TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách lấy video TikTok làm hình nền có nhạc cho Android, iPhone

2022-08-20

Ứng dụng đang được yêu thích và phổ biến nhất gần đây là TikTok bởi những video chia sẻ sáng tạo cực kỳ ấn tượng. Người dùng muốn lấy video TikTok làm hình nền điện thoại có nhạc cho điện thoại nhưng chưa biết cách. Bạn có thể tìm hiểu bài viết sau đây của Nhanh.vn để khám phá một vài cách lấy video TikTok làm hình nền có nhạc cho Android, iPhone.

1. Cách lấy video TikTok làm hình nền có nhạc trên điện thoại Android

Người dùng sử dụng ứng dụng TikTok để đăng tải nhiều video âm nhạc dài từ 15 - 60 giây thu hút một lượng lớn người dùng. TikTok là ứng dụng đến từ Trung Quốc, có phiên bản gốc là Douyin. Douyin phát triển bởi ByteDance và Musical.ly Inc vào năm 2017. Người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, KOLs, người dùng,... đều sử dụng TikTok nên lượng video được chia sẻ cực kỳ nhiều. Rất nhiều clip lên xu hướng, đạt top thịnh hành và nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vậy nên, nhiều người dùng muốn lưu các video đó về máy để cài đặt làm màn hình khóa cho điện thoại. 

Lấy video TikTok làm hình nền có nhạc cho điện thoại hệ điều hành Android là tính năng khá độc đáo và thú vị nên rất nhiều có nhu cầu như vậy. Để cài hình nền có nhạc cho điện thoại của mình một cách dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo 6 bước dưới đây.

Bước 1: Mở TikTok trên điện thoại của bạn. Tìm và chọn video mà bạn muốn cài làm hình nền điện thoại.

Bước 2: Bạn nhấn chọn mũi tên chia sẻ bên phải video.

Bước 3: Nhấn tiếp vào mục “Live Photo”.

Bạn cần sử dụng phần mềm hỗ trợ là Tiktok Wall Picture để cài đặt video làm màn hình khóa. Phần mềm Tiktok Wall Picture có tính năng giúp chuyển đổi video trên ứng dụng TikTok thành Live Photo. Lúc đó, bạn có thể thao tác lấy video đó làm hình nền cho điện thoại. Người dùng có thể cài đặt trực tiếp phần mềm hoặc ứng dụng TikTok sẽ điều hướng sang đường dẫn để tải phần mềm về máy.

Cài đặt TikTok Wall Picture

Cài đặt TikTok Wall Picture

Bạn có thể tải Tiktok Wall Picture qua đường link: https://tik-tok-live-photo.softonic.vn/android

Bước 4: Sau khi bạn đã tải ứng dụng Tiktok Wall Picture về điện thoại thì hãy mở ứng dụng lên. Chọn tiếp mục “Vào thiết lập trực tiếp” để xem các video mà bạn đã tải xuống trước đó.

Bước 5: Bạn tiếp tục chọn đoạn video muốn cài hình nền. Sau đó nhấn vào mục “Đặt làm Live Photo”, và nhấn tiếp vào “Đặt hình nền”.

Bước 6: Màn hình sẽ hiển thị hộp thoại cho người dùng lựa chọn. 

  • Đặt làm màn hình chính
  • Sử dụng cho cả 2 màn hình khoá và màn hình chính.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 lựa chọn để hoàn tất việc cài màn hình nền cho điện thoại Android.

Xem thêm: TikTok trend và cách lên xu hướng TikTok đạt triệu view

Cách 2: Sử dụng ứng dụng hỗ trợ NoxLucky

Bạn chỉ cần làm theo 5 bước dưới đây để cài video TikTok làm màn hình nền máy.

Bước 1: Nếu chưa cài đặt về máy thì bạn có thể tải ứng dụng NoxLucky trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallpaper.background.hd&hl=vi&gl=US

Bước 2: Tìm và chọn video TikTok bạn muốn tải về máy, rồi nhấn vào biểu tượng chia sẻ.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị giao diện hộp thoại để người dùng chọn ứng dụng muốn chia sẻ, bạn nhấn vào “Khác”.

Bước 4: Tại đây, bạn chọn vào ứng dụng NoxLucky. Ứng dụng sẽ thực hiện tải video về máy. Bạn sẽ được hỏi mục đích tải video làm gì. Hãy nhấn vào “Đặt màn hình chính” là được. Khi thông báo video có âm thanh hiển thị tại màn hình chính, bạn hãy nhấn vào “Cài ngay”.

Bước 5: Ở bước này bạn nhấn vào mục “Đặt làm hình nền” rồi chọn giao diện màn hình để hoàn tất quá trình cài video TikTok cho màn hình chính và làm màn hình khóa có kèm âm thanh.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng NoxLucky tại đây:

Vậy là với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể cài video TikTok làm hình nền có nhạc trên điện thoại Android.

Tìm hiểu thêm: Cách ghép giọng nói vào video trên TikTok SIÊU ĐƠN GIẢN

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

2. Hướng dẫn cách lấy video trên TikTok làm hình nền có nhạc cho điện thoại iPhone

Người dùng sử dụng ứng dụng TikTok để đăng tải nhiều video âm nhạc dài từ 15 - 60 giây thu hút một lượng lớn người dùng. TikTok là ứng dụng đến từ Trung Quốc, có phiên bản gốc là Douyin. Douyin phát triển bởi ByteDance và Musical.ly Inc vào năm 2017. Người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, KOLs, người dùng,... đều sử dụng TikTok nên lượng video được chia sẻ cực kỳ nhiều. Rất nhiều clip lên xu hướng, đạt top thịnh hành và nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vậy nên, nhiều người dùng muốn lưu các video đó về máy để cài đặt làm màn hình khóa cho điện thoại. 

Bạn muốn lấy video TikTok làm hình nền có nhạc cho điện thoại Iphone và trên cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Cách làm cũng đơn giản nhưng có sự khác biệt so với thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể tham khảo 4 bước dưới đây để cài hình nền.

Bước 1: Mở TikTok trên điện thoại của bạn. Tìm và chọn video mà bạn muốn cài làm hình nền cho điện thoại.

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn biểu tượng có hình mũi tên “Chia sẻ”, sau đó nhấn vào mục “Live Photo” từ dòng tùy chọn thứ hai.

Chọn Live Photo

Chọn Live Photo

Cài video TikTok làm hình nền cho máy Iphone không giống như cài video làm hình nền trên điện thoại hệ điều hành Android. Ứng dụng TikTok sẽ điều hướng tự động video mà bạn đã lựa chọn thành “Live Photo”. Sử dụng máy hệ điều hành iOS thì người dùng sẽ không cần cài đặt thêm mềm hỗ trợ như máy Android.

Bước 3: Bước này, bạn nhấn quay trở về thư viện ảnh trên điện thoại iPhone. Sau đó, bạn tiếp tục cài đặt hình nền cho máy. Video TikTok tải về sẽ lưu tại Album ảnh. Video tải về đã được điều chỉnh kích cỡ hiển thị để cài hình nền vừa và không bị cắt mất hay bị che mất khung hình nào. Bạn nhấn vào "Chọn hình nền mới".

Chọn hình nền

Chọn hình nền

Bước 4: Chọn video và chọn “Dùng làm hình nền”. Tiếp tục, bạn nhấn chọn “Thiết lập” và chọn “Đặt màn hình khoá” là hoàn thành. 

Thiết lập màn hình khóa

Thiết lập màn hình khóa

Vậy là với 4 bước không cần phần mềm hỗ trợ nào, bạn đã có thể cài video TikTok làm hình nền có nhạc cho máy điện thoại Iphone rồi. Nếu bạn chưa cài được thì có thể thử khởi động lại máy rồi thao tác lại từ đầu nha.

Xem ngay: Hướng dẫn 4 bước ghim bình luận trên TikTok chỉ trong 3 giây

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

3. Một số lưu ý khi lấy video TikTok làm hình nền

TikTok là mạng xã hội cung cấp thư viện nhạc nền đa dạng, nhiều bài mới và thịnh hành. Nười dùng có thể chèn thêm giọng nói, âm thanh khi chỉnh sửa video. Bộ lọc hình ảnh với nhiều hiệu ứng, cung cấp các hệ thống các chuyển động và chuyển cảnh ấn tượng, độc đáo. Mạng xã hội TikTok chính là công cụ giúp mọi người thể hiện cá tính, thỏa mãn đam mê sáng tạo, kinh doanh bán hàng, quảng cáo sản phẩm,...

TikTok đang dẫn đầu nhiều xu hướng thịnh hành của làn sóng mạng xã hội hiện nay. Đặc biệt, TikTok đã trở thành ứng dụng hàng đầu được giới trẻ yêu thích và sử dụng. Vậy nên, nhiều video chia sẻ trên TikTok được người dùng đăng tải rất đẹp, ấn tượng. Họ muốn lưu video đó về để cài làm màn hình khóa cho điện thoại. Cách để lấy video trên TikTok làm hình nền có nhạc cho điện thoại iPhone và Android đã được hướng dẫn ở trên. Tuy nhiên, khi cài đặt video TikTok làm hình nền, bạn nên lưu ý một số chi tiết:

  • Tốn dung lượng pin khá lớn: Trên máy điện thoại Android, hình nền là video động nên nó sẽ phát tự động liên tục dù bạn cài đặt video làm màn hình chính hay cài làm màn hình khóa. Vậy nên, việc chạy liên tục tự động sẽ làm giảm dung lượng pin của máy và thời gian sử dụng điện thoại của bạn sẽ ngắn lại. Video sẽ “ngốn” khá nhiều pin của máy điện thoại bạn đấy. Bạn nên xem xét và cân nhắc trước khi cài video TikTok làm hình nền động cho điện thoại nhé.
  • Người dùng có thể cài đặt video TikTok để làm màn hình chính và màn hình khóa. Tuy nhiên, nếu cài đặt ở màn hình chính, hình nền video sẽ không ở dạng động. Trên máy điện thoại chạy hệ điều hành iPhone, video động chỉ hỗ trợ trên màn hình khóa thôi. Tất nhiên, video màn hình khóa chỉ sử dụng được với những dòng iPhone có 3D Touch.
  • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS thì người dùng chỉ có thể cài đặt video TikTok làm màn hình khoá chứ không áp dụng đối với màn hình chính. Đối với hệ điều hành Android, người dùng có thể sử dụng video đồng thời để màn hình chờ và màn hình khoá đơn giản.
  • Máy điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể cài video TikTok có nhạc hoặc không có nhạc làm hình nền. Đối với máy sử dụng hệ điều hành iOS thì chỉ có thể cài video làm màn hình khóa mà không có nhạc.
  • Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, người dùng cần phải tải một ứng dụng thứ ba hỗ trợ Nox Lucky Wallpaper. Cách tải ứng dụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm trên CH Play sau đó tải về máy. Màn hình nền dùng video TikTok để cài đặt sẽ được lưu dưới dạng Live Photos. Live Photos là một dạng hình nền chuyển động nếu người dùng nhấn giữ vào hình ảnh đó.
  • Sử dụng video làm màn hình khóa có thể làm chậm tốc độ xử lý của máy điện thoại. Bạn có thể xem xét trước khi cài. Nếu sử dụng video làm màn hình khóa trong thời gian lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng pin của máy. Chúng ta chỉ nên sử dụng giải trí một thời gian ngắn thôi bạn nhé.

Tổng kết, trên đây là bài viết chia sẻ cách lấy video TikTok làm hình nền có nhạc cho Android, iPhone đơn giản cho mọi người tham khảo. Hy vọng bài viết đáp ứng được mong muốn cài những video trào lưu ấn tượng để làm màn hình nền cho điện thoại của mình mà không gặp phải vấn đề nào. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 

Hướng dẫn cách ẩn video trên TikTok chỉ trong 5 giây

Cách khắc phục khi bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng TikTok

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm