TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 vật phẩm phong thủy hút tài lộc 2024 kinh doanh thuận lợi

2024-01-01

Từ lâu vật phẩm phong thủy đã có mặt trong đời sống hàng ngày với khả năng tăng thêm tài vận, sức khoẻ cho người sở hữu nó. Ngày nay, vật phẩm phong thủy đa dạng hơn, vừa giữ được nguyên giá trị tâm linh, vừa là món đồ trang trí đẹp mắt. 

Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 vật phẩm phong thủy hút tài lộc 2024 kinh doanh thuận lợi. Theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé!

Top 5 vật phẩm phong thủy hút tài lộc 2024 kinh doanh thuận lợi

1. 2024 là năm con gì? Mệnh gì?

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Hỏa và hợp với các tuổi như Tân Hợi, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi

2024 là năm con gì? Mệnh gì?

2024 là năm con gì? Mệnh gì?

Màu sắc hợp mệnh trong năm 2024 là màu xanh ngọc lục bảo - màu của rừng xanh thiên nhiên, đá quý giá trị. Được biết, năm 2024 Giáp Thìn là năm Hoả, theo luật ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc sinh Hoả nên màu xanh – đại diện cho mệnh Mộc được xem là màu sắc may mắn năm 2024. Tuy nhiên, mỗi con giáp lại có những màu sắc và mệnh khác nhau nên có những vật phẩm phong thủy giúp hóa giải vận xui và thu hút tài lộc khác nhau. 

2. Vật phẩm phong thủy theo mệnh

2.1 Vật phẩm phong thủy mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp với các màu sắc tương sinh như màu nâu, vàng đậm hoặc trắng, xám, bạc. Vì vậy, vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Kim là các loại phong thủy được làm từ gỗ, vàng, bạc... Bạn có thể sắm cho mình vật phẩm phong thủy để bàn làm việc hay trang sức như: Tượng Tỳ Hưu, Phật tổ tọa thiền, Quy ngọc, Đồng điếu ngọc...

Tượng tỳ hưu - vật phẩm phong thủy mệnh Kim

Tượng tỳ hưu - vật phẩm phong thủy mệnh Kim

2.2 Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc nên những màu sắc của người mệnh Thủy rất phù hợp với mệnh Mộc như: đen, xanh da trời hoặc xanh lá. Người mệnh Mộc cũng đại diện cho cây cối, thực vật nên màu tương hợp, đại diện sẽ là màu xanh lá cây. 

Vật phẩm phong thủy giúp mệnh Mộc mang lại may mắn, tài lộc có thể tham khảo như: Quả cầu phong thủy, Tỳ Hưu, Cá chép, Thiềm thừ...

Thiềm thừ - vât phẩm phong thủy mệnh Mộc

Thiềm thừ - vât phẩm phong thủy mệnh Mộc

Xem thêm: 

Bật mí 23+ cách trang trí tết cho văn phòng mang tài lộc 2024

2.3 Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy sẽ hợp với các màu sắc như màu bạc, trắng, vàng nhạt hay xanh dương hoặc đen. Vật phẩm phong thủy mang đến may mắn, tài lộc và vận khí tốt cho người mệnh Thủy như: Tượng Rồng phong thủy, Sư tử đồng, Bể cá, Tháp Văn Xương...

Tháp Văn xương - vât phẩm phong thủy mệnh Thủy

Tháp Văn xương - vât phẩm phong thủy mệnh Thủy

2.4 Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có màu tương sinh là màu xanh lá cây, tương hợp màu đỏ, cam, hồng, tím, đây là màu mang lại may mắn, sức khỏe tốt, con đường học hành và sự nghiệp cũng trở nên thuận lợi hơn. Và màu xanh lá cây là màu của mệnh Mộc hợp nhất với người mệnh Hỏa.

Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Hỏa như: Vòng tay Trầm Hương, Quả cầu phong thủy, Mô hình thuyền buồm...

Mô hình thuyền buồm - vât phẩm phong thủy mệnh Hỏa

Mô hình thuyền buồm - vât phẩm phong thủy mệnh Hỏa

Tham khảo thêm: Hỏi đáp: Cúng gạo, muối khai trương xong làm gì?

2.5 Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ là đỏ, hồng, tím, vàng và nâu đất. Màu sắc tương khắc không nên sử dụng là xanh lá cây. Thổ ở đây là biểu tượng của đất nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy được làm từ chất liệu gốm sứ hay đất nung...

Một số gợi ý cho người mệnh Thổ như: Tượng phật Di Lặc, Quả cầu phong thủy, Tượng ngựa giương vó...

Tượng ngựa giương vó - vât phẩm phong thủy mệnh Thổ

Tượng ngựa giương vó - vât phẩm phong thủy mệnh Thổ

Tối ưu kinh doanh hiệu quả - Tích hợp 5 TRONG 1 với Nhanh.vn

dùng thử miễn phí

Tham khảo thêm: Tổng hợp những lời chúc tết khách hàng hay nhất năm 2024

3. Cách lựa chọn vật phẩm phong thủy như thế nào?

3.1 Vật phẩm phong thủy đeo trên người

Đồng điếu

Đồng Điếu có dạng hình tròn giống như một đồng tiền xu cổ. Vòng tròn bên ngoài tượng trưng cho sự rộng lớn giao hòa của trời đất, vòng bên trong thể hiện sự ổn định lâu dài. Đồng Điếu sẽ giúp chủ sở hữu gặp may mắn trên đường công danh và tránh khỏi những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu, giảm tà khí.

Vòng đồng điếu

Vòng đồng điếu

Phật bà quan âm

Phật bà quan âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, lòng hướng thiện, hóa hung khí đem lại bình an và giải trừ tai ác. Do đó, việc mang Phật bên mình sẽ giúp bạn được khoẻ mạnh, bình an và tránh được rủi ro xảy ra.

Phật bản mệnh

Phật bản mệnh hay còn gọi là Phật Hộ Thân cho 12 con giáp. Mỗi con giáp sẽ thuộc sự quản lý và bảo vệ của một vị Phật khác nhau. Phật Bản Mệnh luôn mang đến sức khỏe, sự bình an, giúp hóa dữ thành lành, loại bỏ những ý niệm xấu cho mỗi con giáp.

Phật bản mệnh

Phật bản mệnh

Hoa mẫu đơn

Trong Phong Thủy, Hoa Mẫu Đơn là biểu tượng của thịnh vượng và phồn vinh, gợi lên sự quý phái và sức sống mạnh mẽ. Theo quan niệm của người xưa, khi vòng Hoa Mẫu Đơn thì sẽ tránh được tà khí, được xem là một bùa hộ. 

Hồ lô

Hồ lô là một loại quả có miệng nhỏ, tròn trịa và đầy đặn. Trong truyện cổ tích, hồ lô là vật bất ly thân của Tiên Ông dùng để đựng linh đan và nhốt yêu quái. Vậy nên, Hồ Lô được xem là bùa hộ mệnh, xua đuổi tà ma.

Vòng hồ lô

Vòng hồ lô

Đọc thêm: 12 loại cây phong thuỷ theo tuổi - thu hút tài lộc thịnh vượng

3.2 Đồ phong thuỷ để bàn làm việc

Cóc ngậm tiền

Cóc ngâm tiền là một trong những đồ phong thủy để bàn làm việc “chiêu tài” cực tốt. Theo truyền thuyết, con vật này xuất hiện gần nhà ai vào đêm rằm thì gia đình đó sẽ nhận được nhiều tài lộc phú quý. Do đó, cóc ngậm tiền trở thành linh vật có khả năng hóa giải vận khí xấu xa và biểu trưng cho thịnh vượng, giàu có.

Rùa đầu rồng (tượng Long Quy)

Rùa đầu rồng mang tạo hình độc lạ, có sự kết hợp thú vị giữa các đặc điểm của rồng và rùa trên cùng một bức tượng. Việc trưng bày tượng rùa đầu rồng trên bàn làm việc không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và độc đáo mà còn hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân trong kinh doanh, làm ăn.

Rùa đầu rồng

Rùa đầu rồng

Tỳ hưu

Tỳ Hưu là một trong những linh vật linh thiêng trong truyền thuyết và được dân gian kính trọng cũng như thờ phụng cho đến ngày nay. Đây chính là đứa con thứ 9 của rồng, sở hữu ngoại hình cùng thần thái xuất sắc nhất. Đầu của linh vật mang hình dáng Kỳ Lân, có sừng oai phong lẫm liệt, phần thân to như gấu lớn với đôi cánh rộng lớn.

Linh vật Tỳ Hưu có hai công dụng nổi bật là “Chiêu tài – hút lộc” và “Hộ mệnh – trừ tà”. Đặt Tỳ Hưu trên bàn làm việc giúp gia tăng cát khí, liên tục gặp may mắn và công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Đọc thêm: Top 10+ địa chỉ cầu tài lộc dân kinh doanh không thể bỏ qua

Gậy như ý

Gậy như ý là một món bảo vật quý thể hiện ước nguyện vạn sự đều như mong muốn, cuộc sống sung túc và đủ đầy. Với kiểu dáng sang trọng cùng họa tiết tinh xảo giúp hút tài lộc, hóa giải vận xấu, ổn định sự nghiệp và cuộc sống bình an, vì vậy rất thích hợp đặt ở bàn làm việc.

Gậy như ý

Gậy như ý

Ngũ phúc thần tài

Với ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy nhà ở, ngũ phúc thần tài ngày càng được nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Vật phẩm này có 5 ông thần tài, mỗi vị thần tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau bao gồm: Phúc (cát lành), Lộc (thịnh vượng), Thọ (tuổi thọ), Tài (tài lộc), Hỷ (may mắn).

Đọc thêm: Bài cúng tất niên 2024 - Văn khấn trong nhà, ngoài trời, cơ quan

3.3 Vật phẩm phong thủy bày cửa hàng

Tượng phật di lặc

Tượng Phật Di Lặc là được rất nhiều người Á Đông thờ phụng. Đây được xem là biểu tượng của hạnh phúc, thịnh vượng và công danh. Tượng Di Lặc thường đi cùng với túi tiền, xâu tiền vàng. Do đó, nhiều cửa hàng đặt thờ tượng Phật Di Lặc để cầu may mắn và kinh doanh phát đạt.

Tượng phật di lặc

Tượng phật di lặc

Mèo thần tài

Mèo thần tài là đồ phong thủy không còn xa lạ đối với nhiều người. Mỗi tượng mèo thần lại có cách chiêu tài khác nhau mà chủ kinh doanh cần nắm được để lựa chọn chính xác.

Mèo thần tài

Mèo thần tài

Nên đặt mèo thần tài hướng đông hoặc đông nam, hướng ra cửa chính để thu hút được nhiều khách hàng và đón lộc về cửa hàng. 

Cây tài lộc

Cây tài lộc là một hình ảnh thu nhỏ của cây cổ thụ, với bộ rễ cắm sâu vào túi tài lộc, đâm chồi nảy lộc. Điều này thể hiện một sức sống trường tồn vĩnh cửu, phúc lộc viên mãn.

Vì thế, sử dụng cây tài lộc là đồ phong thủy trong không gian cửa hàng sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, tránh được điều xui rủi. 

Tượng Thần Tài

Thần Tài là vị Thần nổi tiếng trong Đạo giáo Trung Hoa, một người cai quản về đường tiền bạc. Sau đó, văn hóa phương Bắc du nhập vào Việt Nam, trở thành một phần không thể thiếu trong giới kinh doanh. Tượng Thần Tài giúp mang lại sự thịnh vượng và phát đạt cho gia chủ.

Đọc ngay: Tổng hợp văn khấn khai trương, bài cúng khai trương cửa hàng 2024

Cầu đá thạch anh

Cầu đá thạch anh là vật phẩm vừa có giá trị phong thủy lẫn thẩm mỹ. Sử dụng cầu đá thạch anh giúp công việc kinh doanh luôn thuận lợi, gặp được quý nhân phù trợ, xua đuổi tà khí. 

Cầu đá thạch anh

Cầu đá thạch anh

Không những vậy, cầu đá thạch anh còn đem tới nguồn năng lượng dồi dào, cải thiện sức khỏe, giữ tinh thần và tăng năng suất làm việc. 

Phần mềm bán hàng tối ưu cho cửa hàng - CHỈ TỪ 7K/NGÀY

Dùng thử miễn phí

3.4 Vật phẩm phong thủy phòng khách

Tượng tam đa “Phúc – Lộc – Thọ”

Phúc – Lộc – Thọ là biểu tượng về ước mơ trong cuộc sống của mọi người dân Việt Nam. Đó chính là con cháu sum vầy, tài lộc hanh thông và sống lâu trăm tuổi.

Đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ tại phòng khách không chỉ giúp không gian trở nên đẹp, ý nghĩa hơn mà còn thu hút sự may mắn và là lý tưởng sống, phấn đấu của mỗi gia đình.

Lộc bình sung túc

Lộc bình là đồ phong thủy xuất hiện lâu đời và được bài trí trong cả gia đình quý tộc, quan lại hay vua chúa,… thời xưa. Lộc bình có thân mở rộng, cổ thắt lại, miệng xòe ra giúp thu giữ sinh khí, vận tài rất tốt. Đặt lộc bình trong phòng khách còn tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, tài lộc và may mắn.

Lộc bình sung túc

Lộc bình sung túc

Tượng long quy

Tượng long quy là vật phẩm mang lại tài lộc, khai vận may và ban sức khỏe cho gia chủ. Đặt tượng long quy tại phòng khách còn có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch cực kỳ hiệu nghiệm. Nên đặt tượng long quy ở phòng khách với nơi cao ráo, sạch sẽ có hướng ra cửa chính để chiêu tài và hút vượng khí.

Tượng ngựa phong thủy

Đồ phong thủy tượng ngựa phòng khách đều tượng trưng cho tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh và sự nghiệp. Bên cạnh đó, ngựa còn thể hiện được sự bứt phá, tăng sự bản lĩnh cho gia chủ trên thương trường. Để tượng ngựa phong thủy phát huy được tác dụng, chủ nhân nên để trang trí trong phòng khách hoặc nơi làm việc.

Đọc thêm: Xông đất đầu năm Giáp Thìn - Hướng dẫn chọn tuổi xông nhà 2024

Tượng cá chép

Cá chép là con vật và biểu tượng rất ý nghĩa trong văn hóa phương Đông. Cá chép còn là con vật đưa ông táo về trời. Vì vậy, nó trở thành linh vật thiêng liêng và được đúc thành tượng trong phong thủy để mang lại sức khỏe và công danh cho mọi người. Tượng cá chép nên được đặt tại vị trí thông thoáng và khô ráo trong nhà để mang lại may mắn và thịnh vượng.

Tượng cá chép

Tượng cá chép

Trên đây là một số gợi ý về vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc 2023 kinh doanh thuận lợi. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Có thể bạn muốn đọc

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm