó. Bởi đây là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh có nhiều tính năng phong phú như thay đổi kích cỡ ảnh, cắt ghép, thêm hiệu ứng ảnh,... 

Ngoài ra, phần mềm này còn là công cụ hữu hiệu trong việc hỗ trợ khôi phục và tái chế ảnh cũ, ảnh kém chất lượng. Đây là phần mềm đơn giản được nhiều người gợi ý sử dụng.

 

10. Phần mềm chỉnh sửa ghép ảnh PhotoScape

PhotoScape là một phần mềm chỉnh sửa ghép ảnh được nghiên cứu và phát triển bởi MOOII Tech, Hàn Quốc. Tính năng của PhotoScape bao gồm việc cung cấp giao diện đơn giản để người dùng thực hiện các cải tiến ảnh phổ biến như điều chỉnh màu sắc, thay đổi kích thước, và tạo GIF. 

Mặc dù, xem xét về  bố cục và hình ảnh giao diện có phần khá đơn giản và tương đối sơ sài, nhưng PhotoScape lại sở hữu các lựa chọn đặc tính chỉnh sửa ảnh vô cùng chi tiết.

Phần mềm chỉnh sửa ghép ảnh PhotoScape

Phần mềm chỉnh sửa ghép ảnh PhotoScape

Đọc thêm: Top 10 phần mềm ghép mặt vào ảnh người khác dễ dùng và phổ biến nhất năm 2024

11. Phần mềm ghép ảnh như thật FotoJet Collage Maker

Đây là một phần mềm ghép ảnh miễn phí trên máy tính vô cùng nhanh và đẹp mắt trên máy tính mà bạn luôn tìm kiếm. Phần mềm FotoJet Collage Maker sở hữu hơn 800 khung ảnh có sẵn, hàng ngàn font chữ, hình nền... dữ liệu đa dạng, giúp người tạo ra những bức ảnh ghép đa phong cách và đầy sáng tạo. 

Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể lưu ảnh về máy tính ở nhiều định dạng JPG hoặc PNG hay chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr. 

Kết luận

Bài viết trên đã chọn ra tổng hợp Top 11 phần mềm ghép ảnh đơn giúp bạn tạo ra những tấm ảnh ghép thật đẹp cho riêng mình. Nếu bạn thấy những thông tin trên hữu ích thì đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè và để lại bình luận phía bên dưới nhé! 

Tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm một số phần mềm thú vị khác nữa nhé. Hoặc nếu còn thắc mắc, hãy để lại thông tin cho chúng tôi để có được những phản hồi tích cực. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm