TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

9 Kênh TikTok cập nhật mọi trend nhảy: Tiktok Đào Lê Phương Hoa, TikTok Ngô Đình Nam, TikTok Ciin,...

2022-07-11

Bạn xem các video nhảy xu hướng nổi tiếng trên TikTok và muốn cập nhật các video thịnh hành. Bạn muốn học nhảy theo các video trên TikTok? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đầy đủ về 9 Kênh TikTok cập nhật mọi trend nhảy: Tiktok Đào Lê Phương Hoa, TikTok Ngô Đình Nam,...

1. TikTok Đào Lê Phương Hoa (hoaa.hanassii)

Đào Lê Phương Hoa hay còn gọi là Hoa Hanassi - một TikToker thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đào Lê Phương Hoa, ngày sinh 7/4/1998, được mệnh danh là Cô giáo dạy nhảy “hot nhất" TikTok. Hoa Hanassi thường xuyên đăng tải các video nhảy sexy gợi cảm, thu hút hàng triệu lượt theo dõi và lượt thích trên kênh TikTok. Đào Lê Phương Hoa vừa có ngoại hình xinh xắn, vừa có chiều cao khá "khủng", số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ, phong cách thời trang ấn tượng nên rất được lòng người hâm mộ và nhiều người theo dõi, yêu mến. Không ít phái đẹp cũng phải ghen tỵ với nhan sắc nổi bật của cô. Đời tư của cô cũng chưa từng gặp phải bất kỳ nghi vấn scandal nào nên càng được người xem yêu mến.

Đào Lê Phương Hoa tự biên đạo và có kỹ năng nhảy tốt. Mỗi video nhảy của cô đăng tải đều thể hiện sự uyển chuyển, nhẹ nhàng đặc trưng của “sexy dance” nóng bỏng. Khả năng bắt trend nhanh và khả năng tạo trend của Phương Hoa trên TikTok cũng rất tốt. Có thể kể đến điệu nhảy “Hôm nay là thứ 7” do cô biên đạo và đã tạo trend một thời gian trên TikTok. 

TikTok dancer Đào Lê Phương Hoa

TikTok dancer Đào Lê Phương Hoa

Nhiều người cho rằng Đào Lê Phương Hoa từng theo học trường nghệ thuật. Thực ra thì cô học Khoa Luật ở trường Đại học Quốc gia Hà Nội và định hướng nghề nghiệp tương lai trở thành luật sư. Vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi, cô nàng 9X cũng có thành tích học tập rất tốt. Tiêu biểu là giải Nhì tranh tụng hình sự, chứng chỉ hoàn thành chương trình “Lãnh đạo toàn cầu của Missouri State University”. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đào Lê Phương Hoa đã rẽ hướng và muốn thử sức với công việc giáo viên dạy nhảy. Cô dạy nhảy ở trung tâm thể thao và nghệ thuật Hà Nội. Sau này tham gia TikTok, cô được nhiều người yêu mến và theo dõi.

2. TikTok Ngô Đình Nam (ndn2307)

Ngô Đình Nam là một TikToker trẻ tài năng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Chàng trai sinh năm 1999 hiện là một hot TikToker và khá nổi tiếng với giới trẻ, người dùng mạng xã hội. Tiểu sử của Nam là từng học Đại học sư phạm kỹ thuật nhưng anh đã quyết định đổi hướng vì đam mê nghệ thuật nên chuyển qua là sinh viên khoa thanh nhạc thuộc Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh. Ngô Đình Nam cũng từng sự nghiệp là một võ sĩ Vovinam. Anh theo học Vovinam từ bé, đạt đai vàng và cũng từng tham gia thi đấu nhiều cuộc thi võ thuật trên toàn quốc. Tuy nhiên, anh không muốn theo đuổi nghề dạy võ.

TikTok dancer Ngô Đình Nam

TikTok dancer Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam nổi lên trên mạng xã hội TikTok nhờ đăng tải các video khoe giọng hát ngọt ngào cùng cây đàn guitar khiến nhiều bạn nữ "đổ gục". Các video Ngô Đình Nam đăng tải đều để trống phần hát của giọng nữ nền nhiều TikToker khác đã reup bản duet. Duet của Nam dần trở thành xu hướng trên TikTok. Ngô Đình Nam đã nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Dần dần, anh kết hợp Bùi Thảo Ly (cciinnn) để sản xuất ra những video nhảy chất lượng để đăng lên kênh của nhau. Anh cũng thường xuyên tham gia một số sự kiện. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, kênh TikTok của Ngô Đình Nam hiện nay đã chạm mốc 134,9 triệu lượt thích và đạt 5,7 triệu người theo dõi kênh.

Xem thêm:

3. TikTok Bùi Thảo Ly (cciinnn)

Ciin tên là Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997 tại Đoan Hùng, Phú Thọ. Hiện nay, Bùi Thảo Ly đang sinh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng 9X là một Dancer thuộc Vũ đoàn bước nhảy, đồng thời là giáo viên dạy nhảy và là Tiktoker nổi tiếng ở Việt Nam. Về lý lịch của cô nàng, Bùi Thảo Ly từng học cấp 3 tại trường THPT Bảo Lộc. Sau này, cô theo học trường Múa thành phố Hồ Chí Minh. Với đam mê nhảy từ khi còn nhỏ, Ciin tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật tại trường khi còn đi học.

Ciin Bùi Thảo Ly là cái tên nổi tiếng trên TikTok nhưng hành trình nổi tiếng cũng không hề dễ dàng. Với phong cách cá tính và khả năng vũ đạo điêu luyện, kỹ thuật nhảy bắt mắt, Bùi Thảo Ly đã sở hữu kênh TikTok với 6 triệu người theo dõi và hơn 100 triệu lượt yêu thích các video cô đăng tải. Trung bình các video trên kênh TikTok đều có số lượng lớn các video đạt vài triệu view. Một số video khá viral và trở thành hot trend trên TikTok giữa bao nhiêu trend nhảy khác.

Những video nhảy của Ciin thường có trên dưới 1 triệu lượt xem. Một số video nhảy còn đạt trên 10 triệu lượt xem và trở thành top video thịnh hàng trên TikTok thế giới. Ngoài ra, Ciin Bùi Thảo Ly có kết hợp với Ngô Đình Nam và quay một số video rất hài hước làm tăng thêm độ nổi tiếng của hai chị em. Do mối quan hệ thân thiết của hai người, nhiều người rất tò mò liệu họ có hẹn hò hay không. Với nền tảng video ngắn TikTok, những sản phẩm của cô đăng hầu như đều xuất hiện trên xu hướng với lượt xem rất lớn. Hiện tại, kênh TikTok của Ciin Bùi Thảo Ly là kênh TikTok của dancer đạt 165 triệu lượt thích và có lượt theo dõi cao nhất TikTok với hơn 7 triệu người theo dõi. Với độ phủ hình ảnh cao, Thảo Ly được rất nhiều thương hiệu mời hợp tác cùng.

4. Kênh TikTok Nhật Minh (dnm1025)

Nhật Minh là cái tên được nhiều người sử dụng ứng dụng TikTok quan tâm và yêu thích. Nhật Minh nổi tiếng khi đăng những clip nhảy sáng tạo, thu hút lên mạng xã hội. Chàng trai sinh năm 2005 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Nhật Minh là một vũ công điển trai, một Tiktoker trẻ tuổi mới nổi thời gian gần đây. 

TikTok vũ công Nhật Minh

TikTok vũ công Nhật Minh

Trong khi các bạn bè cùng tuổi còn ngồi trên ghế nhà trường học bài thì Nhật Minh đã theo đuổi đam mê của mình. Chàng trai genZ này thích thưởng thức âm nhạc, vậy nên Nhật Minh đã tham gia học nhảy từ khi đang học cấp 2. Được tiếp xúc với musically từ trước đó nên khả năng cảm nhạc của Minh khá tốt. Mạng xã hội TikTok nổi tiếng về các video ngắn, các trend và trào lưu hát - nhảy. Nền tảng này rất phù hợp để Nhật Minh thể hiện khả năng nhảy sáng tạo. Cái tên “Nhật Minh” đã đạt được thành công nhất định và liên tục được cư dân mạng quan tâm trên mạng xã hội.

Tìm hiểu thêm:

5. Kênh TikTok của Linh Đan (linhdan0614)

Linh Đan cũng là cái tên khá nổi tiếng trên TikTok. Kênh TikTok của cô đạt 14,8 triệu lượt thích và gần 500.000 người hâm mộ theo dõi. Linh Đan thường đăng tải các video bắt trend, video nhảy cover thu hút. Bên cạnh đó, Linh Đan cũng rất chiều người hâm mộ. Cô chủ yếu làm nội dung video về nhảy trên các nền nhạc đang hot.  

6. TikTok Dancer Bongplaybang

Phạm Ngọc Nhi sở hữu kênh TikTok Bongplaybang với 7,6 triệu lượt thích và khoảng 250.000 người theo dõi. Bongplaybang thường đăng tải nhiều video nhảy hip hop,  các video dance hot trend hiện nay. Ngọc Nhi đang học ngành Biên tập Truyền hình thuộc khoa Truyền hình của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. 

TikTok Dancer Bongplaybang

TikTok Dancer Bongplaybang

Cô có niềm yêu thích đặc biệt với hip hop nhưng khi học năm 2 đại học mới bắt đầu nghiêm túc với đam mê. Cô bắt đầu tham gia lớp học nhảy. Hiện nay, Ngọc Nhi là một dancer hoạt động trong nhóm Fire Junior của Last Fire Creaw. Bên cạnh đó, Nhi cũng là giáo viên dạy hip hop cho các bạn trẻ. Ngoài ra, Bongplaybang cũng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc với nhiều video nhảy tạo xu hướng thịnh hành trên TikTok như: 16 Typh On The Mic, Chán Gái 707, Cô Nàng Khác Người, Tay To,... Một số video cô đăng tải cực kỳ viral và trở thành hot trend trên TikTok. Do phong cách ăn mặc tomboy, đồ rộng nên không ít những người theo dõi tung tin đồn về giới tính của Bongplaybang.

7. Tiktok Thư Thor (tat_106)

Thư Thor là một cái tên khá nổi tiếng với những video nhảy sáng tạo, năng động trên TikTok. Kênh TikTok của Thư Thor đạt hơn 30 triệu lượt thích và hơn 1 triệu người theo dõi.

Có thể kể đến video hot “Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em” do tài khoản patt.tran tạo trend. Chàng trai này có gần 150.000 người theo dõi. Anh kết hợp nhạc nền bài You’ll Get Over It của DJ John với câu “Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em” để làm video tặng bạn gái. Khi Thư Thor biên đạo thêm các động tác và biến video “Thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em” thành một video “dance challenge” thì nó mới trở thành hot trend. Video nãy cực kỳ viral và được cộng đồng mạng hưởng ứng tích cực trong một thời gian.

Tham khảo thêm:

8. Tiktoker Nguyễn Thị Lan Vi (lanvi_04)

Nguyễn Thị Lan Vi là cô nàng genZ nổi tiếng trên TikTok với các video nhảy cover thu hút. Kênh TikTok của cô nàng đạt hơn 700.000 người theo dõi và hơn 11 triệu lượt thả tim video. Lan Vi thường đăng tải các video nhảy trên nền nhiều nền nhạc nên được các bạn trẻ yêu mến và theo dõi.

Lan Vi là hot TikToker trẻ tuổi và nổi tiếng với giới trẻ, đặc biệt là học sinh. Vừa đăng các video nhảy trên nền nhạc năng động, Lan Vi cũng thường chia sẻ video dance challenge và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Một số video khá viral và trở thành hot trend trên TikTok.

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

9. Tiktok Yona cươn (yona.224)

Cuối cùng, không thể không nhắc đến cô gái Yona Cươn. Yona Cươn là ai? Yona tên thật là Định Thị Cươn, cô sinh năm 2004, là người dân tộc Ba Na, quê ở tỉnh Bình Định. Yona Cươn hiện là một Tiktoker nổi tiếng với những video nhảy múa trên TikTok. Sau một thời gian sáng tạo nội dung, tài khoản TikTok của Yona Cươn trở nên nổi tiếng và hiện có hơn 4,5 triệu người theo dõi và hơn 100 triệu lượt yêu thích. Cô thường đăng tải các video nhảy múa trên ruộng nương và núi rừng dân tộc hết sức đẹp, kỳ vĩ. Sở hữu tố chất vũ đạo bẩm sinh và khuôn mặt dễ thương, nụ cười duyên dáng, cô thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Nhiều video nhảy múa của cô lọt vào top trending Youtube và thịnh hành trên TikTok.

Yona cũng đăng một số video ngắn về bản chất cuộc sống thường ngày của mình. Cô vừa làm việc, giặt áo quần, săn bắt và hái lượm, nấu các món ăn độc lạ của dân tộc Ba Na tạo cảm giác giải trí, phiêu lưu cho người xem về thiên nhiên vùng cao. Các video cô đăng tải đều được chăm chút, đầu tư và dàn dựng kỹ lưỡng. Bởi góc quay và sự chuẩn bị kĩ càng nên các video đều được người hâm mộ đón nhận, yêu thích. Ngoài ra, trang cá nhân Facebook của Yona Cươn cũng có khoảng 118.000 người theo dõi. 

Trên đây là bài viết chia sẻ 9 Kênh TikTok cập nhật mọi trend nhảy: Tiktok Đào Lê Phương Hoa, TikTok Ngô Đình Nam,... Nếu bạn muốn biết những trend nhảy hot nhất hiện nay là gì và như thế nào tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc,... hay tại Việt Nam hoặc ở đâu đi chăng nữa, hãy tìm xem thêm trên 9 kênh TikTok này, chắc chắn bạn sẽ thấy điệu nhảy mình cần.

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm