TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản

2022-07-27

TikTok sở hữu nguồn thư viện nhạc cực kỳ phong phú và cập nhật nhạc mới liên tục. Khi người dùng lướt và bắt gặp đoạn nhạc hay, thú vị họ sẽ muốn tách âm thanh đó để cài nhạc chuông hoặc ghép vào video khác,... nhưng điều đó không phải dễ với những người "mù công nghệ". Bạn vẫn chưa biết cách để tách nhạc video TikTok thì bài viết này sẽ hướng dẫn 2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản.

1. Cách tải ứng dụng TikTok

TikTok là nền tảng mạng xã hội video âm nhạc cho phép người dùng đăng và chia sẻ các video từ 15 - 60 giây. Các video này trở thành hiện tượng mạng xã hội, rất thu hút và được nhiều người ưa chuộng. TikTok là nền tảng chia sẻ video ngắn đến từ Trung Quốc. Phiên bản gốc Douyin là nền tảng ban đầu của TikTok, phát triển bởi ByteDance và Musical.ly Inc. TikTok thu hút hơn 150.000.000 người dùng/ngày vào tháng 6/2018. Con số này đang tăng lên và lượt tải TikTok đã vượt mặt các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram,... với 104.000.000 lượt.

Tải ứng dụng TikTok

Tải ứng dụng TikTok

TikTok cung cấp hơn 40 ngôn ngữ cho người dùng trên thế giới. Người dùng có thể reup hay sáng tạo các video và chia sẻ trên TikTok, mạng xã hội. TikTok có tính năng cá nhân hóa: video người dùng đăng tải sẽ có logo và ID tài khoản của người đó; tính năng kiếm tiền dành cho người đủ điều kiện, tính năng TikTok Shop... Ứng dụng TikTok đang thu hút sự yêu thích và sử dụng của nhiều người dùng trên thế giới.

TikTok có kho thư viện nhạc đa dạng, cập nhật bài mới liên tục nên người dùng có thể chèn vào video. Ngoài ra, bộ lọc hình ảnh trên TikTok có rất nhiều hiệu ứng độc đáo, hệ thống chuyển động, chuyển cảnh mới mẻ. Mạng xã hội TikTok chính là công cụ tốt nhất giúp mọi người thể hiện cá tính, thỏa mãn đam mê sáng tạo, làm kênh kinh doanh bán hàng, quảng cáo sản phẩm, tạo ra các trào lưu,...

Bởi kho thư viện nhạc phong phú và nhiều bài hay nên mọi người muốn tách nhạc ra khỏi video để sử dụng cho các mục đích khác. Khi người dùng lướt và bắt gặp đoạn nhạc hay, thú vị họ sẽ muốn tải âm thanh đó để cài đặt làm nhạc chuông điện thoại hoặc ghép vào video khác... Bạn đã biết cách tách nhạc từ video TikTok hay chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ 2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản.

Để cài đặt ứng dụng TikTok về máy điện thoại, thiết bị điện tử thông minh... bạn có thể cài đặt qua link:

  • Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill&hl=vi&gl=US
  • Dành cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi

Tiếp tục xem thêm mục 2 để biết cách tách nhạc từ video TikTok như thế nào nhé.

2. Cách tải nhạc TikTok

Để tải nhạc TikTok, bạn có thể sử dụng ứng dụng hỗ trợ hoặc website trực tuyến.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại.

Bước 2: Tìm video có đoạn nhạc bạn yêu thích và nhấn chọn biểu tượng chia sẻ bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn tiếp “Tải về” để lưu video về máy điện thoại, bạn chờ khoảng 15 giây là được. Sau đó vào thư viện ảnh kiểm tra xem video đã được lưu về chưa.

Tải nhạc TikTok về điện thoại

Tải nhạc TikTok về điện thoại

Bước 4: Sau khi tải video xong, bạn truy cập vào CloudConvert: https://cloudconvert.com/mp4-to-mp3. CloudConvert là trang chuyển đổi trực tuyến từ định dạng video TikTok sang dưới dạng mp3 để sử dụng làm nhạc chuông, nhạc nền,...

CloudConvert được nhiều người dùng và khách hàng tin tưởng từ năm 2012. Trình duyệt chỉ cho phép người dùng quyền truy cập vào các tệp của họ sở hữu. 

Ưu điểm: 

  • Tải âm thanh TikTok MP3 miễn phí. 
  • Chuyển đổi sang định dạng MP3 với tất cả định dạng video.
  • Chuyển đổi các tập tin chất lượng cao.
  • Sử dụng phần mềm mã nguồn mở và hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm khác để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn cho người dùng. 
  • Đáp ứng nhu cầu chuyển đổi file cho người dùng: cài đặt chất lượng, các tùy chọn điều chỉnh khác.
  • API cho phép tích hợp với ứng dụng của người dùng, tích hợp Amazon S3.

Bước 5: Chọn biểu tượng mũi tên và nhấn vào mục “MP4” tại “Convert”; chọn “MP3” ở mục to. Sau khi đã chọn định dạng nhạc, bạn nhấn chọn "Select File" rồi chọn "From my computer". Chọn video TikTok bạn vừa tải về máy trong album ảnh.

Bước 6: Khi video tải lên thành công, bạn nhấn chọn "Convert" để tệp âm thanh chuyển đổi định dạng. Lúc này, hệ thống đã xử lý video bạn chọn chuyển đổi sang định dạng MP3. Bạn chỉ cần nhấn nút "Download" để tải nhạc về. Hãy vào kiểm tra thư viện và nghe thử nhạc.

Tách nhạc video TikTok bằng CloudConvert

Tách nhạc video TikTok bằng CloudConvert

Bên cạnh CloudConvert, Video to MP3 Converter cũng là trang web mà người dùng thường sử dụng để chuyển đổi định dạng video TikTok sang MP3. 

Ưu điểm:

  • Sử dụng miễn phí, nhanh chóng, tiện lợi.
  • Chuyển đổi tất cả các định dạng video sang định dạng MP3: mp4, wmv, m4v, mkv, avi, f4v, f4p, qt, mpg, mpeg, mov, vob, m1v, 3g2, rmvb, mts, ogv, mpv, 3gp, m2ts, xvid,divx, asf, flv, rm,  webm, wtv, dvr-ms, swf,...
  • Hoạt động trên mọi trình duyệt web. 
  • Đảm bảo tính bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư của tập tin người dùng tải lên. 
  • Tất cả các tệp sẽ được bảo vệ bằng mã hóa “SSL 256 bit” và tự động xóa sau 24 giờ.

Các bước tách nhạc từ video TikTok cũng tương tự CloudConvert.

  • Bước 1: Mở TikTok trên máy điện thoại, tìm video bạn muốn tách nhạc MP3. Nhấn vào biểu tượng nút “Chia sẻ”.
  • Bước 2: Chọn “Lưu video” để lưu video về thư viện của máy. Truy cập Video to MP3 Converter qua đường link: https://www.freeconvert.com/convert/video-to-mp3.
  • Bước 3: Chọn mục “Video đến  "Âm thanh”. Sau đó bạn cọn video TikTok vừa tải về để tách nhạc từ video sang định dạng nhạc MP3.
  • Bước 4: Chọn định dạng “MP3” tại mục định dạng. Tiếp tục nhấn chọn nút “Chuyển đổi”.

Tải âm thanh MP3 Converter

Tải âm thanh MP3 Converter

Chúng ta cũng có thể sử dụng qload để tách nhạc đơn giản từ video TikTok với  các bước dưới đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy tính hoặc điện thoại rồi sao chép URL video bạn muốn tách nhạc.
  • Bước 2: Truy cập vào website: qload.info: https://qload.info/tiktok-audio. Trang web có tính năng tải âm thanh trong video TikTok nhanh chóng. 
  • Bước 3: Bạn hãy dán link video TikTok vừa sao chép vào mục “Paste a link to video or music” và nhấn “Process”. Hệ thống sẽ tiến hành xử lý, tìm kiếm âm thanh trong video và tách nhạc ra khỏi video TikTok.
  • Bước 4: Khi đã hoàn tất, âm thanh bạn cần tải ở video TikTok sẽ hiển thị. Nhấn chọn nút “Download track” để tải tập tin âm nhạc về thiết bị. Chúng ta cũng có thể nhấn vào “Open track” để nghe thử âm thanh video ở tab khác và tải về từ tab đó luôn cũng được.

Chỉ với các cách và các bước đơn giản trên, người dùng hoàn toàn có thể tách nhạc từ video TikTok thành âm thanh MP3 nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng tập tin nhạc để làm nhạc nền cho video khác, làm nhạc chuông, nhạc chờ,... 

3. Cách tách nhạc từ video TikTok trên máy tính

Để tách nhạc từ video TikTok, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của các công cụ trực tuyến hoặc ứng dụng tải nhạc tách khỏi video TikTok.

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy tính. Sao chép URL video bạn muốn tách nhạc.
  • Bước 2: Truy cập vào trang web qload.info: https://qload.info/tiktok-audio để tải âm thanh từ video TikTok. Trang web có hỗ trợ tải video TikTok không có logo và ID người dùng.
  • Bước 3: Bạn hãy dán link video TikTok vừa sao chép vào mục “Paste a link to video or music” và nhấn “Process”. Hệ thống sẽ tiến hành xử lý, tìm kiếm âm thanh trong video và tách nhạc ra khỏi video TikTok.
  • Bước 4: Khi đã hoàn tất, âm thanh bạn cần tải ở video TikTok sẽ hiển thị. Nhấn chọn nút “Download track” để tải tập tin âm nhạc về thiết bị. Chúng ta cũng có thể nhấn vào “Open track” để nghe thử âm thanh video ở tab khác và tải về từ tab đó luôn cũng được.

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

4. Cách tách nhạc từ video TikTok trên điện thoại

Để có thể tách nhạc từ video TikTok bằng điện thoại, bạn có thể sử dụng ứng dụng hỗ trợ. Timbre là một trong các ứng dụng được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến. Với Timbre, người dùng hoàn toàn có thể xử lý tách nhạc ra khỏi video, tắt tiếng một cách đơn giản, nhanh chóng. Các bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để tách nhạc từ video với Timbre.

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng Timbre về điện thoại. Bạn có thể tải xuống miễn phí ứng dụng nhưng chỉ áp dụng được trên các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Link tải ứng dụng Timbre: https://play.google.com/store/apps/details?id=xeus.timbre&hl=vi&gl=US
  • Bước 2: Mở ứng dụng Timbre, tại giao diện chính, bạn chọn mục “Mute”.
  • Bước 3: Tìm và chọn video cần tách nhạc hoặc tắt tiếng từ thư viện ảnh.
  • Bước 4: Khi video đã tải lên hoàn tất, bạn chọn vào biểu tượng “Tắt tiếng”  có hình biểu tượng chiếc loa và dấu gạch chéo.
  • Bước 5: Chọn định dạng âm thanh muốn lưu: wav, mp3, mp44. Tiếp tục, chọn vị trí muốn lưu và đặt tên cho video để tìm kiếm nhanh. 
  • Bước 5: Chọn biểu tượng Camera và chọn “Save” để lưu tập tin âm thanh cần lấy.

Với các bước đơn giản như trên, bạn đã thực hiện thành công tách nhạc từ video TikTok rồi. 

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

Trên đây là bài viết chia sẻ 2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản. Bây giờ người dùng đã có thể tải và tách nhạc từ video TikTok trên máy tính, điện thoại thông minh. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện các thao tác tách nhạc từ video nhanh chóng, đơn giản để phục vụ các mục đích khác. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc bạn hãy để lại thông tin cụ thể bên dưới. Nhanh.vn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn thành công!

Bài viết cùng chủ đề:

9 bước cách chụp ảnh trên TikTok cực đơn giản ai cũng làm được

Hướng dẫn chi tiết cách lấy filter trên TikTok

14 cách xóa logo TikTok nhanh chóng hoàn toàn miễn phí

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm