TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm quản lý chat đa kênh hiệu quả chủ shop nhất định phải biết

2023-06-03

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chat đa kênh hiệu quả, vừa có thể tư vấn, chăm sóc khách hàng, vừa có thể quản lý khách hàng đa kênh. Tuy nhiên bạn lại chưa biết lựa chọn phần mềm chat đa kênh nào phù hợp với mình. Đừng lo, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Chat.nhanh.vn tìm hiểu top 6 phần mềm chat đa kênh hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Top 6 phần mềm quản lý chat đa kênh hiệu quả chủ shop nhất định phải biết

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn 

Chat.nhanh.vn là một trong những phần mềm quản lý chat đa kênh tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay với hơn 40.000 doanh nghiệp tin dùng kể từ khi được ra mắt. Phần mềm này có thể quản lý đa kênh, trả lời và từ vấn khách hàng từ Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Live chat, Chatbot... phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ lẻ đến chuỗi các cửa hàng. 

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Chat.nhanh.vn: 

Quản lý bình luận, tin nhắn: 

Bạn không còn phải đau đầu khi có quá nhiều kênh bán và inbox đổ dồn về cùng một lúc, bạn cũng không cần sợ mất đơn, tồn đọng đơn hay khách hàng bị bỏ qua đáng tiếc nữa. Phần mềm chat trực tuyến này có thể quản lý nhiều page cùng một lúc, tự động nhận tất cả tin nhắn và bình luận từ khách hàng. Bạn có thể phân nhóm, tình trạng tin nhắn theo nhãn đã gắn để từ đó phân chia luồng công việc, tránh trùng lặp và chăm sóc khách hàng được tốt hơn. 

Ẩn bình luận thông minh: 

Chat.nhanh.vn khả năng tự động nhận diện và ẩn bình luận có chứa số điện thoại khách hàng để tránh tình trạng bị cướp khách. Ngoài ra bạn có thể cài đặt ẩn hiện bình luận theo cài đặt riêng hoặc theo bài viết, tự động trả lời bình luận theo mẫu được thiết lập sẵn và cho phép xóa bình luận của khách hàng ngay tại trình quản lý của phần mềm chat. Tính năng này sẽ giúp bạn thuận tiện cho việc chốt đơn khách mà không lo bị cướp khách hay bị mất đơn bởi đối thủ cạnh tranh. 

Thư viện ảnh, tin nhắn mẫu: 

Phần mềm hỗ trợ tạo thư viện hình ảnh chung và tin nhắn được thiết lập theo mẫu giúp nhân viên tư vấn nhanh, hỗ trợ nâng cao khả năng chốt đơn. 

Quản lý đơn hàng và khách hàng: 

Phần mềm này có khả năng tự động bắt được thông tin của khách hàng dựa ngay trên nội dung tin nhắn, bình luận và có thể tạo được đơn hàng ngay trên khung chat. Ngoài ra, phần mềm còn kiểm tra độ tin cậy của khách hàng và đánh giá khách hàng đó dựa trên lịch sử mua hàng. 

Quản lý và theo dõi quá trình giao hàng: 

Phần mềm này tích hợp cổng kết nối vận chuyển với các hàng vận chuyển uy tín nhất hiện nay như Viettel Post, J&T Express... Điểm nổi bật của tính năng này là phần mềm sẽ tự động tính phí vận chuyển và đề xuất đơn vị vận chuyển có mức giá ưu đãi nhất. 

Báo cáo chính xác, rõ ràng: 

Các báo cáo đều được rõ ràng, minh bạch, giúp các chủ shop có thể biết đơn doanh thu bán hàng chính từ kênh nào và các báo cáo đều được dán nhãn theo hội thoại để dễ dàng quản lý. 

Lưu đơn tự động khi khách bình luận trong livestream

Tính năng này hỗ trợ chủ shop lên đơn nhanh chóng, không bỏ sót bất kì khách hàng nào.

Giải pháp Chatbot message đa kênh

Trả lời khách hàng tự động từ Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee

đăng ký ngay

Phần mềm chat đa kênh Omnichat

Phần mềm chat đa kênh Omnichat là phần mềm chat giúp thúc đẩy doanh số bán hàng bằng CRM nhắn tin đa kênh với trò chuyện trực tiếp, Chatbots và tự động hóa trong việc quản lý khách hàng. Phần mềm đồng bộ với phần mềm bán hàng, đối soát đơn giản, giúp nhà bán hàng đột phá trong từng sản phẩm, đơn hàng. Phần mềm Omnichat cũng trở thành một trong những phần mềm được cộng đồng bán lẻ yêu thích tại Việt Nam. 

Phần mềm chat đa kênh Omnichat

Phần mềm chat đa kênh Omnichat

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Omnichat: 

Tính năng nhắn tin đa kênh: Phần mềm có thể quản lý tất cả các cuộc trò chuyện của khách hàng trên các kênh bán hàng online khác nhau vào cùng một trang quản lý. Điều này giúp tăng được hiệu suất trả lời phản hồi của khách hàng. 

Chuyển đổi từ khách hàng truy cập thành khách hàng trung thành bởi tính năng trò chuyện trực tiếp với khách hàng trên các kênh bán hàng online. 

Chăm sóc và quản lý khách hàng đa kênh: Các nội dung tin nhắn chat ở phần mềm đều được cá nhân hóa với mỗi nhóm khách hàng mục tiêu. Và phần mềm hợp nhất các dữ liệu, thông tin của từng nhóm khách hàng trên các kênh để từ đó có hướng tiếp cận khách hàng hợp lý và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả hơn. 

Phần mềm chat đa kênh Sapo POS

Sapo POS là phần mềm chat online trực tuyến được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tư vấn khách hàng, và giúp các chủ shop tăng trưởng 150% khả năng chốt đơn.  Đây là một trong những phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, hỗ trợ giải quyết khó khăn cho chủ kinh doanh trong việc quản lý tin nhắn khách hàng. Phần mềm hỗ trợ người dùng tổng hợp tin nhắn khách hàng, phân loại như mong muốn chỉ cần một vài thao tác đơn giản.

Phần mềm chat đa kênh Sapo POS

Phần mềm chat đa kênh Sapo POS

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Sapo POS: 

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm này đó là tính năng chat đa sàn giúp các chủ shop dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng online và các sàn thương mại điện tử. 

Quản lý toàn bộ quá trình mua hàng và lịch sử mua hàng hóa của khách hàng.

Theo dõi chi tiết đơn hàng và hiệu suất kinh doanh của các gian hàng trên các sàn TMĐT khác nhau. Để từ đó nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách chi tiết và có sự điều chỉnh nhanh chóng trong hoạt động kinh doanh.

Giao hàng nhanh chóng bởi liên kết với các đơn vị vận chuyển uy tín. 

Bạn có thể dễ dàng theo dõi được hiệu suất kinh doanh của các gian hàng trên Sàn TMĐT để nắm được tình hình kinh doanh chi tiết và nhanh chóng

Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết: Từ quản lý sổ quỹ, công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, dòng tiền ra vào và biết được sản phẩm nào đang bán chạy, sản phẩm nào đang tồn kho. 

Phần mềm chat đa kênh ChatCRM

Phần mềm chat đa kênh ChatCRM của Biglead đang là sự lựa chọn của nhiều chủ shop bán hàng online và các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay trong việc tương tác với khách hàng. Bởi vì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phần mềm miễn phí ngay hôm nay mà không lo điều gì. Đây là thời điểm mà công nghệ đang là cách để chủ kinh doanh áp dụng vào mô hình kinh doanh để nâng cao hiệu quả cũng như tạo ra nhiều tiện lợi tối đa cho việc kinh doanh. Chính vì vậy, đừng ngại ngần thử những phần mềm mới, vừa không tốn quá nhiều chi phí mà lại có thể khiến việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn rất nhiều. 

Phần mềm chat đa kênh ChatCRM

Phần mềm chat đa kênh ChatCRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm ChatCRM: 

Theo dõi các kênh bán hàng online: các chủ shop sẽ biết được hiệu quả kinh doanh cụ thể trên từng kênh bán hàng trực tuyến.

Thu thập thông tin khách hàng: Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng tập trung vào 1 trang hiển thị, ngoài ra ChatCRM còn cung cấp các thông tin khách hàng từ các hoạt động Marketing khác. 

Phần mềm ChatCRM có ứng dụng di động: dễ dàng và theo dõi tình trạng tư vấn với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Phân tích và báo cáo: các báo cáo được thống kê theo thời gian và được phân tích theo các chỉ số giúp các chủ shop dễ dàng theo dõi và có các điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh một cách kịp thời. 

Tự động hóa quy trình làm việc: Các thao tác trên phần mềm đều được tự động hóa chỉ với một vài click chuột ngay trên hệ thống. 

Phần mềm chat online trực tuyến MiDesk

Phần mềm chat online trực tuyến MiDesk là một phần mềm cung cấp những giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh một cách toàn diện. Phần mềm này hợp nhất tất cả các kênh Email, Facebook, Zalo OA,... về cùng một đầu mối để quản lý, từ đó phân bổ khách hàng cho từng nhân viên và tăng tốc độ xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Phần mềm MiDesk hứa hẹn sẽ mang đến nhiều những lợi ích đáng mong đợi khi bạn bắt đầu đăng nhập và sử dụng phần mềm. Với giao diện đơn giản, bạn cũng không cần lo lắng nếu như bạn muốn bắt đầu triển khai phần mềm cho nhân viên của mình. 

Phần mềm chat online trực tuyến MiDesk

Phần mềm chat online trực tuyến MiDesk

Một số tính năng nổi bật của phần mềm MiDesk:

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm này đó là sự tích hợp đa kênh từ các trang như Facebook, Live chat, Zalo OA, SMS, Email,...

Thống kê và báo cáo chi tiết theo KPI của từng nhân viên, chiến dịch Marketing, SLA,...

Tự động phân bổ công việc cho từng nhân viên bán hàng và giúp cho việc trao đổi thông tin giữa nhân viên một cách dễ dàng hơn.

Tích hợp Midesk qua hệ thống thông minh API.

Giúp quản lý thông tin, lịch sử tương tác giữa nhân viên với khách hàng giúp tăng tốc độ xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và mang lại hiệu quả quản lý nhân viên. 

Phần mềm chat miễn phí Chative

Phần mềm chat miễn phí Chative là một trong những phần mềm chat đa kênh được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Phần này giúp các chủ shop trò chuyện và tương tác trực tuyến với khách hàng trên nền tảng đa kênh với sự kết giữa Chatbot và LiveChat. Phần mềm còn hỗ trợ thông báo trên màn hình khi có tin nhắn đến, ghim tin nhắn hay phân loại, hạn chế mất đơn, sót đơn hay trùng đơn hàng. 

Phần mềm chat miễn phí Chative

Phần mềm chat miễn phí Chative

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Chative: 

Tìm kiếm khách hàng: Thông qua trò chuyện trực tuyến, các chủ shop có thể thu thập được các thông tin về khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng khách hàng tiềm năng.

Thiết lập sẵn các hình ảnh, lời chào và gắn thẻ từng loại để tăng hiệu quả trong việc tư vấn khách hàng. 

Tính năng nổi bật của phần mềm này là sự đa ngôn ngữ: có thể giao tiếp với khách hàng bằng hơn 170 ngôn ngữ khác nhau, đáp ứng được các quy mô kinh doanh toàn cầu. 

Tính năng cộng tác nhóm: Dễ dàng chia sẻ cuộc trò chuyện của khách hàng với các thành viên trong nhóm để tiết kiệm được thời gian và tăng hiệu suất. 

Tổng kết: Như vậy, bài viết ở trên đã giới thiệu cho các bạn top 6 phần mềm quản lý chat đa kênh hiệu quả. Nếu trong quá trình sử dụng các phần mềm chat trực tuyến, bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với Chat.nhanh.vn nhé! Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp các thắc mắc của các bạn một cách nhanh chóng nhất nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm