TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

City Cycle - thời trang phong cách Hàn Quốc

2018-01-11

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, cùng với sự ra nhập của làn sóng Hallyu, các văn hóa của Hàn Quốc như các món ăn quốc dân, điện ảnh Hàn, Kpop. Trong đó, xu hướng thời trang Hàn Quốc được người Việt cực kì ưa chuộng bởi nó mang phong cách nhẹ nhàng, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Để có những bộ cách giống như trong phim ảnh Hàn, hãy đến với City Cycle để tìm kiếm nhé.

>> Kinh doanh hiệu quả hơn với phần mềm quản lý của Nhanh.vn

Đăng ký dùng thử ngay!

Phần mềm quản lý

1. Vài nét về City Cycle

City Cycle là cửa hàng quần áo và phụ kiện thời trang theo phong cách Hàn Quốc dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Cửa hàng có địa chỉ tại số 85 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, là con phố tập trung rất nhiều các shop thời trang, hơn nữa cũng gần với khu X98 - 1 trong những tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà Thành.

city_cycle_1

Tuy chỉ có mặt bằng rộng khoảng 30m2, nhưng City Cycle được bài trí khá gọn gàng và đẹp mắt với tông gỗ sáng và ánh đèn trắng ấm cho bạn cảm giác dễ chịu khi bước vào bên trong cửa hàng, giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn khi cần phối đồ. 

city_cycle_3

Bên cạnh các sản phẩm quần áo như tshirt, tanktop, hoodie... thì City Cycle còn kinh doanh các phụ kiện bắt mắt như kính mắt, vòng tay, đồng hồ, các bạn trẻ đến với shop có thể tha hồ lựa chọn và mix sao cho chất nhất mà không cần phải đi nhiều cửa hàng. Bên cạnh đó, để thu hút khách thì City Cycle còn khéo léo tạo ra nhiều góc đẹp để khách checkin và được giảm giá khi mua hàng. Các sản phẩm của City Cylcle đều rất đơn giản, nhưng cực kì đẹp mắt, dễ dàng phối đồ cho mọi loại trang phục.

city_cycle_2

Cùng với những tiêu chí về chất lượng ở trên, City Cycle luôn cố gắng là nơi cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Sản phẩm mới sẽ liên tục được cập nhật 2 lần mỗi tuần trên fanpage và website của City Cycle.

Mặc dù luôn đi đầu trong việc tuyển chọn mẫu mã và và chất lượng nhưng các mặt hàng tại City Cycle sẽ luôn có mức giá hợp lý và xứng đáng với mỗi đồng tiền mà khách hàng bỏ ra để chi trả.

2. Niềm tin khi mua hàng tại City Cycle

Ngoài bán lẻ tại cửa hàng thì City Cycle cũng bán online trên website https://citycycle.store/ và fanpage Facebook https://www.facebook.com/citycycle.store/. Hình ảnh sản phẩm luôn là ảnh thật 100%, do City Cycle chụp chứ không phải ảnh lấy trên mạng như nhiều shop thời trang khác.

city_cycle_4

Chất liệu và mọi thông số của sản phẩm được nêu ra hoàn toàn khớp với sản phẩm mà City Cycle rao bán. Nhân viên City Cycle luôn kiểm tra sản phẩm lại một lần nữa rồi mới đóng gói trước khi gửi hàng cho khách nên tỉ lệ sản phẩm lỗi là rất thấp. Mặt khác, trong trường hợp khách hàng nhận được 1 sản phẩm không giống với những thông tin mà City Cycle cung cấp, cửa hàng sẽ hoàn trả lại 100% tiền sản phẩm cho khách bao gồm cả phí ship sản phẩm. Đặc biệt, khi mua hàng tại City Cycle, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả , thậm chí trả lại sản phẩm nếu như khách hàng không còn yêu thích nữa. 

Để mua hàng tại City Cycle, bạn có thể đến mua đồ tại:

Địa chỉ: Số 85 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Website: http://citycycle.vn/
Facebook:https://www.facebook.com/citycycle.store/

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm